ขายของ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 15

ผมดูวีดีโอหนิงโดนเชียรกับยุทธแซนวิซเสร็จคอมันร้อนไปหมด เชียรรีบบอกผมว่าคืนนี้ให้ผมเข้าไปช่วยมั๊ยครับ ผมรู้ว่าหมายความว่ายังไงคิดสักพักแล้วก็บอก ถ้าคิดว่าหนิงยอมก็ลองดู ผมไปที่ห้องหนิงอยู่ในชุดนอนหลับอยู่บนเตียง ผมขึ้นไปนอนข้างๆมองดูหน้าหวานๆของหนิงยังไม่อยากเชื่อเลยว่าโดนอะไรมาบ้าง ผมอยากรู้เหมือนกันว่าหนิงจะกล้ามีอะไรกับเชียรต่อหน้าผมมั๊ย เสียงคนมาเคาะประตูคงจะเป็นเชียร ผมเดินไปเปิดประตูให้ เชียรบอกผมขออนุญาตนะครับ ผมไม่ตอบ เชียรเดินไปตรงปลายเตียงฝั่งหนิงถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วค่อยๆดึงผ้าห่มที่หนิงห่มออก เชียรรูดกางเกงนอนหนิงออกแล้วอ้าขาหนิงแทรกตัวเข้าไปใช้ลิ้นปาดไปกับร่องรักหนิงจนหนิงสะดุ้งซี๊ดปากลืมตาขึ้นมามองเชียรที่กำลังเลียให้อยู่แล้วหันมามองผมซึ่งนอนดูอยู่ข้างๆผมรีบบอกให้เชียรช่วยนะ หนิงไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยลุกขึ้นถอดชุดออกแล้วจับท่อนเอ็นจ่อที่ปากหนิง หนิงหันมาอ้าปากอมให้ผมแต่ทำได้แป๊บเดียวเชียรก็ดึงขาหนิงให้เลื่อนตัวลงไป แล้วขึ้นมาคร่อมบนตัวหนิงกลับหัวกลับหางแล้วซุกหน้าลงไปกับร่องหนิง ผมก้มไปดูใกล้ๆลิ้นเชียรตวัดเลียที่ติ่งเนื้อ หันไปดูด้านบนท่อนเอ็นของเชียรแข็งเป็นลำความใหญ่ประมาณกระป๋องสเปรย์ปรับอากาศส่วนหัวบานๆอยู่ห่างริมฝีปากหนิงแค่นิดเดียว หนิงครางซี๊ดออกมาเบาๆ ตอนนี้เชียรจับขาหนิงอ้าออกจนกว้างแล้วก้มลงไปทั้งดูดและขบ มือซ้ายก็อ้อมใต้ขาไปใช้นิ้วกลางและนิ้วนางสอดเข้าออกร่องรักหนิง นิ้วเชียรชุ่มไปด้วยน้ำเมือกของหนิง หนิงเกร็งกระตุกเป็นระยะๆ ผมหันไปดูอีกทีตอนนี้หนิงใช้มือโอบรั้งเอวเชียรแล้วผงกหัวขึ้นลงอยู่ที่ซอกหว่างขาเชียร ผมก้มลงดู ภาพที่เห็นทำให้ของผมแข็งขึ้นมาทันที ไม่รู้ตอนนี้หนิงนึกถึงผมบ้างหรือป่าว ผมไม่อยากเชื่อจริงๆว่าผู้หญิงคนนี้จะเป็นหนิงเมียรักของผมที่ต่อหน้าคนอื่นแสนจะเรียบร้อยและถือตัวและเมื่อก่อนไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์สักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่หนิงทำให้เชียรอยู่ตอนนี้ หนิงทำโดยไม่มีใครบังคับแถมมีผมซึ่งเป็นสามีดูอยู่ด้วย ภาพริมฝีปากหนิงที่กำลังอมรูดท่อนเอ็นดำๆของเชียรเข้าออกจนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายบางส่วนเอ่ออยู่ที่มุมปากและไหลย้อยลงมาที่ข้างแก้ม บางครั้งหนิงก็ใช้ลิ้นเลียวนสลับกับการดูดเม้มที่ส่วนหัวเสียงดังจ๊วบๆจนเชียรถึงกับครางออกมา แต่ที่สำคัญคือกลิ่นไม่รู้เชียรล้างมาหรือยังเพราะกลิ่นค่อนข้างแรง แต่หนิงก็ดูดเลียให้อย่างไม่รังเกียจ เชียรจับหนิงลุกขึ้นให้อยู่ในท่าคลานเชียรรีบเข้าประกบด้านหลังทันที ผมเข้าไปนั่งอ้าขาให้หนิงอมให้ทันที ครั้งนี้หนิงทำได้เสียวมากทั้งดูดอมไข่ทั้งใช้ลิ้นตวัดและดูดเม้มที่ส่วนหัว เชียรเริ่มกระแทกแบบเน้นๆและเร็วขึ้น หนิงก็โยกหัวเร็วขึ้นตาม ผมเห็นก้นหนิงกระเพื่อมจากการระแทก เชียรกระแรงมากเหมือนต้องการโชว์ผมจนบางครั้งหนิงต้องคายของผมออกแล้วครางกระเส่า ไม่อยากเชื่อจริงๆว่าหนิงจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ผมทนไม่ไหวกระฉูดใส่ปากหนิง แต่หนิงก็ยังดูดต่อจนของผมเริ่มอ่อนตัวหนิงจึงคายออกแล้วเม้มปากกลืนน้ำผมลงคอจนหมด เชียรเห็นผมเสร็จแล้วเลยจับหนิงนอนหงายจับสองขาพาดบ่าแล้วกระแทก ผมลุกออกมาก้มดูข้างๆภาพท่อนเอ็นเชียรมุดเข้าออกร่องรักหนิงเมือกไหลออกมาตามฝีเย็บมาเอ่อที่ร่องก้น เชียรทำท่านี้อยู่นานพอสมควรก็เสร็จคาร่องหนิงเมือกทะลักออกมาเป็นลิ่มๆหยดลงที่นอนเต็มไปหมด คืนนั้นเชียรกลับห้องไปเกือบเช้าแทบไม่ได้นอนกันเลย หนิงคงเพลียมากตื่นเกือบเที่ยง หลังจากนั้นผมก็ส่งเชียรไปคุมงานที่กระบี่ แต่แล้วเรื่องที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดกับหนิง เป็นเพราะการตัดสินใจผิดพลาดของผมเอง คือว่าหลังจากเชียรไปกระบี่ผมก็พยายามเปิดใจคุยกับหนิงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น หนิงก็เปิดใจบอกว่ารักผมคนเดียว หนิงบอกว่าที่หนิงยอมมีอะไรกับคนอื่น เป็นเพราะเชียรมาคุยกับหนิงบอกว่าผมชอบเห็นหนิงมีอะไรกับคนอื่น หนิงก็เลยอยากให้ผมสมหวัง แต่หลังจากนั้นหนิงก็หลงไปกับลีลาของเชียร ผมไม่พูถึงพ่อชาติ แต่ถามว่าใครทำดีที่สุด หนิงตอบอายๆว่ายุทธ ผมถามว่าอยากไปหายุทธอีกมั๊ย หนิงบอกไม่เอาแล้ว แต่ท่าทางที่แสดงออกผมก็รู้ว่าหนิงอยาก หลังจากคุยกันเสร็จ วันนั้นผมแอบโทรหายุทธนัดแนะกันผมดีใจที่หนิงเปิดใจพูดกับผมตรงๆ ครั้งนี้ถือว่าเป็นของขวัญให้หนิง ยุทธลางานเต็มวัน วันรุ่งขึ้นผมก็พาหนิงไปหายุทธโดยแกล้งบอกว่าออกไปหาลูกค้า พอขับรถไปถึงคอนโดหนิงมองหน้าผมคงรู้ว่าผมพามาทำไม ผมพาหนิงขึ้นไปส่ง ผมบอกยุทธผมฝากหนิงด้วยนะเดี๋ยวเย็นๆผมจะมารับ แล้วผมก็กลับร้านเพราะกลอยอยู่ร้านคนเดียว ครั้งนี้ผมไม่กังวนใจอะไรเพราะอยากให้หนิงมีความสุขจริงๆ ประมาณบ่าย 2 เชียรโทรหาผมคุยเรื่องงาน ผมเลยบอกเรื่องพาหนิงไปหายุทธ น้ำเสียงเชียรดูตกใจบอกผมให้รีบไปรับหนิงกลับ ผมถามว่าทำไม เชียรบอกแต่ให้รีบไปรับนิงก่อน ผมรีบขับไปที่คอนโด พอขึ้นไปก็ต้องแปลกใจเพราะผมเห็น รปภ เดินสวนออกมาเหมือนพึ่งมาจากห้องยุทธ ผมเดินไปถึงหน้าห้องก็ต้องแปลกใจเพราะเห็นมีรองเท้าอยู่หน้าห้อง3คู่ ผมสับสนไปหมดมันเกิดอะไรขึ้น พยายามเอาหูแนบฟังเสียงแต่ก็ไม่ได้ยินอะไร ผมไม่รู้จะทำยังไงเลยเดินลงมานั่งข้างล่างตรงม้าหินกำลังจะโทรหาเชียรกำลังจะกดแต่ รปภ เข้ามาทักซะก่อน เขาถามผมว่ามารับเด็กกลับเหรอ ผมทำหน้างงๆมองเค้า เค้าบอกเค้ารู้จักยุทธ ผมเลยบอกว่าใช่ เค้าบอกเค้าพักอยู่ที่นี่ เคยเห็นผมครั้งนึงแล้ว เค้าบอกว่าน้องคนนี้สุดยอดจริง ผมถามว่ารู้ได้ไง เค้าเลยบอกว่ายุทธโทรมาให้เค้าซื้อของให้ ตอนเอาไปให้ได้ยินเสียงคราง เลยบอกมีอะไรเด็ดๆหรือปล่าวยุทธเลยให้เข้าไป เค้าบอกว่าน้องคนนี้สวยที่สุดเท่าที่ยุทธเคยพามา ผมถามแล้วเป็นไงบ้าง เค้าบอกตอนเค้าเข้าไปหนิงโดนเพื่อนยุทธจับสองขาพาดบ่าแล้วกระแทกอยู่ เค้าบอกว่าคงเสร็จกันไปหลายรอบแล้วเห็นเพื่อนยุทธอีกสองคนนอนอยู่ข้างๆ เห็นที่นอนเปียกเป็นดวงๆ นี่หนิงโดนรุม4คนเลยเหรอผมเสียวแปร๊ปขึ้นมาเลย อยู่ดีๆ รปภ ก็บอกว่าจะให้ผมขึ้นไปตามให้มั๊ย ผมยังลังเลแต่เค้าก็ยืนยันว่าจะไปตามให้แล้วเดินไป ผมรออยู่นานมากดูเวลาก็บ่ายสามครี่งแล้วยังไม่ลงมาสักที รปภ ขึ้นไปตามหนิงนานมากแล้วยังไม่ลงมาสักที ผมกำลังจะขึ้นไปตามแต่เห็นหนิงเดินลงมาพอดี แต่ไม่เห็น รปภ ที่ขึ้นไปตาม ดูหนิงเพลียมากเนื้อตัวก็เปียกเหมือนพึ่งอาบน้ำมาพอขึ้นรถก็หลับเลย ผมเลยยังไม่มีโอกาสถามอะไร พอถึงร้านก็รีบขึ้นห้องเลย ผมคุยเรื่องงานกับกลอยอยู่พักนึง พอขึ้นไปที่ห้องหนิงอยู่ในห้องน้ำคงอาบน้ำผมเลยถอดเสื้อผ้ากะว่าจะเข้าไปอาบด้วย พอเข้าไปหนิงหันมา ผมเห็นเนื้อตัวหนิงผมถึงกับอึ้งพูดอะไรไม่ออก นมของหนิงมีแต่รอยดูดรอยกัดเป็นจ้ำๆ หัวนมก็แดงช้ำ ตามเนื้อตัวซอกคอก็เป็นจ้ำแดงเต็มไปหมด แต่ที่สะดุดตาผมที่สุดคือติ่งเนื้อที่อยู่กลางร่องรักของหนิง มันบวมแดงยื่นออกมาตัดกับขนดกดำของแคมทั้งสองข้าง ผมเอื้อมมือจะไปแตะ หนิงรีบจับมือผมไว้แล้วบอก พี่อย่าจ่ะหนิงเจ็บ หนิงกอดผมแล้วร้องไห้ ถามผมว่าพี่ไม่รักหนิงแล้วเหรอ ผมรีบปลอบ รักสิจ๊ะทำไมหนิงถามพี่แบบนี้ล่ะ แล้วทำไม พี่ให้พวกนั้น... หนิงเงียบไป ผมรู้ว่าหนิงหมายถึงอะไร แต่ไม่รู้จะตอบยังไง หนิงคงนึกว่าผมให้พวกนั้นรุมหนิงแน่ๆ ผมเลยตอบไปว่าพี่อยากให้หนิงมีความสุขมากๆ หนิงกอดผมแน่น ผมอาบน้ำเสร็จก็พากันมานอนคุยกันต่อที่เตียงโดยที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ ผมนอนกอดหนิงแล้วตัดสินใจถามหนิงว่าหนิงมีความสุขมั๊ยจ๊ะ หนิงบอกว่าพี่อย่าให้ใครทำกับหนิงแบบนี้อีกนะ ผมรีบถาม พวกนั้นทำอะไรหนิงบ้างไหนเล่าให้พี่หน่อย หนิงบอกพี่จะให้หนิงเล่าทำไมหนิงอาย นะนะพี่อยากรู้พวกนั้นทำยังไงบ้างเสร็จไปกี่ครั้งท่าไหนแล้วหนิงชอบหรือปล่าวเล่าให้พี่ฟังหน่อยนะพี่อยากรู้จริงๆ ผมตื้อจนหนิงยอมเล่า หนิงบอกว่าพอพี่กลับไปยุทธก็พาหนิงไปที่เตียงเอาโค้กให้หนิงกิน ยุทธคะยั้นคะยอให้หนิงกินจนหมด แล้วก็ชวนหนิงเข้าไปอาบน้ำ ผมถามอาบน้ำอย่างเดียวเหรอ หนิงทำหน้าอายๆแล้วบอก ยุทธเค้าขอให้หนิงอมให้เค้า ผมถาม แล้วหนิง..หนิงพยักหน้า หนิงบอกทำให้แป๊บเดี๋ยว ยุทธก็อาบน้ำให้หนิงแล้วให้หนิงไปรอก่อน ยุทธออกมาก็มาขึ้นคร่อมหนิง ไซร้ซอกคอแล้วไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จับขาหนิงแยกออกแล้วเลียให้หนิง หนิงบอกยุทธทำให้นานมาก เสร็จแล้วก็ขึ้นมานอนกลับหัวกลับหางให้หนิงอยู่ด้านบน แล้วซุกหน้าเลียร่องหนิง หนิงบอกผมว่าไม่รู้เป็นอะไรมันคันยิบๆที่ตรงนั้นจนหนิงทนไม่ไหวต้องยันตัวขึ้นเอาร่องบดอัดกับหน้ายุทธจนน้ำเมือกเต็มหน้ายุทธไปหมด ยุทธดึงให้หนิงก้มลงไปดูดให้ หนิงบอกอารมณ์นั้นยุทธอยากให้ทำอะไรหนิงทำให้หมด หนิงบอกตอนนั้นได้ยินเสียงเหมือนคนเปิดประตูเข้ามา หนิงพยายามหันไปดู แต่ยุทธบอกว่าเพื่อนเค้าเองพี่ชัยให้เค้ามา หนิงบอกตอนนั้นหนิงไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น มันเสียวจนบอกไม่ถูก พอยุทธหยุดเลียมันก็คันยิบๆ รู้สึกว่ามีคนมาขยำก้นแล้วก็เลียเข้าไปในร่องก้น หนิงไม่สนใจก้มไปดูดให้ยุทธ ใครก็ไม่รู้มาคุกเข่าข้างๆเอื้อมมือมาบีบเค้นนม สักพักก็ประคองหัวหนิงจนหนิงต้องคายของยุทธ หันไปของเค้าก็มาจ่อตรงปากหนิงแล้ว หนิงเสียวมากเลยหลับหูหลับตาอมเข้าไปทั้งที่ ยังไม่เห็นหน้าเค้าด้วยซ้ำ สักพักก็มีอีกคนมาอีกข้างแล้วให้หนิงอม หนิงบอกของสองคนนี้เหม็นมากแต่อารมณ์นั้นไม่ได้สนใจเรื่องกลิ่น หนิงบอกว่าหนิงถูกจับให้นอนหงายถึงได้เห็นหน้าพวกนั้น หนิงบอกว่าไม่คิดว่าผมจะให้หนิงโดนรุม4 พวกนั้นทำกับหนิงแรงมาก หนิงจำไม่ได้ว่าเสร็จไปกี่ครั้ง รู้แต่ว่าเป็นสิบ ถุงยางเกลื่อนพื้นเต็มไปหมด ยุทธให้เพื่อนเค้าใส่ถุงยาง ผมนึกชมยุทธในใจ แต่อีกใจก็ยังโกรธอยู่ที่ไม่บอกกันก่อน แล้วหนิงก็ทำเสียงขุ่นถามผมว่าแล้วพี่ทำไมให้ยามข้างล่างมาทำหนิงล่ะ ผมเสียวแปร๊บในใจนี่ไอ้ รปภ มันได้หนิงด้วยเหรอ ผมแข็งใจถาม เค้าทำหนิงเจ็บเหรอ หนิงบอกตอนนั้นกำลังอาบน้ำอยู่เค้าเข้ามาบอกพี่ให้เค้ามา เค้าให้หนิงนั่งบนฝาชักโครกจับหนิงอ้าขา แล้วก้มไปดูดติ่งให้หนิง เค้าทั้งดูดทั้งขบ ตอนนั้นยังคันอยู่นิดหน่อย เค้าดูรีบร้อนให้หนิงหันหลังมือยันชักโครก เค้าจับของเค้าจ่อ หนิงรีบบอกให้เค้าใส่ถุงก่อน เค้าบอกหนิงว่าพี่อนุญาตเค้าแล้ว หนิงยังไม่ทันพูดอะไรต่อเค้าก็กดเข้ามาจนมิด

ไม่มีความคิดเห็น: