ขายของ

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

เย็ดแม่จนท้อง

แม่เห็นผมกังวลก็เลยบอกผมว่าไม่ต้องคิดมากอะไร แม่รู้ว่าผมไม่ได้ตั้งใจ แม่ไม่ได้โกรธผมเลยแต่กลับกอดและเอามือลูบหัวผมพูดปลอบผม ผมรู้อยู่เต็มอกว่าทำในสิ่งที่แย่ๆกับแม่ไปแล้ว ควยผมกระตุกอีกครั้งพร้อมกับแตกน้ำของผมเข้าไปในรูของแม่เพิ่มอีก ผมที่นอนทับอยู่บนตัวแม่พูดขอโทษแม่ แม่บอกให้ผมพลิกตัวออกก่อนและแม่ก็หยิบม้วนกระดาษทิสชูหัวเตียงมา ผมพลิกตัวลงข้างๆแม่และมองไปตรงนั้นของแม่ รูของแม่ที่เปิดอยู่มีน้ำขาวๆค่อยๆไหลออกมา มันทำผมรู้สึกร้อนวูบเพราะรู้ว่าน้ำที่ไหลออกมาคือน้ำของผมเอง แม่เอากระดาษค่อยๆเช็ดน้ำของผม ก้อนกระดาษทิชชู่หลายก้อนค่อยๆเกิดขึ้นจากการเช็ดน้ำกามของผมออกจากหอยแม่ แม่บอกผมให้รีบนอนซะและปิดไฟหัวเตียง ผมเองแม้จะหมดแรงแต่กว่าจะหลับลงได้ก็เกือบเที่ยงคืนเพราะคิดถึงสิ่งที่เพิ่งทำกับแม่ไป วันต่อมาผมไม่มีเรียนที่มหาลัยและแม่ก็เลิกงานจากที่ทำงานมาเร็ว ผมเองยังไม่ค่อยกล้าสู้หน้าแม่มากนักเพราะยังอายกับสิ่งที่ผมทำกับแม่เมื่อคืน แต่ผมกับแม่ก็ยังคุยกันอย่างปกติราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนเกือบบ่ายสองผมกับแม่ก็มานั่งดูทีวีกัน บอกตามตรงว่าผมไม่มีกะจิตกะใจดูทีวีเลย ผมแอบมองๆแม่และแม่ก็แอบมองๆผม จนสุดท้ายไม่มีใครดูทีวีเลยและผมกับแม่ก็มองหน้ากันตรงๆเหมือนอยากจะพูดอะไรกันออกมาแต่ก็ไม่ได้พูด ผมเอามือจับมือแม่และขยับเข้าไปนั่งจนชิดกับแม่ แม่ถามผมว่าเรียนเป็นไงบ้างช่วงนี้แต่เหมือนถามขึ้นมาลอยๆมากกว่าผมก็ตอบไปว่า เรียนก็เรื่อยๆ แต่สิ่งที่ผมกับแม่สนใจกันมากกว่าคือหน้าผมกับหน้าผมเริ่มขยับเข้าหากันจนใกล้กัน จนในที่สุดปากผมกับปากแม่ก็จูบกัน มันเป็นการจูบที่เกินกว่าความเป็นแม่ลูก แม่กับผมจูบกันไปมาและสิ่งที่เกิดต่อจากนั้นคือผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่บนโซฟากลางบ้าน เสื้อผ้าผมกับแม่กองเกลื่อนบนพื้นส่วนผมกับแม่ก็แก้ผ้าเอากัน มันทำผมแทบคลั่งเพราะไม่นึกมาก่อนในชีวิตว่าจะมาทำเรื่องต้องห้ามแบบนี้กับแม่ตัวเอง ในผมก็ทนไม่ไหว ผมเอากับแม่จนเสร็จน้ำของผมแตกเข้าไปในรูของแม่เป็นครั้งที่สอง ผมนอนหมดแรงอยู่ข้างๆที่แม่นั่งปล่อยขา น้ำของผมไหลออกมาเต็มปากหีจนมันไหลเลอะโซฟาเต็มไปหมด คราวนี้ผมเป็นฝ่ายเช็ดน้ำให้แม่เอง กระดาษทิชชูหลายแผ่นเลยที่ใช้เอามาเช็ดน้ำของผมที่ไหลออกมาจากรูหอยของแม่ จนแม่บอกผมว่าหากแม่คุมดีๆได้ท้องแน่ๆ แม่กับผมเก็บสิ่งนี้เป็นความลับกัน เวลาออกไปนอกบ้านผมกับแม่ก็ทำตัวกันปกติไม่มีใครดูออกหรอกว่าผมกับแม่แอบมีอะไรกัน แต่พออยู่ในบ้านผมกับแม่ก็มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งถึงขั้นผมได้สอดใส่และหลั่งในเข้าไปในรูช่องคลอดของแม่ ผมยอมรับว่าตอนหลังๆไม่ได้ชักว่าวช่วยตัวเองเลยเพราะได้ทำของจริงกับแม่ในบ้านตลอด ตอนกลางคืนก่อนนอนผมมักเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ผมกอดๆหอมๆแม่และชวนแม่แก้ผ้ากันออกและผมก็นอนโป๊อยู่ใต้ผ้าห่มพร้อมกับแม่ ผมค่อยๆขึ้นนอนบนตัวแม่ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าอะไรอยู่เช่นกัน แม่บอกว่าที่ให้ทำแบบนี้ก็เพราะห่วงผม รู้ว่าผมกำลังอยู่ในวัยที่อยากทำอะไรอย่างนี้กับผู้หญิง แม่บอกว่า ทำกับแม่อย่างน้อยมันก็ไม่เสี่ยงไปติดโรคทางเพศสัมพันธ์จากคนอื่นที่ไหนและไม่ต้องกลัวว่าจะทำผู้หญิงท้องด้วย ผมเลยพอเข้าใจว่าตอนที่ผมกล้าขอมีอะไรกับแม่ แม่ถึงไม่โกรธและยอมให้ผมทำ ผมเอาควยเย็ดหีแม่และคิดว่าจะมีลูกชายคนอื่นอีกไหมที่จะได้เอามีอะไรกันกับแม่ตัวเองเหมือนผมนี้ ผมเคยได้ยินคำว่า ไอ้เย็ดแม่ มาตั้งแต่เด็กแต่ก็ไม่เคยคิดอะไร มันเป็นคำติดปากที่ใช้ด่ากันหรือใช้พูดกันสนุกปากแต่ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งผมจะมาเป็นคนอย่างนั้นจริงๆ เป็นคนที่เย็ดแม่ตัวเองจริงๆ ควยผมเข้าไปอยู่ในหีแม่ได้ไม่นานผมก็หลั่งในแตกน้ำออกมา ผมนอนเอาควยเสียบคาหีแม่ไว้อย่างนั้นปล่อยให้น้ำควยผมออกมาใส่หีแม่ให้หมด แม่บอกว่าเสร็จแล้วก็หลับได้แล้วพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า ผมเองมักตื่นพร้อมแม่และแม่จะเป็นฝ่ายอาบน้ำก่อนแต่ตอนหลังผมขออาบน้ำพร้อมกันกับแม่เลย มันฟอกสบู่ให้แม่และเอามือจับๆหีแม่ไปด้วยและแม่ก็เอามือรูดทำความสะอาดควยผมไปด้วยและมันก็ไม่พ้นการที่แม่ถูกผมเอาควยเข้าหีในห้องน้ำ หีของแม่ที่เต็มไปด้วยฟองสบู่เต็มขนหมอยถูกควยผมจ่อเย็ดหีแม่เข้าไป หีแม่มักถูกควยผมเย็ดจากทางด้านหลังในห้องน้ำ แม่หันหน้าเข้ากำแพงปล่อยให้ผมกระเด้าหีจากทางก้น หีแม่กับควยผมพากันทำความสะอาดของกันและกัน ผมเอาควยเข้าไปในหีแม่ล้วงเอาคราบน้ำควยของผมที่ตกค้างในหีแม่เมื่อคืนออกมาก่อนที่จะปล่อยน้ำควยใหม่เข้าไปเพิ่มความชุ่มชื้นในหีแม่แต่เช้า แม่ผมบอกอาบน้ำด้วยกันแบบนี้ก็ดีเหมือนกันมันรู้สึกกระชุ่มกระชวยแต่เช้าดี แต่แล้วมันก็มีบางอย่างที่แม่บอกผม แม่บอกผมว่าไหนๆผมก็ได้เย็ดแม่แล้วก็น่าจะเย็ดแม่จนท้องไปเลย ผมตกใจกับสิ่งที่แม่บอก แม่บอกแม่อยากตั้งท้องดูอยากรู้ว่าแก่ขนาดนี้ยังท้องได้อีกหรือเปล่า ผมถามแม่ว่าเอาจริงหรือจะให้ผมทำแม่จนท้องเลยหรือ แม่บอกว่าถ้าผมรับได้ก็จะให้ทำและการเย็ดของผมก็เปลี่ยนไปจากแค่เย็ดกับแม่เพื่อให้น้ำควยแตกออกมาในหีแม่เพื่อสร้างความสุข มันกลายเป็นตั้งใจแตกน้ำควยในหีแม่เพื่อให้น้ำควยผมส่งตัวอสุจิเข้าไปผสมกับไข่ในตัวของแม่ ผมเองตื่นเต้นทุกครั้งที่แตกน้ำควยใส่หีแม่เพราะไม่รู้ว่าน้ำควยไหนที่จะทำให้แม่ผมตั้งท้องได้ แม่บอกตอนน้ำจะออกให้ดันหัวควยเข้าไปในหีแม่ลึกๆให้รูปลายหัวควยจ่อไปปากมดลูกเลย เวลาน้ำควยพุ่งออกมามันจะได้เข้าไปในมดลูกแม่เยอะๆ ผมทำตามแม่บอกตอนน้ำควยจะออกผมรีบกดควยเข้าหีแม่มิดๆให้ตัวอสุจิพุ่งเข้าไปในตัวแม่ผมให้เยอะมากที่สุดเท่าที่จะเยอะได้ จากที่แต่ก่อนพอผมหลั่งในใส่แม่ไปแม่ก็มักปล่อยให้น้ำควยผมไหลออกจากหีหรือไม่ก็เอาทิชชู่เช็ดออกแต่ตอนนี้แม่พยายามไม่ให้น้ำควยผมไหลออกจากหีสักหยดเลย แม่บอกว่าอีกไม่นานท้องได้ป่องเพราะน้ำควยผมแน่ๆ และมันก็เป็นจริงขึ้นมาประจำเดือนแม่ไม่มาหลายอาทิตย์จนกลายเป็นเดือนและท้องแม่ก็โตขึ้นมา แม่ใช้ชุดวัดการตั้งครรภ์และก็พบว่าแม่ท้องจริงๆ ผมกับแม่พากันดีใจและแม่ก็ให้ผมเอาควยเข้าหีแม่เข้าไปแตกน้ำข้างในหีให้น้ำควยผมเข้าไปทักทายลูกผมที่อยู่ในท้องแม่ จบ

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

มึงทำได้งัย...เหี้ย