ขายของ

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ครูวิมล 4

ครูวิมล ตอนจบ พอกลับมาถึงบ้านดิฉันก็รีบเดินเข้าไปหาเด็กชายเก่งที่อยู่บ้านข้างๆของดิฉัน ทันที วันนั้นตรงกับวันเช็งเม้ง พ่อแม่ของเด็กชายเก่งออกไปทำธุระกันพอดิบพอดี เลยเหลือเด็กชายเก่งอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว พอมาถึงห้องนอนของเด็กชายเก่ง ซึ่งเด็กชายเก่งเองก็ถอดเสื้อผ้านอนรูดควยรอเย็ดอยู่บนเตียงแล้ว แถมยังเปิดหนังโป๊ไว้อีก ดิฉันเองยังไม่ทันได้ตั้งตัว ก็ถูกเด็กชายเก่งโผเข้ามากอดจูบลูบคลำ บีบขยำเต้านม ล้วงมือเข้ามาใต้ผ้าซิ่นบี้แคม นัวเนียให้เสียวซ่าน ดิฉันเริ่มถอดผ้าซิ่นและกางเกงในออก พอหลุดไปกองที่เท้าเท่านั้น เด็กชายเก่งก็ผลักตัวดิฉันลง แนบติดเตียง ก่อนที่เขาจะคล่อมตัวลงมา ใช้สองมือจับเข่าทั้งสองของดิฉันแยกออกจากกัน พลางแทรกบั้นเอวส่งลำกระเด้าผับๆสั้นๆเข้าร่องสวาทแฉะชื้นของดิฉันทันที “อ๊ะส์..อ้าห์..โอ้ว..ดี นายเก่ง ดีมาก...อู้ว..ฮ้าห์..ซี้ดส์” ดิฉันครางเต็มที่ราวกับคนกินของเผ็ด เพราะที่บ้านของเด็กชายเก่งไม่มีคนอยู่ ระหว่างนั้นดิฉันก็แกะกระดุมเสื้อออกจนหมด แล้วโยนไปไว้แถวใต้เตียง “อูย อวบขึ้นนะครู อูย”เด็กชายเก่งพูดพลางหยิบเอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเก็บไว้ “อย่า..อ๊ะส์..อย่านะ อย่าถ่ายสิ..โอ๊ะส์..” ดิฉันพยายามเอามือปัด แต่ก็ไร้เรี่ยวแรงทุกทีที่โดนกระทุ้งเย็ด เด็กชายเก่งเองก็เย็ดเข้ามาแรงมากจนหีของดิฉันปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงสาวลำ เข้าออกของเขา เขาเองคงจะสะใจอยู่ไม่น้อย ดิฉันเลยพยายามคว้าหมอนที่อยู่ข้างๆมาบังใบหน้าไว้ แต่ก็ถูกเด็กชายเก่งหยิบออก เขายังใช้มือถลกเสื้อในลายลูกไม้สีม่วงของดิฉันขึ้นจนหน้าอกอวบสองเต้า เผยออกมาแกว่งไกว เด็กชายเก่งใช้มือข้างนึงที่ยังว่างอยู่ของเขา เข้ามาขยำเต้าของดิฉันไว้แถมยังใช้นิ้วบี้คลึงหัวนมของดิฉันอีก จนฉันต้องแอ่นอกรับด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างนึงของเขายังคงถือโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้ ดิฉันเองอายก็อาย เงี่ยนก็เงี่ยน พยายามรั้งเสื้อในลงครอบเต้านมไว้ตามเดิม แต่ก็ถูกเด็กชายเก่งรั้งขึ้นไปอีก เขาเลื่อนลงถ่ายตรงที่ลำควยของเขาที่กำลังผลุบเข้าๆออกๆหีของดิฉัน ดิฉันเองอายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปใว้ที่ใหนแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ปล่อยเลยตามเลยไป เพราะว่าเงี่ยนและเสียวหีมากเหลือเกิน พลางร้องครางอย่างออกรสให้เด็กชายเก่งถ่ายคลิปเก็บไว้เต็มที่ ดิฉันจะแอบบอกนิดนึงนะคะ ว่า ภายหลังคลิปนี้ถูกเด็กชายเก่งเอาไปโพสลงเวบด้วย ลองๆหาดูเอาละกันค่ะ “อ๊าส์..อ๊ะส์..อ้าห์”ดิฉันกำลังจะเสียวถึงสวรรค์อยู่แล้วค่ะ “อุ๊บ..ครูครับ..แฮ่กๆ” เด็กชายเก่งวางมือที่กำลังถ่ายคลิบลง พลางใช้สองมือรั้งที่สะโพกดึงตัวดิฉันเข้ามา จนก้นของดิฉันลอยขึ้นจากเตียง เขาเองก็กระเด้าอัดลำควยสวนเข้าดังปั่ก อย่างหนักประมาณสิบที จนตัวเกร็งสะท้านกระตุกควยหงึกๆ แตกในไปตามระเบียบ พอเด็กชายเก่งเย็ดจนเสร็จ เขาก็ถอนควยเปียกๆมันเลื่อมไปด้วยน้ำเงี่ยนออกจากร่องสวาทเยิ้มแฉะของฉัน จนน้ำเงี่ยนใหลออกมาจากปลายควยของเด็กชายเก่งเป็นทาง แล้วเขาก็ลุกขึ้นไปปิดไฟก่อนที่จะเดินออกไปนอกห้องไป ดิฉันเองก็เสร็จติดๆไปตามเขาเหมือนกัน พอเห็นเด็กชายเก่งปิดไฟห้องให้ก็ก่ะว่าจะนอนพักสักหน่อย ดิฉันเลยนอนขาถ่างหอบแฮกๆอกกระเพื่อมหมดแรง ปล่อยให้น้ำเงี่ยนใหลพรูออกมาจากรูสวาทเปียกเลอะที่นอนแถวๆง่ามขาอยู่อย่าง นั้น ดิฉันนอนพักได้สักประมาณสิบนาที ไม่นาน ภายในความมืดก็มีร่างของเด็กผู้ชายเข้ามากอดไซร้ ขยำนมบี้เม็ดแตดอยู่ในความมืด แถมยังลากลิ้นลงตามเนื้อตัวของดิฉันอีก ฉันเองก็ล้วงมือต่ำลงไปรูดลำควย ไม่นานลำควยลำนั้นก็ถูกจับยัดแทรกเข้ามาในร่องกลีบของดิฉัน ในท่าที่ดิฉันกำลังนอนบิดตัวตะแคงข้างอยู่ “ไม่เอาน่า พอแล้ว ครูเหนื่อย อ๊าส์” ดิฉันพูดห้ามไว้ แต่ก็ถูกจับกระเด้าเย็ดหนักๆต่อเนื่อง จนเนื้อตัวสั่นกระเพื่อมไปหมด ดิฉันใช้มือกำผ้าปูเตียงไว้แน่นด้วยความเสียว “โอ้ว..เบาๆสิครูเจ็บ..อู้ว”ดิฉันครางเมื่อถูกจับพลิกเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา แถมเขายังใช้มือจิกหัวดิฉันกดแนบอยู่กับพื้นเตียงด้วย ดิฉันเองรู้สึกแปลกๆยังไงชอบกล แต่ก็เสียวหีดีเหลือเกินเมื่อโดนเย็ดหนักๆจนตัวโย้ไป ข้างหน้าเวลาโดนลำกระทุ้งกระแทกเข้ามา เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ตอนนี้ขอเสียวก่อน “อู้ว..ผัวขา..อ้า..ผัวขา..อ๊างงส์..แฮ่กๆ” ดิฉันครางหงิงๆเรียกผัวขาๆ น้ำเสียงอ้อนควยมากๆ เมื่อโดนจับเย็ดหนักๆอย่างถูกอกถูกใจ แล้วดิฉันก็ตัวสั่นสะท้านกระเพื่อมทั้งตัว เสร็จสมไปเป็นครั้งที่สองของวันนี้ ทั้งเสียวทั้งเหนื่อย แทบขาดใจเลยค่ะ อูย ไม่นานนักคนที่กำลังเย็ดดิฉันอยู่ในท่าหมาจากด้านหลัง ที่ดิฉันคิดว่าเป็นเด็กชายเก่งก็จิกนิ้วทั้งสิบลงกับเนื้อก้นของดิฉันไว้ แน่น แล้วอัดโคนเข้าชิดกลีบดังป้าบๆๆจนเนื้อก้นของดิฉันกระเพื่อมเป็นคลื่น แล้วเขาก็แอ่นตัวอัดลำแช่ไว้จนมิดโคน เสร็จตามดิฉันมาติดๆ ดิฉันฟุบหน้าหอบอยู่กับเตียง หัวใจเต้นเป็นรัวกลอง สักพักไฟในห้องก็ถูกเปิดขึ้นมา ดิฉันพยายามพยุงตัวขึ้นหันไปมองทางสวิทช์ก็ต้องตกใจมากเมื่อเจอเด็กชายนพและ เด็กชายอ้น กำลังยืนตัวเปลือย สาวลำควยรออยู่ตรงหน้าประตูห้อง พลางยิ้มเยาะมาทางดิฉัน พอดิฉันเหลียวหลังไปมอง คนที่กำลังสอดควยอยู่ในรูหีของดิฉันอยู่ทางด้านหลัง และกระหน่ำเย็ดดิฉันเมื่อกี้ ก็คือ เด็กชายอั๋นนั่นเอง “เรียกผัวใหญ่เลยนะครู ได้ๆ วันนี้พวกผมหมดนี่แหล่ะจะเป็นผัวให้ครูเอง” เด็กชายอั๋นพูดพลางสาวควยออกมาจากร่องสวาทของดิฉัน จนน้ำเงี่ยนใหลตามมา หยดลงบนที่นอนเป็นจุดๆ “ยั่วพวกผมดีนัก ขอเย็ดให้หายอยากหน่อยเถอะ” เด็กชายอ้นพูดออกมาพลางยัดควยเข้าร่องกลีบของดิฉันทันที หลังจากที่เด็กชายอั๋นถอนควยออกแล้ว ดิฉันคิดว่าเป็นเด็กชายเก่งมาตลอด เพราะมันมืดมากเลยไม่ทันสังเกต พอดิฉันรู้ว่าเป็นพวกเด็กเกเรห้อง8 ดิฉันก็ละอายใจทันที ที่ทำตัวเงี่ยนควย เรียกผัวออกไปอย่างนั้น แต่ดิฉันจะทำอย่างไรได้อีกในเมื่อถูกลำควยเป็นอันที่สามของวันนี้เย็ดเข้าหี ไปอีกอัน วันนี้คงไม่พ้นต้องโดนเวียนเทียนอีกครั้งแล้วแน่ๆ ทำไมสวรรค์ถึงได้แกล้งดิฉันอย่างนี้ อยู่เป็นสาวมาตั้งนาน เพิ่งจะมาเสียคนเอาตอนช่วงวัยทอง โดนเย็ดจนเมนส์ไม่มายังงี้ ไม่รู้ว่าเด็กในท้องเป็นลูกของสามีหรือลูกของพวกเด็กเหล่านี้กันแน่ ยิ่งคิดก็ยิ่งละอาย แต่ยิ่งคิดก็ยิ่งเงี่ยนด้วยเหมือนกัน “อูย ครู ชอบมั้ยครับครู อูย ผมละชักติดใจหีครูแล้วสิ อูย” เด็กชายอ้นพูดปนครางเสียวออกมา เขาจับดิฉันนอนตะแคงยกขาของดิฉันขึ้นข้างนึงพาดไว้กับลำตัวของเขา พลางแทรกตัวเข้ามาเย็ดปั่บๆ ไม่นานนักเด็กชายอ้นก็เย็ดดิฉันจนเสร็จ แล้วเด็กชายนพก็ไม่รอให้เสียจังหวะพอประคองควยได้ก็จับแทรกกลีบหีของดิฉัน เข้ามาทันที วันนั้นดิฉันโดนพวกเด็กนักเรียนเวียนเทียนกันไปคนละสามน้ำ มีเด็กชายอั๋นที่คงจะแค้นดิฉันมากหน่อย เลยเย็ดไปสี่น้ำ รวมๆแล้วดิฉันโดนพวกเด็กๆเย็ดไป สิบสามน้ำ แม้ควยของพวกเด็กๆจะไม่ใหญ่มาก แต่โดนเย็ดเยอะๆแบบนี้ หีดิฉันถึงกับแดงบานเลยล่ะค่ะ ดิฉันโดนพวกเด็กๆเย็ดอยู่หลายท่า พวกเขาดูหนังโป๊ไปพลางจับดิฉันเย็ดตามอย่างไปพลาง ดิฉันพูดได้ไม่อายปากเลยว่า ตอนนั้นตัวเองเหมือนเป็นกะหรี่เลย เพราะพอโดนมากๆเข้า หลังๆดิฉันก็แหกขาอ้าหีให้เย็ดเลยค่ะ ดีที่พวกเด็กๆควยไม่ค่อยใหญ่มาก แต่ก็พอได้คันๆมันส์ๆ ดิฉันรู้สึกติดใจควยเล็กๆแต่เย็ดได้เรื่อยๆมากกว่าเสียอีก พอพวกเด็กๆเย็ดกันสมใจอยากแล้ว ก็พากันทยอยกลับจนหมด เด็กชายเก่งก็ตามเพื่อนออกไป โดยทิ้งฉันไว้คนเดียว ดิฉันเองนอนถ่างขาด้วยความอ่อนเพลียหมดเรี่ยวแรง เล่นเอาเมาควยหัวหมุนฟ้าแดงฟ้าเหลืองไปหมดเลยค่ะ พอสติเริ่มๆจะเข้าที่ ดิฉันก็เอาผ้าเช็ดตัวในห้องของเด็กชายเก่งมาเช็ดคราบน้ำเงี่ยนตามตัวออกแล้ว จัดแจงใส่เสื้อผ้า ติดกระดุมไม่ครบเม็ด เดินแทบจะไม่ตรงทาง กลับเข้ามาในบ้านตัวเองทันที ดีที่สามี กับลูกของดิฉันไม่ได้อยู่บ้าน เลยรีบเข้าห้องน้ำล้างคราบคาวออกทันที ว่าจะล้างออกจนหมดกลิ่นก็เล่นเอานานพอดู เล่นเอาแสบๆตึงๆร่องไปหมดเหมือนกับว่าควยมันยังเสียบคารูหีอยู่ยังไงยังงั้น พออาบน้ำเสร็จดิฉันก็รีบเข้านอนทันที พอหัวถึงหมอนก็หลับเลยค่ะ ดีที่พรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ เลยนอนได้เต็มที่ในหัวไม่คิดอะไรอีกแล้ว พอช่วงสายๆ ดิฉันตื่นขึ้นมาก็เพลียตามเนื้อตามตัวไปหมด พอตื่นขึ้นมาดิฉันก็ลุกเข้าห้องน้ำ แปรงฟันอาบน้ำ แล้วออกมาหาข้าวกิน เช้าวันนี้ลูกชายของดิฉันไม่ได้ออกไปเรียนพิเศษ มีก็แต่สามีที่ออกไปตกปลากับเพื่อนๆ พอกินข้าวเสร็จดิฉันก็มานั่งที่ห้องทำงาน พลางคิดถึงเรื่องคาวๆที่ผ่านมา ต้นเหตุทั้งหมดมันน่าจะเกิดมาจากที่ดิฉันไปยึดหนังสือโป๊มาจากพวกเด็กนัก เรียนเกเรห้อง8 พวกนั้นแน่ๆ ว่าแล้วดิฉันก็หยิบหนังสือเล่มนั้นออกมาพลิกดูอีกครั้ง พอดูไปดูมาน้ำหีก็เริ่มซึมอีกแล้ว ก็พอรู้ใช่มั้ยคะว่าผู้หญิงวัยทองจะอารมณ์แปรปรวนง่าย แต่ดิฉันคงเป็นเคสพิเศษพอเข้าวัยทองก็เลยเป็นคนเงี่ยนง่าย ประมาณว่าอยากควยแบบไม่มีที่สิ้นสุดเลยค่ะ ว่าแล้วก็เดินเข้าไปหาลูกชายที่ห้อง กะจะไปบอกว่าจะออกไปข้างนอกเสียหน่อย (แต่ความจริงคือจะออกไปบ้านเด็กชายเก่ง) พอดิฉันมาถึงหน้าห้องลูกชาย กำลังจะเปิดประตูเข้าไปก็ได้ยินเสียงอื้ออ้าดังมาจากข้างใน เลยค่อยๆแง้มประตูช้าๆเบาๆแอบดูลอดช่อง สิ่งที่เห็นทำเอาหัวใจของดิฉันตกลงไปที่ตาตุ่มเลยทีเดียว เมื่อดิฉันเห็นลูกชายของฉันเองกำลังนอนคร่อมตัวกระเด้าบั้นท้ายเย็ดครูสอน พิเศษของเขาเองที่กำลังอ้าขารับการกระเด้าของลูกชายดิฉันอยู่อย่างเต็มที่ ซึ่งครูคนนั้นก็เป็นเพื่อนกับดิฉัน และดิฉันเองก็เคยฝากให้เด็กชายเก่งกลับบ้านมากับเขาด้วยทีนึง ตอนที่ดิฉันโดนเด็กชายเก่งหลอกพาไปเย็ดรุมโทรมที่ห้องน้ำชายหลังโรงเรียน ภาพที่เห็นชวนให้สยิวมากๆ เพราะเพื่อนครูของดิฉัน โดนลูกชายของฉันเย็ดจนเนื้อตัวกระเด้ง ผมเผ้ากระเซิง เนื้อตัวบิดร่าเลยทีเดียว เสียงลูกชายหอบแฮ่กๆ กับเสียงครางเสียวซ่านของเพื่อนครูสาว ดังระงม จนดิฉันอดไม่ได้ที่จะแยงนิ้วแทรกเข้าร่องกลีบช่วยตัวเองอยู่ตรงหน้าประตู ดิฉันไม่เคยคาดคิดว่าลูกชายที่ดูเรียบร้อยหงิมๆติ๋มๆจะกล้าทำแบบนี้ได้ กับครูสาวเพื่อนของดิฉันก็เช่นกันทุกทีเห็นออกจะรักสามี แลดูเป็นคนธรรมมะ ธรรมโมอย่างนั้น ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรื่องบนเตียงจะเร้าร้อน เย็ดกันได้สะใจถึงขนาดนี้ ดิฉันคิดขึ้นมาในใจว่า แม่เป็นครูแต่โดนพวกเด็กนักเรียนเย็ด ส่วนลูกชายเป็นนักเรียนก็เย็ดครู นิสัยแม่ลูกแทบจะไม่ต่างกันเลย ดิฉันเองแอบมองดูลูกชายเย็ดกับครูสอนพิเศษจนพวกเขาเย็ดกันเสร็จ ดิฉันเองก็ช่วยตัวเองจนเสร็จคานิ้วเหมือนกัน ดูๆแล้วลูกชายของดิฉันน่าจะแตกในเสียด้วย พอพวกเขาเสร็จกันแล้ว ดิฉันก็รีบเดินออกมาจากตรงนั้นทันที แต่ใจก็ยังคงสั่นหวิว พอสามีกลับมาถึงบ้านยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเลยค่ะ ดิฉันก็ลากเข้ามาในห้องนอนเลย สามีดิฉันถึงขั้นงง แต่ดิฉันเองก็เป็นคนจัดการเองทุกอย่าง พอแก้กางเกงเขาได้ก็ขึ้นขย่มลำเองเลยค่ะ พอดิฉันเผลอหลุดปากบอกสามีไปว่าเมนส์ไม่มา สามีดิฉันถึงขั้นดีใจมาก จนฮึกเหิมขึ้นมาจับดิฉันหงายลงกับเตียง กระหน่ำเย็ดคุมเกมเองเสียเลย ดิฉันแปลกใจมากๆนึกว่าจะโดนสามีด่าเสียอีก เขาคงคิดว่าเขาเองก็ยังมีน้ำยาทำดิฉันท้องได้อยู่กระมัง ในใจดิฉันยังมีความคิดคลุมเครืออยู่ว่าเด็กที่กำลังจะเกิดมาจะเป็นลูกของ สามีจริงๆหรือป่าวดิฉันเองก็ยังไม่รู้เลย แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ ขอโดนเย็ดให้หนำใจก่อนแล้วกัน “อ๊ะส์..ผัวขา แรงๆค่ะ..เมียเสียวหีไม่ไหวแล้ว..อ๊ะส์..อ้าห์..”คราวนี้ดิฉันเรียกผัวถูกคนแล้วค่ะ ปั่บ..ปั่บ..ปั่บ (แล้วเสียงก็ค่อยๆเบาลงจนหายไป หน้าจอมืดลงเป็นสีดำ สักพักก็เป็นเสียงผู้หญิงผู้ชายครางออกมาด้วยความเสียวซ่านดังแข่งกันลั่น ห้อง)

ไม่มีความคิดเห็น: