ขายของ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เอาป้า แม่ และ พี่สาว

วันนั้นเป็นวันที่ผมและครอบครัวไปเที่ยว เกาะช้างกันครับ (ครอบครัวมี แม่ ป้า พี่สาว 2 คน พ่อเลี้ยง แล้วก็แฟนพี่สาวคนนึง) แม่ผมได้จองที่พักไว้ อยู่ 3 บ้าน(เป็นบ้านเล็ก ๆ 3 หลังติดกัน) เราก็ตกลงการแบ่งห้องคือ ผมได้นอนกับป้าและพี่สาวคนเล็ก ส่วนแม่นอนกับพ่อเลี้ยง พี่สาวคนโตนอนกับแฟน เราแบ่งกันได้ก็เข้าห้องตามแบ่งปกติ ทีนี้ ต้นเรื่องเนี่ยมันอยู่ที่ว่า แม่ผมบอกว่าตอนเย็น ๆ เราจะไปเล่นนํ้าทะเลกัน ซึ่งเวลานั้นเวลาเที่ยง พวกเราก็ไปนอนกลางวันกัน ตอนนั้นเนี่ยผมอยู่กับป้าในห้อง 2 ต่อ 2 พี่สาวคนเล็กไปซื้อของ (มีเรื่องของพี่คนนี้ด้วยครับ อ่านไปเรื่อย ๆ) ป้าผมอายุ 50 ต้น ๆ หน้าอกก็มาตรฐานหญิงไทยหย่อยคล้อยนิดหน่อย แต่ที่เด็ดคือ สะโพกและก้น ที่ใหญ่มากซึ่งเป็นอะไรที่ผมชอบมาก ๆ เลย ตอนนั้นเนี่ยผมนอนข้างล่างเตียง ป้านอนข้างบนเตียง ผมนอนหลับได้ตื่นนึงผมตื่นมามองไปบนเตียง ปรากฏว่าเห้น ก้นของป้าที่ใหญ่มาก ๆ ใส่กางเกงฟิตเนส(ที่ฟิตมาก ๆ อ่ะครับ ผญ ชอบใส่กัน) ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที ควยผมแข็งไวมาก ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ไม่ไปชักว่าวด้วย ผมเห็นแทบจะอดใจไม่ไหว ไม่รู้เหมือนกันว่าป้าหลับหรือป่าวเลยเอามือไป แตะ ๆ ตรงก้น มันนิ่มมาก ๆ ควยผมแข็งแทบระเบิด ปรากฏว่า ป้าไม่ได้หลับครับ ผมก็ตกใจ นึกว่าป้าจะด่า แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ผมก็แตะ ๆ ต่อไปเรื่อย ๆ จนผมเผลอจับเต็ม ๆ ป้าร้อง ว้าย ผมก็ตกใจ เลยขอโทษป้าไป ป้าบอกไม่เป็นไร ป้าผมเหลือบมองควยผมที่โด่อยู่ ตอนนั้นผมลืมไปว่าผมใส่บ็อกเซอร์นอน บ็อกเซอร์ตัวเล็ก ๆ ซึ่งควยผมก็ใหญ่มาก มันแลบ ออกมาข้างนอก ป้าผมตกใจ และก็พูดกระสับกระส่ายว่า 'ใส่กางเกงดีสิ ๆๆ' ผมก็คิดในใจว่า ไม่ไหวแล้ว ควยแข็งแทบจะระเบิด ในเมื่อป้าเห็นแล้วก็เอาให้ที่สุดไปเลย ป้าผมนอนต่อ หันก้นมาให้ต่อ ตอนนั้นผมคิดในใจ เอ้า เราเพิ่่งจะจับก้นแกไป แกยังจะกล้าหันก้นมาทางเราอีกหรือ ผ่านไป 3 นาที ผมก็อดใจไม่ไหว เอามือไปจับก้นป้าอีกที คราวนี้ป้าไม่ร้อง ผมได้ใจเลย จับขยำก้นแก และเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูตูด แกครางเบา ๆ แกพูดกับผมเบา ๆ ว่า 'เอ (ชื่อผม) มีอารมณ์เหรอ' ผมตอบไป 'ครับ ผมไม่ไหวแล้ว ไม่ได้ชักว่าวมา 3 - 4 วันอยากจะผ่อนคลาย' ป้าแกบอก 'ให้ป้าช่วยมั้ย' ผมถามไปเป็นนัย ๆ ว่า 'ช่วยยังไงเหรอครับ' ป้าแกบอก 'เอาควยของแกสอดช่องระหว่างขาสิ' ผมก็ทำตามป้าแกบอก ผมเด้าได้ไป 4 - 5 ด้วยความที่ไม่ได้ชักว่าวนานผมแตกอย่างเร็ว - -'' ผมรู้สึกว่ายังไม่พออยากทำมากกว่านี้ผมเลยเอาควยทิ้มไปตรงร่องก้น ป้าผมกำลังจะร้อง ผมเลยปิดปากไว้ก่อน และไซร้่คอ พร้อมกับ คลึงหัวนมอยู่ ป้าแกเลยเงียบไป ผมเอานิ้วแหย่ไปที่รูก้นแกตรงกางเกงที่ป้าแกใส่ ขาดเป็นรูดตรงก้นพอดี ผมเลยเอาควยยัดเข้าไปในรูก้น ผมตกใจตรงที่ว่า ''เห้ยเข้าง่ายจังวะ ไอ้เราก็นึกว่าจะแน่น ๆ'' ผมก็คิดดูป้าเลยถามป้าแกว่า ''ป้าชอบเล่นทางก้นเหรอครับ'' ป้าแกเงียบ แล้วผมก็เลยบอกว่า ''ป้าไม่ต้องปิดบังหรอกครับ ผมรู้ว่าป้าขี้เงี่ยน ผมก็เหมือนกันเพราะฉะนั้นเรามาเป็น ผัวเมียกันเถอะ'' ป้าแกหันหน้ามายิ้มรับแล้วจูบผมอย่างรวดเร็ว เราแลกลิ้นกันนัวเนีย เห็นได้ชัดว่าป้าแกซึนแตกแล้วครับ 555 เราเล่นบทผัวเมียกันอย่างเมามัน ป้าผมลุกขึ้นจากเตียง โก่งตูดให้ผมเย็ด ป้าแกบอกว่า ''เอ ของเย็ดตูดนะ ป้าชอบ'' ผมเมื่อได้ยินคำพุดนั้นก็คึกเลยละครับ เอาควยแหย่ก้นเข้าไปมิดด้าม เอากันท่าหมา ทางตูด ผมเย็ดอย่างแรง ป้าแกร้องดัง ผมไม่สนแล้วว่าใครจะมาด่าว่า รู้แค่ว่าตอนนี้มันสุด ๆ ผมกระฉูดนํ้ากามเข้าไปในก้นเต็ม ๆ เราพักเหนื่อยกัน ในขณะที่ควยกำลังอยู่ในก้น (ยังไม่เอาออก) ทันใดนั้น พี่สาวคนเล็กก็เข้ามา พี่แกตกใจหนัก รีบเข้าห้องมาปิดประตูดล็อกกรด้วย ผมเลยเอาควยออกจากร่องตูดป้า ป้าแกร้อง นิด ๆ นํ้าควยไหลเยิ้มออกมาเต็มตูดเลย พี่สาวถาม ''นี่ มาทำแบบนี้ได้ไงกัน'' ผมก็ทำตัวไม่ถูกก็ได้ แต่ขอโทษพี่ไป พี่แกทำท่าเหมือนงอน แล้วทิ้งคำพูดไว้ว่า ''ตอนเย็นเจอกันแน่ !'' ผมก็คิดว่า ซวยแล้ว ๆ ตายแหง ๆ ผมก็ไม่สนใจ กลับมาเย็ดป้าต่อ . . จนถึงตอนเย็นของวันแรก ผมกับป้าเย็ดกันจนเหนือยมาก ๆ ผมเลยบอกว่า ''ป้า พักก่อนเถอะครับ ตอนนี้ก็เย็นแล้วไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ไปเล่นนํ้ากันเถอะ'' ป้าแกบอกว่า ''ไม่หรอกนี่แหละชุดเล่นนํ้าป้า'' ผมเลยบอก''ป้า แต่กางเกงผมทำขาดเป็นรูแล้วนะ !'' ป้าผมตอบว่า ''นี่ไงเขาเรียกว่า รูสวาท'' ตอนนั้นผมรู้ได้ทันทีว่า ป้าผมโคตรร่าน เรารวมพลกันเสร็จก็เดินทางไป ชายหาด ไปเล่นนํ้ากันหนุกหนาน แม่ผมยังสาว แม่ใส่ชุดบิกินี่เสื้อผ้าขาวบาง ๆ คลุมอยู่ (มีเรื่องของแม่ด้วยนะครับ อ่านต่อไปอีก 55) พี่สาวคนโตใส่เสื้อยืดธรรมดา คนเล็ก(คนที่มาเห็น) ใส่เสื้อยืด กางเกงสลายไขมัน (ฟิต ๆ นั้นแหละ) เราเล่นนํ้ากันอย่างเมามัน พี่สาว 2 คน เล่นกันอยุ่ ผมกับป้ารู้ใจ แอบออกมาห่าง ๆ กัน 2 คน ป้าแกหันหลังมาเบิกรูทวารให้ผมไม่ลังเลเสียบเข้าไป เราเอากันเบา ๆ ในนํ้า ทำหน้าตาเคลิ้ม ๆ เด้าทีละช้า ๆ และความซวยก็มาเยือนพี่สาวผม เห็นผมกำลังทำอะไรเลยไปกระซิบบอกแม่ แล้วทั้ง 2 ก็มองมาทางผมกับป้า ผมนึกในใจ ''ซวยแล้ว ต้องเอาควยออก'' ป้าผมบอก ''เอ อย่าเพิ่งง ป้าจะเสร็จแล้ว อร๊าง'' พอป้าเสร็จ ผมก็เด้าอย่างเร็วในนํ้า ป้าผมร้องดัง จนคนเขาหันมาเต็ม ผมกระฉูดนํ้ากามไปในร่องก้นอีกแล้ว แม่กับพี่สาวผมว่ายนํ้ามา กระซิบว่า ''รีบกลับห้องเลยเร็ว ๆ อายเขา'' ผมกับป้าก็รีบขึ้นจากนํ้า ทันใดนั้นแม่ผมยื่นอะไรบางอย่างมาให้ มันคือ ดิลโด้ นั้นเอง !! ผมโคตรเงิบ เลยถามแม่ไปว่า ''แม่เอามาจากไหน แล้วให้ทำไม'' แม่ผมรีบตอบว่า ''เออเดี๋ยวบอกน่า เอาเจ้าเนี่ย ยัดตูดป้าแกซะ นํ้าของแกจะได้ไม่ไหลเยิ้มเป็นทาง'' ผมก็เลยจัดการ ยัดตูดป้าแกซะเลย ป้าแกดูจุก ๆ ก็เดินกลับจนถึงห้องแม่ผมบอกว่า ให้ทำความสะอาดตัวซะ แล้วเราจะมาคุยกับพร้อมกับ พี่สาวคนเล็ก ผมก็อาบนํ้าเสร็จเรียบร้อย ป้าก็เช่นกัน ผมถามป้าไปว่า ดิลโด้นี้ของใครหรือ ป้าก็ตอบว่า ''ของแม่เองน่ะแหละ'' ผมก็ตกใจ ''เห้ย แม่เอาดิลโด้มาด้วย จริงหรือ'' ทันใดนั้นแม่ก็เข้ามา พร้อมกับพี่สาว เรานั่งตั้งวง กัน 4 คน แม่เริ่มด้วยด้วยประโยคที่ว่า '' ตอนเนี้ย เอ กำลังโตเป็นหนุ่ม เราเองก็รู้ว่า เอต้องการความต้องการทางเพศ บวกกับ ป้า ซึ่ง ป้าแกเนี่ยก็รู้ ๆ กันอยู่ว่า ขี้เงี่ยน ก็เลยเอากันมันเลย เพราะฉะนั้น เราอยากจะบอกความกับลูกว่า ตอนกลางคืนเราจะมา สวิงกิ้งกัน !!'' ผมตกใจถามไปว่า '' นี่พูดจริงเหรอเนี่ย ตอนกลางคืนเหรอ'' แม่ผมตอบ ''อื้ม พูดจริง ๆ แม่กับพี่แกก็อยาก เอากับลูกเหมือนกันแหละ แต่แค่ไม่กล้าเท่านั้น ในเมื่อเรารู้กันแล้วก็ไม่ต้องปิดบังอะไร เดี๋ยวแม่ไปหา พี่สาวคนโตแกก่อน เดี๋ยวกลับมาดึก ๆ ได้มันส์แน่ ฮ่าๆ เตรียมเหนื่อยเลย'' แม่ผมออกไป เหลือแต่ ป้ากับพี่คนเล็ก ผมเลยถามว่าพี่ ''พี่อยากเอาผมเหรอ'' พี่แกทำหน้าตาเขิน ๆ และตอบว่า ''อะ..อื้ม'' ผมก็เลยจับพี่แกหันหลัง มา โอ้ !! ตูดใหญ่เหมือนป้าเลยแฮะ ผมก็เลยจัดการฉีกกางเกงออก และยัดควยเข้าไปในรูตูด ผมเย็ดรูตูดพี่ครั้งแรก เสียวสุด ๆ รูเข้าไม่ยากเท่าไร เย็ดไปเรื่อย ๆ จนแตกเต็มรูตูด ผมเอาดิลโด้ที่แม่ให้มา (ดิลโด้อันใหญ่มากครับ) ยัดเข้าไปในรูตูดพี่ จากนั้นก็หันมาเย็ดป้าต่อ คราวนี้ผมอยากจะทำแบบ ฮาร์ดคอ บ้างโดยการเอาดิลโด้มายัดตูดป้าแกก่อน (เอาออกจากรูพี่แล้ว) จากนั้นก็เย็ดหีป้าจริง ๆ ซักที ป้าแกร้องดังอีกแล้วครับ ผมเย็ด ๆ เรื่อย จนแตกเต็มรูหีป้า ยังไม่สะใจ !! ฮ่า ๆๆ ดิลโด้ที่คารูตูดป้าอยู่นั้น ผมเอาควยตัวเองยัดทั้ง ๆ ดิลโด้นั้นแหละ ทั้งควยจริง และ ดิลโด้ยักษ์ ยัดอยู่ในรูตูดป้าผมคนเดียว ป้าแกบอก''เอ !! พอแล้วตูดป้าจะฉีก อร๊าง'' ผมไม่สนใจเย็ดจนแตกผม หมดแรงทันที สลบเหมือดเลย ป้าแกก็เช่นกัน นอนสลบคาดิลโด้เลย ส่วนพี่สาวผมก็หมดแรงตั้งแต่ แตกใส่แล้ว เรา 3 คน นอนหลับยาว . จนกระทั่ง 5 ทุ่มวันนั้น แม่ผมเข้ามาปลุก พร้อมแต่งตัวแบบ ชุดนอนของ ผญ (ชุดแบบ เสื้อกล้ามโนบรา กางเกงขาสั้นเสมอจิ๋ม) และแม่ก็มาพร้อมกับ ของเล่น Sex toy ผมถามว่าแม่เอามาจากไหน แม่บอกแม่ซื้อมาตอนไม่มีใครน่ะ ตอนมาที่เกาะนี้แม่เผื่อเฉย ๆ ว่าอาจได้ใช้มัน เราก็เริ่มสวิงกิ้งกัน เริ่มจาก เอาแม่ก่อน เอาดูดปากกับแม่ จับนมเลียนมอย่างมัน นมแม่ใหญ่มาก ๆ ผมดูดจนหัวนมตั้ง จากนั้นก็จัดการเย็ดแม่ทางหี เย็ดไปเรื่อย ๆ นํ้าแตกคารู จากนั้นป้าก็โกง่ตูดให้ผมเลีย จากนั้นเย็ดป้าต่อ เย็ดตูดไปเรื่อย ๆ ครับ ป้าชอบ แตกจนไม่รู้จะแตกยังไงแล้ว เย็ดทุกรูเลย ทั้ง หี ปาก ตูด บานกันถ้วนหน้า แม่ผมบอกว่า เป้น การเย็ดกันที่เมามันที่สุดเลย ....... หลังจากวันนั้นครับ เมื่อเรากลับบ้านไปเราก็จะเย็ดกันเรื่อย ๆ ในครอบครัว บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องผิดศีลธรรม แต่ถ้าคณลองดูแล้วคุณจะไม่สนเรื่องนี้เลยละครับ

ไม่มีความคิดเห็น: