ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ได้ทั้งแม่ทั้งลูกรวมถึงป้า(ตอนจบ)

- แล้ว แกก็พูดว่า ก้อง แล้วก้องมีแฟนเหรอยังล่ะ ผมบอกยังครับ ผมไม่มีเวลาไปหาหรอกครับ แล้วยายห็พูดว่า แล้วจะกั๊กความหนุ่มไว้ให้ใครล่ะ ผมเลยย้อนถามแกว่าและจะให้ผมทำไงดีล่ะครับ ยายแกก็เงียบครับ และก็อามือบีบบจมูกแก และแกก็พูดว่า อืมจะให้แกไปชอบใครๆที่ไม่รู้จักด้วยเนี่ยเราก็ไม่รู้ว่าเขาติดโรคมาหรือ เปล่าใช่มั้ย รวมถึงนิสัยด้วย อืม.... แต่ถ้าจะให้แม่แกเอง ยายคงไม่ยอมให้ทำงั้นหรอก ส่วนป้าสุของแกก็มีสามีและลูกอยู่แล้ว อืม...งั้รนานจะสอนแกเอง ผมอึ้งเลยครับ แกถอดเสื้อคอกลมของแกออก และบอกให้ผมนอนหงายและถอดกางเกงบอลออก พอถอดออกเห็นท่อนมังกร แกอมมิดด้ามเลยครับ แถมสาวขึ้นสาวลง แกบอกว่า เสียวมั้ยก้อง ไม่ต้องอาย คิดว่าเธอเอากับเมียและกัน ผมไม่ค่อยมองหน้าแก เพราะมันฝืนๆๆครับ แกบอกว่า ดูดแคเน้ยพอแล้ว ให้มันตื่นตัว ไปนั่งที่โซฟาไป เดี๋ยวยายจะขี่ม้าแล้ว ผมก็ไปนั่งตามที่แกบอก และแกก็เดินตามมานั่งค่อมบนตักผมและเอามือจับที่สันโซฟาด้านหลัง และกดทับลำจรวดผมสอดเข้ากับถ้ำของแก และแกก็เด้งสะโพกขึ้นลง ผมก็กระเด้งเอวกระแทกตามจังหวะ แกบอก ก้อง แตกไวๆก็ได้น่ะ ยายปวดหลัง หลังไม่ค่อยดี เอาไว้ยายย้ายไปอยู่บ้านป้าสุแกเมื่อไร ยายจะเอาก้องไปอยู่ด้วย ผมบอกว่า ..เออ ..อ่า ..ครับ ยาย แต่เราจะเย็ดกันแบบเนี้ยได้เหรอครับ แกบอกว่าได้เพราะแกใหญ่ และแกก็บอกว่า ก้องต้องการอะไรล่ะ ยายให้หมดแหละ ทรัพย์สมบัติ ยายจะยกให้ก้อง 80 เปอร์เซ็นต์เลย ดีมั้ย พอสักพัก น้ำผมแตกครับ ยายแกร้องตกใจ ..โอวแตกแล้วเหรอ ...พอแกอุทานเสร็จ ผมนอนหงายแผ่ล้าบนโซฟาเลยครับ ยายผมเองกลับไปนั่งที่เตียง และส่องกระจกดูรูปร่างแก ผมเลยถามแกว่า เออยายครับที่นู่น บ้านป้าสุมีคนอยู่กี่คนครับ แกบอกว่า 4 คน มียายสุ ป้าแกนั่นแหละ แปลว่า แกจำหน้าเขาไม่ได้ ตั้ง 20 ปีแล้วที่แกไม่เคยเห็น ป้าสุแกอายุ47 แล้วแก่กว่าแม่แก2ปี มีลูกชื่อบอล คนโตรุ่นเดียวกับเธอน่นแหละส่วน คนเล็กอายุ19 เรียนปีหนึ่ง และก็ไอ้ผัวมัน ชื่อไอ้ป๋อง ยายเกลียดมันชิปเป๋ง เพราะตอนมันแจ่งกับยายสุใหม่ๆ น่ะ มันแอบเข้ามา จับนมยาย ในห้อง ตอนนั้นมันผลักยายลงไปกะเตียงแล้ว และยายเกือบเป็นเมียมันเพราะมันกำลังประกบปากยาย และเตรียมงัดเจ้าโลกของมันเข้าของยายแล้ว คือตอนนั้นยาย ก็ยอมรับเหมือนกันว่ามีอารมณ์กับมัน แต่บังเอิญ แม่แกเดินเข้ามาเห็นซะก่อน น่ะซิ ผมก็เลยสงสัยเพราะถ้ายาย ได้คนอย่างเนี้ยมาเป็นลูกเขย แล้วแม่ผมล่ะ ไม่ตกเป็นของมันแล้วเหรอ ผมคุ่นคิดในใจ ผมเลยบอกยายเดี๋ยวผมไปนอนก่อนครับ แกบอกว่าตามสบาย ทำไมเหรอแกสนใจป้าสุแกเหรอไง ถ้าแกได้เห็นแล้วแกจะต้องบอกว่า แม่งตัวโครตใหญ่ แม้จะเป็นลูกคนจีน แต่มีมันคนเดียวที่ผิวคล้ำว่ะ นมโครตใหญ่ สงสัยมันไม่เคยให้ลูกกะผัวมันกินเลยมั้ง ผมเริ่มคิด สิ่งที่ยายพูดมา ว่ามันน่าสนใจไม่น้อยแผมก็ไปนอนต่อที่ห้องครับ พอ วันอาทิตย์รุ่งขึ้นผมตื่นนอนตั้งแต่ตี5 งงกับตัวเองว่าทำไมฟิตอย่างนี้ ผมก็อาบน้ำ-แต่งตัว แก็เดินไปปลุกไอ้น้องชายแต่เช้า พอผมเปิดประตูเข้าไป ห้องมันมืดมากครับ ผมเลยไปนั่งบนเตียงมัน ปรากฎว่าไปนอนทับบนตัวคนผมบอก เฮ้ย กุ่ยทำไมมานอนริมแบบเนี้ยว่ะ ทันทีที่ผมเอะอะโวยวายขึ้น ก็มีคนลุกออกมาจากผ้าห่มที่นอนข้างน้องผม ปรากฎว่า เป็นแม่ครับ แม่ผมพูดแบบเสียงเพิ่งตื่น ก้อง มาปลุกแต่เช้าทำไม วันนี้วันหยุดม่ายช่ายเหรอ ผมบอกแกแล้วทำไมมานอนที่นี่ล่ะครับ ก็ไหนว่ากับไอ้กุ่ยจะจบแค่นี้งัย แกก็บอกว่าอ้าวแล้วก้องไปไหนมา แม่ไปหาที่ห้องแล้วไม่เจอ ผมก็ตอบไม่ถูกบอกว่า เอารถไปเติมน้ำมัน แกสวนตอบ ...เหรอ ดูสิ ต้องมาเพิ่งบริการของเจ้ากุ่ยมัน เป็นงัยที่รัก เดี๋ยวเมียจะพาผัวไปเที่ยวแล้วน่ะ ไป ไปอาบน้ำไป แกไล่ไอ้กุ่ย ไปอาบน้ำ ผมบอกว่า น่าจะหยุดพฤติกรรมนี้ซะทีน่ะครับ เอางี้ ผมจะไล่ให้ยายไปอยู่กับป้า ตามที่แม่บอกโอเคน่ะครับ แกยิ้มที่มุมปาก และก็มาจับที่เป้ากางเกงผม บอกว่า ต้องอย่างนี้สิ .....เอาล่ะไปเตรียมตัวปลุกยาย ดูสิว่ายายเสร็จยัง ผมก็แวะไปดูยาย ที่ห้องแกแต่งตัวเสร็จแล้ว แกนุ่งกางเกงยีนเอวต่ำครับ และใส่เสื้อคอโปโลฟิตเปรี้ยะ แกทักผมมองใหญ่เลยน้า ....หือ.. ผมเลยเดินเข้าไปข้างหลังแก เพราะแกกำลังยืนส่องกระจก ผมอ้อมเอามือไปกอดเอวแก และเอาหน้าไซร้ที่ซอกคอ กลิ่นน้ำหอมของแกเนี่ยสุดยอดเลยครับ แล้วแกก็บอกว่า ใจเย็นๆสิเดี๋ยวใครมาเห็นเข้าล่ะแย่เลยน่ะ ไป ไปสตารท์รถไป ผมก็บอกครับเดี๋ยวผมไปสตาร์ทรถก่อน พออีกสัก10 นาที ยายกับแม่ลงมาพร้อมกันที่รถ ส่วนไอ้เจ้ากุ่ยลงมาช้ากว่าเพื่อน รถผมเป็นกระบะมีแค๊บตอนครึ่งครับ แต่ไม่มีหลังคา ยายผมแกนั่งด้านหลังผม ส่วนไอ้กุ่ยนั่งข้างยาย ส่วนแม่นั่งเบาะหน้า ซ้ายสุด พอขับออกจากบ้าน ได้สัก10 กม. แอร์ดันผ่าช๊อต เพราะไอเย็นไม่ออกครับ คราวนี้ก็เลยต้องเปิดหน้าต่าง แต่เส้นทางไปบางขุนเทียน ถนนเป็นลูกรังครับ ต้องปิดกระจกและแดดร้อนมาก แมผมแกบ่น ว่า โอย เหงื่ออกหมดแล้ว ก้องไม่เช็ครถก่อน สักพัก โทรศัพท์มือถือยายผมดังขึ้น แกรับสาย พูดเสร็จ แกบอกว่าเฮ้ยไอ้สุมันก็มาที่นี่เหมือนกันว่ะ ไปเที่ยวบ้านมันดีป่าวว่ะ แม่ผมก็บอกเอออ ดีไม่ได้เจอนานแล้ว ก้องเดี๋ยวเป็นโชว์เฟอร์ให้หน่อยน่ะจ๊ะ ผมรีบพยักหน้า พอสัก30 นาทีถึงจุดนัดพบ ก็มีการโทรหาป้าสุ ว่าอยู่ตรงไหน หาแกประมาณ 5 นาที ก็เจอครับ ครอบครัวผมยกมือทักทายกันใหญ่ ผมเห็นป้าสุแล้วตกใจเลยครับ เพราะแกหุ่นสูง แต่ค่อนข้างล่ำ แกใส่กางเกงยีนส์สีดำ รัดสะโพกแน่นเปรี๊ยะเลยครับ และใส่เสื้อคอวี แต่ดูชัดเลยครับว่าแกมีพุง นมแกมหึมามากครับ ตามที่ยายผมบอก นมแกเหมือนกับคนอ้วนมากๆๆ เพราะดูไม่ออกว่ามันยานหรือเต่งตึง ส่วนผิวออกสีแทนครับ ทรงผมก็ไว้ลอนดัดๆสีดำเข้ม แกถามแม่ผม นี่เหรอตาก้อง ไม่ได้เจอตั้งนาน หนุ่มแน่นแล้วตอนเนี้ย ผมเองก็สวนแกกลับไปว่า ผมก็ไม่ได้เห็นป้านานแล้ว ครับ ยังสาวไม่เปลี่ยนเลย แกยิ้ม และบอกว่า เออไอ้หลานคนนี้มันร้ายไว้เฮ้ย ต้องการอะไรป่าวเนี่ยชมแบบเนี้ย และก็เจอลูกแกด้วยครับ 2 คน ผมก็ไม่ค่อยได้พูดคุยอะไร และก็เจอผัวแก เหมือนคนขี้เมาเลย ยายบอกผมว่า เออพแม่เอ็งและลูกป้าสุไปดูอาหารก่อนไป เดี๋ยวยายคุยธุระกับป้าแกก่อน เออ และไอ้เรื่องที่อยากจะฟันป้าเขาน่ะเดี๋ยวยายจัดการให้เอง ผมพยักหน้า พอสักประมาณ 15-20 นาทีได้ยายกับป้าสุเดินมาพร้อมกัน ป้าสุหน้าเครียดครับ แกมองผมแบบสายตาที่ค่อนข้างโกรธ ยายผมเดินยิ้มร่ามาเชียว และป้าสุแกสะกิดขาผม และแกก็บอกว่าตามป้ามานี่ ผมก็งง ครับ ซวยแล้วกู ผมก็เลยต้องแกล้งบอกแม่และยายว่าไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะครับ พอผมเดินตามแกไป ไปถึงตรงลานจอดรถ แกถามพบว่า ยายแกเขาเป็นอะไร โรคจิตหรือเปล่า ป้าเองก็ไม่อยากจะว่าแก หรอก ผมก็เลยพูดไปว่า เผอิญแกสงสารป้าน่ะครับ แกคงไม่อยากให้ทรัพย์สมบัติรั่วไหลมั้งครับ เลยให้ผมกับป้าจะ....คือ.. สักพักป้าสุบอกว่า เราเป็นป้า-หลานกัน ทำอย่างนั้นไม่ได้หรอก ผมเลยบอกแกว่า ยาย เขาจะยกสมบัติให้พบน่ะครับ เพราะเขาเห็นผมเป็นผู้นำ แกเลยคิดที่จะเอาสมบัคืแลกกับความสุขมั้งครับ ป้าสุเกาหัว ผมเลยบอกว่า เพื่ออนาคตที่ดีของลูกป้าทั้ง 2คน ป้าก็ควรเลิกกับลุงป๋องเสียน่ะครับ ผมบอกแก. แกก็พยักหน้า มันก้ใช่ ผมเลยหล้าพูดกับแกบอกแกว่า ป้าสุ ถ้าผมถามป้าๆอย่าโกรธผมน่ะ แกบอกว่ามา...เพาะป้าเองก็เดือดร้อนใช่ย่อยตอนเนี้ย ถ้าผมจะขอเย็ดกับป้าสุ โดยแลกกับสมบัติที่ผมจะจัดให้ ป้าสุโอเคหรือเปล่าล่ะครับ ป้าสุเงียบ .... แกบอกว่า อืม....แล้วเธอไม่รังเกียจป้าเหรอ ผมบอกไม่เลยครับ แล้วแกก็นั่งลงกับพื้นฟุตบาต รวมทั้งผมด้วย แกบอกว่า อืมเอาก็เอา ผมเลยลองยื่นมือไปบีบนมแกเบาๆครับ แกบอกว่าไอ้หลานใจร้อนแฮะ เดี๋ยวพอถึงจริงๆจะสู้หรือเปล่า ผมบอกว่าแม่กะยายการันตีได้ แกร้องโหเลยครับ นี่ยายเสาว์(แม่) กับยายแก ขึ้นแท่นเป็นเมียแกแล้วเหรอ โหอะไรกัน

ไม่มีความคิดเห็น: