ขายของ

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ลูกสอง

ลูกสอง
ผมอูดอายุ ๑๕แล้วพี่ชายอาท ๑๗ เราสองคนสนิทกันมากเที่ยวด้วยกัน ผมไปเที่ยวผู้หญิงครั้งแรกพี่อาทก็พาผมไปเรายังเคยเล่นเหมาห้องเดียวกันเลยสนุกดี เราไม่เคยทะเลาะกันเลย เราโตมาโดยส่วนใหญ่อาศัยอยู่บ้านปู่ย่าที่ต่างจังหวัด เพราะพ่อแม่ไม่มีเวลาให้มากท่านกำลังสร้างตัว เรามาเรียนในกรุงฯมาอยู่กับพ่อแม่เมื่อปีกว่ามานี้เอง เพราะพ่อผมป่วยอยู่เป็นระยะมาปีที่แล้วปีพ่อเริ่มทรุดหนังและแล้วพ่อก็เสีย แม่เสียใจแต่ก็ทำใจ เรื่องมันเกิดสี่เดือนหลังพ่อเสีย ผมบังเอิญเห็นพี่อาทออกจากห้องนอนแม่ตอนตีสามผมก็แปลกใจแต่ไม่คิดอะไรมากจนอีกสองวันผมตื่นเช้าผมเห็นอีกแต่เป็นแม่ออกจากห้องพี่อาทตอนใกล้รุ่ง ด้วยที่พี่อาทกับผมรักกันสนิทกันไม่เคยปกปิดอะไรกัน ผมจึงหาโอกาสคุยกับพี่อาทบอกว่าผมเห็นอย่างนี้มันอะไรหรือ พี่อาทหน้าบอกบุญไม่รับท่าทางไม่สบายใจแกไม่โกรธแต่อึกอักพูดไม่ออก ผมตามถามความ แกเลยบอก “ฟังนะอูดๆรู้อะไรแล้วต้องเก็บเป็นความลับพูดต่อไม่ได้นะ” ผมรับปากแกบอก “อูดต้องทำใจและเข้าใจด้วย” ผมก็รับปากพี่อาทอึดใจคิดแล้วบอก “พี่เข้าไปนอนกับแม่” ผมร้อง “อ๋อ มันก็ OK ไม่แปลกนะ” พี่อาทบอก “มันไม่ใช่นะสิ คือพี่ไปนอนเอากับแม่ๆให้พี่เข้าไปปี้” ผมตกใจแทบตกเก้าอี้ “อะไรพี่ๆปี้กะแม่เหรอ” พี่อาทพยักหน้ายิ้มแหยง “อูดต้องเข้าใจนะ แม่เป็นคนเข้าหาพี่เอง แม่มาขอให้พี่ทำ แม่มาปลุกปล้ำเอา อูดต้องเข้าใจแม่เรายังไม่แก่ยังมีความต้องการ แม่ไม่ได้มีอะไรกะพ่อมานานแล้วก่อนพ่อตายก็พ่อป่วยออดๆแอดๆ พ่อตายแม่จะมีใหม่ก็ไม่กล้ากลัวสมบัติที่สร้างมากับพ่อจะสูญ พี่รู้อูดคิดยังไง อย่าโกรธกันนะ.”ผมพยักหน้าอ้าปากตาค้างมึนตื้อผมหลุดปากไป “พี่ทำได้ไงทำมานานหรือยัง” พี่อาทถอนหายใจบอก “ทำได้แม่สวยอูดก็รู้ ทำกันมาเดือนกว่าแล้วอาทิตย์ละสอง” ผมยิ้มๆ “ผมไม่โกรธ เออใช่แม่เราสวย แล้วเรื่องอย่างว่าหละแม่เป็นไง” พี่อาทพอยิ้มออก “ร้อนแรงใช้ได้ไม่มีที่ติ” ผมว่า “พี่ขอผมเอาบ้างได้มั้ย” พี่อาทสะดุ้งยิ้มร้อง “อุย!จะเอาอย่างนั้นเหรอ” ผมบอก “แหมพี่อาทพี่ทำได้ผมก็ทำได้ จะว่าไปผมก็แอบชอบแม่ตั้งแต่เราย้ายมาอยู่แล้ว” พี่อาทหัวเราะเบาๆถอนหายใจแล้วบอก “ยังไงจะถามแม่ๆไม่ใช่อีตัวที่ยังไงก็ต้องเอารับแขกทุกคน แต่คงไม่มีปัญหาบ้านเรามีกันแค่นี้เอาไว้เป็นธุระของพี่เองจะลองพูดดู แต่อูดทำใจนะถ้าแม่ไม่เล่นด้วยเราจะบังคับไม่ได้” ผมบอก “ครับผมรู้แต่ผมเชื่อพี่พูดกับแม่ได้ เอ! แล้วพี่เอากับแม่ใส่ถุงยางหรือป่าว”พี่อาทส่ายหน้า “แม่ปิดโรงงานมานานแล้ว” ผมบอก “ดีผมอยากเอาสดๆบ้างไม่เคยมาก่อน” พี่อาทบอก “รอสักสองวันให้ดูจังหวะดีๆก่อน”ผมพยักหน้า
อีกสองวันต่อมาพี่อาทมาเรียกผมที่ห้องนอนบอก “อูด แม่อยากคุยับเราเรื่องที่เราคุยกันวันก่อน ดูแม่อ่อนตามอูดน่าจะมีสิทธิ์” ผมดีใจรีบตามพี่อาทไปที่ห้องนอนแม่ๆนั่งรอที่เก้าอี้ในห้องเปิดไฟหัวนอนดวงเดียวสว่างมากพอแม่ดูท่าทางเขินอายเลิ่กลัก แม่พูดนิ่มด้วยเสียงที่มีอารมณ์ที่ตื่นเต้นประหม่าอาย “มานั่งกันก่อนสิอูด” ผมกับพี่นั่งที่ริมเตียงแม่หันซ้ายแลขวาเหมือนร้อนรนในความเงียบที่แอร์เย็นสบาย แม่พูด “อูดรู้เรื่องแม่กับพี่อาทแล้วนะ..”ผมบอกรู้ครับ แม่บอก “แม่ขอให้อูดเข้าใจเห็นใจแม่บ้างอย่าโกรธพี่เขานะ” ผมบอก “ครับผมไม่เคยโกรธพี่อาทผมเห็นใจแม่ๆก็เห็นใจผมบ้างนะ” แม่พูด “พี่อาทบอกแม่แล้วว่าอูดจะ...เออ..(แม่อึกอักไม่พูด)อูดคิดจะเอาอย่างนั้นเหรอ” ผมบอก “ถ้าแม่ไม่ขัดผมก็อยากจะมีส่วนบ้าง” แม่นั่งขบคิดแล้วพยักหน้าบอก “ก็ได้ไหนๆมันก็..เรามีกันแค่นี้อย่างที่อาทบอก แต่อูดจะพูดทำพิรุธให้คนอื่นรู้ไม่ได้นะ” ผมยิ้มดีใจบอกทันที “ครับแม่ผมรับปากเรารู้กันแค่นี้” พี่อาทยิ้มพอใจบอกว่า “ดีครับแม่เราจะไม่มีอะไรปิดบังกันอีกแล้วผมสบายใจ ผมกับน้องจะช่วยกันทำให้แม่มีความสุข” แม่อมยิ้ม พี่อาทบอก “ผมว่าคืนนี้..เออ แม่แก้ผ้าสิครับเรามาเริ่มกันดีกว่า”แม่อายหน้าแดงสบตาหลบหันหน้าหลบ “อะไร จะให้แม่แก้ผ้าต่อหน้าสองหนุ่มนี่หรอแม่อายนะ” พี่อาทพูดเสียงขำ “อายอะไรกันครับผมกับน้องก็แก้ด้วย ถ้าแม่ไม่แก้ผ้าแล้วเราจะเอากันได้ยังไง” แม่บอก บ้า!ผมบอก “ไม่เห็นน่าอายเลยครับแม่สวยออกจะตาย” แม่อายไม่มองหน้าเราแต่บอก “ปากหวาน แก้ก็ได้”แล้วแม่ก็รุกยืนหันหลังให้เราก็รีบถอกของเราออกก่อน แม่ถอดชุดนอนออกเหลือแต่กางเกงใน เนื้อตัวผิวแม่ขาวเนียนไม่มีที่ติแม่ไม่อ้วนหรือลงพุงแม่วัยสี่สิบกว่าแต่สวยอย่างกับสาวรุ่นเลย แม่กอดอกหันมาเห็นเราพร้อมแล้วทั้งคู่ แม่ตกใจอมยิ้มหน้าแดงร้อง “อุย อะไรกันนี่” ผมกับพี่อาทมองหน้ากันหัวเราะควยเราแข็งพร้อมแล้ว ผมบอก “แม่สวยจังถอดกางเกงในสิแม่เหลือไว้ทำไม่เรายังไม่เหลืออะไรเลย” พี่อาทรุกไปข้างหลังแม่ๆมองๆงงๆแล้วอาทรุดกางเกงในแม่ลง แม่ร้อง “อุย อาทเดียวสิแม่อายอูดนะ” แม่เอามือปิดระหว่างขาเอียงตัวหลบสายตาผม พี่อาทยืนจับแม่หันมาทางผมพยายามจับมือแม่ที่ปิดหีออก “แม่เอามือปิดหีทำไมหละครับผมจะให้อูดได้ดูความสวยของแม่” อาทจับสองมือแม่ไปข้างหลังทำให้ผมได้เห็นเต้านมสวยขาวผ่องเป็นเต้าขนาด ๓๔ของแม่ที่ไม่หย่อนยายนัก โหนกหีที่มีขนหมอยเป็นกระหย่อมหนาทึบแม่ร้องบอก “ตายแล้วอาทแม่อายจังเลย” ผมบอก “แม่ผมสวยยังตายไม่ได้ครับต้องให้ผมเย็ดก่อน”แล้วผมกับอาทขำกันแม่ทำหน้างอบอก “บ้าลูกสองคนนี้จะรุมเย็ดแม่หรือไง” พี่อาทยิ้มบอก “ อูดพูดว่าเย็ดไม่เพราะเลย ต้องว่า เราจะร่วมเพศกับแม่เราจะผสมพันธุ์กัน ”แม่บอก“จะผสมพันธุ์สืบพันธุ์ก็ต้องเอากันเย็ดกันไม่เป็นไรน้องพูดง่ายๆดีแล้ว”เราหัวเราะกัน ผมยิ้มที่ได้ยินแม่พูดแบบนั้นแสดงว่าแม่ทำใจเต็มใจและยินยอมให้เราพี่น้องสมสู่ร่วมเพศด้วยกันแล้ว ผมรุกเข้าหาแม่เอามือลูบหีขนหมอย พี่อาทไซร้คอแม่ๆหันไปให้อาทจูบดูดปากมือแกเกาะแขนซ้ายอาทมี่โอบกอดเอวมือขวาอาทบีบคลึงเต้านมขวาแม่ ผมไซร้ดูดเต้านมซ้ายแม่ๆครางมองผม อุยๆ อูด!แล้วหันไปจูบปากกับอาทอีก แม่หายใจแรงครางในลำคอแล้วพูดว่า “อูดจะเย็ดกับแม่ต้องสัญญานะจะไม่แอบเที่ยวเอาโรคมาติดแม่” ผมบอก “ผมไม่เที่ยวแล้วครับที่เที่ยวก็อยากลองหาประสบการณ์ไม่กี่ครั้งผมใส่ถุงยางทุกครั้งผมกลัวโรคครับ”แม่ร้อง อุยๆซี๊ดๆงอตัว ก็มือนิ้วผมเซาะร่องหีเขี่ยบดแตดเม็ดเสียวแถมเอานิ้วกลางแยงรูหีด้วย อาทยังจูบไซร้ไหล่คอและหลังมือบีบนม แม่เอามือจับควยผมถอกรุดบอก “แม่ให้ทุกอย่างแล้วนะต่อไปถ้าเงี่ยนก็มาหาแม่ได้ทั้งอูดทั้งอาท” ผมบอก “ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว”แม่พยักหน้า “ไปสิแม่ก็เงี่ยน” เราโอบเกาะประคองแม่เดินพี่อาทเอามือจับเต้านมบีบเล่นแม่หันหน้าให้อาทจูบปากตลอด ผมมือไม่ว่างจากหีเดินไม่กี่ก้าวแม่ก็ขึ้นนอนหงายบนเตียง ผมอยู่ปลายขาแม่ตาจ่องมองหี พี่อาทนั่งอยู่ข้างขวาชิดตัวแม่ก้มจูบไซร้ซอกคอหน้าอกมือบีบนมปากก็ดูดเลีย ผมจับเข่าขาแม่ทั้งสองแบะถ่างออกกว้างจนพูกลีบหีเปิดอ้าเห็นรูหีมือผมลูบบีบหีแหวกปัดขนหมอยแม่ พี่อาทจูบประกบปากแม่ ผมได้ทีลองก้มซุกหน้าลงระหว่างขาสุดดมกลิ่นสาบสาวของหีแม่ที่ตอนนี้หอมมาก ผมไม่เคยทำมาก่อเคยแต่ดูจากหนัง ผมเอามือแบะพูหีแม่ใช้ลิ้นแตะเลียลงข้างร่องหีแล้วฉกลิ้นเข้าที่แตดและเม็ดละมุดแม่ๆสะดุ้งเกร็งขาขมิมหีร้องคราง อู้อี้เพราะถูกอาทประกบดูดปากอยู่ รสชาติหีแม่ทำให้ผมเกิดมารมณ์มากผมชอบ ผมลงลิ้นหนักขึ้นถึงกับเอาปากดูดแคมและเม็ดเสียวจนแม่ครางลั่น ผมนั่งควยประชิดหีแม่จับเข่าแบะออกสุดๆแล้วเอาควยดันแทงเข้ารูหี แม่สะดุ้งร้อง ว้าย เอ้า โอย บิดแอ่นตัว เล่นเอาผมตกใจ เคยเที่ยวมาก็หลายครั้งไม่เคยเห็นอีตัวคนไหนสะดุ้งส่ายเอวแบบนี้ ผมถามแม่เจ็บหรือป่าว แม่บอก “ไม่ๆแม่เสียวเงี่ยนควยอูดเข้าคับรูหีแม่เลย” ผมเอามือจับบีบลูบหีแม่ทั้งๆที่ผมเริ่มเย็ดซอยทำให้แม่มีอารมณ์มากขึ้น อาทจูบปากเล่นนมแม่ไม่หยุดผมก็เย็ดซอยหีแม่อย่างเมามันถี่เร็วและแรงลึกสุดๆ พักใหญ่ท่าเดียวผมก็น้ำแตกใส่รูหีแม่ผมพอใจมากหีแม่ตอดดูดน้ำควยผมหมด พี่อาทบอก “แม่อูดเสร็จแล้ว” แม่พยักหน้า ผมถอยตัวลงจากเตียงไปเข้าห้องน้ำกลับมาผมเห็นพี่อาทนอนทับขย่มเย็ดแม่อยู่ตูดกระดกขึ้นๆลงๆ แม่หน้าบูดเบี่ยวมองผมด้วยสายตาแห่งความใคร่ที่จะระเบิดในไม่ช้า ผมนั่งข้างแม่มือลูบขาและสะโพกอาทกอดทับมือเกาะกุมบีบดึงเต้านมแม่ปากก็ดูดอีกเต้า แม่ครางร้องหรือหอนก็ว่าได้ไม่ขาดเสียง สะโพกเกร็งแอ่นหีร่อนส่ายก้นแทบไม่ติดพื้น ทั้งคู่เย็ดกันไม่นานนักแม่ก็เกร็งตัวกระตุกแล้วหยุดนิ่งปล่อยให้อาทเย็ดซอยต่ออีกครู่จนอาทเสร็จแม่กอดอาทไว้แน่น แม่หันมายิ้มให้ผมบอกให้ผมหยิบกระดาษชำระส่งให้แล้วแม่เว็ดหีพี่อาทถอนตัวออก แม่ลุกไปห้องน้ำ ผมคุยกับพี่อาท “แม่เราสุดๆเลยนะพี่ผมอิจฉาพี่ทำไมไม่บอกผมแต่แรก ถ้าผมไม่เจอไม่ถามผมก็อดสิ”พี่อาทลูบไหล่ผม “ก็อยากจะบอกแต่ดูท่าทีแม่ก่อนไม่รู้จะเอายังไง บอกแล้วแม่เป็นฝ่ายมาหาไม่ใช่พี่ไปหา” ผมพยักหน้า แม่ออกจากห้องผ้าขนหนูพันตัวมายืนจับผมกอดซบที่เอวลูบหัวผมและมองอาทแล้วแม่บอก “คืนนี้เราสองคนนอนกับแม่นะ”เราพยักหน้ารับ คืนนั้นเราเอากับแม่อีกคนละทีถึงได้หลับกัน ผมยอมรับว่าแม่เป็นที่สุดร้อนแรงมาก ขนาดเราผลัดกันเอาแม่รับได้หมดไม่ถอยไม่บ่นเลย ผมน้อยใจนิดๆที่ดูรู้แม่จะให้ความสนใจเอาใจพี่อาทออกหน้ามากกว่าผม ทั้งกอดจูบเล่นกันสุดๆแต่ผมก็ไม่อยากคิดอะไรมาก

ไม่มีความคิดเห็น: