ขายของ

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ลูกแม่ 3

ลูกแม่ 3
คืนนั้นดิฉันปล่อยให้ปันทำกับดิฉันอย่างเต็มที่เพราะเป็นครั้งที่สองในชีวิต เขา ดิฉันต้องการให้เขาเคยชินไม่ตะขิดตะขวงใจและมีประสบการณ์ ขนาดดิฉันหมดแรงหลับยังยอมให้เขาทำ พลกำลังเขาเกินกว่าที่ดิฉันคิดหกทีจากหัวค่ำยันเช้า ถึงจู๋เขาจะไม่ใหญ่โตนักก็ตามวัยแต่เขาก็ทำให้ดิฉันถึงจุด climax ได้ทุกทีดิฉันภูมิใจและพอใจในตัวเขามาก วันนั้นสามีดิฉันกลับบ้าน ดิฉันทำเสแสร้งกับสามีว่า ปันไม่มานอนกับเราเลย สามีไม่สงสัยอะไรบอกเพียงว่า ปันโตแล้วคงอยากอิสระต้องการๆเป็นส่วนตัวบ้างปล่อยเขาเถอะ สามีดิฉันอยู่บ้านหลายวันทำให้ดิฉันรู้สึกโหยหาแต่มองปันเหมือนปลากัดที่ไม่ สามารถทำอะไรหรือแสดงออกได้ ปันทำตามสัญญาไม่ทำอะไรให้เป็นพิรุธยังไปบ้านปู่เล่นกับญาติๆก็ไม่มีใคร สงสัย
เวลาผ่านไปร่วมสองสัปดาห์ ดิฉันออกไปธะของดิฉันสามีโทรฯบอกว่าเขาไปธุระต่างจังหวัดกับลุง(พี่ชายเขา) จะไม่กลับคืนนี้ ดิฉันคิดมันเป็นโอกาศปลอดที่สามีไม่อยู่จึงรีบกลับบ้านตรงไปตามปันที่บ้าน ป้าถึงจะค่ำไปสักนิดก็ไม่เป็นไรเพราะเป็นวันศุกร์วันเสาร์หยุดปันคงไม่ไปไหน ดิฉันบอกป้าจะเอาปันมาอยู่เป็นเพื่อน คุณป้าบอกปันท่าทางไม่ค่อยสบาย วันนี้สามีดิฉันและลุงไม่กลับ ดิฉันบอกรู้แล้วๆพาปันกลับบ้าน ดิฉันจับลูบตัวเขายิ้มๆกอดดิฉันอย่างเกรงและไม่พูดอะไร เขายังไม่รู้ว่าพ่อจะไมกลับคืนนี้ ดิฉันถามเขาเป็นไงบ้าง เขาบอกไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่ป้าพูด ดิฉันก็สบายใจบอกเขาไปอาบน้ำอุ่นแล้วคงดีขึ้น ดิฉันจัดเตรียนน้ำอุ่นใส่ถังน้ำใหญ่ในห้องน้ำให้เขา
สักพักดิฉันปิดบ้านเรียบร้อยปันเข้าไปอาบน้ำดิฉันถอดผ้าเหลือแค่กางเกงในกับ ยกทรงเข้าหาปันในห้องน้ำ เขายืนแก้ผ้าอาบน้ำเขาเห็นดิฉันก็ทำท่าเขินอายๆดิฉันเห็นจู๋เขาเริ่มยืดตัว แข็ง เลยแกล้งพูด อายอะไรทำเป็นเขินไม่เคยเห็นหรือไง เขายิ้มแหยงๆว่า ก็หนูเคยเห็นแค่แม่นอนไม่เคยเห็นแม่ยืนเดินมาแบบนี้ ดิฉันยิ้มบอกเขา แต่ก็เคยเห็นเคยเล่นไม่ใช่เหรอ ดูสิทำเป็นแหยงๆกลัวอะไร เขากุกกักบอก กลัวเดี๋ยวพ่อกลับมาแล้ว...ดิฉันขำออกมาบอกเขา พ่อไม่กลับคืนนี้ๆเราอยู่กันสองคน เขายิ้มออกอย่างเต็มหน้า ดิฉันยิ้มให้แล้วบอกเขา หันหลังไปแม่จะถูหลังให้ เขาหันหลังมือยันผนัง ดิฉันตักน้ำอุ่นลาดถูหลังให้ตัวดิฉันก็เปียกไปด้วย ดิฉันคิดยังไงคืนนี้ต้องเอากับเขาให้คุ้มทั้งคืนเขาคงคิดเหมือนดิฉันๆคิด อีกว่าเขาแรงดีสงสัยคืนนี้ดิฉันคงโดนเขาเอาอีกหลายทีจริงๆก็ชอบและพอใจแต่ คิดอีกทีไม่ไหวเหมือนกันคิดแล้วลองตัดกำลังเขาก่อนท่าจะดี ดิฉันบอกให้เขากางขาออก ดิฉันนั่งลงเอามือลูบถูก้นเขาแล้วสอดล้วงผ่านง่ามขาเขาจากข้างหลังจับกระโปก เขาบีบๆเบาๆแล้วยื่นมือลึกไปจับจู๋เขาถอกรุดชักว่าว เขาตกใจร้องถาม แม่จะทำไรหนู ดิฉันหัวเราะพูดดุเขา ยืนเฉยๆอย่าดื้อถ่างขาออกกว้างๆอีก เขาทำตาม ดิฉันก้มหน้าคลุกที่ก้นเขาแล้วซุกหน้ามุดเข้าใต้หว่างขาเขาอาปากดูดพวง กระโปกเขามือดิฉันออกมาโอบไปข้างหน้าชักว่าวถอกจู๋เขาๆร้องบอก แม่ๆไม่เอาหนูเสียว เขาหนีบขายืนดิฉันก็ดูดกระโปกเขาไม่ได้เลยยืนประกบกอดหน้าอกเต้านมดิฉันก็ แนบถูหลังเขามือยังจับจู๋ถอกรุด เขาร้องบอก แม่ถอกจู๋หนูๆเสียว ดิฉันบอกเขา เสียวสิดีจับหีแม่สิ เขาเอามือซ้ายที่ยันผนังวกกลับมาข้างหลังจับเข้าที่หว่างขาดิฉันตรงเป้า กางเกงในพอดี เขาทั้งลูบล้วงบีบหีดิฉันๆแอ่นหีถูสู้มือหน้าอกก็ถูคลึงหลังเขามือก็ยังถอก รุดจู๋ ครู่เดียวดิฉันถามเขา เป็นไงบ้าง เขาบอก น้ำจะแตกแล้วแม่ ดิฉันจับเขาหันหน้ามาแล้วดิฉันนั่งลงอ้าปากอมจู๋เขารุดดูดด้วยปากทำเอาเขา ตกใจเพราะไม่เคยโดนดูดจู๋เขาถอยหนีจนหลังพิงผนัง เขาถาม แม่ทำไร ดิฉันไม่ตอบเพราะปากไม่ว่างอมดูดจู๋อยู่ แต่เขาเอามือจับหัวดิฉันที่ผงกเข้าๆออกๆอย่างแกลงๆไม่เท่าไรดิฉันเห็นว่าเขา จะถึงที่สุดแล้วเลยหยุดดูดจู๋ เขาเอามือที่จับหัวดิฉันออกแนบยันผนัง ดิฉันเงยหน้ายิ้มมองหน้าบอกเขา ปล่อยออกมาเลยปันลูกแม่ มือดิฉันถอกชักว่าวให้เขาๆหลับตาหน้าเหยเกยิ้มแหยงๆไม่เท่าไหลน้ำกามเขาก็ พุ่งกระฉูดออกมาใส่หน้าดิฉัน เขาดูเหมือนตกใจรีบบอก แม่หนูขอโทษ ดิฉันรีบยิ้มบอก ไม่เป็นไร เอากระดาษชำระเช็ดหน้า ดิฉันลุกยืนโอบกอดเขาแล้วดิฉันปลดยกทรงออกจับเขาซุกซบที่อกเต้าแล้วจับเต้า นมให้เขาดูดหัวนมเขาดูดอย่างไม่มองหน้าดิฉันๆกอดลูบหัวเขาอย่างเอนดูและพอใจ แล้วเอามือรุดกางเกงในลงจับมือเขามาไว้ที่หีเขาทั้งลูบคลึงีบล้วงเซาะร่องหี ดิฉันเสียวมากค่ะ ดิฉันบอก ดูดนมแม่พอแล้วแม่เสียวดูดหีแม่สิ เขาเงยหน้ามองแล้วนั่งลงซบหน้าคลุกโหนกหีดงขนหมอยดิฉันๆกางขาออก เขาก้มหน้าซุกจูบดูดติ่งเนื้อแคมในเล็กนิ่มๆที่แลบออกมาจากพูร่องหีอย่างไม่ รังเกียจ ดิฉันเสียวมากต้องแอ่นหีสู้ปากเขาๆทำได้อย่างไม่เคอะเขินจนดิฉันต้องครางบอก เขา ไม่ไหวแล้วปันแม่เงี่ยน เขาหยุดจูบดูดเลียหีเงยหน้าพูด แม่เงี่ยนก็ให้หนูเย็ดแม่สิ ดิฉันแสยะยิ้มพยักหน้าด้วยความเงี่ยน เขาลุกยืนดิฉันงงจู๋เขามันแข็งโด่นี่ขนาดดิฉันรุดพิษเขาออกไปแล้วเมื่อกี่ ดิฉันไม่สนใจรออีกแล้ว ถ่างขายกขาขาววางพาดบนโถส้วมดึงเขาเข้าประกบกอดแนบแน่นเขาพยายามกระเด้าจู๋ ใส่หีดิฉันอย่างทุลักทุเลเพราะไม่เคยทำแต่ที่ทำเพราะคงเคยดูหนัง ดิฉันต้องช่วยเขาจับจู๋ยัดใส่รูหีเขาเริ่มกระเด้าอัดมันเข้าไปมันคับแน่น รู้สึกจะใหญ่กว่าเก่า เรายืนกอดกระเด้ากันพักหนึ่งมันลำบากดิฉันก็ไม่เคยสามีไม่เคยเล่นท่านี้ ดิฉันเลยบอกเขา รอเดียวแม่หันหลังให้ดีกว่า เขาผละตัวออกแล้วดิฉันหันหลังก้มตัวมือเกาะอ่องล้างหน้าเขาเข้าประกบก้นมือ เกาจับเอวสะโพกดิฉันแล้วเริ่มกระเด้าจู๋ในตูดดิฉันหวังจะให้เข้ารูหีแต่ก็ ผิดๆถูกๆดิฉันต้องล้วงมือจับจ่เขาจ่อให้ตรงรูหีแล้วเขาก็อัดกระเด้าเข้าไป จากนั้นอะไรๆก็ไม่อยากอีกต่อไปดิฉันไม่ต้องสอนแค่บอกเขาว่า อย่าให้จู๋หลุดจากรูหีแม่นะ เขาตอบรับ ครับแม่เย็ดหีแม่จากข้างหลังนี่มันจริงๆ ดิฉันขำทั้งครางบอก จับนมแม่สิ เขายื่นมือมาล้วงจับตามดิฉันบอก เราเย็ดกันอย่างเมามัน ดิฉันทั้งเสียวเงี่ยนสุดๆเขากระแทกเย็ดซอยหีดิฉันจนดิฉันน้ำแตกทะลักแทบยืน ไม่อยู่แต่เขายังกระเด้าซอยต่อเพราะเขายังไม่เสร็จ เขาคงเห็นคราบน้ำหีขาวๆทะลักออกตามลำควยเขาๆถาม แม่น้ำแตกแล้วเหรอ ดิฉันบอก ไม่เป็นไรเย็ดแม่ไปเถอะปันไม่ต้องห่วงเอาให้น้ำแตก เขาเย็ดต่อไม่หยุดอีกพักใหญ่จนน้ำแตกดิฉันขมิบหีตอดรับน้ำกามเขาไว้หมด ดิฉันหันมากอดจูบดูดปากเขาๆตอบรับได้ดีมือจับเต้านมดิฉันอย่างไม่เคอะเขิน ดิฉันถามเขา ปันเก่งจังแอบไปเที่ยวหัดที่ไหมหรือเปล่า เขาสั่นหน้าก้มแล้วเอามือลูบหีดิฉันเขาพูดเสียงเศล้า หนูรอจะเอาแม่คนเดียว ดิฉันโอบกอดเขาทันทีบอกเขา แม่อยู่นี่แล้วไง เขากอดซบไชณ้อกมือไม่ปล่อยจากหีดิฉันต้องบอก อาบน้ำกันก่อนปันจะเอาอีกแม่ก็จะให้ เขาเงยหน้ายิ้ม ดิฉันเปิดน้ำฝักบัวอาบน้ำล้างจู๋ให้เขาดิฉันอายๆที่จะล้วงล้างหีต่อหน้าเขา เลยบอกให้เขาหันหลังไปเขาไม่ยอมบอกอยากดู ดิฉันจำใจทำทั้งเขินอายเขาจ่องดูตลอดจู๋เขาแข็งโด่อีก ดิฉันต้องบอกปรามเขา แม่ให้แค่ดูไม่เอาแล้วนะในห้องน้ำเดี๋ยวค่อยไปเอาในห้องนอน เขาเชื่อฟังดิฉันเขาไม่ทำอะไรจนเราอาบน้ำเสร็จเอาผ้าขนหนูพันตัว ดิฉันจุงเขาเข้าห้องนอน เขากอดดิฉันเข้าข้างหลังมือโอกอดลัวงหีจับนมแล้วบอก แม่หนูเย็ดตูดแม่ได้ไม ดิฉันตกใจหันมาถาม อะไรกันปันไปหัดมาจากไหน เขาตกใจที่ดิฉันขึงขังใส่เขาๆทำหน้าสลดเศร้า เขาอึกอักบอก หนูเคยดูในหนัง ไม่เอาก็ได้ ดิฉันอึดใจคิดยิ้มๆลูบหัวหอบจูบแก้มเขาแล้วบอกทั้งๆที่ไม่เคย เอาก็ได้ ดิฉันหันไปหยิบน้ำมันทาผิวส่งให้เขาบอก เอามาจู๋ก่อนจะได้ลื่นไม่ฝืด เขายิ้มรับ ดิฉันหันหลังถอดผ้าขนหนูขึ้นนอนคว่ำกางขารอบนเตียง ปันขึ้นเตียงเขาในหว่างขาดิฉันสองมือเขาแบะแหกร่องตูดดิฉันแล้วเขาก้มซุก หน้าลงจูบสุดดมแลบลิ้นเลียรูตูดทำเอาดิฉันสยิวแปลกใจทำไมเขาทำได้ถึงขนาดนี้ ดิฉันไม่เคยสอนอะไรไม่ว่าเขาเอานิ้วสอดแยงรูหีด้วยทำเอาดิฉันสะดุ้งแต่ไม่ ห้ามเขาๆอยากเล่นอะไรก็เล่นไปดิฉันกระดกตูดยกก้นขึ้นนิด เหมือนเขารู้งานฉกลิ้นเลียรูหีอีกด้วยแถมปากยังดูดแคมในจากข้างหลังทำเอา ดิฉันถึงกับเสียวเงี่ยนขึ้นทันทีจำต้องส่ายขยับก้น เขาเลียรูตูดดูดหีอยู่พักแล้วขึ้นนอนทาบทับก้นบนหลังดิฉันเขาบอก ผมเย็ดตูดแม่นะ ดิฉันถาม เอาน้ำมันทาจู๋หรือยัง เขาตอบ ทาแล้วครับ ดิฉันพยักหน้าว่า ก็เอาสิ เขากดจ่ที่แข็งอัดเข้ารูตูดดิฉันๆถึงกับสะดุ้งร้อง โอ๊ว! เจ็บ ยังดีมีน้ำมันหล่อลื่นก็พอทน เขาหยุดชะงักไม่รู้เพราะเขาเจ็บจู๋หรือตกใจที่ดิฉันร้องเจ็บ ดิฉันบอก ไม่เป็นไรจู๋เข้ารูตูดแม่แล้วกระเด้าไปเถอะ เขาเริ่มซอยกระเด้าเย็ดรูตูดดิฉันๆคิดที่เขาชะงังคงไม่ใช่เพราะเจ็บจู๋แต่ เพราะดิฉันร้องดูตอนนี้เขาซอยกระเด้ายิกๆอย่างสนุกเมามัน ดิฉันก็รู้สึกเสียวมันคันๆที่รูตูดอย่างบอกไม่ถูกไม่เคยโดยเย็ด ดิฉันรู้สึกชอบมันแปลกเสียวดีมือเขาสอดโอบกอดมาหน้าท้องแล้วล้วงลูบหีทั้ง เอามือนิ้วสอดแตดแคมในแยงเข้ารูหี มืออีกข้างเขาสอดรอดรักแร้จับนมบีบสร้างความเสียวเงี่ยนให้ดิฉันอย่างสุดถึง กับครางร้องหัวสบัดบอกเขา ปันๆแม่ไม่เคยเสียวเงี่ยนขนาดนี้มาก่อนเลย เขาบอก หนูก็เสียวมันสนุกถ้าแม่ชอบให้หนูเอาอีกนะ ดิฉันบอก จ๋ะๆแม่ให้ปันทำทุกอย่าง เขาเย็ดตูดดิฉันจนน้ำแตกจึงหยุดนิ่งมือเขาที่ล้วงหีก็เปียกแฉะไปด้วยน้ำหี ดิฉันหันมากอดจูบเขาๆดูดนมดิฉันแล้วบอก แม่ให้หนูเอาอีกนะ ดิฉันพูดไม่ออกพยักหน้ารับมันเป็นความต้องการของดิฉันแต่ก็ทึ่งงงนี่เขาน้ำ แตกไปสามแล้วยังจะเอาอีกแรงดีจริงๆ เขาจูบไซร้ที่ท้องน้อยดิฉันแล้วสองมือเขาแหวกขนหมอยที่โคกหีแหกแบะร่องหี เปิดอ้าเข้าใช้ปากลิ้นลงจูบดูดเลียในร่องหีทั้งเม็ดเสียงแคนในทั่วไปหมด อย่างไม่สนใจหรือรังเกียจหีที่แฉะด้วนคราบน้ำเงี่ยน ดิฉันงงแต่พอใจเกิดความเสียวขึ้นมาอีกตะหงิดๆ เขาจูบดูดเล่นหีลูบไล้ไซร้ขาอ่อนอ่อยพลิดเพลินมือเปะปะมาจับเต้านมบีบบ้าง ดิฉันปล่อยให้เขาทำทุกอย่างที่เขาอยากทำ พักเดียวเข้าปีนขึ้นนอนทับร่างดิฉันอีกเขาบอก ให้หนูเย็ดหีแม่นะ ดิฉันตะลึงในจิตใจอะไรจะรวดเร็วปานนั้นแค่ไม่ถึงยี่สิบนาทีแต่ก็ยอมรับกางขา ยกเข่าตั้งให้เข้าเริ่มสอดใส่จู๋ที่แข็งเขารูหีอย่างสะดวกดิฉันสุดเสียว เงี่ยนมีความสุขที่สุดแอ่นเอวกระเด้าหีรับสู้ควยเขา มือเขาก็กดบีบเต้านมดิฉับแทบแหลกปากดูดสลับหัวนมซ้ายขวาจนมีน้ำไหล เขาบอก แม่มีน้ำนมด้วย ดิฉันครางกระเส่าบอก ปันเย็ดแม่ๆเงี่ยนเสียวทั้งหีทั้งทั้งนมๆก็ไหลน้ำหีก็ออก เขาบอก แม่ให้หนูเย็ดแม่ทั้งคืนนะพรุ่งนี้พ่อมาหนูก็อดอีก ดิฉันคิดหีระบมแน่นเขาจะเอาอีกกี่ทีก็ไม่รู้แต่ดิฉันก็ไม่ปฎิเสธเพราะเมื่อ สามีดีฉันกลับเขาก็อดดิฉันก็อดอีกกี่วันก็ไม่รู้แต่ดิฉันขอต่อรองเขาแค่ว่า ไม่เย็ดตูดแม่นะแม่เจ็บ เขาบอก ครับหนูจะเย็ดแต่หีแม่อย่างเดียว ดิฉันพยักหน้ารับทั้งครางบอก ถ้างั้นก็ได้หนูจะปี้แม่กี่ที่เย็ดแม่ท่านไหนก็ได้ถ้าแม่หลับหนูเงี่ยนก็ เย็ดเองไม่ต้องเกรงใจแม่จะนอนแก้ผ้ารอให้เย็ดทั้งคืนถ้าหีแม่แฉะก็เกระดาษ ชำระซับเบาๆไม่ต้องปลุกแม่ เขาซอยเย้ดหีดิฉันอยู่พักใหญ่จนเราน้ำแตกด้วยกันดิฉันเหนื่อยหอบแทบขาดใจแตก จะหาสุขใดเทียบอีกไม่ได้ เขานอนพักแล้วกอดจูบลูบไล้ดิฉันอยู่พักใหญ่คราวนนี้นานกว่าครึ่งชั่วโมงเขา ถึงขึ้นปี้ดิฉันอีกคราวนี้เขาขอเปลี่ยนเล่นท่าหมาดิฉันก็ไม่ว่าตามใจเขาๆ เปลี่ยนเล่นท่านอนตะแคงเราก็เอากลับมาท่าธรรมดายกขาดิฉันพาดบ่ากดกระเด้า เย็ดหีเขาเล่นสามท่านี้ทำเอาดิฉันหมดแรงสู้เราน้ำแตกกันดิฉันยอมแพ้ม้อยหลับ ไป รู้สึกเพียงว่าเขาขึ้นปี้เอาดิฉันอีกทีหรือสองขณะดิฉันหลับเคลิ้มแบบไม่ รู้สึกตัวสู้ดิฉันไม่ได้สนใจ แต่รู้เมื่อฟ้าสางเขาตื่นขอเอาดิฉันอีกดิฉันไม่ปฎิเสธหรือห้ามเขาแต่อย่างใด เขาให้ความสุขแก่ดิฉันอย่างที่สามีให้ไม่ได้ดิฉันก็พอใจและภูมิใจในพลกำลัง ของเขา ดิฉันสบายใจเขาไม่ทำตัวให้ใครสงสัยแม้แต่อย่างใด....

ไม่มีความคิดเห็น: