ขายของ

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สมบัติของพ่อ 2

สมบัติของพ่อ 2


สงครามบนเตียงสงบลงชั่วคราว ผมสิ้นแทบแรงทิ้งตัวนอนบนอกนุ่มๆ ใบหน้าซุกไว้ที่ซอกคอ อาวุธประจำกายยังเสียบแช่คารูสวาทของแม่ ส่วนแม่ก็ไม่ต่างอะไรกับผม นอนหงายชายกระโปรงร่นขึ้นไปกองอยู่บนหน้าท้อง ผมสยายยุ่งนอนหลับตาพริ้ม จนเวลาผ่านไปครู่ใหญ่แม่ขยับตัวดันให้ผมลุกขึ้น
" ลุกขึ้นก่อน..กรนอนทับแม่จนหายใจไม่ออก " แม่เอ่ยขอด้วยน้ำเสียงอ่อนระโหย ผมผงกศรีษะเอียงคอขึ้นเคลียคลอบริเวณพวงแก้มนิดหนึ่ง ก่อนที่จะถอนท่อนเนื้อขนาดใหญ่ออกจากรูสวรรค์ ผมลุกนั่งมองไปที่เนินสวาทที่เต็มไปด้วยขน น้ำเมื่อกขาวขุ่นข้นของผมที่ได้ผสมผสานกับน้ำรักของแม่เรียบร้อยแล้ว มันไหลย้อยไปบริเวณง่ามตูดของแม่ลงไปเปรอะเปี้อนผ้าปูที่นอน ดูแล้วได้อารมณ์ แม่มองหน้าผมแล้วดึงชายกระโปรงลงมาปิดเนินสามเหลี่ยมพลิกตัวนอนตะแคงไปอีก ทางหนึ่งด้วยความอาย
" กร...ลูกรู้ตัวรึป่าวว่าทำอะไรลงไป " หล่อนเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง ผมทิ้งตัวลงนอนข้างแม่ด้วยร่างที่เปลือยเปล่านอนหงายมองเพดานห้อง
" รู้สิ...กรรักแม่ ต้องการแม่มานานแล้ว หลังจากที่เรามีอะไรกัน ความรู้สึกของกรมันก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว แม้ว่าตอนนั้นกรจะเมาก็ตาม " ผมบอกหล่อนไปตามตรงไม่อ้อมค้อมปิดบัง
" แต่กรเป็นลูกชายแท้ๆของแม่..แล้วมาทำเสียแบบนี้ คิดบ้างไหมว่าแม่จะรู้สึกอย่างไร "
" โถ..แม่ก็อย่าคิดอะไรให้มันมากเรื่องมากราวจนเกินไปสิ จริงอยู่เราเป็นแม่ลูกกัน แต่ความรู้สึกของกรต่อแม่มันเป็นแบบคู่รัก ซึ่งกรก็รักแม่มาก และเราก็เคยมีอะไรกันมาก่อน กรจำเป็นต้องทำแบบนี้ แม่จะเกียจ จะโกธรอย่างไร ก็ไม่ว่า..มันเป็นสิทธิของแม่ ที่สำคัญยิ่งคือ กรยอมรับไม่ได้ที่จะเห็นแม่หาชายอื่นมาเป็นพ่อเลี้ยง "
แม่หยุดนิ่งคิดไปครู่หนึ่ง แล้วย้อนถามขึ้น
" แล้วต่อไปกรจะให้ทำอย่างไรล่ะ..แม่วางตัวไม่ถูก..แม่ไม่ทันตั้งตัวอยู่ดีดีต้องมีผัวใหม่ และผัวคนใหม่คือลูกชายของตัวเอง "
ผมพลิกตัวเอื้อมมือเข้ากอดร่างงามของแม่รั้งตัวเข้ามาซุกอก ยกขาซ้ายคร่อมสะโพกที่มีกระโปรงหลวมๆคลุมอยู่ แม่ขยับร่างหนีไปชิดขอบเตียง ผมขยับตัวเข้าหานอนประกบในตำแหน่งเดิม
" แม่หนีกรไม่พ้นหรอก.."
ผมบอกหล่อนด้วยน้ำเสียงเป็นต่อ มือผมไม่อยู่นิ่งเข้าไปกุมสองเต้านมที่นอกผ้า ที่ตอนแรกผมยังไม่ได้สัมผ้สสองเต้างาม เพราะรีบเร่งให้ได้ตัวแม่ไว้ก่อน แต่ก็ต้องหยุดชะงัก เพราะว่ายังมียกทรงขั้นอยู่อีกชั้นหนึ่ง
คิดแล้วก็อดขำ ผมเหมือนคนตะกระตะกราม เอาผู้หญิงโดยไม่ถอดเสื้อผ้า ผมซุกใบหน้าเข้าที่ซอกคอคลึงที่ติ่งหู แม่ร้อง
" อี๊ย์..อี๊ย์.." ผมฝังจมูกที่พวงแก้ม เลื่อนไปหยุดที่ริมฝีปากงามของแม่ สอดลิ้นควานหาลิ้นของหล่อน ตอนแรกแม่ไม่ยอมให้ง่าย แต่สุดท้ายก็ยอมจนได้ ลิ้นกับลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดลิ้นกัน อย่างดูดดื่ม สองมืออ้อมไปรูดสายกระโปรงที่เกาะไหล่ของแม่จนกระโปรงรูดลงไปที่บั้นเอว โคนขา แล้วผมใช้นิ้วเท้าเกี่ยวเอากระโปรงหลุดออกทางปลายเท้า ท่อนล่างแม่เปลือยเปล่า ท่อนบน เหลือเพียงยกทรงสีดำเพียงตัวเดียว ผมดึงยกทรงสีดำของแม่ขึ้นปลดตะขอออกโยนทิ้งที่ข้างเตียง แล้วฝ่ามือก็สัมผัสเนินเนื้อ เต้านมสองเต้า ผมค่อยๆถอนริมฝีปากออก แม่หลับตาพริ้ม สองมือผมเริ่มทำงาน ขยำสองเต้าสลับไปมาอย่างได้อารมฌ์ สองเต้าของแม่ยังเต่งตึงเหมือนสาวๆ ดูแล้วไม่สึกหรอเลย คงเพราะว่าแม่ยังสาวอยู่ด้วยวัยแค่เพียง 33 ผมเขี่ยหัวนมเต้าซ้ายที ขวาที จนแข็งเป็นไตสู้มือ
จากนั้นจึงเลื่อนตัวลงมา ให้ปากอมหัวนมพลางใช้ลิ้นดุนจนแม่มีอาการตัวเกร็งแอ่นอกตามแรงดูด กัดริมฝีปากหลับตาพริ้ม
" อูย... " แม่ครางเสียงอ่อย.อยู่ในลำคอ ผมรู้ทันทีว่าการจู่โจมครั้งที่สองกำลังประสบผล แล้วจึงเอื้อมมือลูบหน้าท้องเลื่อนเข้าหาเนินสามเหลียมกลางหว่างขา สัมผัสกับป่าละเมาะที่ดกหนาทึบตรงเหนือเนินสวรรค์เลยลงไปสู่ประตูสวรรค์ ซึ่งตอนนี้ยังเปียกชื้นไปด้วยน้ำรักตรงกลางร่องสวรรค์ ส่วนหนึ่งคือของเดิมที่ยังเหลืออยู่ แต่อีกส่วนคงเป็นหลั่งออกมาจากการที่ถูกลูกชายโลมเล้าเอาอย่างไม่เกรงใจ ผมใช้นิ้วชี้แหวกกลางร่องเกี่ยวหาเม็ดละมุดเหนือรอยฝ่า เจอเม็ดติ่งเนื้อที่กำลังแข็งเป็นไตพอดี จึงเขี่ยเบาๆไปมาพักเดียวแม่ก็สุดทน ออกอาการให้เห็น
" ซี๊ด...ซี๊ด...ออย...ไม่ไหวแล้ว....เสียว....เสียวไปหมด..แม่ยอ..ยอ..ยอม.. ยอมแล้ว..อูย...ซี๊ด...ซี๊ด.." ผมได้ยินเสียงแม่ครวญครางอย่างได้อารมฌ์ มันปลุกเร้าอารม์ดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นลุกแข็งโด่ขึ้นอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่รีบเร่งเหมือนครั้งแรก จึงค่อยๆปลุกอารมฌ์ของแม่ให้ลุกโชนขึ้นก่อน โดยการแยงนิ้วให้ลีกเข้าไปในรูควานสองแคมสวาท แล้วกลับขึ้นมาเกี่ยวเม็ดละมุดสลับขึ้นสลับลง จนแม่ดิ้นเร่าส่ายก้นเลื้อยไปเลื้อยมา มือที่อยู่นิ่งของแม่รีบเอื้อมเข้าหาท่อนเนื้อใหญ่ยาวของผมที่แข็งได้ที่ บีบขยำอย่างตั้งใจ จนมันสู้มือพองตัวแข็งเต็มที่ ผมเสียววาบขึ้นมาทันที
" แม่ทนต่อไปไม่ไหวแล้ว...ทำเถอะ..เย็ดเถอะ...แม่ยอม...ยอม.." อย่าว่าแต่แม่เลย ผมเองก็ทนไม่ไหว ขยับตัวจับสองขาของแม่แยกออก ดันหัวถอกจ่อปากรูสวาทของแม่ดันหัวหอกสอดเข้าจนมิดเงี่ยงก่อนแล้วค่อยๆคืบ เข้า บางจังหวะก็ถอนออกนิดหนึ่งแล้วดันเข้าไปทีละนิดจนหอกใหญ่เข้าไปยันถึงมดลูก จากนั้นผมก็เริ่มกระดกก้นกระเด้ารูสวรรค์ของแม่เบาๆก่อน แล้วค่อยเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ เร็วขึ้น แม่เริ่มไม่อยู่นิ่งแอ่นโคกขึ้นรับตามจังหวะ ผมกระเด้าแม่เด้งรับสอดประสานกัน ผมรู้สึกได้ว่ารูสวาทของแม่ขมิบตอดรัดลำควยเป็นระยะ ความเสียววิ่งขึ้นหน้าจนหูอื้อตาลายไปหมด จึงไม่รอช้าเร่งจังหวะการเด้าให้เร็วจนเตียงสั่นไหว แม่หลับตาปรี๋ เด้งรับก้นไม่ติดพื้น
" โอย....มันอะไรอย่างนี้....เมียจ๋า...ผัวทนจะไม่ไหวแล้ว หอยเมียทั้งดูดทั้งตอดจนเสียวไปหมดเลย "
" ซี๊ด....ซี๊ด....กร...กรจ๋าแรงอีกๆ แม่เสียว..เสียว จนทนไม่ไหวแล้ว " ผมจับสองขาของแม่พาดบ่าดันโยกไปด้านหน้าจนหลังงองุ้มก้นลอยพ้นที่นอน กระเด้าเสียบลงไป ท่านี้หัวหอกของผมเข้าลึกสุด แม่ดิ้นเร่าๆด้วยความเสียว สะบัดหน้าจนผมยาวของหล่อนยุ่งเหยิงไปหมดพร้อมกับขมิบร่องสวาทรัดลำควยเป็น ระยะ บางครั้งก็ตอดท่อนเนื้อจนเสียวไปหมด
" แม่..แม่ทนไม่ไหวแล้ว " แล้วแม่ก็เกร็งตัว ผมนั้นเสียวจนหน้ามืด ปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าในรูของแม่จนหยดสุดท้าย ผมปล่อยสองขาของแม่ลงกับพื้นที่นอนนอนซบอกเป็นครั้งที่สอง ปล่อยให้แม่นอนสิ้นแรงหว่างขาโดนเสียบคารูอยู่บนที่นอนของลูกชายอย่างมีความ สุข
ผมนอนนิ่งอยู่ครู่หนึ่งก็ถอนตัวออกหอกยักษ์หลุดออกจากหอย น้ำรักไหลทะลักออกมาจากรูหยดลงไปเปื้อนผ้าปูที่นอนทิ้งตัวลงนอนข้างๆแม่ อย่างอ่อนแรงแล้วผลอยหลับไป

ไม่มีความคิดเห็น: