ขายของ

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สมบัติของพ่อ3

จากวันนั้นมาผมจึงคิดจะสร้างครอบครัวในฝัน เป็นครอบครัวใหม่โดยมีแม่เป็นเมียรัก เราสองคนจะอยู่กันอย่างผัวเมียจริงๆ วันนี้ผมเห็นแม่ใส่เสื้อนอนหลวมๆ ท่อนล่างนุ่งผ้าถุง เดินเข้าไปในห้อง ผมจึงถือโอกาสเดินตามเข้าไปนอนในห้องของแม่อย่างหน้าตาเฉย ผมตอนแรกแม่อิดเอื้อนไม่ยอมง่ายๆบอกเหตุว่า " ไม่เอานะแม่กลัวคนอื่นเห็น " แต่ผมดื้อแพ่งบอก " ก็บอกเขาไปสิว่าแม่กลัวผี เลยให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน " แม่ออกอาการงอนมองค้อนตาโต "จะบ้าเหรอ..เด๋วก็ได้เจอผีจริงเข้าหรอก..คนอื่นมีเยอะแยะ..ไม่ไปยุ่งกลับมา ยุ่งกับเมียพ่อตัวเอง..เด๋วพ่อก็หักคอเอาหรอก " "อิอิ...ผมไม่กลัวพ่อหรอก..ถือโอกาสนี้ขอพ่อให้ยกสมบัติของพ่อคือแม่ให้เป็น เมียผมเสียก็แล้วกัน..พ่อคงไม่ว่าหรอก " ผมทำหน้าทะเล้น เดินเข้าหาแม่ที่ยืนอยู่กลางห้องรวบตัวเข้ามากอดไว้กับอกแล้วช้อนร่างเล็ก อุ้มไว้ในวงแขน แทนที่แม่จะดิ้นแม่กลับกอดคอผมไว้แน่น ผมอุ้มแม่เดินไปวางลงตรงกลางเตียงนอน ล้มตัวลงนอนข้างๆแม่กอดร่างเล็กนั้นไว้แนบอก พลางกระซิบถาม " แม่ครับ....ต่อนี้ไปผมจะทำหน้าที่แทนพ่อก็แล้วกัน ขอเป็นผัวของแม่เพียงคนเดียวนะ..ตกลงไหมจ๊ะที่รัก " แม่หันมาทุบอกผมเบาๆ " นี่แน๊ะ..ที่รัก.อย่ามาขี้ตู่เรียกแม่เป็นที่รักนะ.. " แม่ใส่จริตแต่พองาม " ก็ผมรักแม่...ก็ต้องเรียกเป็นที่รัก...ดีไม๊ล่ะ " ผมรุกต่อ " ก่อนที่แม่จะพูดต่อผมดึงศรีษะแม่เข้ามาหาแล้วก้มลงจูบประกบริมฝีปากของแม่ ควานลิ้นเข้าไปเกี่ยวกับลิ้นของแม่อย่างดูดดื่ม จนเนิ่นนานจึงเลื่อนประทับรอยจูบไซร้ที่ซอกคอ ที่เปลือกตา ที่ติ่งหู แม่หลับตาพริ้ม ผมเพลาการเล้าโลมลงชั่วครู่ แล้วล้วงเข้าเกาะกุมประทุมถันสองเต้าของแม่ซึ่งมันไม่ได้ยากเย็นอะไรเพราะ แม่ไม่ได้ยกทรง เต้านมแม่อวบอั๋นไม่ใช่เล่นหัวนมแข็งเป็นไต ผมใช้ปากไซร้ซอกคอแล้วฟอนเฟ้นสองเต้า โลมเลียสองเต้านมไล่จากปลายยอดถันที่แข็งเป็นไตลงไปที่ฐานที่อวบอั๋น มือนั้นเอื้อมลงไปปลดผ้าถุงรูดลงไปที่ปลายเท้าของแม่ก่อน ท่อนล่างจึงเหลือแต่กางเกงในตัวเล็กเพียงตัวเดียว สอดมือเข้าใต้ขอบกางเกงในขยุ้มเนินสวาทของแม่ทันที ปลายนิ้วควานหาเม็ดละมุดเขี่ยเล่นเบาๆ จากนั้นดึงขอบกางเกงในรูดลงออกทางปลายเท้า ท่อนล่างของแม่เปลือยเปล่า ผมซุกไซร้สองเต้าอย่างเมามัน แล้วไล่ไปจนถึงซอกรักแร้ทั้งสองข้าง ตอนนี้ผมมีความสุข ที่ได้ตักตวงกลิ่นสวาทต้องห้ามบนตัวแม่อีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ผมใจเย็นลงกว่าเดิม ผมเริ่มไซร้จากเต้านมลงมาบริเวรหน้าท้องที่ยังคอดกิ่วเหมือนสาวๆของแม่ แล้วเลื่อนลงซุกใบหน้าเข้าคลึงเคล้าเนินสวรรค์ จากนั้นเริ่มใช้ลิ้นตวัดเกี่ยวเม็ดละมุดกลางหว่างขาของแม่ออกมาเล่นในปาก ทั้งดูดทั้งเขี่ยจนเม็ดแข็งเป็นไต ทั้งแคมนอก แคมใน ถูกลิ้นเคลียเล่นอย่างถึงพริกถึงขิง จนแม่แอ่นอกดิ้นส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านในทรวง " โอวว....ทำไมถึงเสียวอะไรอย่างนี้...โอวว...ทนไม่ไหวแล้ว...พอ..พอ...ใจแม่ จะขาดแล้ว..เย็ด..เย็ดเถอะ " ตอนนี้ผมรู้สึกถึงน้ำในรูสวาทของแม่มันเยิ้มทะลักออกมาสัมผัสปลายลิ้น ท่อนเนื้อของผมแทบไม่ต้องพูดถึงมันแข็งชี้โด่อยู่นานแล้ว ตอนนี้มันแข็งพองตัวเต็มที่ ยาวประมาณเกือบ 6 นิ้ว นับว่าใหญ่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ความรู้สึกของผมตอนนี้มันเร้าอารมฌ์ดีแท้ที่ได้เห็นแม่บังเกิดเกล้ามีความ สุขจนลืมตัว แต่ครั้งนี้ผมยังไม่รีบร้อน จึงลุกขึ้นนั่งกลางหว่างขา มองดูแม่นอนตาปรือด้วยความเงี่ยน จากนั้นใช้นิ้วชี้แยงเข้าไปในรูที่เปลือกเยิ้มไปด้วยน้ำ จากนิ้วเดียวเพิ่มเป้นสองนิ้วชักเข้าชักออกจากรูสวรรค์ " ซี๊ด...โอวว...ทำไมเก่งอย่างนี้..เกิดมาเพิ่งเคยเจอ..."แม่ครางเสียงหลง แม่เริ่มส่ายสะโพกล่อนไปมา หน้าท้องแข็งเป็นลอนขะแหม่วบิดเด้งเป้นพัลวัลเพื่อบรรเทาความเสียวในอก ผมทั้งแยงรูทั้งเกี่ยวเม็ดแตด มาถึงตอนนี้ผมเองก็สุดจะทนเหมือนกัน ตอนแรกกะว่าจะจับท่อนควยยัดเข้าไปในปากแม่ก่อน ก็กลัวจะทนความเสียวไม่ไหวจนน้ำแตกในปากของแม่เสียก่อน ซึ่งจะทำให้เสียของไปเปล่าๆ ที่ผมต้องการคือให้น้ำของผมแตกในรูของแม่ ผมอยากให้แม่ท้อง ผมนั่งคุกเข่าตรงกลางหว่างขามองดูเนินสวาทของแม่อย่างเต็มตา ขนดำปกคลุมบนเนินที่ไม่ใหญ่นักดูหนาแน่นไปหมดนับว่าแม่เป็นผู้หญิงที่ขนดกคน หนึ่ง เขาว่าผู้หญิงขนดกมักมีความรู้สึกทางเพศสูง
ยิ่งดูยิ่งมีอารมฌ์เงี่ยนจึงจับท่อนควยใหญ่จ่อปากรูสวรรค์ของแม่แล้วออกแรง ดันค่อยๆช้าๆมันเข้ายากเพราะหอยของแม่ไม่ใหญ่นัก แต่ท่อนควยของผมมันทั้งใหญ่ทั้งยาว แม่ถึงกับอ้าขาแบะออกให้รูขยายกว้างออกรับหอกยักษ์ของผม
" อูยย..ค่อยๆดันก่อนนะ..แม่แน่นรูไปหมด.." ผมจึงชักท่อนเนื้อออกแล้วค่อยดันเข้าไปใหม่ ทำอยู่อย่างนี้หลายๆทีจนรูขยายกว้างออกๆในที่สุดหอกยักษ์ของผมก็ปักตรึงเข้า ลึกสุดไปยันมดลูกเหมือนครั้งก่อน ผมโยกก้นกระเด้าพร้อมทั้งเอนนอนทาบบนอกของแม่ ประกบปากบดขยี้ริมฝีปาก ลิ้นเข้าไปควานหาลิ้นของแม่เกี่ยวกระหวัดเข้าหากัน ก้นนั้นยังกระเด้าอย่างออกรส ผมรู้สึกว่าในรูของแม่มันอุ่นๆขมิบรัดท่อนควยเป็นระยะ " โอ..มันเสียวจนหูอื้อไปหมด รูของแม่ยังฟิ๊ตอยู่ถึงแม้ว่าแม่จะผ่านการมีลูกมีผัวมาแล้ว มีผัวก็คือพ่อของผม มีลูกก็คือผมนี่แหละ และอาจเป็นเพราะแม่ตัวเล็กแล้วมาโดนของใหญ่อย่างผม " โอยยย....อร่อย...อร่อย...ซี๊ดดดด....ทำไมเก่งอย่างนี้..แม่ใจแทบขาด...โอย ยย..ซี๊ดดด..ผัวขาเมียจะถึงสวรรค์แล้ว...เร็ว...เร็ว..แรงด้วย..ไม่เป้นไร แล้วเมียหายเจ็บแล้ว..." แม่เสียวจนเรียกผัวเรียกเมียไปแล้วผมจึงเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นกว่าเดิม แม่ก็เด้งรับอย่างคนชำนาญ แถมยังส่ายสะโพกร่อนไปมาด้วย ส่วนร่องแม่ก็ขมิบตอดตลอดเวลา ผมก้มลงไปดูดนมแม่ที่แกว่งไกวฟัดไปฟัดมาตามแรงกระเด้าของผม จากนั้นผมได้ซบลงไปกับเต้าทั้ง 2 นั้น โดยใช้ข้อศอก 2 ข้างเท้ากับที่นอนเพื่อเป็นหลัก ทางด้านบั้นเอวก็ยังทำหน้าที่กระเด้าต่อไป ป้าป..ป้าป..ป้าป..ป้าป เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่น ผมโหย่งตัวก้มลงไปดูที่กลีบพูทั้งสองข้าง มันแบะอ้าตามแรงกระแทกของผม เม็ดแตดของแม่โผล่ยื่นออกมาครูดกับเจ้ามังกรน้อยด้วย แม่คงเสียวน่าดู แม่เริ่มเอาขาตวัดเกี่ยวกับขาทั้งสองข้างผมไว้เพื่อเป็นหลัก “อา ๆๆๆๆๆ แรง ๆ เย็ดแม่แรง ๆ เอาให้แรงที่สุดเลยค่ะที่รัก เย็ดหีแม่แรง ๆ นะคะ” คราวนี้แม่พูดคำหยาบออกมาอย่างชัดเจน ผมจึงปล่อยออกมาเต็มที่เช่นกัน “ครับแม่..... ผมจะเย็ดแม่ให้แรง ๆ นี่ ๆ ดีไหมครับ ผมเย็ดแม่ดีไหม มันหีมั๊ยครับ” แม่ทำหน้าบิดเบี้ยว จมูกย่น สบตาผมอย่างออดอ้อน “ดีค่ะที่รัก มันหีมาก เสียวหีมากเลย เอาแม่แรง ๆ นะคะ เย็ดแม่แรง ๆ นั่นแหละ โอวววว ควยลูกใหญ่จัง คับหีแม่ไปหมด มันรูหีเหลือเกิน ควยลูกครูดที่เม็ดแตดแม่ด้วย…. โอวววว เย็ด...เย็ดลึก ๆ กระเด้าควยเข้าไปลึก ๆ ....” แม่ปล่อยอารมณ์เต็มที่พร้อมกับคำพูด ที่พรั่งพรูออกมาจากปากอย่างไม่ขาดสาย ผมไม่ตอบได้แต่ยิ้มแล้วกัดฟันกระแทกร่องของแม่ต่อไปอย่างหนัก ผมรู้สึกแปลกใจตัวเองไม่น้อยที่ทำได้อึดมาก ผมกระแทกแม่อย่างเมามันมานานกว่า 10 นาที
ผมหยุดกระเด้าชั่วครู่ แล้วใช้ท่อนแขนทั้งสองข้างช้อนใต้ข้อพับของแม่ยกให้ลอยขึ้นมา ท่านั้นทำให้เนินสวรรค์ของแม่นูนเด่นขึ้นกว่าเดิม และมังกรน้อยผมเข้าไปได้ลึกยิ่งขึ้น ผมโหมออกแรงกระเด้าแม่อีกครั้ง ร่างของแม่กระเพื่อมตามแรงกระเด้าที่หนักหน่วง หน้าท้องของแม่พริ้วไหวเป็นลอน ส่วนเต้านมก็กระเพื่อมยวบ ๆ จนผมอดที่จะเอามือเอื้อมไปบีบบี้ขยำไม่ได้ ขาแม่อวบขาวเนียนจนผมอดใจไม่ไหวที่จะหันหน้าไปเลียไล่จากปลีน่องไปที่หัว เข่า ข้อพับ แล้วไล่ไปเกือบถึงต้นขาด้านหลัง “โอววว....เสียวจังเลย เย็ดหีแม่แรง ๆ หีแม่เย็ดมันไหมคะที่รัก โอ้วววว...น้ำใกล้จะแตกแล้ว ที่รักน้ำจะแตกหรือยัง” ผมเองก็ปริ่ม ๆอยู่เหมือนกัน “ใกล้แล้วจ๊ะ ผมก็ใกล้จะแตกเหมือนกัน หีแม่เย็ดมันมากเลยจ้า ทั้งตอด ทั้งรัด......อ้า.....ซี๊ดดดดด.... หีแม่เย็ดมันควยเหลือเกิน” ผมเองพูดห่ามๆบ้าง แล้วก็เร่งกระแทกเอวอย่างเร็วจี๋ ส่วนแม่ก็ร่อนสะโพกส่ายไปส่ายมาเป็นจักรผัน “เร็ว ๆ เลยแม่จะแตกแล้ว แม่น้ำ.....แตกแล้ว โอ้วววว...ซี๊ดดดดด น้ำแตกแล้ว ฮูยยยยยย” แม่อ้าปากค้าง หน้าแหงนเริ่ดด้วยความเสียวสุดขีด ร่องของแม่บีบรัดมังกรผมแน่นแล้วตอดเป็นจังหวะ ส่วนผมก็น้ำแตกพุ่งเข้าไปในโพรงสวรรค์ของแม่อย่างแรง มังกรน้อยผมกระตุกงึก ๆ ด้วยความเสียว “อา......เสร็จแล้ว เสียวที่สุดในโลกเลย โอววววว” ผมค่อย ๆ ลดความเร็วลงหลังจากที่เราได้ปีนป่ายขึ้นสวรรค์ไปเกือบจะพร้อม ๆ กัน ผมก้มลงไปจูบปากของแม่ แม่ก็จูบตอบอย่างดูดดื่ม บั้นเอวผมลดความเร็วลงอย่างช้า ๆ เนิบนาบ ร่องของแม่ยังบีบรัดอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะคลายตัวคืนสู่สภาวะปกติก็เกือบ 2 นาที ผมทิ้งตัวซบลงไปเอาหน้าซุกกับเต้าอวบของแม่
“เก่งมากจ้ะลูกรัก ทำให้แม่เสียวใจแทบขาดแน่ะ ” ผมยิ้มด้วยความพึงใจที่แม่ชมเอาซึ่งหน้า “ผมก็จำมาจากหนัง X บ้าง “นี่ถ้ามีเมีย เมียคงหลงตายเลย” ผมมองหน้าแม่ “แล้วแม่ไม่หลงผมบ้างหรือครับ” แม่หยิกที่แก้มเบา ๆ “หลงซิคะ เก่งออกอย่างนี้ หล่อออกอย่างนี้ ใครไม่หลงก็บ้าแล้ว” ตอนนี้มังกรน้อยของผมมันหมดฤทธิ์สิ้นเรี่ยวแรงแล้วจริง ๆ มันค่อย ๆ เคลื่อนตัวถอยออกจากถ้ำสวรรค์ของแม่ช้า ๆ ผมชักอยากดูภาพปากโพรงถ้ำของแม่หลังจากที่โดนผมเอาเสียแล้วซิ จึงลุกนั่งมองไปที่ปากรู ที่ยังไม่ปิดสนิท เพราะเพิ่งโดนแหกมาหยกๆ น้ำสีขาวข้นกำลังไหลย้อยออกจากรูลงมาที่รูตูด เป็นน้ำรักของผมกับของแม่ที่ผสมกันในรูของแม่ไหลทะลักออกมา ผมทิ้งตัวลงนอนข้างแม่ยกขาคร่อมสะโพกของแม่นอนกกแม่อย่างมีความสุข
" แม่จ๋า..ตอนนี้ผมรักแม่อย่างผัวเมีย..ต่อนี้ไปเรามาเป็นผัวเป็นเมียกันจริงๆ เสียที...ตกลงไหมจ๊ะ.." ผมถามแม่ตรงๆไม่อ้อมค้อม " ถึงขั้นนี้แล้ว...แม่ไม่มีอะไรขัดข้อง...ตอนนี้แม่เป็นเมียลูกเต็มตัวแล้ว.. แม่ขอร้องลูกอย่างหนึ่งคืออย่าให้คนอื่นรู้ว่าเรามีอะไรกัน " "ได้จ้า..ถ้ามีคนอื่นอยู่ผมจะไม่แสดงตัวว่าเป็นผัวของแม่ แต่ถ้าเราอยู่กันสองคนเราคือผัวเมียกัน "
ผมบอกแม่ด้วยความมั่นใจ " อีกอย่างต่อไปนี้เวลาอยู่กันสองต่อสองผมขอเรียกแม่ว่าเพ็ญนะ..." แม่มองหน้าผมแล้วถึงกับแก้มแดงด้วยความอายที่ถูกลูกชายเอาเปรียบ " เพ็ญจ๊ะหีเพ็ญเย็ดอร่อยที่สุดเลย..รู้ไม๊ " ผมเปลี่ยนคำเรียกหาเอาดื้อๆ
" คนบ้า...ดูพูดเข้าทะเล้นเสียไม่มีใครเกิน แม..แม..เออ..เออ.เพ..เพ็ญอายนะ " แม่ยังออกอาการเขินอยู่ " ก๊อเมียสวยน่ารักอย่างนี้ใครจะทนไหว " ผมเริ่มออกลายเจ้าชู้ " หึสวย...ซวยไม่ว่าเพิ่งโดนเอาไปหยกๆยังไม่ทันหายเหนือย ก็จะมาโดนขอเอาอีกรอบแร้ว "แม่บ่นน้ำเสียงใสเหมือนสาวๆ " ทำไงได้มีผัวชอบเย็ดนิ...อิอิ " " กรจ๊ะ...เพ็ญกลัวท้องจัง นี่โดนเต็มๆเข้าไปสามรอบโดยไม่ทันป้องกัน อย่าลืมนะว่าเพ็ญไม่ได้ทำหมัน พ่อต่างหากที่เป็นฝ่ายทำหม้น " เพ็ญอย่าห่วงไปเลยมันคงไม่ท้องง่ายๆหรอก.. หรือถ้าเกิดท้องขึ้นมากรก็รับเป็นลูกอยู่แล้ว..อิอิ.." ผมพูดทีเล่นทีจริง " ไม่ได้นะ...เด๋วเขาก็รู้หรอกว่าเราเป็นอะไรกัน " แม่ออกอาการวิตก แต่ก่อนที่หล่อนจะออกอาการมากไปกว่านี้ผมก็เริ่มยกใหม่ขึ้นทันที

ไม่มีความคิดเห็น: