ขายของ

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

อยู่กับก๋งภาคเรทเอ๊กซ์

อยู่กับก๋งภาคเรทเอ๊กซ์ เมื่อครั้งฉันเป็นเด็กมีบ้านอยู่ในโรงงานทำรองเท้า ซึ่งเป็นเรือนไม้แถวยาว ห้องที่ฉันอาศัยอยู่ติดกับห้องทำงานของก๋ง ก๋งเป็นเจ้าของ โรงงานซึ่งมีอายุกว่าหกสิบปีแล้ว เป็นห้องทำงานเล็กๆที่ก๋งใช้ทำบัญชี วันหนึ่งเมื่อฉันนอนอยู่ในห้องกำลังอ่านการ์ตูนอย่างสนุก ก็ได้ยิน เสียงก๋งพูดว่า "เข้ามาซิหนูดาวมาเอาขนมนี่ไปกินปิดประตูห้องด้วยนะ" ฉันจึงลุกขึ้นย่องไปที่ฝาห้องซึ่งมีรอยแตกเล็กๆ ฉันแอบมองเข้า ไปในร่องนั้น เห็นดาวเด็กสาวอายุแรกรุ่นเดินเข้ามาในห้องก๋ง ดาวเป็นลูกของคนงานในโรงงาน ดาวเดินเข้ามาในห้อง ก๋งดึงตัวดาวมานั่ง ตักส่งขนมเป็นแท่งๆให้ ดาวหยิบขนมมาแกะห่อ ขณะที่ฉันเห็นก๋งใช้มือลูบไล้ไปบนตัวดาว มือข้างหนึ่งบีบลงตรงหน้าอกซึ่งพึ่งขึ้นเป็น เนินเล็กๆมีออีกข้างหนึ่งชอนลงไปที่ขอบเสื้อ พลางถลกเสื้อดาวขึ้น ฉันเห็นอกของดาวโผล่ออกมา เป็นเนินเนื้อเล็กๆก๋งใช้นิ้วบีบไปมาบนหัว นม ดาวบิดตัวไปมาหัวเราะคิกคักและบอกก๋งเบาๆว่าจักจี้ ก๋งหัวเราะแล้วบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็สนุกแล้วอย่าบอกใครนะจะให้ขนมกินให้ ตังใช้ ดาวพยักหน้าขณะที่มือทั้งสองของก๋งตระโบมลูบไล้บนนมสองข้างของดาวอย่างเมามัน จุดที่ฉันแอบดูเป็นฝาด้านข้างของโต๊ะทำ งาน ก๋งหมุนเก้าอี้หันหน้ามาทางด้านข้างฝาพอดี ฉันเห็นก๋งแหกขาของดาวออกให้นั่คร่อมพาดขาของก๋ง มือก็ดึงผ้านุ่งของดาวขึ้นสูง จน ถึงง่ามขา ดาวไม่ได้นุ่งกางเกงชั้นใน ใจฉันเต้นระทึกเมื่อได้เห็นหอยของเด็กสาวเต็มตาเป็นครั้งแรก หอยของดาวขาวเกลี้ยง มีรอยผ่าสี แดงอ่อนๆตรงกลาง ซึ่งขณะนี้นิ้วหยาบกร้านของก๋ง กดขยี้ลงตรงกลางร่อง พลางทำนิ้วขยุกขยิกจนจมหายลงในรอยผ่า ฉันเห็นดาวนั่ง คอพับคออ่อน หลับตาปี๋มือของเธอบีบแท่งขนมเกร็งแน่น ขณะที่ก๋งใช้จมูกสูดดมความหอมของแก้มดาว มือข้างหนึ่งบีบเคล้นนมอีกข้าง หนึ่งล้วงควักที่รอยผ่าตรงหว่างขา ก๋งทำเช่นนั้นอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็ลุกขึ้นบอกกับดาวว่าเดี๋ยวนะ ก่อนที่จะเดินไปที่ประตูแง้มออกมองไปมา ข้างนอก ขณะนั้นเป็นเวลาทำงานปรกติจะไม่มีใครมาที่ห้องของก๋ง การติดต่องานทำที่ห้องของหลงจู๊คือพ่อฉัน ก๋งปิดประตูใส่กลอนก่อน เดินกลับมาที่เก้าอี้ คราวนี้ก๋งดึงผ้าถุงของดาวออกหมดรวมทั้งถอดเสื้อของดาว ก๋งแหกขาของดาวซึ่งกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเก้าอี้ทำงาน เอา ขาของดาวถ่างพาดที่รองแขน ก้มหน้าลงไปตรง ง่ามขา ฉันเห็นก๋งทั้งดูดทั้งเลียหอยของดาว ดาวครางฮือๆเบาๆบิดตัวไปมา ขณะนั้นก๋ง ก็กระตุกกางเกงแพร ของตัวเองออก ฉันเห็นจากด้านหลังเห็นพวงไข่สีคล้ำและแท่งเนื้อเล็กๆซึ่งแข็งเด่โผล่ออกมา ก๋งเอาแท่งเนื้อนั้นถูไถ ไปที่หอยของดาว มือก็พยายามแหกรอยผ่าให้กว้างขึ้น ก้นก๋งขยับยึกยักๆ ดูเหมือนไม่สำเร็จ เสียงดาวร้องโอยเบาๆ ขนมแท่งนั้นหล่นจาก มือเธอลงบนพื้น เสียงก๋งปลอบโยนพลาง สัญญิงสัญญาเรื่องขนมกับเงินที่จะให้อยู่ตลอดเวลา สักครู่ก๋งลุกขึ้นไปที่ตู้ข้างฝา แกหยิบขวดใบ เล็กๆออกมาเปิดและชโลมของเหลวใสๆในขวดนั้น ลงบนแท่งเนื้อของแก และใช้นิ้วชุบของเหลวนั้นล้วงควักทาที่หอยของดาว แกเอาแท่ง เนื้อถูไถดาวใหม่ ฉันเห็นแท่งเนื้อนั้นพยายามมุดเข้าไปในหอยและค่อยๆจมเข้าไป เสียงดาวเปลี่ยนเป็นเสียงร้องไห้กระซิกๆ มือเธอจับที่ เท้าแขนเก้าอี้เกร็งแน่น หน้าตาบูดเบี้ยวเหยเก นานพอควรเสียงดาวเบาลง แท่งเนื้อนั้นเข้าที่ เข้าทางได้ ก๋งทำก้นขยุบขยับไปมา หัวของแก ซุกไซ้ที่ซอกคอใบหน้าและหน้าอกของดาวตลอดเวลา จนสักพักแกก็นิ่งกดเอวดันหว่างขาดาว จนมุมเก้าอี้เลื่อนไปชนติดกับโต๊ะ แกนี่งอยู่ อย่างนั้นพักใหญ่จึงลุกขึ้น ตอนนี้ฉันเห็นดาวชัดๆเต็มตา ดาวร้องยังไห้ซิกๆเบาๆ หว่างขาของหล่อนมีสีแดงปนชมภูเปรอะสีเหมือนเลือด ก๋งเอากระดาษมาเช็ด หยิบกาน้ำชามารินน้ำราดลงตรงหอยของดาว ล้างเช็ดจนสะอาด แล้วปลอบโยนดาว และย้ำเตือนไม่ให้ดาวบอกใคร เป็นความลับและจับดาวแต่งตัว ส่งเงินให้ก่อนบอกให้ดาวไปอาบน้ำไม่ให้ใครเห็น และก็ยังบอกให้มาหาอีกในวันรุ่งขึ้น วันรุ่งขึ้นฉันไม่ ยอมพลาดไม่ยอมไปไหน เวลาตอนเย็นของเมื่อวาน ฉันได้พยายามเพิ่มรูบนฝาไว้ หลายรูเพื่อการชมอย่างชัดๆทุกแง่ทุกมุม สายมากแล้ว ดาวจึงเข้ามาในห้อง ก๋งขมีขมันปิดประตูแต่ไม่ก่อน ที่จะยื่นหัวออกไปมองซ้ายมองขวาเช่นเคย วันนี้ดาวนุ่งกางเกงขาสั้นสวมเสื้อยืด ก๋ง ดึงดาวมากอดจูบ หอมแก้มเด็กสาวอย่างเมามัน ดาวยืนบิดตัวไปมา ก๋งถอดเสื้อผ้าเด็กสาวออกจนหมด บีบล้วงควักคลำทำ ทุกอย่างอย่าง สนุกสนาน ร่างขาวโพลนของเด็กสาวที่ยืนบิดไปบิดมาทำให้ฉันสะท้านซ่าไปทั้งตัว ต้องเอามือลง ไปบีบเคล้นเป้ากางเกงของตัวเองไป พลางๆ ก๋งจับตัวดาวให้นั่งลงบนเก้าอี้รองเท้าของแก แกถอดเสื้อ กางเกงของตัวเองออก แท่งเนื้อเล็กๆของแกชี้เด่เช่นเคย ก๋งเอามันจ่อเข้า ที่ปากของดาว และบอกให้ เด็กสาวอมมัน ดาวอ้าปากเล็กๆของเธอ ก๋งดันท่อนเนื้อนั้นเข้าไปในปาก ดาวอมแล้วดูดตามที่ก๋งบอก ฉันเห็นแก แอ่นเอวไปมาขยับดึงเข้าๆออกในปากดาวอยู่พักใหญ่ แล้วแกก็จับตัวดาวนอนคว่ำพาดบนโต๊ะทำงาน ก้นของเด็กสาวกลมกลึงน่ารัก หอย แดงเปียกซึมตามรอยผ่า ก๋งเปิดลิ้นชักหยิบเอาของที่ฉันไม่เคยเห็น มาก่อนในชีวิตออกมา มันเหมือนลูกพลาสติกกลมๆสีแดง มีสายโยงไป ยังด้ามพลาสติกขนาดกระบอกไฟฉายเล็กๆ ก๋งบ้วนน้ำลายใส่ลูกกลมๆนั้น แล้วค่อยๆยัดมันเข้าไปในหอยดาว มันจมหายเข้าไปง่ายดายแก ใช้นิ้วดัน มันลึกเข้าไป มืออีกข้างก็กดปุ่มสีแดงเล็กๆที่แท่งกระบอก ฉันเห็นก้นดาวกระตุก นิ้วเท้าเธอเกร็งหงิกจิกพื้นห้อง เสียงดังอี่ๆเบาๆ ลอยมาเข้าหูฉัน ก๋งเอากระบอกนั้นวางลงข้างตัวดาว หยิบปากาลูกลื่นขึ้นมาด้ามหนึ่ง แกบ้านน้ำลายใส่มันอีก และทิ่มมันเข้ารูก้นดาวช้าๆ ฉันเห็นปากกาจมหายเข้าไปกว่าครึ่งด้าม เมื่อก๋งปล่อยมือ ปากกาก็จะถูกดันออกมาเองราวกับว่ามีแรงต่อสู้อยู่ภายใน ก๋งหัวเราะเบาๆดัน ปากกาเข้าๆออกๆอยู่พักใหญ่ ระหว่างนั้นแกเอาแท่งเนื้อถูไถแก้มก้นของดาวตลอดเวลา ฉันเห็นน้ำไหลซึมออกมาจากหอยของดาวมาก ก๋ง เอานิ้วเช็ดมันมาทาที่หัวแท่งเนื้อของแกบ่อยๆ เสียงอี่ๆนั้นยังดังอยู่ตลอด คราวนี้แกเอาปากกาออกแล้วหยิบ ของใหม่ขึ้นมาจากลิ้นชักโต๊ะ มันเป็นลูกยางสีแดงมีปลายแหลมข้างหนึ่ง อันนี้ฉันเคยเห็น คนงานใช้มันสำหรับ ดูดน้ำยาขึ้นจากขวด ก๋งเอาปลายลูกยางบีบดูดน้ำในขวด เล็กๆ แล้วทิ่มลูกยางนั้นเข้ารูก้นของดาวบีบน้ำนั้น เข้าไป ทำอยู่สองสามครั้ง ฉันเห็นมีน้ำซึมออกมาจากรูก้นดาว คราวนี้ก๋งดึงลูกพลาสติก สีแดงออกมาจากหอย กดมันเข้ารูก้นดาว ฉันเห็นมันสั่นริกๆ เสียงดังอี่ๆดังมาจากตัวมันนี่เอง มันจมหายเข้ารูก้นดาวเสียงมันเบาลง ดาว ยังคงเกร็งนิ้วเท้าของเธอหงิกงออยู่ ก๋งเดินเข้าทางด้านหลัง ดันแท่งเนื้อเข้าหอยดาวเช่นเคย คราวนี้มันเข้า ไปง่ายดาย ผลุบหายเข้ากลีบ เนื้อไป ก๋งซอยก้นยิกๆ โยกซ้ายโยกขวา เสียงแกหอบหายใจแรง จนพักใหญ่แก หยุดแล้วดึงแท่งเนื้อออก ฉันเห็นน้ำไหลออกมาจากหอย จำนวนมาก ย้อยตามง่ามขาดาว น้ำขุ่นขาวเป็นเมือกปน น้ำใสๆ ก๋งเอากระดาษกับน้ำชาเช็ดล้างมันเช่นเคย ก่อนดึงลูกแดงๆนั้นออกมาล้าง แล้วเก็บลงในลิ้นชัก คราวนี้แกไม่ได้ไล่ให้ดาวออกไปอาบน้ำ แกกลับให้เด็กสาวนั่งลงบนโต๊ะรองขาอีก ฉันได้ยินแกสอนให้ดาวใช้ลิ้น เลีย ไปรอบๆหน้าท้องแก แกให้ดาวเลียท่อนเนื้อนั้นรวมทั้งพวงไข่รูก้นง่ามก้นของแก ดาวก้มหน้างุดๆทำตามที่แกสั่ง เถ้าแก่นอนเอนกายหลับ ตาพริ้ม ท่าทางแกมีความสุขมาก ฉันแอบดูกามกรีฑานี้อยู่หลายครั้ง ก็ให้บังเกิดความอยากเป็นอันมาก จนวันหนึ่งโรงงานปิด ก๋งไม่อยู่ ไป เยี่ยมเพื่อนเก่าของแก ฉันแอบย่องเข้าไปในห้องก๋ง งับประตูไว้ ค้นในลิ้นชักก็เจอของเล่นของก๋งอยู่ในนั้น ฉันนั่งลงบาเก้าอี้ก๋ง ลองกดปุ่มสี แดงนั้นดู มันดังอี่ๆและสั่นริกๆ ใจฉันเต้นตึกตัก ถลกกระโปรงแหกขาออก ค่อยๆยัดลูกกลมแดงนั้นเข้าในรูของตัวเองด้วยความอยากสุดๆ มันมันบอกไม่ถูก แรกๆก็ตึงๆเข้ายากแต่สักพัก มันก็จมหายเข้าไป ความเสียวสะท้านวิ่งขึ้นมาจากท้องน้อยแผ่ไปทั้งร่าง ความเมามันทำให้ ฉันไม่ได้ยินเสียงประตูห้อง เปิดออก นายชมพ่อของดาวช่างประจำโรงงานเดินเข้ามาตั้งแต่เมื่อใดฉันไม่รู้ แกมายืนมองฉันแหกแข้งแหก ขา บิดตัวเร่าๆอยู่นาน ฉันสะดุ้งสุดตัวเมื่อลืมตามาเห็นแกยืนอยู่ ตาชมยื่นมามาลูบหอยของฉันเบาๆ ฉันนอนตัวแข็ง ไม่ขยับเขยื้อน ไอ้ลูก แดงบ้านั้นยังคงดังอี่ๆอยู่ในรูของฉัน ตาชมก้มลงต่ำ ฉันเห็นแต่หัวกับผมของแก และเสียววาบ กระตุกไปทั้งตัวเมื่อแกเริ่มดูดหอยฉัน ตอนนั้นฉันหูอื้อตาลายไม่รู้ว่าตาชมดึงลูกพลาสติกนั้นออกเมื่อใด นมฉัน เริ่มถูกแกตระโบมโลมไล้ตั้งแต่เมื่อใด เริ่มรู้ตัวตอนแกเริ่มแทรก แท่งเนื้อเข้ามาในหอยฉัน ฉันผงกหัวขึ้นดูตาเหลือก เมื่อได้เห็น มันใหญ่กว่าของก๋งสักสามเท่าเห็นจะได้ รู้สึกแน่นหน่วงเหมือนหอยจะฉีก ปริ แต่เมื่อตาชมดึงมันออก ฉันผวาตามจนแกดันกลับเข้ามาใหม่ความเจ็บยังคงอยู่ แต่ความเสียวก็ทวีคูณ ฉันเกร็งตัวผงกหัวดูอย่างไม่ละ สายตา ตอนที่มันเข้าไปได้สักครึ่งหนึ่งความเจ็บแปลบสุดๆวาบขึ้นมา ฉันสะดุ้งผวาตาชมหยุดขยับ ฉันนอนกัดฟันกรอดๆ สักพักมันก็ คลายความเจ็บลง ตาชมแกคงรู้แกเริ่มขยับใหม่ คราวนี้ความเสียวทวีมากขึ้นมากขึ้น ยิ่งตาชมก้มลงดูด นมฉันมันยิ่งเสียวซ่าน มือฉันเกาะ ไหล่ตาชมแน่น แกถอดเสื้อออกแล้ว กล้ามเป็นมัดๆผิวคล้ำตัดกับผิวขาวของฉัน ชัดเจน กลิ่นสาบจากตัวแกเร้าใจฉันมาก ไม่เคยได้กลิ่น อย่างนี้มาก่อน ตาชมใช้มือลูบไล้ใบหน้าของฉัน นิ้วของแก แยงเข้ามาในปาก ถูลิ้นฉันไปมา ฉันดูดนิ้วตาชมอย่างกระหาย หอยรับรู้ถึง อาการกระแทกเป็นช่วงๆ นมถูกอีกมือ ของตาชมบีบ มันมันสุดๆในชีวิต จนเมื่อถึงจุดสุดยอดฉันผวากอดตาชมแน่นร้อนวูบวาบในหอย อ่อนเปลี้ยไปทั้งกาย หลังจากวันนั้น ตาชมแกก็ย่องเข้ามาเอาฉันบ่อยๆ บางครั้งดาวถูกก๋งเอาอยู่ในห้องทำงาน ตาชมแกก็ เอาฉันอยู่ในห้อง ข้างๆ ราวกับแกจะแก้แค้น แต่ความจริงแกได้เงินจากก๋งไปไม่ใช่น้อยเป็นค่าตัวดาว แต่แกได้กำไร มหาศาล แกเอาฉันฟรีๆแต่ฉันก็ชอบ ดาวนั่งคุกเข่าดูดเลียท่อนเนื้อก๋ง ฉันก็นั่งยองๆดูดแท่งเนื้อตาชม ก๋งใช้ลูกสั่น เล่นกับดาว ตาชมแกเล่นลูกมะเขือเปาะในหอยฉัน ก๋งใช้ ปากกาลูกลื่นกับดาว ตาชมแกเล่นแท่งไม้ที่แกเหลามาเอง เป็นลอนๆทะลวงรูก้นฉัน มันมันสุดๆ เราแอบดูก๋งและก็ทำกันไปด้วยอยู่นาน ตา ชมแกทำหมันแล้ว ฉันจึงรอดตัว ไม่ท้องขึ้นมา ฤทธิ์กามมอมเมาฉันอยู่หลายปี โดนเอาจนนับครั้งไม่ถ้วน จนตาชมย้ายงานไปเมื่อก๋งตาย

ไม่มีความคิดเห็น: