ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

ครอบครัวสวิงกิ้งตอน5

ตอนที่5 สวัสดีคะ คุณพ่อ พี่เก๋ ยิบโซ แฟน ผม ทักทาย ว่าที่พ่อ และพี่สาวผม เอ่อพ่อ พี่เก๋ นี่ ยิบโซ แฟนผม แล้วนี่ ยิบซั่ม น้องชายยิบโซ ครับ ผมแนะนำ ทั้ง2คนไห้ รู้จักกะพ่อและพี่สาวผม อ้อนี่หรือว่าที่ลูกสะไภ้พ่อ แหม ไอ้ต้นลูกพ่อนี่ ตาแหลมจริงๆ หนูยิปโซ นี่ทั้งขาวแล้วก็สวย พ่อผมกวาดตามองไปที่ลูกสะไภ้ ซึ่งวันนี้แต่ตัว ได้น่ารัก แขนตุ้กตาลายลูกไม้ สีขาว กางเกงขาสั้นสีแดงสด ทรวงอกเล็กๆพอดีมือ ขนาด33นิ้ว เต่งตึงสมวัย ยิบโว เห็นสายตา ว่ที่พ่อผัวมองมาที่หน้าอกถึงกับเสียววูป แล้ว นี่ พี่เก๋ กับ คุณอา กำลังทำอะไร กันอยู่หรือครับ นายยิ้บซั้ม มองมาที่พี่เก๋ ซึ่งหน้าตายังแดงระเรื่อ ตาหยาดเยิ้มอารม ค้าง ที่น้องชาย กะพ่อ กำลังปรณเปรอไห้ แต่ขาดตอน เสื้อผ้า ของพี่เก๋ก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง นมขนาดคัพซี 36 นิ้ว โผล่พ้นเสื้อกล้าม ขาวบางมาเกือบครึ่งเต้า แหม พวกเรา ก็กำลัง เล่นกันตามประสา พ่อๆลูกๆ พี่ๆน้องๆ สิจ้ะน้องซั้ม พี่เก๋ มอง มาที่ เป้ากางเกงของนาย ซั่ม นั่น สิ ไหนๆ พวกเรา ก็จะมาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว พวกเรา ก็น่า จะ ฉลองต้อนร้อน ยิบโซ กับ ยิบ ซั้ม หน่อย ดีไหม ตั้ม เก๋ พ่อหัน มามอง ที่พวกเรา 2พี่น้องพลาง ขยิบตาอย่างรู้กัน ได้ไหม วะ ไอ้ต้น ตาม สบายสิพ่อ ไหนๆ เขาก็จะมาเป็น ลูก สะไภ้พ่อแล้วหนิ ดี เหมือนกันจ้ะ พ่อ หนู ก็อยากมีน้องชายเพิ่มอีกสักคน มานานแล้ว นายตั้ม ก็อายุ18แล้ว หนู อยากมีน้องชายเด็กๆ 15-16 น่ารักๆ อย่างนี้อีกสักคนด้วย สิ อิอิ พูดพลาง พี่เก่นพลันเลียริมฝีปาก อย่างหื่นกระหาย คิดในใจ อิอิ วันนี้ เราน่าจะได้ลอง ควยเด็ก ดูบ้างเห็นเขาหวานน่าดู อยากลองซะแล้วสิ บ้า พี่เก๋ ผมไม่เด็กแล้วนะ ไม่เชื่อ ลองถามพี่สาวผมสิ 55 นายซั่ม พูดงอนๆ จริงหรือจ้ะ โซ พี่เก๋หันไปมอง มาที่ ว่าที่น้องสะไภ้คนงาม จริงสิ พี่เก๋ นายซั่ม อะโตแล้วนะ รับรอง น้องของโซ หนะ โต พอๆกะน้องพี่เก๋เชียวหละ อิอิ 555 แหม 2สาว คุยข่มกันเชียวนะ เรื่องน้องชายเนี่ย แต่พ่อ ชักอยากจะรู้ ว่า ลูกสะไภ้พ่อนี่ จะปรณนิบัติ ลูกชายพ่อได้ดีขนาดไหน หละเนี่ย พ่อ ชักเป็นห่วง ไอ้ต้นมันแล้ว สิ แหม พ่อ พูดอย่างนี้ พ่อก็ดูถูกเมียผม อะสิ โซ พี่ว่า วันนี้โซ ต้อง ปรณณิบัต พ่อตาเหมือนที่ โซ ปรณนิบัติ ผัวแล้ว สิ บ้า จริงพี่ ต้น พ่อก็พ่อ ผัวก็ผัว สิพี่เนี่ย แหม จะเป็นไร ไปหละจ้ะ เมียจ๋า คนกันเองทั้งนั้น ทีวันก่อน เมียพี่ ยังช่วย้หลือ น้องชายตัวเอง ซะหลายน้ำเลยหนิ จริงไหม นายซั่ม แหม พี่ ตั้ม พูดงี้ ต่อหน้า พ่อกะพี่ เก๋ได้ งัย โซก็อายเป็นเหมือนกัน แหม จะอายไป ทำไม กัน น้องสะไภ้ พี่ น่ารัก ขนาดนี้ ถ้าพี่ เป็นน้องชายโซ พี่ก็คงอยาก เย็ด โซ เหมือนกัน แหละ พี่เก๋ ไม่พูดปล่าว ว่าพลาง ยื่นมือมาลูบไล้ ทรวงอกน้อย ๆ ของ ยิบโซจากด้านหลัง อืม นม โซ นี่สวยพอดี มือพี่ เลยพูดพลางประกบปากกะว่าที่น้องสะไภ้ สาวสวย อืมๆๆๆๆๆๆ พี่เก๋ อย่าๆๆ โซ อาย พ่อ ดูอยู่นะแหม จะอาย ทำไมหละ โซ พ่อพูดพลางประกบ ลูกสะไภ้พลางยื่นมือ ประกบ ร่องหี น้อยๆ ของสาวสวย อืม ลูกสะไภ้ พ่อนี่ ท่าทางจะอวามรู้สึกไวน้ะเนี่ยดูสิ แค่แต่นิดแตะหน่อยน้ำเงี่ยน ก็ไหล ซะเต็มขาแล้ว ต้น แก นี่หาลูกสะไภ้ ได้เด็ดจริงๆ วันนี้หนูโซ จะได้ลอง ควยพ่อผัว อีกดุ้น ดีไหมจ้ะ ลูก อาห์ๆๆ ดีซิคะ พ่อ หนูไม่ไหวแล้ว หนูอยากได้ทั้ง ควย ผัว ทั้ง ควยพ่อผัว เลย ตอนนี้ อารมของสาวน้อย ไม่มีอะไร จะหยุดได้แล้ว ตอนนี้เสื้อผ้าสาวน้อยหลุดไปกลองที่ปลายเท้า หมดแล้ว อ้าว นายซั้ม มัวแต่ มอง ควยแข็ง อยู่นั่นแหละ ไหน นายบอก อยากเย็ด พี่สาวพี่ หนิ ต้นหันไปมอง ว่าที่น้องเมีย ตอนนี้ นายซั้ม ปลดกางเกงยีน ลงแลวเดิน เข้าไปประกบ ด้านหลังพี่เก๋ พี่เก๋ ครับ ซั่มไม่ไหว แล้ว สั่มอยากเย็ดพี่เก๋เหลือเกิน หนุ่มน้อยพูดราวกับเพ้อ มือลูปไล้ ไปกับร่างพี่เก๋ สาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรี พริตตี้ มอร์เตอร์โชว์ อาห์ๆ แล้ว ซั่มจะรออะไรหละจ้ะ เย็ดพี่เลย เกอะ ไร อายุแค15 แต่ควยโต เกินเด็กจริงๆ ว่าพลางพี่เก๋ คุกเขา ลงหน้าเด็กชาย พลันตวัดลิ้น ไปรอบรอบพวงไข่ของหนุ่มน้อยๆ อ้าห็ๆๆ สุดยอดเลบ พี่เก๋ ซั่ม เสียว ควยจริงๆๆ พี่ต้น พี่สาวพี่นี่สุดยอดเลย นายซั้มหัน มามอง ที่ ผม ซึ่งตอนนี้ ทั้นควยผม และ พ่อ ต่างโดน สาวน้อย ยิบโซ ดูดเลียซ้ยที ขวาที อย่างหื่นกระหาย ควยพ่อ ควยผัวอร่อยที่สุดเลย พ่อจ๋าหนูไม่ไหวแล้ว เย็ดหนู ได้สิ ลูกพ่อ ทีนี้ พวกเรา ก็เป็นคอบครัวเดียวกันแล้ว สินะ พ่อจับยิบโซ พาดกะขอบโต้ะกิน ข้าวแล้ว ไส่ไม่ยั้ง ซี้ดๆๆๆ มันควยสุดเลย ว้ะต้น เมียแก นี่ ขอบใจ นะ แหม พ่อ ทีเมียพ่อ ลูกสาวพ่อ ผมยังเย็ด แล้ว ทำไม ผมจะแบ่ง เมียไห้พ่อ บ้างไม่ได้หละ หนูโซ นี่ เย็ดมันจริงๆ วันหลังหนูต้องมาไห้พ่อเย็ดบ่อยๆนะจ้ะหนู เอาสิค้ะพ่อ หนูก็ชอบควยพ่อ คับรูหี ดีจัง ในวันนั้น ทั้ง5 คน ต่างผลัดกันแลกน้ำ แลกเหงื่อไม่รู้จักเหนื่อย มั่วกันกันไปหมด ทั้ง พี่เก๋ และ โซ ต่างนอนแผ่ กลางบ้าน ทั้งตัวเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกเรา 3คน

ไม่มีความคิดเห็น: