ขายของ

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผมฟันอาม่าของแฟนผมเอง

ผม อายุ35ปี แต่งงานแล้วกับสาวเชื้อจีน สามปีที่เราอยู่ด้วยกัน ผมร่วมรักเธอทุก ๆ วัน เลยครับ ไม่เลือกสถานที่จะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว บนโต๊ะรับแขก ฯลฯ เพราะผมอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น เมื่อเดือนที่แล้วอาม่าของแฟนผมมาจากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ มาเยี่ยมลูก ๆ หลาน ๆอาม่าจะมาเมืองไทยทุก ๆ ปี แต่ไม่เลยมาพักที่บ้านผมผมเองตั้งแต่แต่งงานกับแฟนผมไม่เคยเห็นหน้าอาม่าผม เข้าใจว่า อาม่าคงแก่มาก เพระแม่แฟนของผมแกดูแก่มากเนื้อหนังเหี่ยว แฟนผมเล่าให้ฟังว่า อาม่าเป็นคนแข็งแรง สุขภาพดี ออกกำลังกายทุก ๆ วัน กินอาหารบำรุงร่างกายของจีน อาม่าอยู่กับคุณน้า เลิกกับอาก๋งนานนับ 10 ปี แล้ว ผมจัดห้องให้อาม่านอนชั้นล่างเพราะใก้ลห้อนน้ำ ผมเห็นอาม่าแล้วตกใจมาเลยครับเพราะอาม่ายังดูไม่แก่เปรียบเทียบกับสาวเมือง ไทยอายุ50 ปี เห็นจะได้ รูปร่างสัดส่วนไม่อ้วน สังเกตหน้าอกยังไม่คล้อยใหญ่ประมาณ 38 นิ้ว อาม่าอยู่บ้านผมแกแต่งตัวตามสบายใส่เสื้อคอกระเช้ายกทรงไม่ใส่ นุ่งกางเกงยืดขาสั้น อาม่าเป็นคนผิวขาว ผมแอบมองยิ่งตอนที่อาม่าก้มเล่นกายบริหาร ผมเห้นหัวนมออกสีชมภู แกยกขาแต่ละทีมองเห็นเนื้อรอบ ๆ เนินสวาท ผมทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเอง เนื่องจากภรรยาผมมีอาชีพขายเครื่องสำอางค์ต้องไปบรรยายต่างจังหวัด อาม่าเป็นคนคุยสนุกมากครับถามอยู่กันมาสามปีแล้ว เมื่อไหรจะมีเหลนสักที ผมตอบว่าก็พยายามอยู่ อาม่าบอกว่ามียาดีกินแล้วคึกคักสนใจไหมจะให้กิน นิสัยผมเป็นคนอยากรู้ อยากลอง มาตั้งแต่เด็กเลยกินคืนนั้นเลย เพราะภรรยาผมจะกลับมาจากต่างจังหวัดจะได้ร่วมรักกันเลย ตอนสองทุ่มภรรยาผมโทรศัพท์มาบอกว่าเลื่อนกลับเป็นวันพรุ่งนี้ ผมเลยเซ็งมากคืนนั้นผมนอนไม่หลับ ประมาณสองยามผมปวดท้องเลยเดินมาชั้นล่างผ่านห้องอาม่า ประตูห้องอาม่าไม่ปิดมองเห็นอาม่านุ่งผ้าขนหนูผืนสั้น แกกำลังยกขาขึ้นสูงผมมองเห็นของลับแกเต็มตาเลยครับ ของลับแกใหญ่กว่าของภรรยาผมอีกมีขนปกคลุมเล็กน้อย อาม่าแกไม่รู้หรอกว่าผมกำลังจองดู แกใช้นิ้วมือสอดใส่ของลับ มืออีกข้างดึงผ้าขนหนูออกจับหน้าอกขยำไปมา ไอ้หนูของผมมันแข็งขึ้นมาทันทีบวกกับยาที่ผมกินมันจึงแข็งอย่างมาก ผมจับไอ้หนูถอกขึ้นถอกลงอย่างเร็ว ในเวลานั้นอาม่าก็เร่งมือชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว ผมคิดในใจว่าอะไรจะเกิดจะเกิด ผมยอมแล้ว จึงผลักประตูห้องนอน อาม่าแกตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ผมไม่รอช้าเดินเข้าหา ส่วนมือผมก็ยังคงรูดไอ้หนูอยู่ สังเกตเห็นอาม่าจ้องตาไม่กระพิบเลย ผมพูดกับอาม่าว่าขอผมเลียของอาม่าหน่อยครับ อาม่าไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมไม่รอช้าซุกหน้าตรงหอยของอาม่าทันทีหอยของอาม่าซึ่งอายุย่างเจ็ดสิบแล้ว ยังมีกลิ่น หอมน่าเลียผมใช้ลิ้นสักพัก อาม่าบอกว่าของดูดของผมหน่อยไม่ได้ดูดมานับสิบปีแล้ว อาม่าจับจรวดผมใส่ปากดูดเลียหัวจรวดของผมอย่างเมามัน ปากก็พูดว่าขออาม่ากินน้ำรักอยากมานานแล้ว อาม่าจับถอกขึ้นลงอย่างเร็วจนผมทนไม่ไหวพ่นน้ำรักออกมาเต็มปากอาม่า แกดูดเลียผมจนหมดเลยครับ ผมจะเงี่ยอยู่ของลับยังแข็งอาม่าบอกช่วยเอาจรวดใส่ของแกสักที ผมไม่ลองช้าเห็นว่าตรงรูแล้วกระเด้าทันทีของลับอาม่ายังฟิตเหมือนของสาว ๆ อยู่เลยครับ อาม่าบอกว่าแกยังมีอารมณ์เพศอยู่เลย จะต้องช่วยตัวเองทุก ๆ คืน วันไหนไม่ทำจะนอนไม่หลับ คืนนั้นผมได้เสียกับอาม่าจนถึงเช้านับได้หกครั้งไม่ว่าจะเป็นการร่วมทาง ประตูหน้า ประตูหลัง ทางปาก ฯลฯ ปัจจุบันนี้อาม่าแกไม่กลับเมืองจีนแล้ว แกบอกกับภรรยาผมว่าเมืองจีนอากาศหนาวไม่น่าอยู่เมื่องไทยน่าอยู่กว่า ผมก็ได้แต่อมยิ้มรู้กันกับอาม่า ในสมองผมตอนนี้มีความคิดว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่จะนอนร่วมรักบนเตียงเดียวกัน วันนี้ผมขอจบแค่นี้ก่อน หากผมนอนเตียงกันสามคนแล้วผมจะบอกให้รู้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: