ขายของ

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับแม่กับลูก

แต่ไม่ใช่ผมนะครับแต่เป็นเรื่องของเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ของผมเอง เรื่องนี้ผมเคยแอบสงสัยอยู่เหมือนกันแต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมาก ผมสนิทกับเพื่อนรุ่นพี่คนนี้มาก ๆ จนทำให้เราสองคนเกินเลยถึงขั้นมีอะไรกันโดยอารมณ์พาไป ในใจรู้ว่าผิดเพราะเขามีครอบครัวแล้วแต่มันห้ามใจตัวเองไม่ได้ สิ่งที่ผมแอบสงสัยมันเป็นจริงครับ เหตุการณ์ครั้งนั้นผ่านมาสองเดือนแล้วผมไม่เคยพูดให้ใครฟังหรือไปถามเธอเลย ว่ามันเป็ นมาอย่างไร ในตอนนั้นโรงเรียนส่งครูไปอบรมสัมนาที่ กทม. คือผมเป็นครูต่างจังหวัด 4 คน มีผมเธอและเพื่อนครูด้วยกัน มีผมเป็นผู้ชายคนเดียว เข้าเรื่องกันดีกว่า ตกลงว่าเธอพาลูกชายของเธอไปด้วยเห็นบอกว่าลูกชายของเธอขอตามมาเพราะจะได้แวะ ไปหาเพื่ อนที่ กทม สรุปว่าที่พักเป็นโรงแรมเธออกค่าที่พักเองเพราะลูกนอนห้องเดี่ยวกับเธอ ผมนอนคนเดี่ยวอาหารเย็นเรานั่งทานด้วยกันทั้ง 5 คน บอกตามตรงเมื่อมีโอกาสได้ออกมานอกบ้านอย่างนี้ผมเองก็หวังที่จะเอากับเธอ อยู่แล้วนาน ๆ ทีถึงได้มีโอกาส ผมหาทางที่จะนัดเอากับเธอ เธอบอกว่าเธอไม่สะดวกลูกของเธออยู่ด้วย ลืมบอกไปว่า ลูกของเธออายุ 20 ส่วนเธออายุ 42 ผมนอนดูทีวีอยู่ในห้องจำได้ว่าในตอนนั้น 3 ทุ่มกว่า ๆ เห็นจะได้ เสียงมีคนมาเคาะประตูห้องผม ผมเปิดประตูไปเจอลูกชายของเธอมาถามผมว่าผมมีบุหรีบ้างหรือพอดีบุหรี่ผมหมดพอ ดี พูดง่าย ๆ ว่าลูกของเธอจะแอบมาดูดบุหรี่เพราะเธอไม่รู้ว่าลูกของเธอดูดบุหรี่ ลูกของเธอถามผมว่าจะฝากเขาไปซื้อไหม เขาจะออกไปซื้อและจะดูดให้เสร็จก่อนที่จะเข้าห้องนอน ผมหยิบเงินให้เขาทันที เพราะจะรอโอกาสนี้อยู่แล้ว ลูกชายของเธอออกจากห้องไปได้ผมรีบเดินไปที่ห้องนอนของเธอทันที ผมเคาะประตูห้องนอนของเธอ เธอเปิดประตูออกมาผมรีบดันตัวเข้าไปในห้องของเธอทันที ตอนนั้นเธอใส่ชุดนอนแบบคลุมทั้งตัวอยู่ ผมไม่รอช้ารีบกอดเธอและไซร้เธอทันที เธอเองก็เหมือนจะไม่เต็มใจบอกให้ผมหยุด ผมไม่หยุดล้วงมือเข้าไปในชุดนอน ตอนนั้นเราสองคนอยู่บนเตียงนอนแล้วผมยกชุดนอนขึ้นดูดนมเธอแต่สิ่งที่ผมต้อง ชะงักแต่ก ็ไม่อยากให้เสียจังหวะแต่ก็เอาคิดไว้ในใจ คือบริเวณนมของเธอและลำคอ เหมือนมีกลิ่นน้ำลายอยู่โดยเฉพาะบริเวณหัวนม ผมเองก็กังวลและกลัวว่าลูกของเธอจะขึ้นห้องมาเร็วจึงหยุดการกระทำกับเธอ แล้วกลับมานอ นคิดอยู่คนเดียวในห้องว่ามันเกิดอะไรขึ้น คืนต่อมาซึ่งเป็นคืนสุดท้ายเราก็ทานข้าวกันตามปกติ ผมมีแผนในใจอยู่แล้วอยากจะพิสูจน์ความจริง ถึงเวลาเข้านอนห้องนอนของผมและของเธอติดกัน ประมาณ 3 ทุ่มผมตัดสินใจปีนระเบียงห้องซึงก็ไม่ยากอะไร ผมไปหยุดนั่งบริเวณระเบียงมีผ้าม่านกันอยู่แต่ก็ตามคาด ม่านปิดไม่สนิทอยู่แล้ว ในห้องเปิดไฟหัวเตียงไว้ ผมมองลอดเข้าไปในม่านด้วยใจเต้นแรงมาก ผมเห็นเธอนอนอยู่บนเตียงโดยมีผ้าห่มปิดร่างกายไว้ สักพักลูกชายของเธอก็เดินออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าขนหนูผื่นเดียว แล้วเดินมาที่เตียงเห็นพูดอะไรกันไม่รู้แต่ดูหน้าเธอแล้วเหมือนจะบ่น ๆ อะไรบางอย่าง แล้วเธอก็หันหน้าไปอีกทางหนึ่งลูกชายของเธอแทรกตัวไปในผ้าห่ม ถึงตอนนี้ผมก็พอเดาออกว่าลูกของเธอกำลังดูดนมเธออยู่ สักพักผ้าห่มก็เปิดออกจนหมด ผมเห็นตั้งแต่ในตอนแรกเหมือนเธอจะไม่เต็มใจแต่ก็ไม่นานนัก อารมณ์ของเธอก็คล้อยตามลูกชายของเธอ ทั้งคู่ทำกันเหมือนไม่ใช่ลูกใช่แม่กัน ท่า 69 ก็ยังมี ทั้งคู่เอากันอยู่นานพลัดกันทำจนเสร็จ ผมเลยรีบกลับเข้าไปในห้องตามเดิม งง งง ถึงทุกวันนี้ในใจผมคิดว่าทั้งสองแม่ลูกก็ยังเอากันตลอด

ไม่มีความคิดเห็น: