ขายของ

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ผมมีเมียเด็กรุ่นลูก

ผมมีเมียเด็กรุ่นลูก เมียไม่ชอบรุ่นเดียวกันเพราะไม่มีพ่อตั้งแต่ยังเล็กๆ พอจบมหาลัยก็ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน แต่บอกก่อนนะว่าผมยังดูหนุ่มกล้ามเป็นมัดเชียวล่ะก็ผมเข้าฟิตเนสเพาะกายเป็นประจำ ผมเจอแม่ยายครั้งแรกทำเอาผมนิ่งไปเลย จะไม่ให้นิ่งได้อย่างไร ก็ทั้งหน้าตาผิวพรรณรูปร่างทั้งขาวทั้งอวบก้นเป็นก้นนมเป็นนม ผมยังอดที่จะคิดไม่ได้ว่าสวยขนาดนี้รอดมาได้ยังไง อีกทั้งเป็นเจ้าของกิจการ ในระดับที่ ok น่ะ พอคุยกันก็ถือว่าคุยถูกคอภาษาเดียวกันเพราะเธอกับผมต่างก็ทำธุรกิจ แต่เธออายุอ่อนกว่าผมตั้งหลายปี วันนั้นเป็นวันเกิดเมียดันตรงกับแม่ยายซะนี้ ผมเลยถือโอกาสเป็นเจ้าภาพให้ทั้งคู่จัดเป็นส่วนตัวฉลองกันภายในครอบครัว 3 คน แม่ยายไม่อยากออกไปข้างนอก บ้านเราก็มีห้องพักผ่อนรับรองแขกอยู่แล้วในนั้นมีทุกอย่างพร้อมก็เลยจัดที่บ้าน ผมไม่ค่อยดื่มบ่อยเพราะเป็นคนชอบออกกำลังกาย แต่วันนี้เป็นวันพิเศษก็เลยดื่มซะหน่อย เมียผมดื่มไวส์ ส่วนแม่ยายกับผมดื่มเบียร แม่ยายผมปกติกเธอก็ไม่ดื่มอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ทำไมวันนี้ดื่มค่อนข้างเยอะจะว่าคึกวันเกิดก็ไม่ใช่ แต่มีบ่อยครั้งที่เธอมองผมกับลูกสาวแล้วยิ้มนิดๆ พอเริ่มมึนๆกันก็ขอตัวไปนอนกันตามปกติส่วนผมกับเมียไม่ต้องพูดพอเข้าห้องก็เอากันอยู่แล้วเมียผมเห็นกล้ามผมเมื่อใหร่เป็นคึกส่วนผมก็เหมือนกันเห็นเมียแก้ผ้าเมื่อไหร่เป็นไม่ได้เหมือนกันคึกสุดๆ ทั้งหุ่นทั้งหน้าตาเอามาจากแม่ยายผมทุกอย่าง พอเอากันเสร็จเมียบอกว่าไปดูแม่หน่อยวันนี้ดื่มเยอะด้วยเป็นห่วง เมียไม่ไหวแล้วเล่นเอาซะหมดแรงเลย ผมออกไปดูไม่เห็นมีสงสัยขึ้นไปนอนเลยตามไปดูที่ห้องเห็นเปิดไฟอยู่ประตูห้องก็ไม่ปิดผมกะว่าจะเดินผ่านๆ แต่เจ้าประคุณเอ้ยแม่ยายผมนอนอยู่กลางเตียงมีผ้าขนหนูผืนเดียวปิดนมกับหีแกแทบไม่มิด เล่นเอาผมชาไปทั้งตัวผมเลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกันละวะ ยั้งอารมณ์ไม่อยู่แล้วอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ผมตัดสินใจเดินเข้าไปหาแม่ยายเอามือลูปต้นขาเบาๆค่อยๆแกะผ้าขนหนูออกเท่านั้นละคุณเอ้ย ใจผมแทบหยุดเต้น ทั้งนมทั้งหีแม่ยายผมอลังการจริงๆ ทั้งนมก็ใหญ่ตั้งเต้าหีงี้สุดบรรยายโหนกใหญ่เป็นก้อนขึ้นมาเชียว ผมไม่รอช้าก้มหน้าใช้ปากดูเลียหัวนมและเต้านมแม่ยายย่างเมามันมือที่เหลือก็ขย่ำนมอีกข้างมันเต็มปากเต็มคำเต็มไม้เต็มมือไปหมดแม่ยายผมเริ่มบิดตัวครางหายใจแรงผมเลื่อนปากลิ้นไล้เลียผ่านหน้าท้องลงมาจนถึงเนินหีใช้ปากลิ้นดูดเลียเม็ดแตดร่องหีจนเธอร่อนหีสู้หน้าผมผมตัดสินใจเอาให้อยู่หมัดละเลงปากลิ้นดูดเลียร่องตูดอีกเล่นเอาแม่ยายผมร้องครางลั่นห้องเลยปากก็ร้องว่าตายแล้วคุณ..คุณ..จะทำอะไรฉันไม่เอานะ โอ้ยเสียวแทบจะขาดใจอยู่แล้ว เธอพูดจนสับสนไปหมด ผมละเลงปากลิ้นหนักเข้าไปอีกจนเธอกระตุหีใส่หน้าผมอย่างแรงแล้วใช้มือกดหน้าผมคาหีเธอใว้แทบจะให้หน้าผมมุดเข้าไปในรูหีเธอเลยทีเดียว ตอนนี้ถึงตาผมบ้างแล้วควยผมแข็งสุดๆไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน ผมค่อยๆยัดควยเข้ารูหีเธอสงสัยไม่ได้ใช้งานมานาน เธอบอกว่าอย่าทำเธอเลยแค่นี้ก็ทำให้เธอมีความสุขจนล้นอยู่แล้ว ปากเธอว่าแต่รูหีเธอตอดควยเป็นระยะระยะแถมก้นก็กระดกขึ้นลงตลอดเวลาพอเข้าที่เข้าทางผมแทงควยพรวดเดียวมิดด้ามเลยเธอกอดจิกผมแน่นร้องโอ้ย....เบาๆก่อนค่ะ......ทำไมมันคบแน่นอย่างนี้ ผมค่อยๆขยับเข้าออกเธอบอกว่าทำเถอะไม่ไหวแล้วผมถามเธอว่าให้เย็ดหีใช่มั๊ย เธอบอกว่าเย็ดค่ะเอาควยเย็ดหีนะคะช่วยหนูด้วย ได้โปรดอย่าทรมานหนูอีกเลย ผมไม่รอช้ากระแทกควยใส่หีเธอแบบสุดๆประมาณว่าจะให้หีเธอแหลกควยผมเลยทีเดียว ก้นเธอเด้งตามแรงควยผมที่กระแทกลงไป ผมกดควยเข้ารูหีเธอจนสุดควยปล่อยน้ำควยเข้ารูหีเธอจนหมดเธอกอดผมแน่นกดหีใส่ควยผมอีก เธอบอกว่าไม่เคยมีความสุขแบบสุดๆอย่างนี้มาก่อน เธอบอกว่าแอบชอบผมตั้งแต่แรกเจอก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นสามีลูกสาว อีกอย่างเธอกลัวเจอผู้ชายที่เป็นเกย์เนื่องจากพ่อของลูกสาวเธอเป็นเกย์แต่ครอบครัวคนจีนเห็นฐานะพอกันเลยจับแต่งงานโดยที่ไม่รู้ ตอนนั้นอายุเธอยังน้อยต้องตามใจผู้ใหญ่ตอนเข้าหอผู้ชายไม่อยากเข้าใกล้ไม่ได้นอนด้วยกันเลยจนทนลบเร้าเรื่องทายาทจากผูใหญ่ไม่ไหวเลยต้องนอนด้วยกันครั้งแรกและครั้งเดียวมันเกิดขึ้นไวมากไม่น่าจะเกิน 3 นาที ไม่รูสึกอะไรเลยเพราะของผูชายเล็กมากอีกอย่างคงรีบทำให้มันจบๆไปเพราะไม่ชอบผู้หญิงจากนั้นอีกไม่นานก็เลิกกัน พอเธอเล่าจบผมกับเธอก็เย็ดกันอีกทั้งคืนแทบไม่ได้พักกันเลยทีเดียวตอนนี้เธอเรียกผมว่าพ่อตามลูกสาว เธอรักผมมาก กิจการก็ยกให้ลูกสาวโดยผมกับเธอบริหารให้ เธอบอกว่าขอเป็นแม่บ้านให้ผมดีกว่า เมียผมรู้ครับบอกว่าสงสารแม่แก่เหงามานานมีคนมาชอบมากมายแกก็ไม่เล่นด้วยสักคน เป็นเรื่องของผมเองครับ ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น: