ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เจ้าบิ๊ก

ผมมีเมียตอนอายุ 25 เมียผม 18 ผมเป็นชาวประมงแถวภาคตะวันออก เย็นออกทะเลเช้ากลับบ้านเวลาจะเอาเมียก็ตอนบ่ายๆหลังจากตื่นนอน อยู่กันได้ 1 ปี เมียผมก็รับจ้างเลี้ยงเด็กอ่อนเพราะไม่อยากอยู่เฉยๆ ก็มีแม่ลูกอ่อนที่ต้องทำงานมาจ้าง3คน ผมก็ออกทะเลทุกวันจะหยุดก็คืนเดือนหงาย อยู่ม่วันหนึ่งก็มีหญิงสาวคนหนึ่งพาเด็กอายุ 2 ขวบ มาที่บ้านบอกว่าจะมาจ้างเลี้ยงลูก เพราะเธอจะต้้องไปทำงานที่บาร์ในแหล่งท่องเที่ยว เด็กที่เธอพามาเป็นลูกที่เกิดจากผัวฝรั่งที่เธอไปทำงาน เมียผมก็รับไว้ หญิงสาวนั่นก็ให้เงินไว้แล้วก็ไปจากบ้าน เราก็เลี้ยงเด็กคนนั้นเหมือนลูกแม่เด็กก็ส่งเงินมาให้และนานๆจะมาหาบ้าง เมียผมตั้งชื่อให้ว่าเจ้าบิ๊กเพราะมันตัวใหญ่เกินอายุเพราะเป็นลูกครึ่งฝรั่งผิวดำ พอมันอายุ15ผมก็38เมียผม31 เย็นวันศุกร์ผมจะพาบิ๊กออกทะเลด้วยเพราะวันเสาร์-อาทิตย์โรงเรียนหยุด ผมก็ให้บิ๊กถอนสมกเรือบ้าง ยกของหนักๆที่ผมยกไม่ไหวเพราะมันแข็งแรงมากตัวมันเท่ากับผมเลย บ้านผมเป็นบ้านไม้โล่งๆวันไหนไม่ได้ออกทะเลผมก็เอากับเมียตอนนอนกลางคืนเจ้าบิ๊กก้นอนอยู่อีกมุมหนึ่งของบ้าน ต่อมาผมได้งานทำที่โรงกลั่นน้ำมันผมก็ให้เมียเลิกเลี้ยงเด็ก ผมก็ชายเรือแล้วกั้นห้องนอนเพื่อเป็นสัดส่วน อยู่มาวันหนึ่งเมียผมบ่นปวดๆหัวผมก็ต้องเข้ากะสี่โมงเย็นออกเที่ยงคืนผมก็สั่งบิ๊กให้คอยดูแลเมียผมหายา และเช็ดตัวให้ถ้าเมียผมมีไข้ ผมไปทำงานสี่โมงเย็นพอเลิกงานผมกลับถึงบ้านเปิดประตูบ้านเข้าไปในบ้านเปิดไฟสลัวไว้ส่องทางในบ้าน ผมมองไปที่มุมบ้านที่บิ๊กนอนเห็นมีแต่ที่นอนก็นึกว่าคงเข้าไปดูแลเมียผมในห้อง ผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมได้ยินเสียงเมียผมร้องครางเสียงสั่น.....อูยยยบิ๊กเบาๆแม่หน่อยซิ..อุ๊ยย..อูยยแม่ออกหลายทีแล้วนะฬฬผมได้ยินเสียงบิ๊กพูดว่า...ก็หีแม่เย็ดมันจะตาย ผมแอบดูพ่อเย็ดกะบแม่บ่อยๆผมก็อยากนะครับ...เมียผมพูดว่า เออ เดี๋ยวพ่อเอ็งมาละก็ ตายแน่..อูยยยเสียว โอ๊ยยเบาๆ ผมแง้มประตูห้องดู เห็นบิ๊กกำลังกระเด้าเอวกระแทกหว่างขาเมียผมอย่างเมามันโดยยกขาเมียผมไว้ที่บ่าข้างหนึ่ง ส่วนมือก็ขยำนมขนาด36นิ้วของเมียผม...อูยยเสียวควย..ทีนี้แล้วผมจะไปข้านอกแล้ว..อูยยย..แม่จะแตกอีกแล้ว เด็อะไรควยใหญ่เหลือเกิน....อูยยยซี้ดดด...หึหึหึชอบมั้ยล่ะเอ้ากระแทกแรงๆดีมั้ย..โอยยเสียวผมจะแตกแล้วแม่...จ้ะๆๆๆแม่..แม่ ก็ แตะ แตกแล้ว โอยยยย เสียงเมียผมกับบิ๊กร้องแข่งกันแล้วบิ๊กก็ฟุบไปที่ร่างเมียผมแล้วกระตุเอวยึกๆ เมียผมก็เอาขารัดเอวบิ๊กแล้วแอ่นเอวรับเอวบิ๊กที่กดแช่ไว้ ผมย่องออกมาจากหน้าห้องควยผมแข็งโด่ ผมออกจากบบ้านแล้วแงัมประตูบ้านดูเห็นบิ็กแแกจากห้องเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในครัว ผมก็กลับเข้าบ้านพอดีบิ๊กออกจากห้องน้ำเขาก็ถามผมว่า พ่อเพิ่งมาเหรอครับ ผมตอบว่า อือ พ่อเพิ่งมาถึง แล้วแม่เป็นไงมั่ง บิ๊กตอบว่า ดีขึ้นแล้วครับ ผมก็เดินเข้าห้องแล้วก็เปิดประตูไว้ผมเห็นเมียผมนอนห่มผ้าอยู่ไฟหัวเตียงส่องสลัวผมเห็นคราบเหนียวๆเลอะที่ปากกับแก้มผมก็ออกไปอาบน้ำแล้วกลับเข้าห้องโดยแกล้งไม่ปิดประตู ผมเปิดผ้าห่มแล้วนอนข้างเมียผมเมียผมตัวล่อนจ้อนผมเอามือขยำนมเบาๆผมสดุ้งเพราะที่นมมีน้ำเมือกเลอะเต็มไปหมด เมียผมครางอู้อี้ บิ๊กพอเถอะแม่เพลียเหลือเกิน ผมเงียนขึ้นมาทันที ผมเอามือลูบไปที่หน้าท้องก็เหนอะหนะไปหมดผมล้วงที่หีเมียผมมีแต่น้ำเมือกของบิ๊กไหลออกมา เมียผมยังหลับตาครางเบาๆ ..อูยยอย่าบี้เม็ดแม่ซิบิ๊ก อูยย..เอาทีนี้แล้วพอนะ ผมไม่รอช้าจับเมียตะแคงแล้วดันควยเข้าหีทางด้านหลัง ควยผมลื่นพรวดเข้าไปจนมิดด้ามเพราะน้ำเจ้าบิ๊กไหลออกมาไม่หยุด ผมดึงผ้าห่มออกแล้วกระเด้าเมียอย่างไม่ยั้ง อูยยยยบิ๊กเบาๆ เบาๆ...อูยยย เด็กบ้าเย็ดเก่งๆจริง...ผมสังเกตุว่ามีคนแอบดูที่หน้าห้องคงเป็นเจ้าบิ๊กแน่ ผมยิ่งเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก ผมกระแทกจนเมียผมร้องคราง...อูยยย บิ๊ก แม่ แตกอีกแล้ว ..โอ๊ยยย..ผมก็ฉีดน้ำเข้าหีเมียแล้วกอดเมียแน่น เมียผมกระตุกสักครู่แล้วนอนนิ่งคงเหนื่อยมากเพราะโดนเจ้าบิ๊กฟัดหลายรอบ ตอนเช้าผมก็เขียนใบลากิจแต่ไม่บอกเมียให้รู้ผมสังเกตุว่าเจ้าบิ๊กดูกลัวๆผมยังไงไม่รู้ วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมบอกบิ๊กกับเมียว่าจะออกไปบ้านเพื่อนร่วมกะเพื่อคุยเรื่องงาน ผมออกจากบ้านตอนสิบโมงเช้าไปบ้านเพื่อนฝากใบลากิจให้เพื่อนไปลาให้ประมาณสิบเอ็ดโมงผมก็กลับบ้าน ประตูน้านเปิดอยู่ผมเข้าไปในบ้าน ประตูห้องปิดอยู่แต่บิ๊กไม่อยู่ข้างนอกผมรู้ว่าบิ๊กต้องอยู่ในห้อง ผมย่องไปที่ประตูเสียงเมียผมพูดว่า พอแล้วบิ๊ก แม่ยังเพลียอยู่เลย..เสียงบิ๊กพูดว่า..อีกทีเดียวนะแม่นะ เสียงเมียผมว่า..เดี๋ยวพ่อแกมานะ..อุ๊ยยอย่าดูดเม็ด..เสียววว โอยย นมแม่เละหมดแล้ว..ซี้ด..เสียววว เสียงเมียผมครางกระเส่าแล้วเสียงกระแทกกันก็ดังออกมาเบาๆจากในห้องพร้อมกับเสียงครางของเมียผมกับบิ๊กแล้วก้เงียบไป ผมรอจนเจ้าบิ๊กออกมาจากห้องเขาตกใจที่เห็นผมนั่งที่โซฟา บิ๊กนุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียวเนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ ผมให้เขานั่งที่พื้นบ้านแล้วก็ถามเรื่องที่เกิดขึ้น เขาเล่าว่าพอผมไปทำงานบิ๊กก็เข้าไปเช็ดตัวให้เมียผม เขาบอกว่าเห็นนมเมียผมแล้วเงี่ยนก็เลยลูบไล้นมจนเมียผมเงี่ยนก็เลยเย็ดกัน ผมถามว่ากี่ที บิ๊กบอกว่า ของเขา5 ทีแต่แม่ออกบ่อย ผมก็เลยบอกว่าถ้ายังงั้นก็อย่าทำอะไรออกนอกหน้า แล้วผมก็ให้บิ๊กกลับเข้าไปในห้องแล้วไห้แง้มประตูไว้ บิ๊กหายเข้าไปสักพักก็มีเสียงครางของเมียผมดังเบาๆ ผมแงัมประตูเห็นบิ๊กกำลังซุกหน้าที่หีเมียผมที่กำลังหลับตา กัดฟัน ครางเพราะความเสียว ผมเปิดประตูเข้าไปแล้วถอดเสื้อผ้า บิ๊กเงยหน้าออกจากหว่างขาแล้วจับเมียผมคุกเข่าแล้วเลียร่องตูดเมียผม เธอก้มหน้าที่ที่นอน มือขยำผ้าปูที่นอนครางเสียงกระเส่า บิ๊กเลิกเลียแล้วคุกเข่าเอามือจับควยจ่อที่หีเมียผมีท่โก้งโค้งหัวทิ่มที่นอน ผมเห็นควยเจ้าบิ๊กแล้วสดุ้งมันใหญ่กว่าของผมเกือบเท่าตัว ดำเมียมตัดกับก้นขาวๆขกงเมียผมดูน่ากลัว บิ๊กจ่อหัวควยที่หีแล้วดันเข้าไปน้ำขาวขุ่นไหลอออกมาเพราะบิ๊กเย็ดไปทีหนึ่งแล้ว เมียผมครางเมื่อหัวควยผลุบเข้าไปมิดเงี่ยง ผมยืนควยแข็งดูบิ๊กกระเด้าควยเข้าหีเมียผมจนมิด...อูยยย..บิ๊กจ๋าแม่เสียวเหลือเกิน อูยยยลึก ตื้อไปหมด โอยยยบิ๊กเอื้อมมือขยำนมเต็มแรงอเวก็กระเด้าถี่ยิบ เสียงเมียผมร้องลั่น.อูยยย แรงๆๆ..เสียวหี... ผมไม่รอช้าเดินมาที่หัวเตียงแล้วดึงผมเมียให้เงยหน้าเมียผมยังหลับตาครางไม่หยุด..โอยยบิ๊ก อย่าดึงผมแรงเจ็บ...อูยยบิ๊กพูดว่า..แล้วมันมั้ย..จ้ะมันจ้ะ....อุ๊บ...ผมเอาควยอัดปากเมียผมเธอตกใจลืมตาดูแล้วทำตาโตผมยิ้มให้แล้วพูดว่า...ไม่เป็นไร พี่ไม่ว่าอย่ากลัวพี่เห็นแล้วพี่เงี่ยน เมียผมก็พยักหน้า บิ๊กกระเด้าไม่ยั้งจนเมียผมหัวทิ่มควยผมก็ดันเข้าปากผมดึงผมเมียผมแล้วกระเด้าปากไม่หยุด โอยยย...แม่ผมจะแตกแล้ว...บิ๊กร้องลั่นแล้วเร่งเอวไม่ยั้ง ผมก็กระเด้าปากไม่หยุดจนน้ำแตกคาปากผมดึงควยออกมาก่อนน้ำจะหมดมันเลยกระฉูดรดหน้าเมียผม เธออ้าปากร้องลั่น โอยยยบิ๊.ก.แม่ เอาะ..ออก..แตกแล้ววววงเธอร้องยาวด้วยความเงียนบิ๊กฟุบตัวที่หลังเมียผมแล้วกดเมียผมนอนคว่ำทับอยู่ข้างบนแล้วฉีดน้ำเข้าหีเมียผมจนหมด เสร็จแล้วผมก็คุยกับเมียและบิ๊กจนเข้าใจกันแล้วคืนนั้นผมกกับบิ็กก็ช่วยกันเย็ดเมียผมยันสว่างเลย

ไม่มีความคิดเห็น: