ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

เราไม่ทะเลาะกันแล้ว ตอน 1

ผมอาทลูกชาย คนเดียว แม่มีผมตั้งแต่รุ่น ๒๐เศษ เราอยู่บ้านคุณตาหลังใหญ่เรียกว่าอยู่กันคนละห้อง มีลุงป้าสะใภ้พี่ของแม่และหลานสาวอีก ๔คน เป็นรุ่นพี่ผมทั้งนั้น เมื่อผมอายุ ๗ขวบ พ่อแม่ต้องไปทำธุรกิจประจำต่างจังหวัด มีแต่วันหยุดเท่านั้นที่จะมาเยี่ยม ผมๆก็ห่างจากพ่อแม่ตั้งแต่นั้น สองปีมานี้ยังมีหลานชายลูกน้องชายแม่ชื่อโตมาอยู่ด้วยอีกคนมาเรียงในกรุงเขา อายุน้อยกว่าผม ๓ปี เมื่อผมอายุ ๑๔ พ่อแม่ย้ายกิจการมาอยู่ในกรุงฯ ความสนิทผมกับแม่เริ่มกลับมา พ่อผมเสียด้วยโรคประจำตัวตอนผม ๑๖ หลังจากพ่อเสียผมดูว่าแม่เริ่มตีสนิทกับผมมากขึ้นแบบแปลงๆแม่มักจะชวนผมไป เที่ยวดูหนังประจำทำตัวอย่างกับว่าเป็นแฟนผม แต่ที่ผมชอบอย่างหนึ่งคือแม่สวยแบบนางในฝันของผมๆอยู่ในบ้านที่มีแต่สาวๆแต่ ในสายตาผมไม่มีใครสวยสู้แม่ผมได้สักคน แต่แน่นอนในบ้านผมต้องมีการได้เห็นอะไรแวบๆแวมๆบ้างจากญาติสาวๆจนแม่รู้แล้ว แอบเรียกผมมาดุต่อว่าอย่างไม่พอใจ ผมได้แต่บอก ;ผมไม่ได้แอบดูหรือถ้ำมอง; แม่โกรธที่ผมสวนคำว่า ;พี่ๆปล่อยตัวไม่ระวังเอง; มีอีกวันไม่มีใครอยู่บ้านแม่อารมณ์เสียอะไรมาจากไหนก็ไม่รู้ มาหาเรื่องทะเลาะกับผมว่าผมกลับดึกแอบเที่ยวสูบบุหรี่เห็นสาวๆโทรฯมาหาบ่อย มันอะไรกันนัก ผมเป็นคนชอบอิสระไม่ยอมคนผมก็เถียง ;ก็ผมเรียนพิเศษบุหรี่ผมก็ไม่สุบอย่างที่แม่ว่า สาวที่โทรฯคุยก็เพื่อนที่เรียนด้วยกัน; แม่โกรธเหมือนจะหึงหวงผมจะทุบตีผมๆหนีไป หลังจากแม่เย็นลงก็พยายามพูดคืนดีกับผมๆเฉยๆ แน่นอนผมเคยแอบไปเที่ยวกับเพื่อนรู้รสชาติของเพศตรงข้ามแต่ก็แค่หา ประสบการณ์เพียงสองทีเท่านั้นเพราะกลัว คืนที่เกิดเหตุ ผมไปเที่ยวกลางคืนหลังเลิกเรียนกับเพื่อนๆมีสาวๆไปร่วมด้วย บังเอิญแม่ผ่านไปพบถึงกับลงจากรถมายืนคุยเพื่อดึงผมกลับ เพื่อนๆไม่รู้จักแม่ก็นึกว่าพี่สาวมารับเพราะแม่ยังดูสาวสวย รูปทรงผมว่า ๓๕-๒๗-๓๖ สูง๑๖๒ คงได้ เราหลบไปที่ลับตาคน ผมบอก ;แม่ไม่น่าทำอย่างนี้กับผม; แม่ต่อว่าผมว่า ;ผมมาเที่ยวแบบนี้ไม่ดี;เราทะเลาะกันอีก ผมมีอารมณ์โมโหไม่ยอมขึ้นเสียงว่า ;แม่เองก็ไม่ได้รักสนใจอะไรผมแล้วยังทำให้ผมอายเพื่อนอีก;ทำให้แม่โกรธบอก ผมรักเพื่อนมากกว่าแม่มันยังไม่ใช่เวลาที่ผมจะมีแฟนเที่ยวผู้หญิงแม่จะตบตี ผมๆหนี ผมบอก ;ผมจะมีแฟนมีกิ๊กก็ไม่ใช่เรื่องของแม่ ทุกวันนี้ผมเรียนผมเที่ยวก็ไม่เดือดร้อนแม่คุณตา-ลุงส่งเสียผม; แม่ถึงกับนิ่งไปครู่แล้วดึงจูงมือผมขึ้นรถ ในรถเราเงียบไม่พูดกัน ด้วยที่ว่าผมก็รักแม่ๆก็รักผมแต่ด้วยวัยมุมมองที่แตกต่างกันทำให้เราโกรธ ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดา ความเงียบทำให้อารมณ์ร้องชั่ววุบของเราทั้ง ครู่ลดลงตามลำดับ ไม่ไกลจากที่นั้นนัก อยู่ๆแม่ก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรุดผมงงถาม;เข้ามาทำไม;แม่พูดเสียงสั่น นิดๆ;ไหนๆก็แม่จะไม่ทนรออีกแล้วมีอะไรในใจอยากจะบอกอยากจะทำอะไรก็ทำ แม่ว่ามาที่นี่ดีกว่าที่บ้านไม่สะดวก; ผมถาม ;แม่เคยมาเหรอ; แม่สั่นหน้าบอก ;จะบ้าเหรอ; พอรถเข้าที่แม่บอกเด็กโรงแรมให้เปิดห้อง ดูแม่ตื่นๆแต่ทำใจกล้าเราทั้งคู่ไม่เคยมาที่แบบนี้ผมไม่เข้าใจว่ามาทำไม เด็กเปิดห้องแม่จ่ายค่าห้องเรียบร้อย ผมยังนั่งในรถแม่ต้องมาเรียกให้ผมเข้าห้องบอก ;อาทจะนั่งในรถทั้งคืนไม่ได้นะลูก;ผมลงจากรถเดินเข้าห้องกับแม่ๆเอากระเป๋า วางบนโต๊ะยืนข้างเตียงใหญ่แล้วปลดสายรัดผมปล่อยให้ผมที่ยาวสยายดูเซ็กซี่แสง ไฟสว่างพอประมาณ แม่ดูประหม่าทำท่าเลิ่กลั่ก แม่ยิ้มๆเรียกผมเข้าไปยืนชิด แม่เอามือทั้งสองจับประคองลูบที่แก้มผม มือท่านสั่นผมรู้สึกได้ ท่านพูดเสียงสั่นเครือว่า ;หายโกรธหรือยัง แม่รักอาทๆอยู่ในใจแม่คนเดียว; แล้ว ท่านเริ่มหอมแก้มผมเอาแขนโอบกอดคอผมๆรู้สึกแปลกแม่ไม่เคยทำแบบนี้นี่มัน แบบหนุ่มสาวแฟนเขาทำกัน หรือพวกสาวบริการทำจริตเอาใจแขกเขาทำกัน ท่านหอมแก้มผมไปทั่วหน้าว่าพูดเสียงสั่น ;อย่าถือสาแม่นะที่ทำไปเพราะรักอยากให้สิ่งดีๆกับอาทๆอย่าปฏิเสธรังเกียจ สิ่งที่แม่จะให้นะแม่จะให้ทุกอย่างที่แม่มี; ในใจผมไม่คิดจะปฏิเสธอะไรจากท่านเลย ผมบอก ;ผมขอโทษผมไม่โกธรแม่แล้วแต่บางที่ผมก็ไม่เข้าใจแม่เหมือนกัน; ผมดูท่านลังเลยังไงพิกลเหมือนคิดอะไร แล้วอยู่ๆ ท่านก็จูบปากเอาลิ้นเข้าตีกับลิ้นผมในปากผมๆรู้จูบแบบนี้ไม่ใช่แม่ลูกจูบกัน มือผมเกาะเอวแม่ๆถอยตัวออกแล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อผมอย่างรุกรน มือปากสั่นผมถามท่านเบาๆว่า ;จะทำอะไรครับ;ท่านไม่ตอบ เราทรุดลงนั่งที่เตียงท่านยังตามจูบผมอีกและถอดเสื้อผมออกแม่ขบกัดบ่าผมเบาๆ จูบไซร้ไร้โลมหน้าอกผมๆรู้มันไม่ใช่เรื่องปกติเสียแล้ว ไม่มีเสียงพูดคุยใดๆจากเราทั้งคู่ ไฟที่ร้อยในใจด้วย อารมณ์โมโหที่ ทะเลาะกันเมื่อครู่ดับสูญสิ้นกลายเป็นอารมณ์ใคร่และไฟราคะที่ เพิ่มขึ้นทุกขณะ ผมงงไปหมด แม่คงรู้ว่าผมยังสับสน เลยถลกชายกระโปรงขึ้นจับมือผมวางลูบขาอ่อนท่านจนถึงสะโพก แม่จูบไปทั่วตัวผมอย่างลนลานเหมือนคนที่หิวกระหายมานาน แม่พูดเบาสั่นเครือว่า ;อาทขาดประสบการณ์ถ้าจะมีแฟนต้องรู้จักผู้หญิงให้มากกว่านี้ แม่จะให้ประสบการณ์ดีๆกับอาทเอง; แล้วแม่เอนตัวลงนอนหงายหายใจหอบหลับตาส่ายหน้าหันหลบไปอีกทางคงด้วยความ กระดากอายแต่เอามือค่อยๆถลกเปิดชายกระโปรงให้ขึ้นเกือบถึงเอวให้ผมดู กางเกงในบีกินนี่ตัวเล็กสุดเซ็กซี่สีเทาที่เป้าโหนกนูนเห็นชัด ท่านบอก ;ที่แม่คอยจู่จี้อาทเพราะแม่หวง หลังจากพ่อตายแม่เหงา แม่ไม่คิดอยากจะมีชายอื่นมาแทนที่พ่อ ก็มีอาทคนเดียวที่แม่อยากจะเอามาแทนที่พ่อ อาทเข้าใจแม่นะอยากปฏิเสธแม่นะ; ผมเข้าใจความหมายในทันที ผมซบหน้าลงตะแคงแนบที่หน้าท้องแม่ที่กระเพื่อมด้วยแรงหายใจเอียงหน้าไปทาง ปลายเท้า ผมยังประหม่าและเกรงๆแต่มือลูบขาอ่อนขึ้นลงตาจ่องมองผ่านเนินระหว่างขา แม่คงรู้ว่าผมยังไม่กล้าทำอะไร แกจับมือผมที่ลูบขาอ่อนมาวางลงที่โหนกเป้ากางเกงใน ผมผงะมือ รู้ว่าตรงนั้นเป็นอวัยวะสงวนที่สุดของสตรีเพศ แม่บอก ;อย่ากลัวไม่เป็นไรแม่จะให้ทุกอย่างจับเถอะไม่มีใครจับของแม่มานานแล้วมีแต่ พ่อเราคนเดียว; มือผมเริ่มลูบคลึงบีบมันเบาๆมันอวบตึงเพราะมีกางเกงในอยู่ เสียงแม่ครางเบาๆส่ายตัวไปมาช้าๆเริ่มปลดกระดุมเสื้อตัวเองออก ผมหัน มองอกแม่ที่มียกทรงสีดำตัดกับสีผิวที่ขาวผ่อง ผมดูว่าท่าจะทำอะไร และแล้วท่านก็ปลดยกทรงออก นมสองเต้าของแม่เผยต่อสายตาผมอะไรจะปานนั้น ทั้งๆที่นอนหงายอกยังตั้งชูเป็นภูเขาสองลูก หัวนมเป็นจุกมีปานเล็กๆรอบสีคล้ำนิดๆ ผมผละมือมาจับนมทั้งสองเต้าที่ยังตึงเต่งไม่เละ แม่พูดเบาๆแต่ไม่มองผมคงอาย ;ดูดนมแม่สิ; ผมทำตาม มือผมบีบนมเบาๆแล้วเลียดูดอย่างสนุกปากมือ แม่แอ่นอกไปมาตัวสั่นจับมือผมข้างขวากลับลงไปที่เป้ากางเกงในอีก ผมถาม ;แม่จะให้ผมทำอะไร;ท่านบอก ;ทำทุกอย่างที่อาทอยากจะทำ; เท่านี้ผมก็รู้แล้วว่าแม่ต้องการให้มีการร่วมเพศอารมณ์ใคร่ตัณหาผมแทบจะ ระเบิด ผมจะคิดว่าสาวสวยคนนี้เป็นแม่ไม่ได้แล้ว ผมไม่เกรงใจแล้วมือผมล้วงเข้าในขอบกางเกงในจากใต้ท้องน้อยลงจนถึงส่วนสำคัญ ที่สุดรู้สึกได้ว่ามีขนสากมือ นิ้วมือผมแซะลงร่องระหว่างขาแม่กัดฟัดครางในลำคอ ผมบอก ;แม่ผมขอดูของแม่นะ; แม่พยักหน้า แล้วผมถอดกางเกงในแม่ออกทันที่ หีแม่โหนกนูนเป็นพูกลีบแนบสนิทขนดกดำไม่มีแตดแคมในแลบออกมาเลยอย่างในหนัง รูปโป้ที่เคยเห็นหรือที่เคยเที่ยวผู้หญิงอื่นมา ผมทึ่งในความงามของแม่ๆลุกนั่งปลดเข็มขัดและกางเกงผมๆรีบช่วยโดยไม่เคอะเขิน และแม่รีบถอดกระโปรงและเสื้อที่เหลือออกดูว่าเราจะหน้ามืดด้วยตัณหาราคะ ดูแม่พอใจในขนาดของควยผม ตอนนี้สองเราไม่มีอะไรปกปิดร่างกายแล้ว แม่ตัวขาวผ่องผิวเนียนไม่อ้วนนมโตเป็นเต้าเต่งตึงขาวจนเห็นลายเส้นเลือด แม่จูบผมไปทั่วตัวมือลงมาจับลำควยผมถอก ผมโอบกอดบีบนมแล้วลูบลงมาจับหีอย่างสนุกมือ แม่นอนหงายปล่อยให้ผมเชยชมเรือนร่างที่เปล่าเปลือยผมนั่งตะแคงมือลูบจับทุก ส่วนของร่างกายท่านที่ผมใฝ่ฝันอยากจะสัมผัสมานาน ท่านหลับตา ผมก้มดูดนมมือลูบหี ท่านยิ้มบอก ทำให้แม่แม่มีความสุขแทนพ่อได้ไม; ผมรู้ว่าท่านหมายความว่าอะไรผมพยักหน้า แม่ถ่างขาออก ผมมองและก้มหน้าลงจูบไซร้ลงถึงท้องน้อยและเนินสงวนใช้ลิ้นเลียร่องหีที่แฉะ ลงถึงเม็ดเสียวและแคมในสุดดมกลิ่นคาวสาวของแม่อย่างไม่รังเกียจ ผมไม่กล้าจะทำอย่างนี้กับใครมาก่อนแต่นี่ไม่ใช่ใครอื่นผมมั่นใจลิ้นไม่ขาด แม่ครางบอก ;เลียเถอะของแม่สะอาด; ท่านแอ่นหีให้ผมเลียดูดผมก็ทำอย่างไม่รังเกียจถึงจะมีกลิ่นสาบบ้างและรสชาติ ที่แปลกแต่ก็ทำให้อารมณ์ใคร่ผมพุ่งสูง จนแม่ร่อนส่ายเอวไปมามือจิกขยี้หัวผม แม่ถาม ;พอหรือยังแม่ใจจะขาดแล้ว; ผมแกล้งถาม ;จะให้ผมทำยังไง;แม่ตีผมเบาๆอย่างพิศวาสพูดว่า;จะบ้าเหรอขนาดนี้แล้วยังไม่ รู้อีกว่าจะทำยังไง; ผมยิ้มแม่ก็ยิ้มรู้กัน ผมถาม ;ให้ผมปี้แม่นะ;แม่ยิ้มตอบ;เอาสิรออะไรอีกเย็ดได้เลยแม่รอมานานแล้ว;แม่ยก กางเข่าตั้งให้ผมเข้านอนทับในหวางขา ผมเอาควยถูไถในร่องหีแม่บอกเพียงว่า ;เบาก่อนนะหีไม่โดนควยมานานแล้ว;ผมพยักหน้า เอามือแบะกลีบหีแหวกขนหมอยที่ลกลุงลัง รูหีเปิดอ้าแดงผมเอาควยจ่อแล้วค่อยๆเสียบมันเข้าไปรูฟิดมากทำให้ผมเจ็บหนัง หัวควยไม่น่าเชื่อทั้งที่มีเมือกหล่อลื่นแฉะไปหมด แม่สะดุ้งกัดฟันหลับตาซี้ดปาก ผมชะงักถาม;แม่เจ็บหรือป่าว;แม่ส่ายหน้าบอก;ไม่เป็นไรอาททำดีแล้วอย่าหยุด ;ผมบอก;รูหีแม่แน่นรัดควยผม;แม่บอก;หีแม่ไม่ถูกเย็ดมาเป็นปีแล้วพ่อเค้าป่วย เอาไม่ได้ก่อนเสียเป็นปี แม่บอกแล้วแม่จะให้ของดีของแม่กับอาทๆพอใจมะ; ผมบอก ;ยิ่งกว่าพอใจเสียอีก; ผมลงกอดซบแนบอกหัวใจแม่เต้นเป็นกลองเพลผมสัมผัสได้ ผมกระดกตูดกระเด้าไม่หยุด แม่ก็เด้งร่อนหีรับเรากอดจูบกันอย่างเมา มัน ผมเปลี่ยนท่าเป็นนอนคร่อมขี่กระเด้าบ้าง-เอาขาพาดบ่าบ้างแม่ตอบรับทุกท่าเรา เย็ดกันอย่างสบายไม่รีบทั้งๆที่แทบจะทนไม่ไหว ผมก้มดูเห็นน้ำหีแม่ขาวๆไหลออกมาตาลำควยผมๆไม่เคยเห็น เลยถาม ;แม่เสร็จแล้วหรอ; แม่บอก ;ยังเราจะเสร็จพร้อมกันนั่นมันน้ำเงี่ยน แม่กำลังเสียวอร่อยหีเย็ดไปลูกแม่ทำดีแล้วๆเราเย็ดกันอีกนะอาทอย่างทิ้งให้ แม่เหงาหงี่นะ;ผมรับปาก ;ครับผมจะทำกับแม่ทุกเมื่อที่แม่ต้องการ; แม่บอกว่า ;แม่ก็เหมือนกันให้ได้ทุกเมื่อที่อาทต้องการ อาทอย่าแอบไปเที่ยวเอาโรคมาให้แม่นะ; ผมว่า ;ผมไม่กล้าครับที่ไปก็หาประสบการณ์ใส่ถุงยางผมไม่เอาอีกแล้วครับผมมีแม่ที่ ดีอยู่ทั้งคน; แม่ว่า ;อย่าเรียกแม่สิเราเย็ดเอากันแล้วเรียกเมียสิ;ผมบอก;ครับผมจะเย็ดแต่หีเมีย ผม;แม่ควนครางว่า;เสียวหีเงี่ยนจังเลยผัวจ๋า; ผมเย็ดไปจนแม่ร้องครางเกร็งตัวบอก ;น้ำจะแตกแล้ว ผัวเอาน้ำแตกในหีเมียนะไม่ต้องชักควยออก โอ้ย! ว้าย!;จากนั้นผมก็ซอยควยหนักๆเร็วๆจนหลั่งน้ำกามเข้าใส่มดลูกแม่กดควยแนบ สนิทไว้ ขนหมอยและหีแม่เปียกแฉะไปหมด เราเหนื่อยหอบแต่ก็ยังกอดจูบกัน แม่บอก ;เราจะไม่โกรธกันตีกันอีกแล้วนะ;แม่พูดทั้งๆที่เราไม่เคยทะเลาะกันแบบเอา เป็นเอาตายแค่ลิ้นกับฟันกระทบกันนิดหน่อย ผมเลยบอก ;ผมไม่ตีกับแม่แต่แม่ต้องให้ผมตีหม้อแม่อีกนะ;แม่หัวเราะ ;บอกแล้วไงได้ทุกเมื่อ เออ แต่ที่บ้านต้องระวังนะจะให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด; ผมบอก ;รับรองไม่มีใครรู้และสงสัย แต่คืนนี้ก่อนกลับขอผมอีกทีนะ;แม่ยิ้มเขินอายแต่เอามือผมไปจับหีที่ยังหมาดๆ อยู่แทนคำตอบ...

ไม่มีความคิดเห็น: