ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

เราไม่ทะเลาะกันแล้ว ตอน 2




หลังจากคืนที่ผมได้ปรับความเข้าใจกับแม่ อย่างลึกซึ้งจนถึงมดลูกกันแล้ว แม่มีความสุขมากผมก็ชอบผมอยากหาโอกาสทำให้แม่มีความสุขอีกแต่ยากบ้านเราคน เยอะแม่ก็งานสังคมมาก สุดสัปดาห์ต่อมาแม่ยังต้องไปงานต่างจังหวัดดูแกมองผมด้วยสายตาที่โหยหาและ เสียดายแต่พูดอะไรเป็นพิรุธไม่ได้ จนในวันเสาร์ต่อมาก็เกือบสองสัปดาห์แล้วที่เราได้แต่เฝ้ารอโอกาส แม่ออกปากชวนพี่ๆไปดูหนังเป็นธรรมเนียมแต่ไม่มีใครว่างไปซึ่งแม่ก็รู้อยู่ แล้วเพราะวันอาทิตย์บ้านเราทั้งหมดจะไปทำบุญกันตอนเช้า แม่จึงบอกจะไปกับผมพรุ่งนี้จะไม่ว่างไปงานบุญกัน ผมรีบตอบรับ บ่ายแม่แต่งตัวด้วยกางเกงขายาวสีชมพูเสื้อลายดอกคอกว้าง เราขึ้นรถกันโดยมีพี่สาวลูกลุงและโตลูกชายน้าติดรถไปลงระหว่างทาง ผมไม่คุยอะไรกับแม่มาก

แต่เมื่อพี่และโตลงรถ ผมถามแม่จะดูหนังที่ไหนดี แม่ยิ้มว่า ;จะไปโรงหนังหรือโรงแรมอยาดจะดูหนังหรือจะทำอย่างอื่นเลือกเอา;ผมยิ้มเอามือ วางที่หน้าตักแม่แล้วลูบขึ้นมาถึงโคนขาลองเอามือซุกจับที่เป้ากางเกงแม่ๆหัน มาทำปากเสียง จุจๆ แล้วยิ้มว่า ;แม่ขับรถอยู่ตกลงอาทอยากจะไปไหน;ผมเลยเอามือออกแล้วบอก ;แม่ไปไหนผมไปด้วย; แม่ยิ้มเราขำกันแล้วเราคุยกันว่าที่เก่าคงไม่ดีหาใหม่ดีกว่า แล้วคุยกันเรื่องต่างๆนานๆไม่คุยว่าเดี๋ยวเราจะทำอะไรกัน แต่ตามองหาโรงแรมที่พอจะหลบตาคนจนแม่เลี้ยวรถโรงแรมม่านรุดแห่งหนึ่งแม่บอก ;ดูว่าน่าจะดี;พอรถจอดเข้าที่แม่รีบลงรถเข้าหลบในห้องให้ผมจัดการเรื่องห้อง กับบริกรอยู่ข้างนอก ผมตามเข้าห้องแม่นั่งที่เตียง ผมปิดห้องบอกเรียบร้อย แม่ยืนขึ้นอ้าแขนรอรับผมๆเข้าสวมกอดแม่จูบไซร้หน้าผมอย่างกระหืดหระหอบแต่ มือขวาผมไม่ได้โอบกอดแม่กลับมาจับที่หน้าท้องลูบลงบีบที่เป้ากางเกงอย่าง เต็มมือ แม่ปากสั่นประกบจูบผมเราคลุกเคล้าหน้าเล้าโลมกันแม่พูดเสียงสั่นว่า ;แม่คิดถึงแม่อยาก...เออ(แม่อึกอักไม่พูด)แต่ไม่มีโอกาสเลย;ผมบอกเพียงว่า ;ผมก็คิดถึงให้ผมถอกกางเกงแม่นะผมอยากจับหีแม่;แกไม่ตอบแต่พยักหน้าสองมือ จับหน้าผมเข้าจูบอีก มือผมแกะขอกางเกงแม่รุดซิบลงมือล้วงเข้าไปจับบีบหีแล้วเราทิ้งตัวลงนอนที่ ขอบเตียงจูบกันอย่างเมามันผมรุดกางเกงแม่ลงแค่เข่ามือจับเป้ากางเกงในบีบนวด แม่บอก ;ถอดออกให้หมดสิ;แล้วแกหันหน้าไปอีกทางหลบผมๆลงนั่งคุกเข่าที่พื้นแต่ซบหน้า ลงคลุกจูบที่ท้องแล้วดึงกางเกงในแม่ลงผมจูบตามลงถึงโหนดหีที่มีขนหมอยดกดำผม ซุกหน้าคุกเคล้าสุดดมจูบมันอย่างไม่รังเกียจลิ้นผมเลียลงถึงร่องหีแล้วแย่ลง ในร่อง

กางเกงแม่ถูกผมถอดออกจนหมดผมถ่างขาแม่แล้วผมซุกหน้าลงจูบหี แม่พยายามไซร้ลง ร่องหีให้มากที่สุด ผมนั่งอยู่ก็จริงแต่ก็ถอดกางเกงตัวเองออกด้วยแล้วถอดเสื้ออย่างรวดเร็ว ผมจับข้อเท้าแม่ทั้งสองยกขึ้นวางที่ขอบเตียงเข่าขาสองข้างแม่ตั้งชันทำให้หี แม่ลอยอยู่ที่หน้าผมๆซุกหน้าเข้าทันทีมือแบะถ่างหีอ้าออก ปากผมคาบดูดแตกแคมและเม็ดเสียวในร่องพูหีกลิ่นสาบคาวหีทำให้ใจผมแทบระเบิด ออกจากอก ผมดูดเลียเหมือนเด็กดูดนมแต่นี่ไม่ใช่นมมันเป็นหี แม่คราง โอยๆซี้ดๆเสียงกระเส่า ครู่เดียวหีแม่เริ่มแฉะผมจูบไซร้ไล่ขึ้นมาที่ท้องผมเลื่อนตัวขึ้นคร่อมมือผม บีบจับหน้าอกนมแม่ผมบอก ;แม่ให้ผมเย็ดหีแม่นะ;แม่พยักหน้ายิ้มแหยงๆแต่กลับบอกเสียงสั่นว่า ;ถอดเสื้อแม่ก่อนเดี๋ยวยับ;แม่นอนรีบถอดเสื้อในท่านั้นโดยผมช่วย เมื่อเสื้อถอดออกทางหัวผมปลดยกทรงแม่เต้านมขาวเต่งตึงก็เด้งออกมาปรากฎผม ต้องก้มหน้าลงซุกไซร้ดูดเลียมือก็บีบคลึงเพราะทนความสวยไม่ได้แม่บอก ;เย็ดหีสิ;ผมกระเด้าควยทิ่มแทงถูไถร่องหีจนสะดุดรูหีมือไม่ได้จับควยยัด ผมกระเด้าควยเข้าไปแม่สะดุ้งกัดฟันร้อง เอ๊า โอย!ผมเย็ดซอย แม่กระเถิบหนีขึ้นบนเตียงแต่ผมเย็ดตาม แล้วเรากอดจูบกัยผมเย็ดไม่หยุดช้าบ้างเร็วบ้าง แม่คราง ฮืดๆซี้ดๆขยับตัวบิดส่ายเอวเด่งร่อนหีไม่อยู่นิ่ง ผมจูบฟัดคลุกเคล้าหน้าที่อกเต้านมอย่างสนุกมือก็ไม่อยู่นิ่งจับบีบนมลูบไล้ เล่นไปทุกส่วนร่างกายแม่รวมทั้งหีที่ควยผมเย็ดอยู่ เราจูบฟัดกันไม่มีเสียงพูดอะไรกันนอนจากเสียงครางของแม่ๆบอกเพียงว่า ;เย็ดแรงๆลึกๆแม่ทั้งเงี่ยนเสียวหี; เราปี้กันอยู่พักใหญ่นานเท่าไรไม่รู้จนแม่กรีดเสียงร้องเกรงตัวสั่นขากระตุ กผมกระแทกควยสุดๆหลายทีจนหลั่งน้ำกามใส่หีแม่ ผมนอนกอดทับแม่ๆหายใจหอบระทวย ผมบอก ;ไม่มีอะไรดีเท่าเราเย็ดกัน;แม่ยิ้มจูบผม ;แม่มีความสุขสนุกมันที่สุดเลยยิ่งกว่าไปดูหนังเสียอีก;แล้วเราหัวเราะกัน ผมลงจากตัวแม่นอนตะแคงมือผมลูบไร้อวัยวะสงวนทุกแห่งของแม่อยู่นานแม่เอา กระดาษชำระในกระเป๋าที่วางใกล้ตัวออกมาเช็ดหี ผมบอก ;ขนหมอยแม่แฉะไปหมดเลย;แม่ยิ้มเขินๆ ;น้ำมันแตกน้ำควยก็ทะลัก;ผมบอก ;อยากเอาอีก;แม่ยิ้ม ;ติดใจคนแก่เหรอ; ผมบอก ;แม่ผมยังไม่แก่สวยด้วยเย็ดมันอีกต่างหาก; แม่ร้อง ;อู๊ย แม่ปวดฉี่ขอตัวก่อน; แล้วแม่หันลงเดินเอามือประคองปิดเต้านมไปห้องน้ำผมเดินตามแม่งงเอามือปิกหี ปิดนม ;มาทำไมรอข้างนอกก่อนแม่จะฉี่;ผมบอก ;ผมอยากดูแม่ฉี่ให้ผมดูนะผมไม่เคยเห็นผู้หญิงฉี่;แม่ทำหน้างอแต่แล้วก็ อมยิ้มอายๆ ;ตายแล้วแม่ก็ไม่เคยให้ใครดูด้วยแล้วจะฉี่ออกไมนี่;แม่นั่งลงที่โถส้วมมือ ยังปิดนมปิดหีผมบอก ;มือแม่ปิดหีแล้วผมจะเห็นได้ไง;แม่พูดเสียงอ่อยหน้างอ ;บ้า;แต่เอามือออก

ผมนั่งลงข้างหน้าจับสองเข่าแม่ถ่างออกผมเห็นแตด แม่แลบออกมาชัด แม่เมินหน้าหลบเพราะอายผมเอามือลูบล้วงหีเอานิ้วกลางแยงรูหีแล้วบีบถู แม่สะดุ้งซี้ดปากตกใจ ;อู๊ย อย่านะจะฉี่แล้ว;ผมเอามือออกมาจับแขนแม่ที่ปิดนมออกแล้วมือทั้งสองผมจับสอง เต้านมแม่เล่นแทนแม่หลับตาปล่อยฉี่ออกมาเป็นลำผมยิ้ม ;แม่ฉี่แล้ว;แม่แกล้งทำหน้าโกรธ ;พอใจหรือยัง;ผมสั่นหน้า ;ยังต้องให้ผมเอาอีก; แม่หน้งบึ้งแล้วอมยิ้ม ;ไม่ได้หนีไปไหนจะเอากี่ทีก็ไม่ว่าแต่ถามว่าดูแม่ฉี่พอใจหรือยังจะได้ไปเอา กันอีก;ผมพักหน้า แม่เอาสายน้ำล้างมาฉีดผมช่วยเอามือถูทำความสะอาด แม่บอก ;ซนจังไม่ต้องอาทจะตกเบ็ดให้แม่หรือไงเท่านี้ก็เงี่ยวจะแย่แล้ว;ผมยังลูบ ช่วยล้างหีแม่ๆเลยเคาะหัวผมที ;พอแล้วเงี่ยน; ผมบอก ;เงี่ยนก็ให้ผมเย็ดสิ;แม่ลุกยืนผมลุกตามแต่เข้าซุกหน้าที่อกดูดหัวนมแม่มือ ก็จังจับบีบหีแกต้องบอก ;พอก่อนจะเอาไง;ผมว่า ;แม่สวยเหลือเกินให้ผมเย็ดนะ;แม่พูดขำๆ ;น่าสงสารจังเลย; แล้วแม่ผละหันหลังไปกดชักโคลก ก้นแม่ขาวกลมตึงผมเข้ากอดมือโอบบีบเต้านมผมบอก ;ก้นสวย;แม่ว่า ;อะไรจะเอาประตูหลังเหรอ;ผมขอแก ;ให้ผมนะ;พร้อมเอาควยทิ่งตูด แม่ว่า ;น่ามืดแล้วสิก็ได้แต่ห้ามเย็ดรูตูดนะเจ็บต้องใช้น้ำมันทาเราไม่มี; ผมบอก ;น่าลอง; แม่ว่า ;บ้าสิ เอาให้ถูกทางไปก่อนแม่เคยโดนพ่อเราเอารูตูดไม่กี่ทีนานมาแล้ว;แม่ยืนก้งโค้ง ถ่างขาให้ผมมือเท้าอ่างล้างหน้าผมเริ่มจับควยเย็ดหีแม่จากข้างหลังลำบาก หน่อยแต่เย็ดได้แม่ร้อง ;อุ๊ยๆเจ็บเบาๆก่อน;ควยเข้ารูหีได้ผมก็เริ่งโยกเย็ดซอยช้าๆไม่เคยท่านี้มา ก่อน ผมเห็นรูตูดแม่เลยเอานิ้งแหย่แทงเข้าไปแม่พยายามขมิบแต่ไม่ห้ามผมสนุกมัน เสียวอยู่พักใหญ่แม่ขยับตัวจนควยหลุดหีหันมาหาผมถอยตัวไปพิงผนังห้องน้ำยกขา ซ้ายวางบนโถส้วมร่องหีก็เปิดบอก ;เข้ามาเย็ดข้างหน้าสิอาท;ผมเข้าประกบแม่จับควยผมยัดใส่หีผมเริ่มกระเด้าต่อ แม่จูบดูดปากผมริมผิวปากแม่สั่นระริกแกหายใจกระหืดหระหอบแอ่นหีให้ผมปล่อย ให้ผมก้มหน้าก้มตาเย็ดซอยผมซุกไซร้ซอกคออกเต้านมมือก็บีบขย่ำอย่างเมามัน แม่ครางร้อง โอยๆเหมือนคนเจ็บขอความช่วยเหลือแกบอกว่า ;อาทอย่าหยุดเย็ดนะ;แล้วแม่จูบฟัดผมเหมือนคนบ้าคลั่งผมเย็ดอยู่นานจนน้ำแตก ด้วยกันอีก

แม่นั่งลงที่โถส้วมหมดแรงผมเข่าอ่อนนั่งลงที่พื้นกอดขา น่องหัวซบที่โคนขา อ่อนแม่ๆลูบหัวผม เราไม่พูดอะไรกันจนพอหายเหนื่อยแม่เอาสายน้ำล้างหีอีกแล้วบอก ;มาแม่จะล้างควยให้;ผมยืนให้แม่ล้าง ควยผมแดงพอสะอาดแม่จับควยผมเข้าปากแกอมดูดโยกหัวเข้าออก ผมตกใจควยที่อ่อนตัวก็ทำท่าจะมีอาการอีกแม่มองผม ;อะไรกลับมาเร็วจังเอาแรงมาจากไหน;ผมยิ้มแล้วแม่ลุกเดินหนีไปที่เตียง ผมตามไปนอนเล่นกับแม่จับหีจับนมลูบไล้ไปทั่วร่างเปลือยแม่จับควยบีบกระโปก ไข่ผมเล่นเราไม่พูดอะไรกัน แต่หาความสุขบนเรือนร่างของกันและกัน เราเล่นกันอยู่นานจนผมแรงคืนมาควยแข็งอีก ผมขึ้นนอนทับคร่อมตัวแม่ๆทำตาโต ;ไหวเหรอ; ผมบอก ;ได้อีกสองที;แม่ยิ้มหัวเราะ ;ตายแล้วฉันหีระบมแน่ เอาก็เอามีแรงก็เย็ดไป; ผมยิ้มบอก ;ขอบคุณครับแม่; แล้วผมเริ่มเย็ดหีแกอีกช้าๆคราวนี้เราเย็ดกันโลมไล้เล่นกันนานเพราะทีที่สาม แต่ก็ได้รสชาติสุดๆจนน้ำแตกผมหลับคาอกแม่ก็หลับคาควยแต่ไม่นานก็ได้สติ แม่ถามผม ;อาทจะเอาแม่อีกนานไม; ผมบอก ;จนกว่าแม่จะเบื่อไม่ให้ผมเอา;แม่จูบผม ;อีกหน่อยอาทมีเด็กสาวรุ่นกันก็จะเลิกลืมเย็ดแม่เองหละ;ผมรีบบอก ;ไม่ครับผมจะส่งส่วยแม่เท่าที่แม่ต้องการ;เรากอดจูบกันจนแม่ถาม ;จะไปกันหรือยัง; ผมบอก ;ยังมีเวลาถ้าแม่ไม่ว่าขออีกที; แม่ตาโตพูดไม่ออกควยผมเริ่มแข็งอีกแกต้องนอนถ่างขาให้ผมเย็ดอีกทีที่สี่คราว นี่แกนอนเฉยขยับบ้างตามอารมณ์เพราะหมดแรงผมเย็ดจนน้ำแตกแม่ก็ออกมาบ้างไม่ แฉะมาก จากนั้นเราเข้าอาบน้ำด้วยกันแต่งตัวแม่บอก ;วันหลังเรามาเอากันอีกนะ;เราออกไปเดินเที่ยวห้างแล้วกลับบ้าน

คืน นั้นผมหมดแรงนอนหลับเป็นตายมารู้สึกตัวตีสองคงได้ผมเงี่ยนขึ้นมาเลยย่อง มาที่ห้องนอนแม่ประตูไม่ได้ล๊อกมีไฟดวงเล็กสว่างอยู่ ผมเปิดเข้าไปแม่นอนคว่ำหันหลังขาก่ายหมอนข้างอยู่ๆในชุดนอนยาวที่เปิดขึ้น ถึงโคนขาก้นสะโพกกลม ผมปิดประตูห้องล๊อกมองที่โต๊ะเครื่องแป้งเห็นขวดน้ำมันทาผิวผมหยิมแล้วมา นั่งข้างแม่ มือผมลูบก้นสะโพกแกๆรู้สึกตัว ผมกระซิบที่หู ;ผมอาทครับ;แม่ถามงัวเงีย ;จะเอาอะไร;ผมบอก ;จะเอาแม่; แม่ว่า ;เมื่อบ่ายเอาตั้งสี่ทีจนหีระบมแล้ว; ผมบอก ;ผมขอเอาตูดก็ได้ ผมมีน้ำมันทาควยแล้ว; แม่ถาม ;ปิดประตูล๊อกหรือยังเดี๋ยวใครเกิดลุกมาเห็นจะยุ่ง;ผมบอก ;เรียบร้อยแล้ว;แม่เงียบไม่พูดอะไร ผมถลกเปิดชายชุดนอนแม่ขึ้นถึงเอวจับขอบเอวกางเกงในรุดลงหลุดไปปลายเท้าผมเอา น้ำมันควยแล้วแหกง่ามตูดแม่ทาน้ำมันที่รูตูด แม่นอนคว่ำแล้วผมขึ้นขี่หลังแม่นอนทับก้นมือถ่างตูดแล้วพยายามเอาควยที่แข็ง สุดๆทิ่มแทงรูตูด คับแน่นมากแต่ก็เข้าได้เพราะน้ำมันแม่กันฟันร้อง โอ้ยๆ โอยๆ ผมก็เจ็บควยเหมือนกันแต่ผมเริ่มขย่มเย็ดรูตุดแม่มือโอบล้วงจับหีบนขยี่ตก เบ็ดนิ้วแยงรูหีให้แม่เสียวหีตามแม่พยายามไม่ครางแต่ก็ยังมีเสียงผมเย็ดอยู่ พักใหญ่แม่กระตุกเกร็งมือผมเลอะแฉะด้วยน้ำหีผมขย่มเย็ดตูดอีกไม่กี่ทีผมก็ น้ำแตก ผมนอนทับแม่นิ่ง แล้วแกพลิกหันมาหาผมกอดจูบผมบอก ;อาททำได้ดีแม่เสียวมันทั้งหีทั้งตูด; ผมเปิดอกเสื้อแม่ดูดนมเล่นแม่ถาม ;จะเอาอีกเหรอ;ผมบอก ;ผมหมดแรงแล้ว;แม่หัวเราะบอก ;อาทต้องกลับห้องนะถ้านอนห้องแม่เดี๋ยวเช้าใครเห็นออกจากห้องแม่แล้วจะมี ปัญหา; ผมรับคำแล้วกลับห้อง...

ไม่มีความคิดเห็น: