ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

เรื่องความเป็นห่วงของคนในครอบครัว




ครอบครัวผมมีพ่อแม่และพี่สาวอีกคนหนึ่ง บ้านเราอยู่ใกล้แฟลตบางกะปิแม่จะขายทุเรียนแถวแฟลตแม่เราจะดูเหมือนแม่ค้าจะ ดูไม่ออกเลยว่ามีความรู้เรื่อง ( IT ) แม่เป็นคนไม่สวย เหมือนกับแม่ค้าธรรมดาทั่วไป ใครไม่รู้จักแม่จริงๆก็นึกว่าเรียนจบแค่ ม.6 แต่ที่จริงแม่เรียนจบเกษตรเอกจิตวิทยาสังคมแม่ไม่ชอบทำงานเพราะแม่บอกว่าเคย ไปทำงานแต่เบื่อสังคมจอมปลอม ต่อหน้าสังคมก็บอกอย่างหนึ่งแต่พอกลับบ้านทำอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะพวกที่บอกว่าผู้ดีทั้งหลาย ทีลูกหลานของตัวเองบอกว่าถ้ายังไม่แต่งงานเป็นตัวตน ให้เอากันเองในครอบครัวก่อน เพราะจะได้ไม่ถูกหลอกเอาทรัพย์สมบัติและจะได้ไม่ติดโรค และไปสร้างกระแสให้กับคนจนว่าการเอากันในครอบครัวมันไม่ดีทำให้คนจนหลงเชื่อ จึงเป็นเหตุให้คนจนมาก่อคดีข่มขื่นทำให้คนที่เขาไม่มีทางสู้เดือดร้อน การที่มีอารมณ์แล้วกลับไปให้ครอบครัวช่วยจะไม้ดีกว่ามาข่มขืนคนอื่นหรือ แม่ผมก็ยกตัวอย่าง เช่นลูกมีอารมณ์ทางเพศลูกกลับมาบ้านมาเอาแม่หรือพี่สาวมันก็จบ แต่ถ้าที่บ้านด่าบอกว่าเป็นเรื่องเลวมาเอาแม่เอาพี่และเราไปข่มขืนคนดีๆถ้า เขาไม่ยอมก็ฆ่าเขาหรือเราติดคุกอย่างไหนจะดีกว่ากัน แม่บอกว่าเราก็ได้แค่คุยในครอบครัวเท่านั้นเอง อีกนานที่สังคมของคนจนจะตามทันคนรวยเขาเอากันในครอบครัวแทบทั้งนั้นดูกจาก การเล่นอินเตอร์เน็ตก็ได้และผมก็กอดแม่ พ่อชอบเล่นอินเตอร์เน็ตมากตั้งแต่ผมจำความได้ก็เห็นเล่นมาตลอด และยังสอนให้ลูกๆ รู้จักการใช้อินเตอร์เน็ต และการเข้าเว็บต่างและ ประโยชน์และโทษใน การใช้งาน ครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขกันมาก เรานอนรวมกันหมดตั้งแต่แรกเกิด ตอนอาบน้ำเราก็จะอาบน้ำพร้อมกันประตูห้องน้ำเป็นกระจกใสกันน้ำออกเท่านั้น บางทีพ่ออาบน้ำกับพี่ควยแข็งและใหญ่มากเราทุกคนเห็นก็เป็นเรื่องปกติเพราะ เป็นความเคยชินตั้งแต่เด็ก ผมเองก็เหมือนกันเวลาแม่อาบน้ำเสร็จแก้ผ้าออกมาแต่งตัว ควยผมยังแข็งแทบทุกครั้ง บางทีพ่อและผมก็เดินควยแข็ง และบางที่พ่อกับแม่เอากันก็ไม่มีการปิดบัง ผมและพี่สาวเห็นมาตั้งแต่เด็กเลยเห็นเป็นเรื่องธรรมดา ผมและพี่สาวเริ่มมีความต้องการทางเพศ เมื่อผมเข้า ม.1 พี่บอกผมว่ามีมาตั้งแต่ ป.6แล้วพี่ได้บอกแม่ แม่ก็บอกเป็นเรื่องของฮอร์โมนเพศ ไม่แปลกถ้าเรามีอาการครบ 32ก็ต้องเป็นทุกคน แม่บอกว่าให้พี่ช่วยตัวเองและก็สอนวิธีให้ดูโดยใช้นิ้ว หรือใช้น้ำฉีด อย่าเอาอะไรสอดใส่เข้าไปจะทำให้
อักเสบได้ รอให้โตกว่านี้ก่อน พี่เองก็ช่วยตัวเองมาตลอดทุกครั้งที่มีอารมณ์ พอดีแม่เข้ามา พี่ก็บอกแม่ว่า น้องมีความต้องการทางเพศแม่ก็บอกว่าดีจะมีอะไรก็ปรึกษากัน ลูกก็ช่วยตัวเองโดยการชักว่าว จะ ทำเป็นไหมและแม่ก็เข้ามาจับควยผม มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วเพราะแม่อาบน้ำล้างควยให้ผมตั้งแต่เล็กจนโต และแม่ก็ทำให้ดูจนผมเสียวมากและในที่สุดก็มีน้ำใสออกมาจากรูเยี่ยวทำให้ผม หายเงี่ยนไปได้ แม่บอกว่าเรายังไม่ถึงวัยเจริญพันธุ์ น้ำอสุจิจึงยังไม่มี แบบพี่ที่เมนยังไม่มี และแม่ก็ถามผลการเรียนของเรา เราทั้งคู่สอบได้4ทุกวิชา และเราก็ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุข จากวันนั่นพ่อชอบอาบน้ำกับพี่และชอบถูสบู่เราควยที่ใหญ่มาถูร้องตูดพี่สาว ผมก็ทำตามแต่ทำกับแม่ บางทีผมก็ถูตูดพี่สาว ทำแบบนี้จน ผมเข้า ม.4 และพี่ อยู่ ม.6 มีอยู่วันหนึ่งผมอาบน้ำพร้อมแม่ แม่หันหน้าชนผม ผมเอาสบู่ถูควย และแม่บอกว่ามาแม่ล้างให้เราชอบอาบน้ำไม่สะอาด และแม่ก็เอาสบู่เหลวเทใส่มือ มาจับควยผม ที่ยื่นหันหน้าชนกัน แม่จับควยผมจนแข็ง และรูดหนังควยผมเข้าออกความลื่นของสบู่ที่ถูกปลายควยทำให้ผมเสียวมากประกอบ กับปลายควยผมไปชนกับหมอยของแม่พอดี ทำเอาผมน้ำออก เป็นสีขาวขุ่น พุ่งไปชนโหนกหีแม่พอดีผมตกใจมากนึกว่า ผมเป็นอะไร ถึงมีน้ำอะไรออกมา แม่ก็
อธิบายให้ฝังจึงโล่งใจ และพอหัวค่ำพ่อกลับจากงาน ( พ่อรับราชการ ) ผมกับแม่นั่งดูหนัง วันซนอยู่แม่ให้ผมไปหยิบน้ำที่ตู้เย็น ผมเดินไปผ่านห้องอาบน้ำผมเห็นพ่อเอาควยถูตูดพี่และผมก็เดินเข้าไปและถามพ่อ ผมเห็นพ่อถูกพี่มาตั้ง ม.2 แล้วยังเอาควยเข้าไม่ได้หรือพ่อ พ่อชี้ให้ผมดูพ่อแหกตูดพี่สาวผมแล้วเอาควยจ่อที่รูตูด พี่สาวผมดันตูดเข้าหาควยช้าๆจนมิดทำเอาผมควยแข็ง และผมถามหีละพ่อบอกว่ายังไม่ได้เอาไว้ให้พี่สาวแต่งงานก่อน หรือถ้าพี่สาวขึ้นคานก็จะเอาหีตอนนี้เอาตูดกับเลียหีไปก่อน บ้านผมเป็นบ้านชั้นเดียวแต่กว้างทุกห้องจะมองเห็นกันหมด เว้นแต่ห้องรับแขกจะกั้นไว้โดยจะใช้กระจกที่มองเห็นด้านเดียวเป็นผนัง และแล้ววันที่พี่สาวผมแต่งงานก็มาถึง แฟนพี่สาวผมพี่ผมเป็นลูกนายห้างขายผ้าเป็นแขก อยู่กับพ่อสองคน วันส่งตัวเข้าหอเราได้จัดห้องไว้แล้วเราตกลงกันว่าจะไม่มีการแยกบ้านอยู่ถึง จะแต่งงานแล้วก็ตาม ภายในห้องเราทำที่แอบดูโดยติดกระจกที่มองเห็นด้านเดียว พอทุกคนกลับรวมทั้งพ่อเจ้าบ่าว เราทั้งหมดก็ไปแอบดูพี่สาวเห็นพี่เขยเข้าไปกอดพี่สาว พี่สาวเอามือลูบที่ตูดพี่เขย และทั้งคู่ก็แยกออกจากกัน พี่สาวผมแก้ผ้าออกหมดหันหลังให้พี่เขยและถ่างขาออก โก่งโค้งให้พี่เขยดูพี่เขยแก้ผ้าออกนั่งที่เก้าอี้ เอามือกำควยชักขึ้นลง พอพี่เขยลุกขึ้นเห็นควยพี่เขยเต็มตาทำเอาผิดคาด ควยเล็กประมาณ 4*4 หัวถอกไม่มีหนังหุ้มปลาย ดีนะที่พี่สาวผมยังไม่เคยโดนควยมาก่อนจึงทำให้ที่เขยเอาควยเข้าหีลำากนิด หน่อย การเย็ดของพี่เขยไม่เก่งกระเด้าไม่กี่ทีน้ำก็ออก พี่สาวผมก็ยิ้มไม่แสดงอาการอะไรออกมา และพี่เขยก็หลับไป พี่สาวผมออกมาหาอะไรกิน พอ ออกมาพ่อผมจับพี่สาวผมนอนลงกับพื้น และบอกว่าเห็นลูกโดนเย็ดแล้วทนไม่ไหวและพ่อก็จับควยที่ใหญ่กว่าพี่เขยยัด เข้าหีทำเอาพี่สาวผมดั้งหีรับการเย็ดของพ่อ ผมเองก็ให้แม่ยืนหันหลังให้และโก่งโค้ง ทำให้หีและรูตูดอยู่ตรงหน้าผมพอดี ผมเอาลิ้นเลียจากหีจนถึงรูตูดแม่ก็จับควยผมไปดูดทำเอาผมเสียวมาก พ่อผมลุกขึ้นนอนหงายและให้พี่สาวผมนอนทับโดยควยพ่ออยู่ในรูตูด ผมเห็นแล้วเข้าไปเลียรูตูดพี่สาวผมทั้งๆที่ควยพ่อคาอยู่ แม่ผมก็ไปนั่งทับหน้าพ่อเอาทั้งหีและตูดถูหน้าพ่อผม ผมจับให้พี่สาวหันหน้ามาทางผมทั้งที่ควยพ่อยังอยู่ในตูด พอหันมาผมเลียหีต่อทำเอาพี่สาวผมเสียวมาก และผมก็เอาควยเข้าหีพี่ที่นี้พี่โดยทั้งหน้าทั้งหลังเลย ไม่ต้องเกรงใจแล้วเพราะพี่ได้แต่งงานแล้ว ผมก็โน้มตัวไปจูบกับแม่ที่นั่งทับหน้าพ่ออยู่ พี่ผมบอกว่าเอากันเองมันกว่าตั้งแยะ ที่แต่งงานเพราะเห็นเขาเป็นคนดีทำมาหากิน และเอาใจเก่ง แต่ถ้าทำให้เราอารมณ์ค้าง บ่อยๆก็ไม่มีความสุข ดีนะที่ครอบครัวเรารับได้ จึงทำให้พี่ไม่ต้องอารมณ์ค้าง และเราก็แอบเอากันทุกครั้งที่พี่เขยทำให้พี่สาวผมอารมณ์ค้าง บอกตรงๆผมกับชอบเลียหีเลียตูดแม่มากที่สุด และมีอยู่วันหนึ่งพ่อของพี่เขยมาที่ร้านขายของ ฝนตกพอดีเสื้อผ้าเปียกหมด ผมและแม่ก็ปิดร้านหลับมาบ้าน ให้พ่อของพี่เขย( ยานะ) ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ในระหว่าอาบน้ำนั้นผมยากเห็นควย พ่อพี่เขยว่าจะเล็กแค่ไหน พอผมเห็น ควยใหญ่มากหัวบานโต ผมเรียกแม่มาดูแม่ผมเห็นบอกว่าคนอะไรควยใหญ่จังขนาดยังไม่แข็งตัวนะ ผมจับหีแม่ แฉะเลยครับ ผมบอกแม่ผมมีวิธีแม่ทำตามผมนะเราเป็นต่อแน่ เดียวแม่ทำเป็นนอนหลับไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามห้ามตื่นเป็นอันขาดนอกจาก ได้ยินเสียงผม ถึงจะโดนเย็ดก็ตาม ผมให้แม่นอนที่โซฟา และทำเป็นนอนหีออกถ่างขาออกมากๆ ให้เห็นรูหีชัดๆ แม่ผมก็ทำตาม ผมไปบอกกับพ่อพี่เขยว่าจะไปตามพ่อที่ทำงานแม่ไม่สบายให้กินยาไปแล้วนอนหลับ เป็นตายเลย พ่อ(ยานะ)ไม่ต้องตกใจแม่ผมพอกินยาแล้วต่อให้ปลุกแรงๆก็ไม่ตื่น ผมก็ทำออกไปแต่ผมแอบดูอยู่ เห็นพ่อพี่เขยกำลังยืนดูหีแม่ผมและมองซ้ายขวา แม่ผมก็นอนเฉย พ่อพี่เขยทำเป็นเอาผ้ามาปิดแต่ให้มือไปโดนขาแม่แรงๆดูว่าแม่ผมจะตื่นไหมพอ แน่ใจว่าไม่ตื่นแกก็เอาหน้าเข้าไปใกล้หีแม่ผมทำเอาแม่ผมต้องบิดขาไปมาแล้วแก ก็ลุกขึ้นนึกว่าแม่ผมตื่น พอเห็นว่าไม่ตื่นแน่แล้ว แกเอาควยออกมาควยแกแข็งเต็มที่ผมตกใจมากแม่จะรับไหวหรือ แกเอาควยมาถูที่ปากแม่ผมและเอามาเขี่ยที่หัวนม ลากลงมาจนถึงหีแม่ผม แม่ผมก็นอนนิ่งแสดงได้ดีจริงๆ พ่อพี่เขยเอาควยที่ใหญ่พญายามดันเข้าหีแม่ผม ดันจนตัวแม่ผมขยับยังไม่เข้า และแกก็ลงมาเลียหีแม่ผมใหม่ แกเดินไปที่ตู้เย็น ไปยิบไข่มาเอาไข่ขาวมาทาที่หีแม่ผม จนเต็มหีแล้วแกก็เอาควยดันเข้าหีแม่ผมอีกครั้ง ทีนี้มันเข้าได้จนแม่ผมทนไม่ไดร้องออกมาแบบลืมตัว พอแกเห็นแม่ผมร้องแกเลยดันที่เดียวมิดเลยแม่ผมผวา เอามือดันตัวให้ออกแต่แกกับกดควยแน่น แม่ผมดิ้นร้องบอกว่าลูกช่วยแม่ด้วยหีแม่ฉีกแล้ว ผมจะเข้าไปพอดีมีมือมาจับไหล่ผมและบอกว่าใจเย็นก่อน ผมหันไปเห็นพ่อผมยืนยิ้มอยู่ข้างหลังเหมือไรไม่รู้ พ่อบอกว่าเข้าไปตอนนี้ก็ป่วยการรอดูไปซักพัก พ่อเห็นตั้งนานแล้ว พ่อพี่เขยกระเด้าแม่ผมแรงมากเหมือนกับว่าหีแม่ผมจะหายไปไหน ไม่นานแม่ผมก็ลืมตาขึ้นมาแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวเพราะควยใหญ่เหลือเกิน แม่ผมก็แสดงต่อบอกว่าทำไมถึงทำแบบนี้ถ้าผัวฉันรู้จะทำอย่างไรและลูกๆละจะเอา หน้าไปไว้ทีไหน แม่ผมเป็นนักจิตวิทยาจึงเข้าใจในจิตใต้สำนึกของคนได้ดี แม่ผมแก่งทำให้แกอารมค้าง แม่ผมลุกขึ้นควยหลุดออกจากหีและแม่ผมก็ผูดว่าถ้าสามีฉันเห็นตอนนี้จะทำอยาง ไรครอบครัวเราคงแตกกันฉันคงต้องให้ลูกสาวเลิกกับลูกคุณ พอพ่อพี่เขยได้ยินแบบนี้แล้วหน้าถอดสีเลย พอได้จังหวะเหมาะ ผมและพ่อก็เข้าไปแม่ทำเป็นร้องไห้ และทำเป็นเล่าเรื่องให้ฟังผมและพ่อทำเป็นโมโหมาก พ่อของพี่เขยก็บอกว่าผมเสียใจกับเรื่องที่เกิด แกจะจ่ายค่าทำขวัญให้โดยจะให้ตึกแถว 5ห้องแถว สีลม ที่จริงพ่อผมก็ไม่อยากได้อะไรหรอก พ่อผมจึงทำเป็นคนที่เห็นใจ ไหนก็มาถึงขั้นนี้แล้วผมอนุญาตให้คุณเป็นผัวน้อยก็แล้วกัน พอพ่อของพี่เขยได้ยินถึงกราบพ่อผมเลย แกบอกว่าไม่มีใครให้ผมเย็ดเลยเพราะควยผมใหญ่ผิดมนุษย์ มันเกิดจากผมได้เลิกกับเมีย ผมเลยไปให้หมอเถื่อนเสริมควยให้ใหญ่เพราะคิดว่าผู้หญิงชอบ มันบวมมากเกินไปและแก้ไม่ได้ผมจริงเสียใจมาก พ่อผมบอกว่าไม่เป็นไรในเมื่อเมียผมรับได้ก็ดี เรามาฉลองที่เมียผมได้ผัวน้อยดีกว่า ผมบอกว่าเอาต่อเลยผมจะดูนั่งกับลูกไม่ต้องอายคนในครอบครัวเดียวกัน เมียผมก็จับควยที่ใหญ่มาเลียและถูที่หีไม่กี่ทีก็จับดันเข้าหีและบอกให้พ่อ ผมมาเลียหีเพื่อลดความเจ็บจากควยที่ใหญ่เพราะยังไม่ชิน ผมนั่งชักว่าว พอควยของเขายานะเข้าไปหมดทำเอาแม่ลูบท้องพ่อจูบแม่ ทุกคนกำลังเมามันกันรสวาทผมเข้าไปเลียรูตูดแม่และชักว่าวจนน้ำออก พ่อผมก็น้ำออกคาปากแม่ แม่ผมเอาน้ำจากควยพ่อผมมาทาหน้า และพ่อของพี่เขยที่ได้เป็นผัวน้อยก็เลียหน้าแม่ผมพร้อมกับการกระเด้าจนตัว แม่ผมสะท้านไปทั้งตัว และกระเด้าครั้งสุดท้ายกดควยจนมิดและแน่นมากจนแม่ผมร้องโอยๆตลอดเวลา พอดึงควยออกหีแม่เป็นรูใหญ่มาก
น้ำควยมีไม่มาก พ่อผมลองเอาควยใส่ดูบอกว่าผมยกหีให้รูตูดผมเอา จากวันนั้นเราก็มาอยู่รวมกันหมด พอทุกคนมีทางออกเรื่องเพศได้และเงินไม่ขาดมือ เรามีความสุขมาก พ่อผมเอากับพี่สาว พี่เขยกับหลงไหลในตัวแม่ผม ผมชอบเลียตูดแม่กับพี่สาวเวลาโดนเย็ดมาก ใครผ่านมาแถวแฟลตลองเดินผ่านดูร้านขายผลไม้ นั้นและร้านผม

ไม่มีความคิดเห็น: