ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หนูกับพ่อ

หนู อายุ 24 ค่ะขอเล่าเรื่องของตัวเองบ้างนะคะ ครอบครัวหนูมีกัน 3 คนค่ะ พ่ออายุ 47 แม่อายุ 41 อยู่ภาคกลางแถบปริมณฑลค่ะ ปัจจุบันหนูทำงานหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใกล้ๆบ้าน พ่อทำงานรัฐวิสาหกิจไม่ไกลจากที่ทำงานหนูนัก ตอนเช้ามาทำงานพ่อจะมาส่งเกือบทุกวันค่ะ ส่วนแม่ทำหน้าที่แม่บ้านอย่างเดียวแต่แม่จะชอบไปทำบุญที่วัดดังใกล้บ้านและ อยู่ค้างที่วัดเพื่อปฏิบัติธรรมทุกวันพระทำนองนั่งสมาธิวิปัสนาค่ะ แต่พ่อไม่ชอบไปเลยระหองระแหงกับแม่อยู่เรื่อยๆวันที่แม่มาปฏิบัติธรรมที่วัด หนูก็จะอยุ่บ้านกับพ่อ 2 คน หนูมีแฟนอยู่คนหนึ่งคบกันมาตั้งแต่เรียนมหาลัย แต่เขาทำงานอยู่ในกรุงเทพ เจอกันเดือนละครั้ง ทุกครั้งเจอกันก็เอากันจนหมดเรี่ยวหมดแรง หายอยากนะแหละ แฟนหนูเคยมาเที่ยวบ้านแต่ออกจะกลัวพ่อหนู พ่อหนูค่อนข้างดุพูดเสียงดังฟังชัด ขนาดแม่ยังไม่ค่อยกล้าเถียงพ่อสักเท่าไหร่ พ่อไม่ค่อยพอใจตอนหนูพาแฟนมาเที่ยวบ้านเหมือนหวงลูกสาวน่ะ จนวันหนึ่งหนูกลับจากทำงานเจอแม่กำลังเตรียมตัวไปวัดกับเพื่อนๆ หนูก็เลยต้องดูแลเรื่องเตรียมอาหารเย็นสำหรับพ่อแทนแม่ พอพ่อกลับมาจากทำงานเราก็กินข้าวเย็นกัน วันนี้หนูใส่ชุดทำงานแบบสั้นแนวเซ็กส์ซี่เผยให้เห็นเรียวขาขาวๆ เสื้อรัดรูปเห็นสัดส่วน นมเป็นนมนะแหละค่ะ พ่อมองหนูแบบแปลกๆระหว่างกินข้าว หนูก็รู้สึกเขินอายต่อการจ้องมองของพ่อ ยิ่งจ้องตากับพ่อแล้วรู้สึกว่าตาพ่อเยิ้มเชียว หนูเขินอายจนต้องรีบอิ่มข้าวแล้วแล้วขึ้นชั้นบนเข้าห้องนอน อาบน้ำแล้วใส่ชุดนอน นั่งเล่นคอมพ์ สัก 3 ทุ่มเศษพ่อมาเคาะประตูแล้วเข้ามานั่งคุยกับหนูในห้อง พ่อถามเรื่องหนูกับแฟน หนูก็ตอบแบบเลี่ยงๆแต่ใจหนูมันรู้สึกแปลกๆที่เห็นพ่อใส่ชุดนอนแล้วเข้ามา นั่งคุยกับหนูในห้องนอน พ่อคุยกับหนูแต่สายตาพ่อเยิ้มผิดปกติพ่อบอกหนูว่าแม่เขาปฏิบัติธรรมแล้ว เรื่องหน้าที่ภรรยาแม่เขาละเลยไม่สนใจพ่อมาเป็นปีแล้ว หนูเลยแซวพ่อว่างั้นก็อดนะสิ น่าสงสารจัง พ่อยิ้มแบบเยิ้มๆแล้วดึงตัวหนูไปกอด หอมแก้มหนู หนูรู้สึกเสียวๆหวิวๆและไม่กล้าขัดใจพ่อ พ่อบอกหนูว่าให้หนูช่วยพ่อได้ไหม หนูแกล้งถามว่าช่วยยังไงทั้งที่ใจหนูรู้แล้วว่าพ่อต้องการอะไร พ่อขอมีอะไรกับหนู หนูไม่กล้าปฏิเสธในใจมันสับสน รู้ตัวอีกทีหนูก็อยู่ใต้อ้อมกอดพ่อแล้วพ่อระดมจูบหนูไปทั่ว ปลุกอารมณ์หนูจนกระเจิดกระเจิง(หนูเองก็เซ็กส์จัดอยู่แล้ว) พ่อทำให้หนูทุกอย่างทั้งดูดทั้งเลียตรงนั้นของหนูจนหนูน้ำแตกไปก่อน พ่อสอนให้หนูรู้เทคนิกการดูดควยด้วยค่ะ แล้วพ่อกับหนูก็ได้เย็ดกันของพ่อมีขนาดใหญ่กว่าของแฟนหนูมันรู้สึกคับแน่นรู ไปหมด ขยับเอวเด้าเอวแต่ละทีหนูเสียวหีใจจะขาด พ่อกระหน่ำควยใส่หีหนูอย่างชำนาญมีจังหวะผ่อนหนักผ่อนเบา เร็วช้าสลับกันมีเน้นบี้บดติ่งแตดหนูด้วยเย็ดเก่งกว่าแฟนหนูเยอะเลยค่ะ หนูยอมรับเลยค่ะหนูมีความสุขมากเสร็จไป 2 ครั้งพ่อถึงเสร็จโดยปล่อยน้ำข้างในค่ะ สะใจดีคืนนั้นพ่อเย็ดหนู 3 ที ตอนเช้าหนูลางานเพราะไปไม่ไหว คิดจะนอนพักผ่อนซะหน่อยแต่ก็โดนพ่อเย็ดอีก 1 ทีก่อนพ่อไปทำงานค่ะ แม่กลับมาตอนเย็นเห็นหนูอยู่บ้าน หนูบอกไม่ค่อยสบายเลยลางาน หลังจากนั้นเมื่อมีโอกาสพ่อกับหนูก็จะแอบเย็ดกันเป็นประจำที่บ้านซะเป็นส่วน ใหญ่ บางครั้งก็แอบเข้าโรงแรมม่านรูดกัน พ่อฉลาดมากมีครั้งหนึ่งแม่สงสัยเรา 2 คน พ่อก็จะทำเป็นไม่สนใจหนูแบบห่างๆไปเกือบเดือนที่ไม่ได้เย็ดหนูจนแม่หายสงสัย พ่อถึงจะแอบมานัดหนูไปเย็ดกันอีก หนูยอมรับว่าติดใจควยพ่อเย็ดมันส์ ปลอดภัยไร้กังวล ส่วนแฟนหนูก็ยังคบอยู่เอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: