ขายของ

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แอบดูแม่

หนู ชื่อบัว อายุ 15 ปี เป็นเด็กต่างจังหวัด อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว แม่หนูมีอาชีพนักร้องหาเช้ากินค่ำ พ่อหนูตายไปตั้งแต่หนูยังเด็ก แม่เป็นคนใจดีแต่ใครๆแถวนั้นว่าแม่ขายตัว หนูเห็นแม่ไปทำงานร้องเพลงที่ห้องอาหารตามปรกติ ไม่เคยมีวีแว่วว่าจะทำอย่างที่ใครๆเค้าว่าเลย ถึงแม้ว่าพ่อจะตายแล้ว แต่แม่ก็ไม่มีวีแววว่าจะมีแฟนใหม่ ยังคงร้องเพลงหาเงินส่งเสียให้หนูกับน้องเรียนเพียงคนเดียวอยู่ร่ำไป วัน นั้นหนูกับน้องสาวเข้านอนแล้ว แม่มักจะเลิกงานดึกตามปรกติ หนูจึงพาน้องเข้านอนโดยไม่ได้สนใจอะไร โดยไม่ลืมที่จะกางมุ้งให้แม่ตามปรกติ หนูหลับไปซักเท่าไหร่ไม่รู้ เกิดรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมา จึกตั้งใจจะลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่กลับมีเสียงแม่ครางเบาๆเล็ดลอดมาจากห้องรับแขกซึ่งอยู่ชั้นล่าง หนูจึงลุกขึ้นไม่ได้เปิดไฟ แต่ตั้งใจจะย่องมาดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น ในห้องรับแขกไม่ห้องมือมากแต่ยังพอมีไฟสลัวๆลอดผ่านช่องระบายอากาศชั้นบน เข้ามา ทำให้มองเห็นอะไรรางในห้องได้พอสมควร หนูเห็นแม่กับผู้ชายอื่น อีกหนึ่งคน หนูไม่รู้จักแต่ดูท่าทาง เขาน่าจะอายุราวๆ 40 ปี ตัวใหญ่ ผิวคล้ำใส่ทองเส้นหนาที่คอและข้อมือ ดูขัดกับสีผิวแต่ก็พอดูรู้ว่าคงจะรวยไม่เบา หนูเห็นแม่กำควยอันเขื่องของเขาพลางชักขึ้นลง แล้วก็อมไว้ในปากแล้วดูดกลืนดังกับว่ามันเป็นของอร่อยก็ไม่ปาน ถัดลงไปด้านล่างหนูเห็นผู้ชายคนนั้นเอื้อมมือลงไปแล้วใช้อะไรก็ไม่รู้รูป ร่างเหมือนควยส่ายหัวยึกยักอยู่ตลอดเวลา หนูคิดว่าคงเป็นควยปลอมเพราะเขาใช้มันแยงเข้าไปในหีของแม่ แม่ร้องครางตลอดเวลาเสียงเล็ดลอดออกมาจากปากที่ควยคาอยู่ ดูท่าทางแม่คงจะเสียวมาก หนูแอบดูไปไม่เท่าไหร่ก็รู้สึกมีน้ำชื่นๆ ขึ้นมาที่หว่างขา หนูเอามือลูบคลึงเบาๆก็รู้สึกว่าเปียกแฉะไปหมด แม่ร้องครางอยู่ไม่นานหนูก็เห็นเขาอุ้มแม่พาดกับโต๊ะกินข้าวซึ่งอยู่มุมห้อง เขาอ้าขาแม่ออกกว้างแล้วเอาปลายควยใหญ่ยักษ์ถูกับร่องเสียวของแม่ หนูได้ยินแม่ร้องครางไม่หยุด "โอ๊ยยยย อู๊ยยยย เบาๆจ๊ะ เมียเจ็บ อุ๊ย อู๊ย อ๊ะ อ๊าววว เจ็บคับแน่นอะไรอย่างนี้ อู๊ย อ๊าววว เสียวจังเลย ผัวขา เมียไม่ไหวแล้ว เอาเมียเลยค่ะ เอาให้มิดด้ามเลยนะคะ ผัวขา อ๊ากกกกกก เสียวจังเลย ผัวขา เมียมีความสุขจริงๆค่ะ" หนูเห็นเขาเอาควยทิ่งเข้าไปในร่องเสียวของแม่จะมิดด้าม แล้วกระเด้าอย่างแรง จนได้ยินเสียงปั๊บๆๆๆ ลั่นห้องรับแขกไปหมด มือก็ขย้ำนมอวบตึงของแม่ ดูสีหน้าเขาช่างมีความสุขเสียจริง ทำปากซี๊ดซาด ตลอดเวลา "มันส์ส์ ควยจริงๆเลยเมียจ๋า พวกนักศึกษาสาวๆยังฟิตสู้ของเมียไม่ได้เลยจ๊ะ ขอผัวเอาหลายๆยกเลยนะจ๊ะ ผัวเพิ่มให้อีกหมื่นเลยจ๊ะ อู๊ยย อู๊ยยย ไม่เคยเอาใครมันส์อย่างนี้เลย หีก็ฟิต นมก็ใหญ่ ถูกใจกรูจริงๆ กรูจะเอาให้บานเลย อู๊ยยย ซี๊ดดด" หนูเห็นเขาก้มลงดูนมเต้าอวบของ แม่พลางกระเด้าอยู่ตลอดเวลา จะแม่ครางระงมไม่ได้ศัพท์ตูดซอยยิกๆ เป็นจังหวะรุนแรงจนตัวแม่ไหวสะเทือนไปหมด ซักพักก็เอื้อมมือไปขยี้ติ่งเสียวของแม่พลางซอยกระเด้าเข้าออกแรงๆอยู่ตออด เวลา อีกมือก็พลางบีบบี้ที่หัวนมของแม่ จนแม่ครางไม่ได้ศัพท์ หนูแอบดูจนหนูเปียกแฉะไปหมด กายร้อนรุ่มเหมือนจะเป็นไข้ ก็หนูเริ่มโตเป็นสาวแล้ว ถึงจะยังไม่เคยผ่านมือชาย แต่ก็พอจะเคยผ่านมือตัวเองลูบๆคลำๆมาบ้าง แยงผิด บี้ถูกก็ตามประสามือน้อยๆจะพาไป แต่ก็ไม่เคยลองของจริงสักที เขา กระเด้ารุนแรงสุดตัวซักพักแม่ก็เริ่มกระตุกถี่ๆ แล้วก็แอ่นอกสุดๆ ผู้ชายคนนั้นก็ก้มลงดูดนมของแม่อีกมือพลางขยี้เต้านมอีกข้าสลับไปมาอย่างเมา มันพร้อม กระเด้าเข้าออกอย่างรุนแรกจนได้ยินเสียง ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ดังลั่นไปหมด หนูคิดในใจ หีแม่จะขาดไม๊เนี่ย กระเด้าแรงขนาดเนี่ย ควยก็ใหญ่ซะขนาดนั้น หนูจินตนาการว่าเป็นตัวเองมั้งพร้อมกับขนแขนที่ลุกชันอย่างสยิวในอารมณ์ พอ ร่างแม่หายกระตุกหนูก็เห็นเขาจับแม่คว่ำลง ขาปล่อยยาวลงมาจากโต๊ะ พลางแหวกขาแม่ออกกว้างแล้วทิ่มท่อนลำมันปลาบ เข้าไปในตัวแม่แล้วเสือกที่เดียวจนสุด แม่ผวาแอ่นร่างขึ้นพลางสูดปาก "อู๊ยยยย อู๊ยยยย เบาหน่อยพี่ฉันแสบหีไปหมดแล้ว ของพี่มันทั้งยาวทั้งใหญ่ มันกระทุ้งมดลูกฉันจนปวดท้องน้อยไปหมดแล้ว อู๊ยยยยย อู๊ยยยยย" เขาดูไม่ค่อยสนใจในคำร้องขอของแม่เท่าไหร่ ยังคงกระเด้าอย่างแรงจนโต๊ะสะเทือนไปหมด มือก็พลางเอื้อมมาบีบนมแม่แล้วกระเด้า เสียงดัง พับ พับ พับ พับ แม่ร้องโอ๊ดโอยเสียงเจ็บปนเสียวไปซักพักก็กระตุกร่างอีกหน เขายิ่งทำแรงขึ้นถี่ขึ้น จนแม่ร้องออกมาเสียงดังพลางร่างก็กระตุก อย่างน่ากลัว มือก็ตระกายขอบโต๊ะเหมือนจะดิ้นหนีท่อนลำอันเขื่องนั้น แต่ก็ไม่สามารถหลุดออกไปได้ เพราะโดนดึกสะโพกไว้อย่างแน่นหนาปากก็พลางร้องครางเสียงดังอยู่ตลอดเวลา "โอ๊ววววว อ๊าวววว ไม่ไหวแล้ว เสียว อ๊าววววว อ๊ายยยย พี่หยุดก่อนฉันจะแตกแล้ว เสียวเหลือเกิน ซี๊ดดดด อ๊ายยยย อ๊าวววว ฉันจะตายแล้วพี่ อ๊ายยยย แสบ แสบ อ๊ายยยยย อ๊ายยยยย เสียว อ๊าวววว" แม่ร้องเสียงดังพลางกระตุกร่างสั่นไหวถี่ๆยาวนานอย่างน่ากลัวและแน่นิ่งลง กับโต๊ะ ซักพักเขาก็อุ้มแม่มานอนพาดกับพนักโซฟาให้ส่วนบนของแม่ห้อยพลาดไปที่พื้น พร้อม กับเอื้อมมือไปหยิบควยปลอมขึ้นมาแล้วเปิดสวิตส์ เสียงควยปลอมดังครางหึ่งๆแล้วส่ายหัวดำๆใหญ่ๆอยู่ตลอดเวลา หนูเห็นเขาเอาควยปลอมทิ่มลงไปในร่องเสียวของแม่แล้วชักเข้าชักออกอยู่ เพียงครู่ แม่ก็เริ่มดิ้นเร่าพร้อมสูดปากซี๊ดซ๊าดอีกครั้ง เขาก้มลงไปเลียเม็ดแตดของแม่พลางกระแทกควยปลอมเข้าออกอยู่ตลอดเวลา "เป็นไงจ๊ะ ร่านอย่างนี้ต้องโดนกระแทกหีแล้วดูดเม็ดแตด ร้อนจนถึงสวรรค์ชั้น 7 เลยไม๊จ๊ะทูนหัว" หนูเห็นแม่ร้องครางอย่างเสียวทรมาน เขาเลียและดูดแตดแม่จนเสียงดังจ๊วบจ๊าบไปหมด พลางมือก็กระแทกท่อนควยปล่อยตลอดเวลาจบแม่กระตุกร่างเป็นสัญญาณว่าเริ่ม ถึงสวรรค์ เขาจับแม่ถ่างขาออกกว้างข้างหนึ่งวางพาดไปกับพนักพิงแล้วก็เอื้อมมือไปหยิบวาสลีนในกระเป๋าแล้วควักเนื้อค รีม เหนียวออกมาปายที่รูตูดของแม่ พลางจ่อหัวท่อนเอ็นยาวใหญ่ดำเมื่อมเข้ากับรูตูดของแม่พร้อมกระเด้าถี่ๆ แม่ร้องครางเจ็บปวด เขาก็กระเด้าอย่างนั้นอยู่ประมาณเกือบสิบนาทีจึงเข้าไปหมด แม่ดิ้นเหมือนคนเจ็บปวดตระกายหนีแต่ก็โดนล๊อกสะโพกไว้แน่น เขากระเด้าอยู่นานจนเสียงร้องของแม่เปลี่ยนเป็นความเสียวพร้อมกับเริ่มหยุด ดิ้น นอนถ่างขาให้เขากระเด้ารูตูดอย่างหน่ำใจ "อู๊ยยยย ฟิตอะไรอย่างนี้ อู๊ยยยย" เขาร้องเสียงแหบพล่า พลางเร่งจังหวะเหมือนใกล้จะเสร็จ แม่ดิ้นเร่าๆเสียวทรมาน ปากก็ร้องครางระงม หนูเห็นเขาเอื้อมมือไป หยิบของปลอมมาจอลงตรงร่องเสียวของแม่พลางอัดกระแทกซักเข้าออก แม่ร้องดังมากกว่าเดิมพลางดิ้นเร่าๆด้วยความเสียวตลอดเวลาที่มีดุ้นสอง เหมือนลูกสูบอดเข้าออกออกในตัวทั้ง หน้าหลัง เขาเอื้อมอีกมือไปบีบนมแม่พลางกระเด้าถี่ๆส่วนอีกมือก็ชักควยปลอมเข้า ออกหีแม่อย่างรุนแรงยาวนานจะร่างของแม่กระตุกพร้อมกับเสียงกรีดร้อง เขาก็ร้องเสียงดังพรางกระเด้าแล้วก็เกร่งตัวสุด กระแทกอีกไม่กี่ที่ก็ฟุบหน้าลงกับหน้าท้องของแม่ หนูมองนาฬิกาเกือบตี สาม แม่โดนเอาอยู่เกือบสามชั่วโมงคงเหนื่อย หนูจึงย่องเข้าห้องนอนมีความรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกพลางคิดในใจว่าไป นอนขยี้แตดที่เตียงดีกว่า หนูหลับไปตอนรุ่งส่างพร้อมกับความอ่อนเพียล ไม่รู้ว่าหลังจากหนูเข้านอนแล้วแม่โดนอีกกี่รอบ แต่หลังจากคืนนั้นแม่ก็มีเงินเงินพาหนูกับน้องไปเดินห้าง ซื้อเสื้อผ้า ของใช้ อยู่อีกเป็นเดือน

ไม่มีความคิดเห็น: