ขายของ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แอบเย็ดหีแม่

ผมก็เหมือน เด็กวัยรุ่นทั่วไป ที่พอเริ่มโตก็เริ่มอยากรู้อยากเห็น เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่บังเอิญที่บ้านผมอยู่กันแค่ 3 คน ผม น้อง และ แม่ ( แม่เลิกกับพ่อนานแล้ว) เริ่มจากเห็นกางเกงในแม่ที่ใส่แล้วยังไม่ซัก พาดไว้ในราวแขวนผ้าในห้องน้ำ เลยลองเอาออกมาดู พบว่า มีคราบสีขาว ๆ และมีเส้นหมอยติดอยู่ เลยควยแข่งเลยเมือคิดถึงว่าของจริงจะเป็นอย่างไร เลยเอามาซักว่าว พอน้ำจะแตกต้องรีบเอามาแตกข้างนอก กลัวแม่รู้ พอทำบ่อยเข้า ก็เลยลองเอาน้ำเงียนป้ายทิ้งไว้ที่ตรงเป้า กะว่าเมือแม่เอาไปใส่น้ำควยต้องโดนหีแม่แน่ แค่คิดก็เสียวแล้วครับ แล้วพอตอนเช้าจริงอย่างที่คิดแม่เอากางเกงในสีแดง ตัวที่ผมป้ายน้ำเงียนไว้ไปใส่จริง ๆ หลังจากนั้นก็ หาวิธีอยากดูหีให้ได้ เลยเจาะรูตรงวงกบประตูห้องน้ำไว้ พอตอนเย็นแม่กลับมา ผมก็รอจนแม่เข้าห้องน้ำอาบน้ำ ก็เลยเข้าประจำทีเลยครับ เต็มๆ เห็นหมดทั้งตัวเพราะแม่กำลังอาบน้ำ นมแม่ผมใหญ่มาก แต่ยานหน่อย ๆ พอมองต่ำลงมา มีหน้าท้องตามประสา แต่ขนหมอยเพียบเลย ผมดูไปซักว่าว ไป เสียวสุด ๆ พอแม่อาบน้ำเสร็จผมเรียบกลับเข้าห้อง หน้าร้อนเหมือนจะเป็นไข้เลยละ หลังจากนั้นผมก็แอบดูมาตลอดที่มีโอกาส จนมาวันหนึง แม่เค้าไปงานแต่ง ลูกเพือน ที่นี้กลับมา ผมก็กะจะลงไปแอบดูเหมือนเดิม พอรอซักพัก ลงมาเห็น พระเจ้าช่วย แม่เค้าใส่ผ้าขนหนูแต่หลับที่โซฟา ทีวี ก็เปิดทิ้งไว้อยู่ น่าจะหลับไปก่อนจะอาบน้ำนะ พอผมลงมาใกล้ ๆ ผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่มันสั้นมาก ๆ ผมเห็นขาอ่อน เกือบถึงหีเลย ก็เลย แกล้งเรียกแม่ 2 - 3 ครั้ง ไม่ตืน ที่นี้ ก็กะจะเห็นแบบใกล้ ๆ ก็เลยค่อย ๆ เปิดปลายผ้าขนหนูออก เต็มๆ เลยครับกางเกงในก็ไม่ได้ใส่ หมอยเต็ม แต่ตรงรูไม่มีขนเลย ควยผมแข็งอย่างกับไม้เลยละ หน้าร้อนฉา ก็เลยลองก้มไปดมใกล้ ๆ ดู กลิ้นปนฉี่ ได้อารมย์มากเลยครับ ที่นี้ก็กลัวแม่เข้าตืนขี้นมา เดียวเป็นเรื่องก็เลยทำเป็นนอนนั้งดูทีวี แล้วหลับไปเหมือนกัน โดยแกล้งเอามือวางไว้ที่หีเลย ปรากฎว่าไม่ตืน เลยได้ใจลองค่อยๆ แตะที่หี พอเอานิ้วเข้าได้ซักข้อนิ้ว เริ่มเข้าง่ายขึ้นและมีน้ำใสๆ ด้วย ก็เลยลงมาดูหีอีกที ตอนนี้ไม่ไหวแล้วเลยเอาน้ำมาชิมเค็มๆ นิดๆ ได้อารมย์ดี ก็เลยลองเลียดูโดยเลียด้านนอก ที่มียืนๆ ออกมานิดๆ ซักพักมีน้ำเพิ่มขึ้น ก็เลยเลียตรงกลางรูที่มีน้ำออกมา สุดๆ ทั้งเสียวทั้งเงียน แล้วก็กลัวแม่เค้าตืนอีก ที่นี้ หน้ามืดแล้วครับ ก็กะแค่เอาควยเขียๆ แล้วซักว่าวเอา พอผมเอาหัวควยไปโดยหีแม่ มันนิ่มๆ ถูขึ้นลงเบาๆ ซักพักหัวควยมันเข้าไปในรูหีแม่ ผมอยากดันเข้าไปจริงๆ แต่ไม่กล้าเลยซอยเฉพาะแค่หัวเท่านั้น แป๊บเดียวน้ำจะแตก ก็เลยเอามาปล่อยข้างนอก น้ำไม่รู้มาจากไหนเต็มมือไปหมดเลย พบทำไปแล้วก็รู้สึกผิด และกลัว เลยรีบขึ้นห้องเลย แต่นอนไม่หลับทั้งคืนเลย หลังจากนั้น ผมหาโอกาส ทำอีกหากมีโอกาส จนมีความรู้สึกว่าแม่ก็รู้นะ เพราะว่ามีน้ำออกด้วย และหีก็รัดควยผมเหมือน กัน มีอยู่ครั้งผมหน้ามืด เลยลองกัดหัวนมกะให้ตืนเลย จะได้ไม่ต้องแอบอีก แต่มีก็ไม่ตืนมีแต่เสีย โอย ผมก็เลยแตกใส่ในหีท่านเลย และทุกวันนี้หาผมเงียน ก็จะใช้วิธีเอากางเกงในแม่มาชักว่าว แล้วทิ้งไว้ในห้องน้ำให้แม่รู้ ตอนกลางคืนแม่ก็จะทำเป็นหลับที่ชั้นลอย ตลอดครับ

ไม่มีความคิดเห็น: