ขายของ

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เมียกับแฟนเก่า

ผมแต่งกับเมียมา 10 ปีแล้วครับ มีลูก 2 คน ผม 42 เมีย 39 เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้วเมียผมกลับบ้านมาบอกว่าเธอได้รับโทรศัพท์จากแผนเก่า ผมก็ไม่ได้คิดอะไรก็บอกไปว่าก็คุยได้ไม่ได้ห้าม หลังจากนั้นมาทุกคืนแฟนเก่าเค้าจะโทรฯมาหาเมียผมตลอด เคยแอบฟังเค้าคุยกันก็มีทั้งรักทั้งคิดถึงกันตลอด ผมฟังก็รู้สึกโกรธเหมือนกัน มีโอกาสเลยถามว่าเคยเย็ดกัยม๊ย เมียบอกไม่เคย เคยมากที่สุดแค่นอนกอด ดูดปากกัน แค่นั้น หลังจากนั้นผมก็ทำเป็นเฉย ๆ ซะ บอกว่าถ้าแค่คุยกันทางโทรศัพท์ผมไม่ว่า แต่ที่ผิดสังเกตุคือหลังจากที่เมียผมวางสายจากแฟนเก่าเธอจะมีอารมณ์มาก ๆ น้ำเต็มหว่างเลยครับ เธอจะเย็ดแบบสุด ๆ เลยครับ ผมเลยลองถามว่าอยากเย็ดกับแฟนเก่าเหรอ เธอรับครับว่าอยากแต่คงไม่มีโอกาสหรอก เค้ามีลูกเมียแล้ว (ลืมบอกไปครับผมอยู่ต่างจังหวัด) หลังจากนั้นอีกประมาณสองเดือน เมียผมต้องเข้า กทม. ไปอบรมกับที่ทำงาน 3 วัน ผมแกล้งแหย่บอกว่าอย่าแอบนัดแฟนเก่ามาเจอกันล่ะ เมียบอกถ้านัดจะอนุญาตไหม ผมคิดว่าเธอคงไม่กล้าเลยบอกตามสบาย แต่มีข้อแม้ถ้าจะมีอะไรกันให้กดโทรมาให้ผมฟังด้วย พอถึงวันที่เธอไป กทม. ได้วันที่ 2 ประมาณ 4 ทุ่มเธอโทรบอกว่านัดแฟนเก่ามาเลี้ยงข้าวผมถามว่านัดที่ไหน กี่โมง เธอบอกตอนนี้นั่งอยู่ในร้านอาหาร เธอแอบมาโทรในห้องน้ำ ผมถามว่าจะกลับที่พักหรือไปต่อกับแฟนเก่า เธอบอกนี่แหละที่โทรมา จะโทรมาขออนุญาต เธอบอกว่าแฟนเก่าขอร้องให้เธอไปพักกับเค้าซักคืนนึง ผมหน้าชาเลยครับ ไม่นึกว่าเมียจะกล้า เลยบอกว่าก็แล้วแต่นะ ถ้าไปก็อย่าลืมโทรมาก็แล้วกัน ประมาณเที่ยงคืนเมียโทรเข้ามาอีกบอกว่าตอนนี้อยู่ในห้องพักแล้ว ผมถามว่าที่ไหน เธอบอกว่าโรงแรมกึ่ง ๆ ม่านรูด ผมทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นครับ ทำอะไรไม่ถูก เมียบอกว่าจะเปิดโทรศัพท์ไว้ตลอดน่ะพี่ไม่ต้องห่วงแล้วก็บอกลากันครับ ผมได้ยินเสียงคุยกันในห้องชัดมากครับ แล้วสิ่งที่กังวลก็เกิดขึ้นครับ ได้ยินเสียงหยอกล้อ ดูดปาก แล้วไม่นานเกมส์ก็เริ่ม ผมได้ยินเสียงทั้งเมียทั้งแฟนเก่าครางกันระงมเลยครั (ถามเมียที่หลังเมียบอกเอาโทรศัพท์วางไว้ตรงหมอนครับเลยชัดมาก) ยกแรกไม่ถึง 10 นาทีครับ แฟนเก่าเสร็จก่อน แต่เชื่อมั๊ยครับ คืนนั้นตั้แต่เที่ยงคืนยัน 10 โมงเช้า เค้าไม่นอนกันเลย ผมนับได้เค้าเย็ดกัน 7 ครั้งครับ..หลงัจากเธอแยกกับแฟนเก่าตอน 11 โมงเช้าเธอโทรถามผมว่าเป็นงัยบย้าง ได้ยินชัดมั๊ย ผมไม่ตอบเธอครับ มันพูดไม่ถูก แค่บอกว่าให้กลับมาบ้านก่อนค่อยเล่าก็ได้ พอเมียเดินทางกลับถึงบ้านในอีก 2 วันต่อมา ผมแทบรอไม่ไหวครับ จับเมียเข้าห้องเปิดหีสำรวจทุกซอกมุมครับ จับเมียเย็ดได้ไม่กี่นาทีน้ำแตกแบบเยอะมาก ๆ หลังจากนั้นก็นอนฟังเธอเล่า ฟังไปควยแข็งไป เธอบอกควยใหญ่กว่าผมมาก มันแน่นไปหมด แต่ที่ไม่ประทับใจคือเค้าเสร็จเร็ว ซึ่งก็ตรงกับที่ผมฟังทางโทรศัพท์ เมียบอกทั้งคืนเธอไม่เสร็จซักครั้งเดียว แต่ก็ประทับใจ แถมบอกว่ามีของฝากให้ผมด้วย ผมถามว่าอะไร เมียลุกไปเปิดกระเป๋าถือเอาเครื่อง mp3 ส่งให้ผมเธอบอกอัดเสียงไว้ทั้งคืน ผมมานั่งฟังทีหลังได้อารมณ์มากครับ ตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งนั้น ผมเย็ดกับเมียทุกคืนเลยครับ เธอก็ร้อนแรงขึ้นมาก ส่วนแฟนเก่าก็ยังโทรมาตลอด จนทิ้งช่วงไปประมาณ 1 ปี เมียมาบอกว่าแฟนเก่าขอให้ไปหาที่ กทม. อีกจะให้ไปมั๊ย ผมบอกอนุญาตแต่อยากเห็นด้วยจังเธอบอกว่าก็หาวิธีซิ ผมมานั่งคิด ๆ เลยลองเปิดเน็ทดูก็พบทาง คือผมสั่งซื้อกล้องแอบถ่ายแบบที่ไม่มีสายแล้วเราดูกับโทรทัศน์ได้เลยนะครับ พอเตรียมอุปกรณ์ได้ผมก็ให้เมียนัดวันเวลาแล้วเราก็ไปถึงที่นัดก่อนล่วงหน้า ผมเปิดห้อง 2 ห้องติดกันครับ ติดตั้งกล้องเสร็จก็มานั่งลุ้นอยู่อีกห้อง แฟนเก่าเค้ามาถึงตอน 10 โมงเช้า ผมนั่งดูเค้าก็คุยอะไรกันไปเรื่อยเปื่อย สงสัยเมียผมทนไม่ไหวก็รอมาเกือบสองชั่วโมงแฟนเก่าก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเย็ดซะที ผมเห็นเมียผมเริ่มนอดเอาหน้าซบที่หน้าอกแฟนเก่าส่วนมือก็ล้วงเล่นควยไปด้วยจนผมสังเกตมันแข็งตุงขึ้นมา เหมือนเมียจะรู้ว่าผมอยากเห็นว่าใหญ่แค่ไหน เธอถอดกางเกงแฟนเก่าเธอออกทำให้ผมเห็นถนัดเลยครับ ไม่ใหญ่มาก แต่ยาวนี่น่าจะซัก 7 - 71/2 เมียผมเล่นควยได้ไม่นานแฟนเก่าเธอก้จับให้เธอขึ้นคร่อม เมียผมจัเการโยกเอง แปปเดียวแฟนเก่าเธอก็พลิกให้เธออยู่ล่าง จัดการกระแทกอย่างเร็วและแรงมาก ๆ เมียผมนี่ร้องลั่นเลยครับ แต่แล้วสวสรรค์ก็ล่ม แฟนเก่าเธอเสร็จซะก่อน แถมเสร็จแล้วควยอ่อนเลยครับ วันนั้นเมียขออนุญาตค้างคืน เพราะเธอบอกสงสัยเธอไม่ถึงเหมือนเดิม แล้วก้จริงครับ ตั้งแต่ 10 โมง ยัน 5 โมงเย็น แฟนเก่าจับเธอเย็ด 5 รอบ เสร็จเร็วทุกรอบ จนประมาณ 6 โมงเย็น เมียผมบอกแฟนเก่าเธอว่าจะออกไปหาซื้ออะไรมากิน สักพักเธอก้มาเคาะห้องผม ปิดประตูได้ไม่พูดพล่ามทำเพลงครับ เธอจับผมแก้ผ้าทั้งดูดทั้งขึ้นขย่มเองแบบอยากสุด ๆ จนเสร็จผมถามว่าจะเอางัยต่อ เธอบอกว่าแฟนเก่าบอกเธอว่าเค้าไม่ค่อยสบาย กินยาอะไรเข้าไปไม่ทราบครับ เค้าบอกขอนอนพักซักพัก คืนนี้รับรองจัดเต็ม เมียผมก็อยากรอครับ เลยต้องค้างคืน ตกลงค้นนั้นเค้าจับเมียผมขย่อมอีก 6 รอบ เหมือนเดิมครับ เค้าแตกเร็วตลอด แต่ผมถามเมียว่าเป็นงัยบ้างเธอบอกเธอเสียวสุด ๆ ครับ ไม่เสร็จก็ไม่เป็นรัย เพราะเธอมีผมทำให้เสร็จอยู่แล้ว ผมถามว่าของผมเล็กกว่าจะทำให้เสียวเท่าเค้าหรือเมียผมบอกไม่เกี่ยวกับขนาดมันอยู่ที่อารมณ์และลีลา หลังจากนั้นมาผมก็เย็ดกับเมียแบบสุด ๆ ทุกครั้งครับ ผมให้เธอบอกแฟนเก่าว่าผมรู้เรื่องที่ทั้งคู่เย็ดกันเธอก็บอกครับ ให้เธอบอกว่าถ้ามีครั้งต่อไปผมขอเข้าไปอยู่ในห้องด้วยเธอก็บอกครับ แต่แฟนเก่าเธอบอกไม่เอา เค้าเกรงใจผม ผมเลยให้เมียบอกว่าผมแค่นั่งดูเฉย ๆ ถ้าจะเย็ดก็เย็ดต่อจากเค้า เค้าก็ปฏิเสธอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น: