ขายของ

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ในที่สุดก็ได้เอากับแม่

-
เรื่อง มีอยู่ว่า ตอนนี้ผมอายุ 20 ปี ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่ที่ พัทยากับแม่เนื่องจากแม่ต้องการให้ผมมาอยู่ด้วยเพราะตั้งแต่แม่หย่ากับพ่อ เมื่อตอนประมาณเมื่อผมอายุได้ 9-10ขวบได้ แม่ไม่ได้เจอผมเลยตั้งแต่นั้นมา แกคงคิดถึงผมมั้ง ลูกใครใครก็รักเนอะ แต่แม่ก็มีผัวใหม่เป็นชาวอังกฤษ รวยมากแม่และผมสบายเพราะเขานี่แหละ แต่ตอนนี้เขายังไม่กลับมาจากอังกฤษ แต่ให้แม่ผมกลับมาก่อน ตอนนี้แม่ก็เช่าห้องอยู่กับผมเพราะคอนโดกำลังตกแต่งอยู่ยังไม่เสร็จ ถ้าเสร็จแล้วแม่ก็คงไปอยู่ที่นั่น แต่ผมก็จะต้องอยู่ที่ห้องที่แม่เช่าให้เพาะแม่บอกว่าฝรั่งเขาชอบความเป็น ส่วนตัว แต่ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรอยู่ได้ แต่แม่ก็ยังพยายามขอแกให้ผมได้ไปอยู่ด้วย แต่ไม่ใช่ว่าพ่อฝรั่งผมเขารังเกียจผมนะครับ ผมเกรงใจเขาหนะ เพราะผมเองก็ยังไม่ได้สนิทกันเท่าไหล่ เอาหละเข้าเรื่องกันดีกว่าเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งผมเลิกงานกลับมาที่ ห้อง(ที่แม่กับผมอยู่กัน2คนตอนนี้) ตอน 6 โมงเช้า(ผมทำงานกลางคืน)แม่ก็มาเปิดประตูให้ผมแล้วก็กลับไปนอน
(ลืมบอกไปก่อนหน้านั้นผมก็ได้อ่านเรื่องราวแนวแม่-ลูกของพวกคุณมาก่อนจนกิดอยากเอากับแม่มะได้ระยะหนึ่งแล้ว)
ผมก็ไปอาบน้ำใส่กางเกงบ็อกเซอร์เสื้อยืดแล้วกลับมานอน(ผมชอบใส่เสื้อนอนครับ แม้แต่ตอนเอากับแฟนตอนอยู่ที่ก.ท.ม.ยังไม่ชอบถอดเสื้อเลยครับ)แม่ผมก็นอน ตะแคงหันหลังมาทางผม ผมมองดูหุ่นแม่ตั้งแต่หัวจรดตูดเลยหุ่นดีมากครับ เอวบาง นมใหญ่พอประมาณ ก้นสวย แม่อายุ 42 แต่ดูแลตัวเองมากถึงขั้นเหมือนนางแบบเลยครับ แม่จึงดูดีเหมือนนางแบบและแม่เป็นคนสวยมากคนหนึ่ง (หน้าตาผมคงได้จากแม่นี่แหละมั้งสาวติดตรึม)ผมจึงแกล้งนอนดิ้นให้มือไปโดน ก้นแม่ ก็ยังเฉยๆ ในใจก็คิดอยู่ว่าอยากจะเอาแม่เหลือเกินทำไงดีวะ ผมเริ่มกลั้นอารมณ์ไม่อยู่แล้ว แต่ก็กลัวแม่ว่า ผมคิดว่าต้องทำให้แม่เกิดอารมณ์ร่วมด้วยน่าจะสำเร็จ เลยทำเป็นกลิ้งไปใกล้ๆจนติดตัวแม่แล้วเอามือโอบ โดยให้มือโดนนมแม่ ใจเต้นตุบๆเลยครับ แม่ยังนิ่งเลยได้ใจบีบเบาๆที่นมแม่ แม่ไม่ใส่ชั้นในครับชุดนอนแม่เป็นชุดคลุมสายเดี่ยวคอกว้างนิดๆ ผมเริ่งปลุกอารมณ์โดยใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนมจากนอกเสื้อแรกๆก็เบาๆครับคราวนี้ เริ่มแรงขึ้น แต่แม่ยังนิ่งครับ ผมรู้ว่าแม่ไม่ได้หลับหรอกเพราะพึ่งลุกไปเปิดประตูให้ผมเมื่อกี้เองคงรอดู ว่าผมกำลังจะทำอะไร ผมเลยขยับให้เป้ากางเกงที่ควยลุกอยู่ไปชนก้นแม่ แล้วลื่อนมือมาที่ก้นแม่ ลูบไปมากำลังจะล้วงเข้าไปใต้ชุดนอนแม่ก็ขยับตัว
เอามือมาจับมือผมไว้แล้วถามผมว่า “ทำอะไร” ผมไม่ตอบแล้วล้วงไปบีบนมแม่ทันทีแล้วบอกแม่ว่า “ผมรักแม่ ให้ผมลองหน่อยนะแม่”แม่ผมบอก”นี่แม่นะ จะทำอะไร” ผมไม่พูดแล้วครับตอนนี้เริ่มเกมรุกอย่างเต็มที่แล้วครับ ผมเหนี่ยวตัวแม่ให้พลิกหงายมาแล้วล้วงเข้าไปที่จุดยุทธศาสตร์เลยครับ แล้วก็ไซร้ซอกคอ แม่พยามพลักหัวออก ปากก็ร้องว่า “อย่าๆ”
นิ้วผมไปเขี่ยเม็ดของแม่ ปากก็งับที่นมข้างนอกเสื้อ คราวนี้ผมเลยเอานิ้วแหย่เข้าไปข้างในของแม่ ปรากฏว่า เปียกแล้วครับแม่ก็คงอยากเหมือนกัน เพราะไม่โดนมาหลายเดือนแล้ว ผมเลยบอกว่า”ให้ผมเถอะนะ “แล้วก็ประกบปาก แม่แลกลิ้นกับผมแล้วครับตอนนี้ คิดในใจ แผนนี้ได้ผลแฮะ ผมเลยถลกชุดนอนขึ้นไปถึงเหนือนม แล้วก็ละเลงลิ้นที่หัวนมแม่อย่างเมามัน แม่เริ่มหายใจแรงขึ้นและไม่ขัดขืนแล้วครับไม่คิดว่าจะง่ายขนาดนี้ ผมไซร้ลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องอันแบนราบเหมือนนางแบบ มาหยุดอยู่ที่กางเกงในตัวบาง จูบดมอยู่ด้านนอกสักพัก ผมก็ค่อยๆดึงลงอย่างช้าๆพิถีพิถัน
แล้วมันก็หลุดออกจากขาแม่ เจอแล้วครับเต่าตัวใหญ่มันสวยมากถึงในห้องจะมืดๆเพราะปิดม่านแต่ก็เห็นชัดครับ
ผมจับขาแม่แยกออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีแม่ทันทีครับ ช่วงนี้แม่ไม่พูดอะไรแล้วครับเอาแต่นอนนิ่งแล้วก็หายใจแรงๆ ครางซี้ดๆเพราะเสียวที่แตด ผมเห็นแม่เสียวอย่างนั้นก็ได้ใจครับ ทั้งเอานิ้วแหย่ทั้งเลีย สักพักข้างในหีแม่ก็กระตุกน้ำแม่เยิ้มมาข้างนอกมากครับ ...แม่เสร็จแล้ว เพราะลิ้นผม คิดในใจ ลิ้นเรานี่เจ๋ง ผมก็ถอดกางเกงผมออกทั้งนอกและในครับ แต่ไม่ถอดเสื้อเหมือนเดิมชุดนอนแม่ก็อยู่ที่หนือนมเหมือนเดิม (ผมชอบเอาแบบมีเสื้อผ้าติดอยู่แบบนี้ครับได้อารมณ์ดี) แล้วผมก็จับขาแม่แยกออกแล้วเอาขาผมช้อนไว้จับควยจ่อที่ หีแม่ถูๆอยู่ 2-3ทีให้ของผมเปียก แล้วค่อยๆดันเข้าไป ตอนนี้แม่คราง “อือ.อ.อ “ ออกมาเบาๆแล้วผมก็ดันจนมิด ขยับเข้าขยับออกช้าๆ จนเข้าที่เข้าทาง ผมก็เริ่มซอยอย่างคล่อง เสียงดัง ปับ ๆ ๆ ได้อารมณ์มากเลยครับ ของแม่ยังไม่หลวมเลยครับแต่ก็ไม่แน่นมากครับพอดีเข้าออกคล่องรู ผมก้มลงดูดนม แล้วก็ซอยเร็วขึ้น ไม่มีคำพูดใดออกจากปากแม่กับผม นอกจาก เสียงหายใจ แรงๆ ซี้ดๆ
ผมใกล้ แล้วครับ ผมเร่งความเร็วและแรงขึ้น แม่เด็นเป็นจังหวะเรื่อยๆ สักพักแม่เกร็ง และกระตุกข้างในบีบของผมจนน้ำแตกตามแม่ไป ผมก็นอนทับแม่ไปแล้วดูดปากแม่ไป แล้วนอนกอดแม่อยู่อย่างนั้น ผมบอกแม่ว่ามีความสุขมาก และขอโทษที่ทำอย่างนี้ ผมรักแม่นะ แม่ไม่ตอบผมเลยจูบปากแม่อีก ไม่อยากให้แม่โกรธครับ แต่ทำไงทำไปแล้ว
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ แต่แต่งคำพูดเพิ่มนิดหน่อย จริงๆ ตอนเอากับแม่ไม่พูดเท่าไหล่หรอกครับ เรื่องเกิดเมื่อ เดือนพ.ย. 51นี้เอง ทุกวันนี้ก็ยังเอากับแม่ทุกวันจนกว่าพ่อฝรั่งกลับมานู่นแหละครับ

13 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเหมือนกัน

yeh กล่าวว่า...

55555555555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไอเลวเอ๊ย

data22057 กล่าวว่า...

ชอบครับอ่านประจำ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท่าไม่ชอบอย่าเข้ามาอ่านและอย่าว่าคนอื่นเลว ตัวคุณทำดีแล้วหรือยัง ทุกคนไม่ใครดีเกินไปกว่ากัน มีดีบ้างมีเลวบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่น้องยังมีบ้างนะ แต่นี่กับแม่ !!

www.dfgrtrt.co.info กล่าวว่า...

แม่สอนเรากิน สอนให้เราให้รู้ทุกอย่าง แล้วทำไมแม่จะสอนให้เรารู้จักเย็ดกันบ้างไม่ได้ แต่ก่อนนี้ พ่อแม่คือผู้ที่สอนลูกทุกอย่าง แม้แต่เรื่องเย็ดกัน พ่อแม่ก็ต้องสอนลูกเอง ทำเอง ดีกว่าปล่อยให้ลูกสาวลูกชายไปเรียนรู้เอากับคนข้างนอก อาจติดโรคร้ายได้ เอากันในบ้านปลอดภัยกว่า และไม่มีใครรู้เรื่องของเราด้วย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถูกต้อง!!!!

Unknown กล่าวว่า...

อิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านแล้วเงี่ยนอยากเย็ดแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเย็ดหีแม่จังเลย ไม่มีโอกาศสักที

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แม่ผมก็เหมือนกันเเรกๆก็โกรธพอผมทำบ่อยๆก็ยอมครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเย็ดแม่คุณอ่ะ ได้มั้ย