ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

ครั้งเเรกกับเเม่ ภาค1

ครั้งเเรกกับเเม่ ภาค1 ผมชื่อ นัท อายุ 14 ย่าง 15 ผมสูง 164 วันนั้น เป็นวัน เสาร์ พ่อผมไปธุระ กลับ เดือนหน้า ผมก็เลยต้องอยู่กับเเม่ 2 คน เเม่ผม อายุ 38 หุ่นดีมาก สูง 173 ปกติจะใส่กางเกงขาสั้นมากๆ ผิวขาวเนียน กับเสื้อตัวเล็กๆ อยู่บ้าน ทั้งวัน วันนี้ผมตื่น ประมาณ 9 โมง ตื่นมา ปกติ ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งตอนกลางคืนเเม่ บอกว่า '' นัท วันนี้เเม่อาบน้ำให้ดีกว่า '' ผมก็ งงๆ อยู่ดีๆจะอาบน้ำ เเต่ก็อืม '' ก็ได้ๆ '' หลังจากนั้น ก็เข้าไปในห้องน้ำ ผมถอดเสื้อผ้าตามปกติ เเม่เปลี่ยนกางเกง เป็นกางเกงขาสั้นมาก สั้นจุ๊ดจู๋ เลย เสื้อตัวเล็กๆ รัดๆบางๆ ประมาณว่า ถ้าน้ำกระเด็นจะได้ไม่เปียกมาก ... เเม่อาบน้ำให้ตามปกติ ใช้ฝักบัว ฉีดน้ำ ราด เรื่อยๆ เเล้วเริ่มถูร่างกาย น้ำจากฝักบัวบางส่วน กระเด็นไปโดนเสื้อเเม่ ทำให้ เห็นหัวนมนิดหน่อย รู้เลยว่า เเม่ไม่ได้ใส่บรา ผมเริ่มมองนมเเม่ นิดหน่อย เเต่มันทำให้ผมเริ่มเสียวมาก จนควยเริ่มตั้งโด่ ผมกลัวจึงเอามือกุมไว้ เเล้วพยายามคิดเรื่องอื่น เเต่มันก็ยังไม่ อ่อนตัวลง... '' อ้าวนัท เป็นอะไร ไหนเเม่ดูหน่อย '' ผมทำท่าที ไม่ยอมเปิดมือออก เเม่ผมก็เริ่มสงสัย '' ไหน เอามือออกซิ '' เเม่ผมเเกะมือผมออก เเละเเม่ผม ตกใจทันที เมื่อเห็น ควยของลูกชายกำลังชี้โด่ ต่อหน้าเเม่ '' น..นี่ลูก '' เเม่ผมตกใจ เเล้วทำสีหน้าดุๆ '' ไปเช็ดตัว เเล้วไปรอเเม่ ที่ห้องนอน เดี๋ยวมีเรื่องต้องคุยกัน'' เเม่ทำเสียงดุ ผมออกไปเช็ดตัว เเล้วไปนั่งรอเเม่ในห้องนอน โดยที่ยังไม่ได้ใส่ชุด = = ซักพัก เเม่เดินเข้ามา ด้วยชุดเดิม เเล้วมานั่งลงข้างๆ ผมที่เตียง จากนั้น เริ่มทำหน้าดุ เเล้วถาม '' นี่ลูกคิดอะไรกับเเม่ '' เเม่เริ่มถาม ผมก้อ้ำๆ อึ้งๆ '' ก็ๆ เอ่อ... '' '' เมื่อกี๊ ของลูกมันตั้งขึ้น เเสดงว่า เกิดอารมณ์ '' เเม่ดุต่อ '' เเล้ว เราอยู่กันเเค่ สองคน เเสดงว่า ลูกเกิดอารมณ์ เมื่ออยุ่กับเเม่ '' ผมก็ก้มหน้า เเม่เริ่มดุต่อ '' เราเป็นเเม่ลูกกันนะ ลูกรุ้มั้ย เเม่ลูกกัน ห้ามมีอะไรกันเด็ดขาด เเม้เเต่ เเค่จูบ ก็ห้าม '' เเม่ดุ '' เพราะฉะนั้น ลูกต้องรู้ตัวเองนะ ว่า คิดอะไรกับเเม่ เเละ เลิกคิดไปซะ '' '' ลูกจะมีเพศสัมพันธ์ กับเเม่ไม่ได้นะ มันไม่ดี นะคะ '' เเม่เริ่มเสียงกระเส่า เเต่หน้ายังดุอยู่ ฟังจากตอนเเรกเเม่จะดุ เเต่ประโยคสุดท้าย เป็นดุเเบบเเปลกๆ '' ไหนลูกบอกเเม่ มาิสิคะ ว่าลูกคิดอะไรกับเเม่ '' เเม่ถามเสียงกระเส่า เเต่ทำหน้าดุ ผมจึงกลั้นใจตอบ '' เอ่อ..ผมอยาก...ทำอย่างนั้น กับเเม่ครับ '' พอผมตอบ เเม่มีท่าที กลืนน้ำลาย เเล้วถามต่อ '' อยากอะไร เเม่คะ ลูกบอกมาสิคะ ลูกขา '' เเม่เริ่มซักไซร้เสียงกระเส่า '' ผมอยาก...เอ่อ..ร่วมเพศ กับเเม่ครับ '' ผมตอบเเล้วก้มหน้าลง เเม่เสียงกระเส่า เเต่ยังทำหน้าดุ '' เเม่บอกเเล้วใช่มั้ยคะ ว่า เเม่ลูกกัน จะร่วมเพศ กันไม่ได้นะคะ มันผิดนะคะลูกขา'' เเม่มีอาการซูดปากเล็กน้อย '' เเต่ถ้าลูกอยากมีอะไรกับเเม่ จริงๆ ถ้าเเม่ให้ทำจะทำมั้ยคะ '' เเม่กระเส่า เสียว ผมตกใจ เเต่นึกในใจ ฟรุคมาก '' อยากทำครับเเม่ ผมอยากทำกับเเม่จริงๆ '' เเม่กลืนน้ำลาย เเล้วทำหน้าดุอีกครั้ง '' เเต่ลูกต้องสัญญา กับเเม่นะ ลูกห้ามฉีดน้ำ เข้าข้างในตัวเเม่ '' เเม่ทำหน้าดุ '' ครับเเม่ '' เเล้วเเม่ ก็ถอดเสื้อผ้าออก เเล้วนอนลงบนเตียง เห็น เนื้อเนียนขาว ทั้งร่างกาย หน้าอกขาวเปร่งปรั่ง เเม่นอนเเล้ว เเยกขาออก เผยให้เห็น เนินหีไร้ขน ขาวเนียน น่าลงลิ้น '' ก่อนอื่น ลูกต้องชิมน้ำเงี่ยนของเเม่ก่อนนะคะ '' เเม่เริ่มพูดหยาบ เเละ ใช้นิ้วมือเเหวกเเคมหี เชิญชวนให้ลิ้มรส ผมค่อยๆ ก้มหน้าลงต่อหน้า เนินหีของเเม่ มองเห็นหีชัดเเจ๋ว เเละค่อยๆ จับขาเเม่ทั้ง2ข้างไว้ เเค่ขาเเม่ ก็ทั้งนิ่ม ทั้งเนียน เเล้ว ร่องหีของเเม่ละ จะนิ่มขนาดไหน ผมเริ่มก้มหน้าเข้าไปใกล้ๆ เเล้ว ใช้ปากอมเข้าที่ เครื่องเพศของมารดา เต็มปาก เเล้วค่อยๆ เเยงลิ้น สอดเข้าไปใน ร่องหีของผู้เป็นเเม่ ''อืมมม ซีดดด นี่ลูกอมหี เเม่เหรอคะ ไม่ดีเลยนะคะ ลูกเเม่เนี่ย ซีดดด '' เเม่เริ่มออกอาการเสียว ผมจงเริ่ม เลียข้างในช่องคลอด สลับกับ ดูดข้างในอย่างต่อเนื่อง ได้ยินเสียง จุ๊บ จ๊วบ '' อืมม ซีดด ดูดเข้าไปสิคะ ลิ้มรสชาด หีของเเม่ของลูกให้อร่อย เลยค่ะ อืมม '' เเม่จับหัวผม เเล้ว เเอ่นหี บดอัดเข้ากับปากเพื่อให้ ดูดเลียได้อร่อย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ เสียงปากเเละลิ้นของลูกชาย ที่กำลังทำการ ดูดเลีย ร่องหีของผู้เป็นเเม่ อย่างเอร็ดอร่อย ผมเลียได้ไม่นาน จึงถอนปากเเละลิ้น ออกจากร่องหีของเเม่ น้ำลายบางส่วน ยืดออกมาจากร่องหีของเเม่ ที่ผมเพิ่งดูดเสร็จ '' อาา ซีดด มาดูดนมเเม่สิคะ ลูก อย่างที่ลูกเคยดูด อาา '' ผม คร่อมบนตัวเเม่ สัมผัสได้ถึงเรือนร่าง นุ่มนิ่ม ที่ต่อไป ลูกชายเเท้ๆ จะได้เป็นเจ้าของ ผมเริ่ม ดูด เต้าขวา จ๊วบๆ '' ซีดด อูยย ดูดนมเเม่เข้าไปสิคะลูกรัก ลูกรักของเเม่ ซีดด ดูดเข้าไปเลยค่ะ อมมันเข้าไป นมของเเม่ซีดด '' เเม่จับหัวผม บดเข้ากับหน้าอกของเเม่ ผมดูดได้ไม่นาน จึงถอนปากออกมา หัวนมของเเม่ เเดง เพราะเพิ่งถูกดูดอย่างอร่อย ผมคร่อมตัวเเม่ ให้ ควยอยู่ตรงหน้าหีของเเม่ '' เเม่ครับ ผมขอเย็ดเเม่ทำเมีย นะ '' ผมพูดหยาบบ้าง ผมกำลังจะยัดควยใส่เข้าไปในของเเม่ เเต่เเม่ ห้ามก่อน '' เดี๋ยวก่อนค่ะลูกเเม่ '' เเม่ห้ามไว้ '' เเม่ลูกกันจะเย็ด กันไม่ได้นะคะลูกขา มันไม่ดีค่ะ เเล้วยิ่ง ทำเเม่ตัวเองเป็นเมียเนี่ย ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ '' เเม่เสียงกระเส่า '' โถ่ เเม่ ผมอยากเย็ดเเม่จะเเย่อยุ่เเล้ว ดูสิเนี่ย ร่องหีเเม่น่าเย็ดจะตาย '' เเม่ผมยิ้ม เเล้วถามต่อ '' ลูกจะทำจริงๆหรอคะ ลูกจะใช้ควยของลูก ทำเเม่เป็นเมียจริงๆหรอคะ'' '' ลูกจะเย็ดเเม่บังเกิดเกล้าเเท้ๆของลูก ทำเมียหรอคะลูกรัก '' เเม่พูดเชิงท้าทาย '' ครับเเม่ ผมอยากเย็ดหีเเม่เเท้ๆ ทำเมีย '' เเม่ยิ้ม เเล้ว เเอ่นหี ให้ชนกับควยนิดหน่อย '' เอาสิคะ ลูกขาสอดใส่ควยของลูก เข้ามาในหีของเเม่สิคะ ซีดด '' ผมใช้2 เเขน ยันเตียง ไว้ เเล้วกดควย เข้าไปในเครื่องเพศของมารดา มันเข้าไปไม่ลำบาก เพราะควยผมไม่ใหญ่มาก ส่วนเเม่เป็นผุ้ใหญ่เเล้ว หีใหญ่กว่า เเม่เริ่ม ซูดปาก เเล้วจิกผ้าห่ม บ่งบอกว่าเสียวมาก ผมตั้งท่า เตรียมเย็ดหีเเม่ '' อูย เเม่ครับ ผมจะเย็ดเเม่ทำเมีย ละนะ ซีดด '' เเม่ซุดปาก เเล้วตอบ '' อูยย เอาสิคะลูกรักของเเม่ เย็ดหี เเม่เเท้ๆของลูก เลยค่ะ ทำเเม่ให้เป็นเมียของลูกสิคะ ลูกที่รักของเเม่ ซีดด '' เเม่เเอ่นหี บ่งบอกถึงความเสียวของเเม่ ผมเริ่ม เข้าออกช้าๆ หีเเม่ ช้าๆ เบาๆ ก่อน ให้ควยคุ้นเคยกับหีมารดา เเล้วจึงเริ่ม ทิ่มเเทงหีเเม่เร็วๆ จึก จึก จึก เเจะ เเจะ เเจะ เสียงควยของลุกชาย ที่กำลังทิ่มเเทง ช่องคลอดของผู้เป็นเเม่บังเกิดเกล้า อย่างต่อเนื่อง เเม่ เกร็ง มือจิก ผ้าห่ม '' อาา ซีดด ลูกเย็ดหีเเม่ เเล้วเหรอคะ อูยย เเม่จะเป็นเมียลูกวันนี้ เลยค่ะ ซีดด'' ผมนอนทาบบนเรืองร่าง ขาวเนียน นุ่ม ของเเม่เเท้ๆ โดยที่ควยกำลัง กะเด้ารูสวาท ของมารดา อย่างต่อเนื่อง ผมเริ่มคุ้นเคยกับร่องหีเเม่ เเล้ว จึง กระเเทก ด้วยความเเรง เเละเร็ว '' อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เเม่เสียวหี อา ซีดดด เย็ดหีเเม่เเรงๆ '' ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ ควยของผมกำลัง กระเเทกเข้ากับ เครื่องเพศของผู้เป็นเเม่ อย่างรุนเเรง เเม่ กอดผม เเล้ว ยกขา ข้างขวาของเเม่ มาถู ที่เอวผม มันเสียวมาก ผมเสียวมาก '' อูยยย ซีดด เเม่ครับ ผมขอจูบเเม่ได้มั้ย '' ผมถามขณะที่ควยกำลังกระเเทกอยุ่ เเม่ เลียปาก '' อา อา อา ซีดด อยากจูบเเม่เหรอคะ นี่เเม่นะลูก ลูกกับเเม่จูบกันไม่ได้นะคะซีดด '' เเม่ยังทำลองเชิง '' อูยย ทำไมจะจูบเเม่ไม่ได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อ ควยผมกำลังเย็ดหีเเม่อยุ่เลย เเม่ก็เป็นเมียผมสิครับ ซีดดด '' เเม่ เลียปากเเล้วยิ้ม '' อาา ลูกยังไม่เป็นผัวเเม่เลยนะคะ เพราะลูกยังไม่ได้ฉีดน้ำเข้าร่องเเม่ ซีดด'' เเม่ยังลองเชิงไม่หยุด '' อูยย เเม่ครับ งั้นผมจูบเเม่ใน ฐานะลูกเเท้ๆ ละกัน '' เเม่คงขี้เกียจลองเชิง '' อาา อาา อาา ซีดด งั้นก็ได้ลูก จูบปากเเลกลิ้นกับเเม่เเท้ๆของลูก สิคะ อาา '' เเม่ เลียริมฝีปากบางน่าจูบ เป็นสัญญาณ ว่า ให้ลูกชายใช้ปากประกบ ผมประกบปากเเม่ เเล้วใช้ลิ้น สอดเข้าไปในปากเเม่ เเม่ ก็เช่นกัน ผมกับเเม่ กำลังเลียลิ้น ดูดปากกัน อย่างกระหาย เป็น เสียง จุ๊บ จ๊วบ เสียงของปากของลูกเเท้ๆ ที่กำลังดูดปากมารดา อย่างกระหาย ผมจูบไม่นาน ก็ถอนปากออกมา เเล้ว เร่งจังหวะ กระเเทกควยเข้าักับร่องสวาท ของมารดาอย่างเอาเป็นเอาตาย จนเตียง เริ่ม เคลื่อนนิดหน่อย... เเม่ เสียวมาก เกร็งเเล้วซูดปาก '' อา อา อา อา อุย เเม่ไม่ไหวเเล้วค่ะ ลูกรัก ซีดด เย็ดเเม่เเรงอีกค่ะ เเรงอีกเท่าที่ลูกจะทำได้ค่ะ อา ซีดด '' เเม่ขอให้ผมเย็ดเเรงกว่านี้ ผมก็ทำเเรงขึ้นอีกไม่เกรงใจผู้เป็นเเม่เเล้ว เตียง สั่นไปมา ด้วยเเรงกระเเทก ของควยลูกชายที่กำลังอัดกระเเทกช่องคลอดของมารดา อย่างรุนเเรงเอาเป็นเอาตาย ผมรุ้สึกไม่ไหวเเล้ว น้ำจะเเตก '' โอ๊ยๆ เเม่ครับ น้ำจะเเตกเเล้ว ขอฉีดเข้าร่องเเม่ ทำเมีย ได้มั้ย ซีดดด '' ผมกระเเทกเเรงขึ้นอีก เเรงอีก เเรงอีก เเม่ เกร็ง เเบบเสียวมาก เพราะถูกควยลูกชายอัดกระเเทกอย่างเเรง '' อ๊า อ๊า อ๊า เเตกเลยค่ะ ลูกเเม่ อาา ซีดด'' '' เเตกใส่หีเมีย สิคะผัวขา ซีดดด อ๊าา เย็ดเมียเเรงๆสิคะลูกรัก ผัวขาา เย็ดเเม่เเรงๆ ซีดด '' เเม่ร้องเรียก ผัวบ้าง เมียบ้าง ลูกบ้าง มั่วไปหมด ผมเย็ดจนทนไม่ไหวเเล้ว ฉีดน้ำกามอุ่นๆ เข้าสู่ รูสวาทของมารดา อย่างต่อเนื่อง ให้เต็มท้อง '' อาา เเตกเเล้วเเม่ ซีดด เเม่เป็นเมียผมเเล้ว ซีดด'' ผมยังเเช่ควยเอาไว้ ให้มันฉีดน้ำกามเข้าไปชะล้างความเป็นเเม่ลูก หีเเม่ตอดมาก ดูเหมือนหีเเม่กำลังรีดเอาน้ำควยเข้าไปในร่องหีเเม่ '' อูยย ลูกเเม่ เย็ดหีเเม่เสร็จเเล้ว เเม่เป็นเมีย ลูกเเล้ว อาา '' เเม่เสียงกระเส่า '' ผมเป็นผัวเเม่เเ้ล้วนะ ต่อไปนี้ ผมต้องเย็ดเเม่ทุกวันเเล้วนะ '' '' อูยย ลูกไม่รักษาสัญญาเลยนะคะ เเม่บอกว่าห้ามเเตกใน ไงคะซีดด '' '' ก็หีเเม่ มันทั้งนุ่ม ทั้งตอด ก็ต้องเเตกเข้าหี ทำเมีย สิ '' เเม่ยิ้ม เเล้ว เเอ่นหี ใส่ควยทีนึง '' อาา ผัวขา คราวหลัง เย็ดหีเมียเเรงๆเเบบนี้อีกสิคะ ซีดด '' เเม่ยอมรับเป็นผัวเเล้ว '' อูยย หีเมียนี่ฟิตมากเลย พรุ่งนี้ ผัวต้องเย็ดทั้งวันเเล้วล่ะ '' ผมเอามั่ง คืนนั้น เราสองคน ก็นอนพักกันก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: