ขายของ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

วี ของแม่

วี ของแม่ ผม ชื่อวีระเดช(วี) เรียนในกรุงฯ พ่อแม่ไปทำธุรกิจต่างจังหวัดประจำเดือนละหลายๆวันจนผมชิน ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆมาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุยี่สิบกว่าๆเท่านั้น จนเมื่อผมอายุ ๑๓-๑๔ พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด resort หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ resort ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงฯเป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆโดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียโรคร้ายเมื่อผมอายุ ๑๕ แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง resort แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่สามสิบกลางๆเท่านั้นแต่เป็นคนเก่งแถวผมยังสวยด้วยหน้าตาสดใส่ รูปทรงสัดส่วนแม่ขนาด ๓๔-๒๗-๓๖ สูงกำลังพอดี ๑๖๒ ผิวขาวเนียนไม่มีที่ติผมยาวแค่บ่า เป็นที่หมายตาของหนุ่มใหญ่หรือเสี่ยทั่วไป ผมยังแอบชอบเลย หลังพ่อผมเสียแม่เอาใจใส่ผมมากขึ้นแกเฝ้าสังเกตความเจริญเติบโตของผมโดยตลอด ผมยังไปหาแม่ทุกวันหยุดไม่ขาดแม่สั่งไว้เพราะวันหยุดสุดสัปดาห์มักมีหนุ่ม ใหญ่หรือเสี่ยคนไทยมาพักหวังจะมาจีบแม่ประจำเห็นว่าแม่เป็นม่ายสวยว่าง อารมณ์ แม่จะเอาผมควงกันไว้แม่เห็นว่าผมเป็นหนุ่มแล้ว ก็เกิน ๑๖ไปหลายเดือนอยู่ๆแม่ถามผมว่า แอบเที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยัง ผมสิเขินอายแม่เขกหัวหยอกผมเบาๆว่า “อย่าโกหกถ้าเคยก็บอกมาดีๆแม่ไม่ว่าอะไร” ผมพยักหน้า บอกความจริง “เคยหนเดียวจริงๆกับเพื่อนก็แค่อยากลอง” แม่ถาม “ป้องกันตัวหรือเปล่า” ผมบอกง่ายๆ “ผมกลัวนะแม่”แกลูบหัวผมบอกว่า “ต้องระวังแม่มีวีคนเดียว” ผมพยักหน้า แม่เลยบอก “ที่นี่มีสาวต่างชาติอารมณ์เปลี่ยวใจตกมันมาพักบ่อยพวกนี้อยากหาเศษเลยแต่ ไม่กล้า เรามีกฎเข็มงวดห้ามพนักงานชายหญิงยุ่งกับแขกเด็จขาด แต่สำหรับวีแม่จะดูให้เอาไมไม่ยากถ้าแม่แนะนำพวกนี้เชื่อใจแม่” เล่นเอาผมงงยิ้มขำๆว่า “แม่พูดเป็นเล่น” แม่บอก “วีตอนนี้ก็เหมือนช้างวัยตกมันห้ามไม่อยู่ยิ่งเคยแล้วเดี๋ยวก็เอาอีกจะพลาด แล้วยุ่งแม่หาให้ดีกว่าตกลงนะ” ผมยิ้มชอบใจ แล้วเสาร์นั้นก็ได้รายแรกสาวญี่ปุ่นสวย มีอายุหน่อยแม่แนะนำให้รู้จักแล้วเธอก็หิ้วผมขึ้นเตียงเธอชอบผมมากก็ผมมือ ใหม่คุณเธอเล่นสอนผมทั้งคืนจนผมเห็นฟ้าเป็นสีเหลืองเลย จากนั้นสองอาทิตย์ติดกันที่ผมมา resort ผมจะได้มีประสบการณ์กับสาวต่างชาติทุกคืน ที่ผมขึ้นเตียงกับพวกเธอก็เพราะความสนุกกระสันตามวัยคะนอง แต่ใจผมระยะร่วมปีมานี่มันวิปริตกลับคิดมองแม่ตัวเองเป็นนางในฝัน จนวันศุกร์ผมมาที่ resort ตามปกติ คืนวันเสาร์เรามีงานเลี้ยงพิเศษเพราะถ้ามีแต่แขกต่างชาติทั้งหมดเราจะจัดให้ แม่แนะนำผมไปทั่วหวังจะให้ผมรู้จักสาวอารมณ์เปลี่ยวแต่ผมเฉยๆวันนี้ เราสังสรรค์สนุกกันในงานแม่เต้นรำกับแขกบ้างนิดหน่อยพอเป็นพิธีผมก็ด้วย แม่ใส่กระโปรงสั้นจีบบานเสื้อมีแขนดูสวย จนดึกผมหลบมานั่งเล่นมุมมืดมีพุ่มไม้เล็กๆที่หาดทรายแม่ออกมาตามหาผมจนเจอ แม่นั่งลงกอดเข่าที่พื้นทรายชิดข้างขวาผมแล้วถาม “หนีมานั่งทำไรคนเดียวมีสาวๆตั้งเยอะไม่หามาแก้เหงาบ้างหรือไง”ด้วยความที่ เราชอบพูดหยอกล้อกันประจำ ผมเลยถามย้อน “แล้วแม่ไม่เหงาเหรอมีหนุ่มตั้งเยอะ”แม่นิ่งเงียบครู่แล้วพูดเสียงอ่อย “บ้า จะได้ไงไม่เอาแม่ไม่สนหลอก”ผมเลยถาม “พ่อก็จากไปสองปีแล้วแม่ยังสาวถ้าแม่คิดจะมีแฟนใหม่ก็ได้ผมไม่ว่านะ”ผมฝืนใจ พูด แม่กอดเข่าก้มหน้านิ้วเขี่ยเล่นทรายพูด “แม่ไม่เคยคิดจะมีใหม่หรือจะเอาใครอีกถามทำไม” ผมเลยว่า “ไม่มีอะไรที่ผมถามก็เห็นว่าแม่กลัวผมจะเหงาผมก็ห่วงแม่บ้างสิ” แม่หันมามองผมแล้วหลุดปากพูดขึงขัง “มาทำเป็นห่วงไม่หวงหรือไง ถึงจะเสือกไสให้แม่มีแฟนใหม่”ผมเอะใจขึ้นมาทันทีแม่ก็สะดุดคำพูดท่าทางเคอะ เขินเหมือนคิดว่าไม่ควรพูดออกไป ผมลองจับมือแม่มากำไว้แม่ทำจะชักมือออกแต่ก็ไม่ กลับหันหน้าหลบเหนียมอาย ผมเลยบอก “หวงสิแม่ ผมหวงแม่ผมที่สุด แม่เป็นทุกอย่างสำหรับผมไม่ใช่ผู้หญิงพวกนั้น” แม่หันมองผมด้วยท่าทางที่สับสนในความมืดที่มีแสงจันทร์เต็มดวงกับแสงจาก อาคาร resort แม่พูดเสียงอึกอัก “พ..พูดจริงเหรอ..อ..เออ..ร..รู้ไมพูดอะไรออกมา..ม..มัน..หมายความว่าไง”ผม เอามือแม่มาแนบไว้ที่อกมือแม่สั่นๆผมสบตาแม่ ผมพูดด้วยเสียงเศร้า “ผมพูดจริงจากใจ ความหมายมันก็..เออ..แม่น่าจะเข้าใจ แต่คงเป็นไปไม่ได้”เรานิ่งกันครู่แล้วแม่เอามือลูบแกล้มใบหน้าผม แล้วแม่พูดด้วยสำเนียงอ่อนหวานเห็นใจว่า “ถ้าเรามีใจตรงกัน จริงใจต่อกัน ต้องการสิ่งเดียวกัน แม่จะบอกเลยว่า ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้” ผมยิ้มอยู่ในใจถามแม่ว่า “แล้วแม่ต้องการสิ่งเดียวกับผมหรือเปล่า”แม่พูดด้วยเสียงที่อ่อนโยน “แม่บอกแล้วแม่ไม่คิดจะมีใครอีกแม่มีวีคนเดียว” เราไม่พูดอะไรอีกผมยื่นหน้าหอมแกล้มแม่มือซ้ายผมจับเข่าแก แม่จูบผมเบาๆเราเอาหน้าคลึงถูกันเบาๆแม่หลับตายิ้ม เข่าแม่ที่แนบชิดกันอยู่ก็เปิดกางออกมือผมที่เข่าแม่ลูบล้วงลงเข้าไปใต้ กระโปรงบายลูบไล้ขาอ่อนด้านในสัมผัสเนื้อที่ยังเนียนแน่นนุ่มมือผมๆลูบไปจน สุดโคนขาแม่ไม่ปัดป้องแถมยังหลับตาเคลิ้มมือขวาผมโอบหลังแม่ๆโผเข้ากอดผม ถ่างขาปล่อยให้มือผมจับลูบขาอ่อนแก ผมจูบไซร้ลงซอกคอแม่ๆเคลิ้มแหงนหน้ามองฟ้าแล้วเอนตัวลงนอนกับพื้นทราย ผมพูดเบาๆ “แม่ให้ผมนะ”แม่ตอบเสียงกระเส่า “แม่ให้วีได้ทุกอย่างที่วีต้องการ”สองเข่าตั้งชันกางออกมือผมลูบสัมผัสจับ ที่เป้ากางเกงในแม่มันอวบนุ่มนูนเป็นพูผมลูบเกาเบาๆแม่ยินยอมให้ผมจับลูบของ สงวนแล้วใจผมเต้าระทึงมือผมไม่อยู่นิ่งทั้งบีบนวดคลึงอวัยวะเพศแม่ๆปลด กระดุมเสื้อออกให้หน้าผมซุกไซร้ที่อกขาวร่องเต้านมเสียงแม่หายใจแรงฮึดๆ ผมรุดกางเกงในแม่ลงมือล้วงเข้าจับหีแม่แบบเนื้อกับเนื้อลูบบีบมือและนิ้ว เซาะร่องหี ผมรู้สึกได้ว่าขนหมอยไม่ดกลึกลงไปร่องหีแม่แฉะ พอดีมีเสียงคนเดินมาเราตกใจต้องรีบผละจากกันแม่จัดใส่เสื้อกางเกงในแล้วยิ้ม ให้ผม จับมือผมลุกเดินสวนทางทักทายกับฝรั่งสองคู่ที่เดินมาแล้วแม่จูงผมเข้าบ้าน พักส่วนตัวเรา ทันทีที่เข้าบ้านเป็นห้องนั่งเล่นที่ม่านปิดมิดชิดเราปิดประตูผมเปิดไฟดวง เล็กที่ประตู ผมฉุดมือแม่ๆหันมาผวากอดประกบจูบดูดปากผมอย่างเร้าร้อนไม่มีการพูดอะไรกันใจ มันพร้อมยอมกันลิ้นแม่และผมตีพันกันมั่วในปาก มือผมจับหน้าอกเต้านมแม่บีบคลึงแม่ดึงเสื้อตัวเองจนกระดุมหลุดเปิดอกให้ผม ซุกไซร้ ผมปลดขอยกทรงแม่ที่อยู่ข้างหน้าออกในทันที เต้านมขนาด ๓๔ ขาวผ่องเต่งตึงหัวนมแข็งเป็นไตสีชุมพูคล้ำฐานปานเล็กก็เป็นอิสระให้ผมได้ เห็นและจับบีบนวดเลียดูดไซร้อย่างสนุก แม่เป็นผู้หญิงคนที่สี่ที่ผมจะเสพสุขสมสู่ด้วย แต่ผมตื่นเต้นและต้องการมากเป็นที่สุดไม่เหมือนหญิงอื่นที่แค่เงี่ยนแล้วก็ เสพเอากัน ผมไซร้ลงท้องแม่ ผมนั่งลงแม่ถลกเปิดกระโปรงขึ้นถึงเอว ผมซบซุกหน้าลงที่ท้องน้อยแม่แล้วรุดกางเกงในสีขาวลง ผมตลึงโคกหีแม่แทบไม่มีขนเลยดูสะอาด แต่โหนกนูนและร่องพูกลีบแนบสนิทกัน แม่ปล่อยชายกระโปรงคลุมหัวผมมือแกจับหัวผมกดไว้ที่โหนกหี แม่พูดเสียงสั่นกระเส่า “แม่อายจังหีแม่ไม่มีขนนะ”ผมจูบเลียโคก พร้อมพูด “สวยสะอาดไม่น่าอายเลย”แม่สะดุ้งซีดปากงอตัวเมื่อลิ้นผมชกเลียเข้าในร่องหี ผมก้มเลียจนได้ดูดเม็ดแตกอย่างไม่รังเกียจกลิ่นสาบและรสชาติ แม่ทรุดตัวลงนอนหงายบนพื้นพรมชายกระโปรงตกปิดแต่โคนขา อกเสื้อเปิดนมสองเต้าขาวชูตระหง่านรอการบดขยี้จากมือผม แม่เอียงหน้าหลบมือซ้ายปิดปากเพราะอายแต่รอผมถอดเสื้อกางเกงจนเสร็จอย่างรวด เร็ว แม่หันมองควยผมที่แข็งโด่พร้องที่จะทะลวงแทงรูหีร่วมสังวาสให้ความสุขแก่กัน ผมไม่รอช้าจับเข่าแม่ทั้งสองกางออกตั้งชั้นเปิดกระโปรงขึ้นถึงเอวผมได้เห็น หีแม่คนสวยของผมชัดๆมันดูขาวสะอาดจริงมีขนอ่อนเล็กน้อยท้องไม่มีลายราบเรียบ ถึงจะไม่ผอมแต่ก็ไม่อ้วน ผมเข้านั่งชิดในสุดโคนระหว่างขาแม่ที่อ้ารอรับ แม่จ่องมองผมด้วยสายตาที่โหยหาสองแขนแม่เหยียดข้างตัว มือขวาผมจับควยพร้อมมือซ้ายผมจับลูบหีที่โหนกนูนที่มีเพียงขนอ่อนของแม่ นิ้วกลางผมเขี่ยเกาเบาๆที่เม็ดเสียวในร่องหีแล้วแยงเข้าในรูหีแม่ขมิบก้นและ หีซี้ดปาก หีแม่แฉะเยิ้มพร้อมแล้ว แขนซ้ายผมเปลี่ยนมายันพื้นคร่อมตัวแม่ มือขาวผมจับกลีบหีแม่ถ่างออกจนเห็นรู แม่ทำหน้าแหยงๆดูสีหน้าหวาดกลัวเมื่อหัวควยผมถูไถที่ร่องหี ผมเลยถาม “แม่พร้อมหรือยังเราจะสมสู่กันแล้วแม่ไม่ต้องกลัวผมจะทำให้ดีที่สุด” แม่พยักหน้าพูดสั่นๆ “จ๊ะๆแม่พร้อมแล้วเอาเถอะลูกแม่”ผมพยักหน้าแล้วกดดันกระเด้าควยเข้ารูหีแม่ๆ สะดุ้งกัดฟันเกร็งจนก้นลอยถีบตัวหนีจนตัวเลื่อน กลั้นหายใจสำลักสะอึกร้อง “ว้าย เจ็บ”รูหีแม้คับแน่นมาก ผมต้องอึดใจ อึบๆ ออกแรงอักกระแทกอัดควยข้าไปทั้งที่รู้ว่าแม่เจ็บหีเพราะควยผมใหญ่ ผมกัดฟันบอก “แม่ทนหน่อยนะหัวควยผมเข้าไปแล้ว” แม่พยักหน้า ผมเริ่มกระเด้าซอยสามสี่ทีจนควยเข้ามิดสุดโคน แม่หลับตาปี๊บบ่งบอกถึงความเจ็บเสียวเงี่ยนระคนกัน ผมบอก “แม่ควยผมเข้าหีแม่สุดโคนแล้วเดี๋ยวก็หายเจ็บ”แม่พยักหน้าจากนั้นผมเย็ดซอย ชักควยเข้าๆออกๆช้าๆแม่สำลักลมหายใจเป็นระยะครางซี้ดๆไม่ช้าความเจ็บก็หายไป ความเสียวเงี่ยนมันเข้ามาแทนแม่ผวากอดผมแน่น ผมเริ่มซอยเย็ดอย่างเป็นจังหวะแม่ขยับตัวไปมาขาถีบขยับด้วยอารมณ์เสี้ยน เสียวหีเป็นที่สุดหลับตาเคลิ้มคราง ฮือๆเหมือนคนจะร้องไห้ ผมทิ้งตัวลงนอนทับกอดจูบปากดูดลิ้นแม่ มือบีบคลึงนมแม่อย่างเมามัน แม่สะอื้นครางร้องบอก “เร็วๆแรงๆแทงลึกๆลูกแม่ๆเสียวเย็ดให้หีแม่น้ำแตกก่อนนะวีถึงจะเสร็จได้แม่ รักวีจะไม่มีใครได้เย็ดเล่นหีแม่อีกแล้วนอกจากวีลูกรักของแม่”ผมสะอื้นบอก “ครับ แม่เป็นที่สุดในใจของผมๆรักแม่” แกจูบปากผมถาม “วีร้องไห้เหรอ” ผมบอก “ไม่ครับผมสะอื้นใจเพราะผมรักแม่มากผมมีความสุขเสียวหัวควยที่สุดครับ”แม่ บอก “แม่ก็เหมือนกันแม่ทั้งเสียวเงี่ยนคันหีเหลือเกิดแม่รอวันนี้มานานแล้วแม่ สำลักความสุขที่เต็มจนเปรี่ยมล้นจะตายอยู่แล้ว”ผมจูบปากแม่อีกแล้วบอก “ผมจะเย็ดให้ความสุขแม่ล้นทะลักระบายออกมาทางรูหีนะครับ”ผมทั้งเสียบแทงเสย งัดควยกับรูหีแม่ กระแทกแรงเร็วช้าสองที่แล้วอัดกดควยจนสุดบดส่ายโยกโคนควยถูแตดเม็ดเสียวหี แม่ๆครางร้องไม่หยุด มือผมบีบนมก้มหน้าลงอมดูดอย่างสนุกสลับไปมาซ้ายขวา ผมเย็ดนานจนแม่กรีดร้อง “ว้าย! วีลูกแม่ๆน้ำหีแม่จะแตกแล้วเงี่ยนเสียวอะไรจะปานนี้” แล้วแม่ก็เกร็งตัวสุดๆขากระตุกไปหลายทีน้ำแห่งความรักอัน บริสุทธิ์ขาวข้นของแม่ทะลักไหลออกจากหี ผมยิ่งซอยเย็ดแรงเร็วอีกหลายที่จนผมหลั่งน้ำรักจากใจผมผ่านควยใส่ในรูหีแม่ เข้าสู่ร่างกายและจิตใจแม่เพื่อดับความเร้าร้อนในอกของแม่ เราทั้งคู่กอดกันหอบเหนื่อยเหมือนวิ่งมาเป็นกิโล เรากอดจูบกันแน่นถ่ายไอแห่งความรักความสวาทให้กัน แม่พูดด้วยความเหนื่อยอ่อนล้า “วีเย็ดเก่งจังเลย” ผมบอก “หญิงญี่ปุ่นคนแรกที่แม่แนะนำเมื่อสามอาทิตย์ก่อนเป็นคนสอนครับเธอสอนผมทั้ง คืนเลย ผมก็เป็นนักเรียนที่ ดีเย็ดเธอจนฟ้าเหลือง แม่มีความสุขไมครับ”แม่ยิ้มจูบผม “ที่สุดเลย วีเป็นควยที่สองนอกจากพ่อที่ได้เย็ดหีแม่ มีคนจ่องอยากได้แม่จะเอาแม่เป็นเมียตั้งหลายคนแม่ไม่ต้องการ แต่แม่รอจนวันนี้แม่จะเป็นของวีคนเดียว”ผมจูบดูดปากลิ้นแม่ๆบอก “วีมาเย็ดแม่ทุกอาทิตย์นะแม่จะรอแม่เหงา”ผมตอบ “ครับผมรู้แม่เหงา เอ!แม่เหงาหรือหงี่ครับ แต่วันนี้แม่ให้ผมเย็ดอีกนะ”แม่บ่นว่า “บ้าเกียจจังคนรู้ใจ เอาสิได้เลยทั้งคืน แม่รอวันนี้มานานแล้ว แต่...เออ..แม่อายไม่กล้าบอกกลัววีรับไม่ได้ไม่กล้าเอาแม่”ผมบอก “เอาสิครับผมจะเย็ดให้แม่หายอายผมเลย”แม่ตีหยอกผมเบาๆว่า “บ้า รู้ไมหีแม่มีไว้ให้วีเย็ดคนเดียวและเป็นควยสุดท้ายแม่ขอสัญญา”แม่กอดจูบผม แล้วผมก็ผละจากตัวแม่ๆจัดเสื้อผ้าลุกเดินจูงผมไปที่ห้องนอนความหนุ่มผมมัน แรงควยผมแข็งอีกเลยเข้ากอดเอวแม่ๆรู้เลยคุกเข่าลงโก้งโค้งเปิดตูดให้ผมเย็ด หีจากข้างหลังน้ำหียังไม่แห้งหมาดๆลื่นอยู่จึงเข้าง่ายไม่เจ็บเราเย็ดกันจน เสร็จแม่บอกแรงดีจัง ผมบอก “ก็แม่อยากสวยเป็นนางฟ้าผมต้องเย็ดให้หายอยาก”แม่หันมาไล่ผม “ไปๆอาบน้ำก่อนแม่ก็ด้วยทั้งวันแล้ว เดี๋ยวกลับมาเย็ดกันอีก สายต้องมีงานบ่ายวีต้องกลับ อีกตั้งหลายวันวีถึงจะกลับมาแม่รอแย่เลย”ผมรีบทำตามแม่สั่งกลับเข้าห้องนอน แม่ๆนอนปิดไฟรอผมบนเตียงมีเพียงแสงไฟข้างนอกส่องเข้ามาพอเห็นเรือนร่างแม่คง ยังอายผมอยู่ ผมขึ้นเตียงเย็ดเสพสุขกับแม่จนน้ำแตกอีกสองยกแบบนอนเอาธรรมดาให้หายเงี่ยน หายอยากไปก่อนไม่เล่นท่าพิเศษอะไร เช้าแม่ตื่นนอนรอให้ผมเย็ดอีกทีก่อนอาบน้ำออกมาดูงานบ่ายผมต้องติดรถเข้า กรุงฯแม่มองผมอย่างอาวรณ์....

ไม่มีความคิดเห็น: