ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

ครั้งเเรกกับเเม่..ภาค2

ครั้งเเรกกับเเม่..ภาค2 หลังจากเมื่อคืน ที่ ผมได้เเหกม่านประเพณีออก... จากเเม่ลูกกัน...มาเย็ดกันเเบบผัวเมีย เพียงชั่วข้ามคืน จากลูกชายเเท้ๆ ได้เปลี่ยนสถานะไปเป็น ผัวของเเม่บังเกิดเกล้า เรียบร้อย ..... ผมตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีสดชื่น ผมสำรวจตัวเองดู...ผมไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ที่ควยผม มีคราบน้ำกามเลอะอยุ่ บนเตียง มีคราวน้ำกามเลอะอยุ่ บ่งบอกว่า เมื่อคืนนี้ ผมได้เย็ดกับเเม่เเล้วฉีดน้ำเข้ารูสวาท...น้ำกามจึงไหลย้อยออกมาจากร่องหี... ผมรุ้สึกไม่ดีกับตัวเองเหมือนกัน ที่เมื่อคืนได้ ร่วมเพศ กับเเม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง เเต่ถึงยังไง ก็ทำอะไรไม่ได้เเล้ว ก็ช่างมันเถอะ ดีซะอีก เพราะต่อไปนี้ จะสามารถจับนม จับหี หรือ เย็ดกับเเม่ ได้เเล้ว ผมก้เลย ล้างหน้าเเปลงฟัน เเล้วใส่เสื้อผ้า ผมเดินลงบันไดลงไปข้างล่าง เเม่ใส่กางเกงขาสั้นมากเป็นกางเกงผ้าบางๆตัวเล็กๆ เเละเสื้อตัวบางๆ เห็นหัวนมชัดเจน เเม่นั่งอ่านหนังสือ อยุ่ที่โต๊ะทานข้าว ผมเดินไปนั่งใกล้ๆเเม่ '' เเม่ครับคือ..ผมมีเรื่องจะถาม '' ผมกะถามเเม่ถึงเรื่องเมื่อคืน เเม่หันหน้ามาเเล้วยิ้ม '' มีอะไรหรอคะ ถามมาสิ'' '' เอ่อคือ...เมื่อคืน..'' ''เมื่อคืนอะไรคะ บอกมาสิ'' '' เอ่อ เมื่อคืน..เกิดอะไรขึ้นหรอครับ'' ผมถามเเบบอ้อมๆ เผื่อว่าเมื่อคืนผมอาจฝันไปก้อได้ '' อ่อ เมื่อคืนที่ลูกเย็ดเเม่น่ะเหรอคะ '' คำตอบของเเม่ทำเอาผม ตกใจเเละดีใจ '' ลูกอยากรุ้เหรอคะว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ลูกน่ะเย็ดกับเเม่ไงคะ ลูกได้เเม่เป็นเมียเเล้วไงคะ'' ผมรุ้จักดีใจเมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความจริง ความจริงที่ผมได้ใช้ควยเย็ดหีแม่ตัวเอง '' จริงเหรอครับเเม่ งั้นหมายความว่า ต่อไปนี้ ผมจะเย็ดเเม่ได้ทุกเวลาใช่มั้ยครับ'' '' ใช่ค่ะลูกเเม่ ต่อไปนี้ อยากเย็ดหีเเม่ อยากให้เเม่อมควย ก็บอกเเม่เลยค่ะ '' ผมจับนมเเม่เเล้วบีบคลึง มันนุ่มนิ่มมาก ''เเม่ครับ ก่อนที่ผมจะได้แม่เป็นเมีย ผมอยากจับนมเเม่มากๆครับ '' ผมบีบคลึงเต้านมของแม่นานๆ '' ตอนนี้ ก็ได้ทั้งจับทั้งดูดนม เเล้วไงคะ ผัวขา เอ้ย ลูกขา'' เเม่เเกล้งพูดผิด '' อะไรกันครับเเม่ ผัวก็ถูกเเล้วไม่ใช่หรอครับเพราะผมเย็ดเเม่เเล้วนิ '' ผมเอื้อมมือไปจับหีของเเม่อีก '' เเม่ครับ ผมอยากเย็ดแม่อีกเเล้ว แม่ถอดเสื้อผ้าออกสิครับ'' '' จะเย็ดแม่เเต่เช้าเลยหรอคะ ทำไมถึงทำเเบบนี้ละ'' เเม่พูดไปด้วยถอดเสื้อผ้าออกด้วย '' คนอะไรเย็ดกับแม่ตัวเอง '' เเม่ถอดเสื้อ ออกจนหมด เรือนร่างขาวเนียน เผยให้ลูกชายได้เห็นอีกครั้ง '' เเม่ครับ ผมอยากเย็ดแม่จากข้างหลังอะครับ เเม่ก้มที '' แม่หันหลัง เเล้วโกงตูดขาวกลึงของเเม่ให้เห็น เเล้วใช้มือยันกำเเพงไว้ ผมถอดเสื้อผ้าออก ควยกำลังตั้งโด่พร้อมที่จะเสียบเข้าร่องหีของมารดาเเล้ว ผมจับก้นขาวกลึงของเเม่ เเล้วนวดเบาๆ '' ก้นแม่น่าเย็ดน่าเลียจัง ขาวจิงๆ '' ผมก้มหน้าอยุ่ตรงหน้าก้นของเเม่ เเล้วนวดเเก้มก้นเบาๆ '' อยากเลียหรอคะ ก็เลียสิคะ ซีดด '' เเม่บอกให้ผมเลียตูด ผมค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ รูก้น เเล้วเเลบลิ้นออกมา เลียเข้าที่รูก้นของผู้เป็นแม่ แม่มีอาการขมิบตูดเล็กน้อย ผมมุดหน้าอัดเข้ากับตูดแม่ เเล้วใช้ลิ้นสอดเข้าไปในรูก้นของแม่ ช้าๆ เเล้วเริ่มเลียข้างในก้นแม่ เบาๆ เเล้วจึงเริ่มดูดเเรงขึ้น รสชาด มันออกขมๆเล็กน้อย จุ๊บ จ๊วบบบ ปากเเละลิ้นกำลังทำหน้าที่ดูดรูก้นของผู้เป็นแม่อย่างเอร็ดอร่อย แม่เเอ่นก้นอัดเข้ากับปากของผมอีกเพื่อให้ดูดได้อร่อยขึ้น '' อาา ซีดด อร่อยมั้ยละ ลูกแม่ ซีดด ดูดเข้าไปสิคะ ซีดด '' ผมดูดจนขมไปทั้งปากเเล้ว จึงถอนปากออกมาจากรูก้นของแม่ แม่เเอ่นก้นตามลิ้นออกมา เหมือนอยากให้ดูดอีก '' ตูดแม่อร่อยจังเลยครับ เเต่มันเเคบไปหน่อย สงสัยคงต้องใช้ควยดันให้หายเเคบ'' ผมเปลี่ยนใจ จากเย็ดหี เปลี่ยนมาเป็นเย็ดตูดเเทน ผมเอาควยจ่อที่รูก้นของแม่ 2มือผม จับเเก้มก้นแม่เเน่นๆ ''เเม่ครับ ผมขอเย็ดตูดเเม่นะครับ ท่าทางจะฟิตมาก'' '' จะดีเหรอคะลูกขา รูตูดมันเล็กนะคะ จะเย็ดได้หรอ '' '' เเม่กลัวเจ็บค่ะ เเต่ถ้าลูกอยากเย็ด ก็เย็ดสิคะ '' แม่อนุญาต เเล้ว ผมค่อยๆ จับควยยัดใส่เข้าไปในรูก้น ของแม่ช้าๆ เบาๆ มันเเคบมาก หัวควยผมเริ่มเข้าไปช้าๆ จนหัวควยเข้าไปเรียบร้อยเเล้ว '' อูยยย เเม่เสียว ซีดด ยัดเข้าไปให้หมดสิคะ '' เเม่ขมิบตูดเเล้วส่ายก้น ผมยัดเข้าไปอีก เรื่อยๆ จนควยผมมันเข้าไปในรูก้นเเม่ หมดลำ... ผมจับสะโพกแม่ไว้ เเล้วเริ่มกะเด้าช้าๆก่อน '' อาา ซีดดด อาา เย็ดแม่เเล้วเหรอคะ ซีดด '' เเม่ซูดปากเเรงมาก ท่าทางจะเจ็บ ผมเริ่ม กะเด้าเเรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ '' อูยยย เย็ดเเรงๆอีกค่ะ เเม่เสียว ซีดด '' ผมเริ่มกระเเทกเเรงขึ้นอีก เเละเเรงอีก จนลูกกระโปก กระเเทกกับตูดเเม่เเล้ว ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ ควยของผมกำลังเย็ดรูก้นมารดาอย่างต่อเนื่อง มันตอดเเละคับเเน่นมาก ผมเริ่มทนไม่ไหวเเล้ว น้ำจะเเตก '' อาา เเม่ครับ ขอเเตกในตูดเเม่นะ ซีดด '' '' อ๊า อ๊า อ๊า เเตกเลยค่ะ ฉีดเข้ามา อ๊า อ๊า อ๊า '' ผมเย็ดได้ไม่นาน จึงฉีดน้ำกามขาวข้นเข้าไปในรูก้น ของผู้เป็นแม่อย่างต่อเนื่อง ผมรุ้สึกว่า น้ำหมดเเล้ว จึงถอนควยออกมา เสียงดัง บ๊วบ น้ำกามไหลย้อยลงมาถึงง่ามขา '' อูยย ซีดดด ตูดแม่เย็ดมันส์มั้ยละ ซีดด '' '' มันส์ครับเเม่ ตูดแม่ตอดมาก'' ผมบอกเเม่ให้เเม่ไปนอนบนโซฟาก่อน เเม่ก็ไปนอนบนโซฟา '' เเม่ครับ ผมขอเย็ดหีแม่ต่อนะครับ '' ผมขึ้นคร่อมบนเรือนร่างของแม่ผมเเล้วค่อยๆเอาควยยัดใส่ '' อาา อยากเย็ดหีเหรอคะ ก็เย็ดสิคะ ผัวขาซีดด '' ผมเริ่มกะเด้าหีแม่ ช้าๆก่อน เเล้วจึงเย็ดเเรงขึ้นอีก ผมนอนทับบนตัวแม่อยุ่ เเรงเย็ดจึงไม่แรงมาก เพราะควยกำลังทิ่มเเทงหีของแม่เเบบบดละเอียด '' อ๊าอ๊า อ๊า อ๊า เย็ดแม่เเรงๆค่ะ อ๊าอ๊า อ๊า'' '' อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ '' เเม่ร้อง อ๊ะ อ๊ะ ตามจังหวะที่ควยทิ่มหี จึก จึก จึกจึก เสียงเย็ดเบามาก เพราะควยกับหี กำลังบดเสียดกันอยุ่ระหว่างแม่ลูก '' อาา น้ำจะเเตกเเล้วครับ เเตกในหีเเม่นะ '' '' อาา อาา อาา อุยย เเตกสิคะผัวขา ซีดด '' ผมเย็ดได้ไม่นาน ก้อฉีดน้ำกาม เข้าสุ่โพรงมดลูกของแม่บังเกิดเกล้าอย่างต่อเนื่อง ควยของผมบดอัดเครื่องเพศของแม่ไว้เเน่น ทำให้ไม่มีน้ำกาม ไหลย้อยเลย ควยกำลังฉีดน้ำกามเข้าโพรงมดลูกของผู้เป็นแม่ อย่างเเน่นหนา ผมค่อยๆถอนควยออกจากหีแม่ ที่ควยมีคลาบน้ำกามเลอะเต็มไปหมด '' แม่ครับ ดูดควยให้ผมหน่อย '' ผมเอาควยเข้าใกล้ปากแม่ แม่อ้าปากเเล้วจับควยผมยัดเข้าไปในปากของแม่ แม่ผมดูดที่หัวควยทำเอาเสียวมาก แม่ดูดเหมือนกินไอติม เเม่เริ่มดูดเเรงขึ้นอีก ผมก้อกะเด้าปากแม่ไปด้วย ลิ้นของแม่ก็เลียที่หัวควยผมอย่างต่อเนื่องปากก็ดูดเเท่งเนื้อ ผมทนไม่ไหวเเล้ว จึงน้ำเเตกอีกครั้ง ผมฉีดน้ำกามอีก น้ำเข้าสุ่โพรงปากของมารดา ผู้เป็นแม่ ดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ผมถอนควยออกจากปากแม่ ที่ควยสะอาดหมดจด ผมมองแม่เเล้ว คิดตาม ตอนนี้ แม่กำลังนอนอยุ่บนโซฟา แม่นอนโป๊อยุ่ ที่หีของแม่มีน้ำกามขาวข้นของลูกชายที่เพิ่งจะฉีดเข้าไปเมื่อกี๊ไหลออกมา เเละที่ก้นของแม่ ก็มีไหลออกมาเช่นกัน เเม้เเต่ปากของแม่ ก็ยังมีคราบน้ำกามเลอะติดปากอยุ่ เป็นสภาพของแม่ที่ถูกลูกชายคนเดียว ใช้งานเรือนร่าง จนบัดนี้ จากคำว่าแม่ กลายเป็น เมีย ไปเเล้ว ผมเข้าไปใกล้ๆแม่ เเล้วพูดกับแม่ว่า '' เเม่ครับ ผมอยากเย็ดน้านุ่น อะ'' --- จบ ภาค 2 ---

ไม่มีความคิดเห็น: