ขายของ

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ได้เย็ดแม่เพราะแผนการณ์ของป้า

วันหนึ่งหลังจากกลับจากโรงเรียนเข้าบ้านได้ก็ตรงเข้าไปสวัสดีป้าเหมือนกับ ที่ครูเขาสอนมาว่าเป็นเด็กต้องนอบน้อมต่อผู้ใหญ่ แต่สำหรับผมแล้วจะต้องพิเศษกว่าเด็กทั่วๆไปหน่อย พอเข้าบ้านซึ่งเป็นที่ลับตาคนแล้วก็เห็นป้ายืนทำงานอยู่ผมก็เข้าไปกอดเอวจาก ด้านหลังแล้วบดคลึงหน้าขาตัวเองเข้ากับร่องก้นอันงอนอวบอัดของป้าเหมือนกับ จะเป็นการอุ่นเครื่องเตรียมการรับศึกสายเลือดระหว่างป้ากับหลานในเวลาพลบค่ำ แข็งโด่มาเลยนะ ป้าพูดเสียงเล็กๆแล้วหันมาหอมแก้มหลานชายตัวดี แล้วผมก็ได้ยินข่าวดีจากป้าว่าแม่ผมกำลังเดินทางมาเยี่ยมคงจะถึงตอนค่ำๆ ให้ผมขับรถไปรับแม่ที่ท่ารถ แต่แม่ผมมาคนเดียวเพราะน้องสาวผมต้องอยู่ดูแลพ่อผมที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อ อ่อนแรงจนลุกเดินไม่สะดวกมาหลายปีแล้ว ผมรู้แล้วก็ดีใจมากเพราะไม่ได้เจอหน้าแม่มาหลายปีแล้ว แต่ก็ต้องชะงักเมื่อนึกขึ้นได้ว่าถ้าแม่มาเห็นว่าผมนอนห้องเดียวกับป้าและ เกิดมาเห็นผมกำลังเย็ดป้าอยู่ละก็เรื่องยาวเลยทีนี้ ผมเลยบอกกับป้าว่าคืนนี้ป้านอนกับแม่ผมก็แล้วกัน ผมนอนแยกห้องดีกว่า ป้ายิ้มแบบมีเลศนัยแล้วพูดว่ากลัวแม่รู้เหรอป้ายังไม่เห็นกลัวเลย เห็นละก็ดีเลยเล็กจะได้ช่วยแม่เค้าให้หายเงี่ยนไปซะเลย นี่รู้มั้ยแม่ของเล็กน่ะเค้าขี้เงี่ยนจะตายไปนี่พ่อของเล็กก็ป่วยแล้วเย็ด ไม่ได้มาหลายปีแล้วนะ ถ้ามาเห็นเราสองคนเย็ดกันจนบ้านสะเทือนยังงี้มีรึจะอดใจไหว ผมได้ยินแล้วก็หน้าชาเสียวควยวูบเลยไม่รู้จะพูดอะไร ก็เลยบอกป้าแบบเขินๆไปว่า บ้าแล้วป้านั่นแม่ผมนะแม่ลูกจะเย็ดเข้าไปได้ยังไงเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะ ป้า ป้าหันมายิ้มแล้วเอามือทั้งสองมาหยิกแก้มของผมแล้วบอกว่า แล้วที่เล็กเย็ดป้าที่เป็นพี่สาวแท้ๆของแม่ตัวเองอยู่เนี่ยเป็นเรื่องถูก ต้องนักหรือไงพ่อ..คู้นน แล้วป้าไม่หึงรึไงผมถามป้าไป ป้าก็ตอบมาแบบจีบปากจีบคอว่าแหมถ้าเป็นคนอื่นละอย่างหวังว่าจะได้กินของป้า เลยแต่นี่เป็นน้องสาวแท้ๆของป้านะ ป้าน่ะมีอะไรอร่อยๆก็แบ่งน้องสาวกินได้ทั้งนั้นแหละ แล้วเล็กคิดดูดีๆก็แล้วกันนะถ้าแม่เค้าเกิดทนเงี่ยนไม่ไหวขึ้นมาเค้าไปมีผัว ใหม่ขึ้นมาละก็น้องสาวกับพ่อของเล็กจะแย่เอานาแล้วนี่แม่เค้าก็ยังสาวแถมสวย ซะด้วย แล้วป้าก็เดินลอยหน้าลอยตาออกไปหน้าร้านปล่อยให้ผมยืนอึ้งอยู่คนเดียว ผมมานึกๆดูมันก็จริงอย่างที่อย่างที่ป้าบอกนะ เท่านั้นเองความคิดอยากจะเย็ดแม่ตัวเองก็ผุดขึ้นมาในสมองจากที่ไม่เคยคิด อะไรอย่างนี้มาก่อน แล้วผมก็ขับรถปิ๊กอัพของป้าไปรอแม่ที่ท่ารถ หกโมงกว่าๆรถที่แม่ผมโดยสารก็มาถึงผมก็ตรงเข้าไปกอดแม่อย่างคนที่คิดถึงกัน มากและไม่ได้เจอกันมานาน ระหว่างทางที่ผมขับรถผมแอบสังเกตแม่ว่ารูปร่างแม่ผมนี่ดีขนาดนี้เลยเหรอขนาด มีลูกสองคนแล้วนะเนี่ย เพราะตอนที่ก่อนจะมาอยู่กับป้าที่นี่ไม่เคยสังเกตรูปร่างผู้หญิงมาก่อนแบบ ว่ายังเด็กเย็ดไม่เป็นเลยไม่เคยสังเกต จนแม่ผมต้องบอกให้มองทางจะมองแม่ทำไมนักเดี๋ยวก็ขับชนรถคันข้างหน้าหลอก เดี๋ยวถึงบ้านป้าจะมองเท่าไหร่ก็มองไป เมื่อมาถึงบ้านป้าพี่น้องสองคนก็ทักทายถามสารทุกข์สุกดิบกันตามประสาพี่น้อง แม่ผมชื่อน้อยครับอายุ38 แม่มีพี่น้องแค่สองคนกับป้าใหญ่นี่แหละ แล้วป้าก็พาแม่ขึ้นบ้านไปหาที่หลับที่นอน ผมก็เดินทำงานบ้านตามปกติแล้วผมก็ได้ยินเสียงแม่กับป้าคุยกันว่าพี่ใหญ่ให้ เจ้าเล็กมันนอนห้องเดียวกับพี่เหรอน้อยว่ามันไม่ดีนะหลานมันโตแล้วนะ ผมได้ยินแค่นั้นก็เสียวสันหลังวาบเลย แล้วก็คอยฟังว่าป้าจะตอบแม่ยังไง แล้วป้าก็อ้างกับแม่ไปว่าไม่เป็นไรหลอกน้อยเป็นป้าเป็นหลานกัน นี่ถ้าเวลาที่พี่เมื่อยๆนะก็ได้เจ้าเล็กนี่แหละคอยนวดให้ รึน้อยกลัวเจ้าเล็กมันจะจับพี่เย็ดหรือไง บ้าซิพี่ใหญ่นี่ทะลึ่งไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ แม่ดุป้าเสียงแข็งๆ แล้วทุกคนก็มานั่งกินข้าวเย็นแล้วพุดคุยกันจนเกือบสามทุ่มก็อาบน้ำเข้านอน แม่นอนห้องข้างๆห้องผมกับป้าซึ่งป้าก็ยกTVในห้องแกไปให้แม่ดู ผมกับป้าก็นอนห้องเดียวกันตามปกติ ผมก็นอนไปได้ไม่นานป้าก็มาปลุกอารมณ์ผมซึ่งมันก็เป็นกิจกรรมตามปกติของเรา สองคนป้าหลานอยู่แล้ว ผมบอกป้าว่าเดี๋ยวแม่ได้ยินนะป้าก็ไม่ได้ฟังการห้ามปามจากผมแถมยังดูดควย ปลุกเร้าอารมณ์ผมหนักหน่วงขึ้น พอควยผมแข็งจนเป็นที่พอใจป้าแล้วป้าก็ขึ้นขย่มเองเลย ทันทีที่ควยผมผลุบเข้ารูหีแกได้ แกทั้งบดทั้งส่ายร่อนอย่างเอาเป็นเอาตายจนพื้นไม้กระดานลั่นเอี้ดอ้าด แถมร้องครวญครางอย่างกับอยู่กับผมสองคนในบ้าน ส่วนผมทนกับการตอดรัดอันหนักหน่วงของรูหีป้าไม่ไหวก็เลยเผลอครางออกมาเหมือน กัน ดูเหมือนป้าจะจงใจให้แม่ได้ยิน ผ่านไปไม่นานเสียงTVในห้องแม่ก็ปิดลงคนอายุ38แล้วผ่านการมีลูกมาถึงสองคน อย่างแม่ได้ยินเสียงแค่นี้ก็ต้องรู้ได้แล้วว่าในห้องของผมกับป้าเกิดอะไร ขึ้น ตอนเช้าวันต่อมาผมก็เตรียมตัวไปโรงเรียนตามปกติ ก่อนไปได้เจอกับแม่ก็เหมือนแม่พยายามจะถามอะไรบางอย่างกับผมแต่แม่พูดอึกอัก ผมเลยตัดบทไปก่อนว่าเดี๋ยวตอนเย็นค่อยคุยกันนะแม่วันนี้ผมออกสายเดี๋ยวไปไม่ ทันแล้วผมก็ออกจากบ้านมาเลย ตกเย็นผมกลับมาถึงบ้านก็เห็นแม่คุยยิ้มแย้มกับป้าดี ผมก็อดระแวงไม่ได้ว่า ป้าเล่าให้แม่ฟังหมดแล้วหรือป่าว และแล้วคืนแห่งศึกสายเลือดครั้งใหญ่ก็มาถึง คืนวันนั้นก่อนที่ผมจะลงมือบรรเลงเพลงสวาทป้าก็กระซิบบอกผมว่าคืนนี้อย่า เพิ่งน้ำแตกนะเก็บเอาไว้ให้แม่แพราะเค้าแห้งเหี่ยวมานานแล้ว นี่ผมจะได้เย็ดกับแม่จริงๆหรือนี่ผมถามกับตัวเอง แล้วการเย็ดกันอย่างเร่าร้อนของป้ากับหลานก็ทำให้เสียงTVจากห้องแม่ปิดลง สิ้นเสียงTVซักพักป้าผมก็หยุดการร่อนส่ายสะโพกอันอวบอัดของแกอย่างกะทันหัน แล้วลุกขึ้นผละจากควยที่กำลังผงกหัวหงึกๆของผมอย่างไม่กลัวว่าผมจะอารมณ์ ค้างบ้างเลย แล้วป้าก็ชวนผมย่องออกมาจากห้อง ผมกับป้าพากันมาที่หน้าห้องแม่ที่ตอนนี้มีแต่ความเงียบสนิท ป้าเอากุญแจสำรองไขเปิดประตูเข้าไป ทันทีที่แสงไฟถูกเปิดขึ้นก็ปรากฏภาพคนที่กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยควยปลอมอัน ใหญ่ แม่ของผมกำลังเอาควยปลอมอันที่ป้าเคยใช้เสียบหีแก้เงี่ยนในตอนที่ยังไม่มี ควยจริงๆของผมมาคอยเสียบให้ เป็นแผนการของป้าใหญ่นั่นเองแกแอบเอาควยปลอมมาวางไว้ในห้องแม่ตั้งแต่ ตอนกลางวัน แล้วแกก็แกล้งร้องครวญครางเสียงดังเพื่อปลุกอารมณ์แห่งตัณหาของแม่ที่มอดดับ ไปหลายปีให้กลับครุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง พอแม่เห็นผมกับป้าซึ่งตอนนี้ยืนเปลือยเปล่าอยู่ทั้งคู่ก็ตกใจเงอะงะทำอะไร ไม่ถูก ป้าฉวยโอกาสนั้นเข้าจู่โจมแม่ทันทีป้าตรงเข้ากดแม่ลงกับพื้นแล้วป้าก็ใช้ควย ปลอมอันนั้นเสียบรูหีแม่แล้วเปิดสวิทช์ทันทีซึ่งตอนที่แม่ใช้เองสวิทช์ยัง ไม่เปิดเพราะแม่คงไม่รู้วิธีเปิด ปล่อยให้ผมซึ่งตอนนี้ยืนควยโด่ดูการช่วยเหลือกันอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัยของพี่ น้องอลเวงคู่นี้ เมื่อแม่โดนควยปลอมที่ตอนนี้ทั้งควงทั้งสั่นเข้าไปสีหน้าของแม่จากที่ตื่น ตะลึงอยู่ก็บูดเบี้ยวเหยเก ร้องครวญครางอย่างมีความสุขออกมาว่าพี่ใหญ่น้อยเสียวเหลือเกิน ป้าก็บอกว่าเดี๋ยวน้อยจะเสียวมากว่านี้อีกนะแล้วป้าก็ชักควยปลอมออกแล้วสั่ง ให้ผมมาเลียหีให้แม่ เมื่อแม่เห็นว่าเป็นผมที่ตอนนี้กำลังจะหยิบยื่นความสยิวให้ก็กระเสือกกระสน ทำท่าจะลุกหนี ร้องห้ามเสียงสั่นเครือว่าเล็กนี่แม่นะลูกเล็กทำอย่างนี้กับแม่ไม่ได้นะ ป้าเห็นแม่ทำท่าทางจะขัดขืนก็ตรงเข้าประกบแล้วใช้ปากจู่โจมที่เม็ดประทุมบน เต้าอันมโหฬารทั้งสองข้างของแม่ทันทีแล้วพยักหน้าให้ผมลงมือกับติ่งเสียวของ แม่ ทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัสถูกติ่งเสียวของแม่ แม่ก็แหกขากว้างขึ้นบิดตัวส่ายหัวเหมือนปลาถูกทุบหัว ผมคิดตอนที่พ่อยังเย็ดแม่ได้อยู่พ่อคงจะไม่เคยใช้ลิ้นให้แม่อย่างนี้แน่ๆ แม่คงโดนลิ้นผมเป็นคนแรกถึงได้ออกอาการเสียวจนอ่อนปวกเปียกอย่างนี้ แม่เอามือมากดหัวผมละเลงกับกลีบหีของตัวเองอย่างกับลืมไปแล้วว่าคนที่กำลัง บรรเลงเพลงลิ้นให้ตัวเองอยู่นั้นเป็นลูกชายแท้ๆของตัวเอง เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมมีโอกาสได้สำรวจรูหีที่ผมเคยออกมาเมื่อสิบกว่าปี ที่แล้ว และเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสเห็นเรือนร่างของแม่ชัดๆ กลีบหีของแม่สีออกคล้ำเล็กน้อยและไม่ปิดสนิทเหมือนกลีบหีของป้าอาจเป็นเพราะ ผ่านการมีลูกมาถึงสองคนแล้ว แต่รูปร่างแม่นั้นถึงจะมีลูกแล้วแต่ยังดูดีอยู่มากเรียกได้ว่าไม่แพ้ป้าเลย ท้องแบนราบไม่ลายผิวขาวนวลผ่องเหมือนป้า เพียงแต่นมและก้นจะคล้อยลงเล็กน้อยแล้วเท่านั้น ด้วยพิษสงของชิวหาพาเพลินของผมที่กำลังบุกเร้าติ่งเสียวและแชะเข้าออกรูหี อย่างหนักหน่วงทำให้น้ำเสียวของแม่พรั่งพรูออกอย่างฉ่ำเยิ้ม ป้าซึ่งคอยกำกับบทรักศึกสายเลือดของแม่ลูกคู่นี้อย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่ต้น เห็นท่าว่าถ้าปล่อยให้แม่เสร็จก่อนผมคงหมดโอกาสได้เย็ดหีแม่แน่ๆ จึงรีบบอกให้ผมจัดการทันที ผมซึ่งควยแข็งโด่พร้อมอยู่แล้วก็จัดแจงแทรกตัวเข้าหว่างขาของแม่อย่างรู้งาน เพราะได้รับการฝึกลีลาสวาทจากป้ามาหลายครั้งแล้ว เมื่อแทรกตัวเข้ามาได้แล้วก็จ่อหัวควยที่รูหีทันที แม่ซึ่งรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับตัวเองต่อไปก็รีบกระเสือกกระสนจะลุกหนีแต่ก็ หมดโอกาสเพราะป้าได้ประกบล็อคท่อนบนอยู่ก่อนแล้ว ผมจ้องมองควยที่กำลังจ่ออยู่ที่ปากรูหีอันฉ่ำเยิ้มของแม่เป็นภาพที่ชวนสยิว มากความเป็นแม่ลูกของเรากำลังจะขาดสะบั้นลงแล้ว ตรงจุดที่ปลายควยจ่ออยู่กับปากรูหีนั้นเป็นเหมือนเส้นแบ่งของความสัมพันธ์ แบบแม่ลูกกับความสัมพันธ์แบบผัวเมีย ผมค่อยๆกดหัวควยเข้าไปอย่างช้าๆ เล็กอย่ากดควยเข้าไปนะลูกเราเป็นแม่ลูกกันนะเราจะเย็ดกันไม่ได้นะลูก แม่ซึ่งรู้สึกถึงความเคลื่อนไหวบริเวณปากรูเสียวอยู่ร้องห้ามลูกชายที่กำลัง มอบความเป็นผัวคนที่สองให้เธอเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็ไม่เป็นผลให้ผมเปลี่ยนใจได้อีกแล้ว พรืด!ผมกดควยทีเดียวจมมิดด้าม แม่ผวาสุดตัวเมื่อลำควยขนาดเกือบเจ็ดนิ้วแทรกตัวผ่านเข้าไปในโพลงหีที่ตอน นี้ขมิบยวบยาบเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งหลังจากที่ครั้งหนึ่งท่อนควย อันนี้ก็เคยถูกคลอดออกมาทางรูนี้ แม่ร้องครางออกมาอย่างลืมตัวแม่คงรู้ว่าคงเรียกทุกอย่างกลับมาไม่ได้อีกแล้ว และคงไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะต้องมาได้ผัวเป็นคนที่สองอย่างไม่ได้ตั้งใจแถมยัง เป็นลูกชายของตัวเองอีก แล้วผมก็ได้รับความอบอุ่นและตอดรัดจากรูหีของแม่อีกครั้ง หลังจากที่เคยได้สัมผัสมาเมื่อตอนคลอดออกมาเมื่อสิบห้าปีที่ผ่านมา แล้วในครั้งนี้ผมก็มีได้โอกาสกลับเข้าไปเยี่ยมบ้านเก่าของผมอีกครั้ง ผมรีบกระเด้าต่อทันทีเพื่อไม่ให้ความเสียวที่แม่ได้รับขาดช่วง เมื่อแม่ถูกลำควยของผมเคลื่อนตัวเสียดสีกับเม็ดเสียวก็หยุดขัดขืนแต่กลับ แอ่นหีสู้ควยอย่างลืมตัว ลีลาการโต้ตอบควยไม่แพ้พี่สาวซึ่งเป็นป้าของผมเลย เมื่อป้าเห็นอย่างนั้นก็ปล่อยให้แม่เป็นอิสระปล่อยให้สองแม่ลูกมอมความสุข ให้กันและกันให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานาน ผมจึงใช้ปากและลิ้นเข้าจู่โจมเม็ดบัวบนอกแม่ทันที แต่ตอนนี้ต่างจากตอนเด็กที่ตอนนั้นดูดกินน้ำนมเพื่อประทังชีวิต แต่ตอนนี้ดูดเลียเพื่อมอบความสุขสุดยอดให้แม่เป็นการตอนแทน เล็กจ๋ากระเด้าแรงๆเลยลูกแม่เสียวรูหีเหลือเกิน เสียงแม่ครางอย่างลืมตัว ผมบรรเลงเพลงสวาทให้แม่อย่างสุดฝีมือเพื่อจะให้แม่ติดใจรสชาดควยของผมให้ได้ ผมหันไปมองป้าซึ่งตอนนี้ทะลวงหีตัวเองควยปลอมอีกแล้วหลังจากที่ไม่มีโอกาส ได้ใช้มันมานานเพราะมีควยผมคอยทะลวงให้อยู่ ป้าหันมายกนิ้วให้ผมแล้วบอกว่ายอดเยี่ยมมากหลานรักของป้าทำให้แม่เค้ามีความ สุขให้สุดๆไปเลย ผมกระเด้าอยู่ท่านั้นไม่ได้เปลี่ยนท่าอื่นเลย หีแม่ตอดรัดดีเหลือเกินความฟิตของรูหีดีกว่าป้าด้วยซ้ำ เพราะแม่ไม่เคยโดนควยใครเลยหลังจากพ่อป่วยถึงแม้แต่จะผ่านการมีลูกมาแล้วแต่ ก็ยังฟิตอยู่ ผมซอยบั้นเอวอยู่หลายนาทีก็รู้สึกว่าเสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว ก็มีความคิดว่าอยากจะขอฉีดน้ำเชื้อในรูหีแม่ดูสักครั้ง และเพื่อเป็นการไม่ให้แม่ขัดขืนได้ผมเลยเปลี่ยนท่าใหม่ ผมจับขาทั้งสองของแม่ขึ้นพาดบ่าแล้วดันให้ตัวแม่ให้หัวไปชนกับหัวเตียงในท่า นี้หีแม่ปลิ้นเป็นพลูอวบอิ่มน่าเย็ดมากและเป็นท่าที่ผมจะล็อกแม่ไว้ได้แน่น ที่สุดโดยที่แม่ไม่อาจดิ้นหลุดได้ เมื่อจัดท่าใหม่เสร็จผมก็โน้มตัวกระเด้าต่อทันทีในท่านี้ควยคงจะครูดกับเม็ด เสียวของแม่เน้นขึ้น แม่ถึงกับครางกระเส่าอย่างลืมตัวว่ากำลังถูกลูกชายตัวเองเย็ดอยู่ เล็กจ๋าแม่เสียวเหลือเกินกระเด้าแรงๆเลยลูกจ๋า แม่น้ำจะแตกแล้วลูกอูววว..แม่จะไม่ไหวแล้วเล็กจ๋า..ซี้ด น้ำเสียวของแม่ละลอกใหญ่ไหลออกมาฉ่ำควยผมจนมันวาว ในท่านี้ผมได้เห็นท่อนควยวิ่งเข้าออกรูหีอย่างชัดเจน เสียงแม่ครวญครางพร้อมกับการเกร็งกระตุกเยือกๆสองสามครั้งภายในรูหีตอดรัด หนึบๆเป็นจังหวะ เป็นการส่งสัญญาณบอกว่าแม่เสร็จกับท่อนควยของผมเรียบร้อยแล้ว เป็นการน้ำแตกอย่างสุขสมในรอบหลายปีของแม่ ถึงแม่จะเสร็จไปแล้วแต่ความเสียวก็ยังทำให้แม่เด้งหีสู้กับควยผมไม่หยุดแต่ แม่เริ่มได้สติบ้างแล้ว จึงร้องบอกผมอย่างเสียงกระเส่าว่าอย่าปล่อยน้ำเชื้อในหีแม่นะลูกเดี๋ยวแม่ ท้องประจำเดือนแม่หมดไปเกือบครึ่งเดือนแล้วและแม่ก็ยังไม่ทำหมันด้วย แต่ผมก็ไม่ได้สนใจคำขอร้องจากแม่เลยตรงกันข้ามมันกลับเหมือนเป็นการเชิญชวน ให้ผมฉีดน้ำเชื้อใส่ในรูหีที่พิเศษกว่ารู้หีของป้าที่ผมเคยเย็ดมา เพราะรูหีนี้ลึกเข้าไปภายในมีเซลไข่ที่สุกพร้อมที่จะให้กำเนิดอีกหนึ่งชีวิต จากที่ผมเคยเรียนในวิชาสุขศึกษาระยะที่ผู้หญิงไข่สุกพร้อมที่ได้รับการผสม พันธ์นั้นจะอยู่ในช่วงวันที่12-16ของรอบประจำเดือนซึ่งแม่ก็อยู่ในระยะนี้พอ ดี แรงตอดรัดและลีลาการเด้งหีอย่างเล่าร้อนของแม่ทำให้ผมเดินทางมาถึงใกล้จุด ระเบิดอีกครั้งผมกลั้นต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมน้ำจะแตกแล้วครับแม่ผมขอฉีดน้ำเชื้อในรูหีแม่นะครับ ผมบอกแม่พร้อมกับกระเด้าอย่างหนักหน่วง อย่านะเล็กเดี๋ยวแม่ท้องอย่าลูกเอาออกไปแม่ไม่อยากตั้งท้องแม่ร้องเสียงหลง แต่สายเกินไปเสียแล้วครับน้ำเชื้อชุดใหญ่กำลังเคลื่อนตัวออกมาแล้วด้วยแรง บีบของท่อส่งน้ำเชื้อ ผมกัดฟันกระเด้าส่งเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับส่งเสียงครางอย่างมีความสุขและ เสียวซ่านกล้ามตูดเกร็งเขม็งเป็นก้อนสองมือจับรั้งเอวของแม่ไว้แน่น ตอนนี้รูตรงปลายควยของผมกดแนบชิดกับจุดที่ลึกสุดของรูหีของแม่ซึ่งก็คือรู ของปากมดลูกนั่นเอง ซี้ด..อ้าร์...ผมครางออกมาพร้อมกับฉีดน้ำเชื้อพร้อมกับตัวอสุจิหลายร้อยล้าน ตัวเข้าสูปากมดลูกโดยตรง ท่อส่งอสุจิบีบตัวเป็นจังหวะขับน้ำเชื้อละลอกแล้วละลอกเล่าเข้าสู่โพลงมดลูก ของแม่อย่างต่อเนื่อง และเป็นมดลูกที่มีไข่ที่สุกที่พร้อมให้ตัวอสุจิของผมเจาะเข้าไปผสมพันธุ์ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเสียวซ่านกว่าการเย็ดครั้งใดๆที่ผ่านมา ผมน้ำแตกออกมามากว่าทุกครั้งที่เคยเพราะรูหีที่โอบรัดควยผมอยู่เป็นรูหีที่ พิเศษกว่ารูหีไหนๆในโลกนี้ มันช่วยกระตุ้นอารมณ์ราคะของผมให้กระเจิงได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่ออสุจิหยดสุดท้ายถูกฉีดเข้าโพลงมดลูกไปจนหมดแล้วผมก็ฟุบลงกับอ้อมอกของ แม่โดยที่ควยยังคารูหีอยู่ แม่ผลักผมออกแล้วนั่งก้มหน้าร้องให้แล้วต่อว่าผมเป็นการใหญ่ เล็กนี่ลูกกำลังจะทำให้แม่ตัวเองตั้งท้องแล้วรู้มั้ยแล้วใครจะมารับผิดชอบ เด็กในท้องแม่ ป้าซึ่งดูอยู่ก็เข้ามาปลอบแม่แล้วบอกว่าก็ พี่นี่ไงจะรับผิดชอบเองลูกของเจ้าเล็กก็เหมือนลูกพี่นั่นแหละนี่ถ้าพี่ไม่ เป็นหมันนะพี่ท้องเองไปแล้ว พูดมาได้ไงพี่ใหญ่นี่น้อยเป็นแม่เจ้าเล็กมันนะจะให้มีลูกด้วยกันได้ไง แม่หันมาพูดสะอึกสะอื้นกับป้า แล้วป้าก็เดินออกไปนอกห้องแล้วกลับออกมาพร้อมยาคุมฉุกเฉินชนิดแผงละสองเม็ด แล้วยื่นให้แม่ แล้วพูดเสียงอ้อนๆกับแม่ว่า โถแม่..คู้นพี่ก็ล้อเล่นกับน้อยเท่านั้นแหละใครจะปล่อยให้แกท้องล่ะ แม่เห็นยาคุมจึงยิ้มออกไม่พูดอะไรต่อแล้วรีบคว้าเอาไปกินทันที นี่เป็นแผนการของป้าใหญ่ทั้งหมดครับ แกเตรียมทั้งควยปลอมและยาคุมไว้พร้อมเลยป้าใหญ่นี่ช่างรักน้องสาวจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: