ขายของ

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553

ย้อนอดีด

ย้อนอดีด

ปัจจุบันผมอายุจะห้าสิบแล้วครับผมอยากจะเล่าเรื่องในอดีดของผมที่ส่งผลมาจนถึงปัจจุบันนี้ให้ผู้ที่ชมชอบเรื่องสวิงฟัง เมื่อ24-25ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นผมอายุ 24ปีผมเป็นคนขี้อายยังบริสุทร์ผุดผ่องไม่เคยเที่ยวผู้หญิงเลย เรียนจบป.ตรีแล้วก็กลับมาอยู่ที่บ้านยังไม่หางานทำ บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดห่างจากกรุงเทพเกือบ400กม. เป็นบ้านไม้สักทั้งหลังอยู่ในเนื้อที่เกือบ10ไร่อยู่ติดเขตเทศบาล ที่บ้านผมอยู่กับแม่สองคน และมีลูกจ้างอีกครอบครัวหนึ่งแต่อาศัยอยู่ที่บ้านหลังเล็กท้ายสวน แม่ผมอายุ50อยู่บ้านเล่นไพ่เป็นอาชีพหลักไม่ได้ทำงานอะไรแต่ก็ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินเพราะคุณตาให้มรดกไว้เยอะ ส่วนพ่อผมอายุ62เป็นข้าราชการบำนาญ เนื่องจากพ่อผมมีหลายบ้านส่วนใหญ่จึงอยู่ที่กรุงเทพนาน ๆ จึงจะมาเยี่ยมครั้งหนึ่งยิ่งระยะหลัง4-5เดือนถึงจะมาหาสักครั้งหนึ่ง ครอบครัวของเราใกล้ชิดสนิทสนมกับครอบครัว ๆ หนึ่งคือครอบครัวของอาต๋องซึ่งเป็นลูกน้องเก่าของพ่อตอนที่ยังรับราชการอยู่ ตอนนี้แม้อาต๋องมีตำแหน่งที่สูงขึ้นอาต๋องก็ยังดูแลเหมือนยังเป็นลูกน้องพ่ออยู่ อาต๋องอายุประมาณ40 แฟนอาต๋องชื่ออาหนิงอายุประมาณ35 มีลูก 2 คนเป็นผู้ชายทั้งคู่อายุ 3 และ 5 ขวบ ครอบครัวอาต๋องอยู่ในเมืองแต่จะมาเล่นและพักที่บ้านบ่อย ๆ ระยะหลังมานี้ผมรู้สึกผิดสังเกตุแม่กับอาต๋องหลายอย่างเช่น แม่ให้อาต๋องขับรถพาไปธุระกันสองต่อสองบ่อย ๆ ทั้ง ๆ ที่ผมก็ขับรถได้ เมื่อออกไปเที่ยวและกลับถึงบ้านมักพบแม่อยู่กับอาต๋องกันสองต่อสอง บางครั้งก็พูดหยอกล้อกันต่อหน้าผมเหมือนคนรุ่นเดียวกัน ผมเลยตั้งใจว่าจะหาความจริงให่ได้ว่าทั้งคู่มีอะไรกันหรือเปล่า ที่บ้านผมมีสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องนอนผมกับแม่อยู่คนละห้อง ชั้นล่างมีหนึ่งห้องนอนที่เตรียมไว้รับแขก อาต๋องและครอบครัวจะมาพักห้องนี้เมื่อมานอนค้างที่บ้าน ส่วนแม่ผมหากครอบครัวอาต๋องไม่มาแม่ก็จะนอนห้องข้างล่าง แม่บอกว่าอายุมาแล้วไม่อยากขึ้น ๆ ลง ๆ ชั้นบน ผมคิดเองว่าหากแม่กับอาต๋องทำอะไรกันที่บ้านคงใช้ห้องนี้เพราะสะดวก ห้องนี้อยู่ติดกับห้องครัว ผมเลยเอาสว่านมาเจาะรูเล็ก ๆ จากห้องครัวทะลุไปยังห้องนี้รูที่เจาะนี้สามารถมองได้เกือบทั้งห้องเพราะเป็นห้องโล่งไม่มีเตียงนอน มีแต่ที่นอนสองลูกวางต่อกัน เตรียมการเสร็จก็รอโอกาสที่จะสืบหาความจริง รอเป็นเดือนก็ไม่มีโอกาส แต่ก็ไม่เสียเปล่าเพราะมีอยู่วันหนึ่งแม่อาบน้ำเสร็จเข้าไปแต่งตัวในห้องชั้นล่างผมเลยคิดทดลองดูว่าหากแอบดูจะเห็นชัดหรือเปล่า พอแม่เข้าห้องปิดประตูผมก็ตรงไปตรงรูที่ทำไว้เอาตาแนบดูก็โป๊ะเช๊ะ เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นผู้หญิงเปลือยเปล่า ที่ผ่านมาดูแต่ในหนังเอ็กส์ ภาพที่เห็นหัวใจผมสั่นเสียงเต้นของหัวแทบจะดังจนได้ยิน นั่นคือเห็นแม่ยืนตัวเปล่าไม่มีผ่าสักชิ้นยืนทาแป้งและหมุนดูตัวเองไปมา ถึงแม่อายุ 50 แล้วก็ถือว่ายังสวย รูปร่างเจ้าเนื้อนิดหน่อยไม่ถึงกับอ้วน ผิวขาวแบบคนมีเชื้อจีน นมใหญ่หัวนมขนาดนิ้วก้อยผม เต้าถึงจะคล้อยต่ำแต่ก็ยังดูดี มีหน้าท้องไม่มาก ก้นใหญ่ โดยรวมถือว่าดูดีผมเห็นแล้วยังชอบเลยถึงแม้จะเป็นแม่ก็เถอะ ดูแล้วผมก็แอบขึ้นห้องช่วยตัวเองเสียหนึ่งครั้ง นอกจากแม่แล้วอาหนิงผมก็ได้ดูเหมือนกันแต่อาหนิงตอนแต่งตัวไม่เอาผ้าเช็ดตัวออกจึงเห็นเพียง วับ ๆ แวม ๆ แต่ก็พอจะบอกได้ว่ารูปร่างอาหนิงก็ไม่ธรรมดา สูงประมาณ165ไม่อ้วนและไม่ผอม ผิวสองสีออกไปทางขาว หน้าอกยังไม่เคยเห็นแต่ดูจากการนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วไม่ล้นออกมานมคงไม่ใหญ่ แต่สะโพกใหญ่มากผมเห็นตอนที่อาหนิงใส่กางเกงในดึงขึ้นมาผ้าเช็ดตัวร่นตามมาด้วย เมื่อเทียบกันผมว่าแม่ถึงจะอายุมากกว่าร่วม15ปีแต่ความเซ็กศ์ซี่พอ ๆ กัน ในที่สุดสิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึงวันนั้นเวลาสัก ห้าโมงเย็นอาต๋องขับรถมาหาที่บ้าน เอาของกินที่ซื้อมาจากต่างจังหวัดมาฝาก ผมเลยสร้างโอกาสโดยบอกแม่ว่าจะไปเล่นฟุตบอลที่สนามกีฬา แม่ไม่ว่าอะไรเพราะผมไปเกือบทุกวัน ก่อนไปผมเดินเข้าครัวถอดกลอนประตูหลังบ้านไว้แต่ล็อคลูกบิดไว้อย่างเดิมเพราะผมมีกุญแจ จากนั้นผมก็ขับมอเตอร์คู่ชีพออกมาพอพ้นได้หน่อยก็ดับเครื่องแล้วเข็นไปซ่อนไว้ในสวน จากนั้นผมก็เดินเลาะต้นไม้มาที่บ้านอย่างระมัดระวัง ถึงบ้านค่อย ๆ ดูตามที่ต่าง ๆ หน้าบ้าน ห้องรับแขก ห้องครัวปรากฏว่าไม่เห็นใคร แน่แล้วต้องอยู่ในห้องแน่ ๆ เมื่อแน่ใจแล้วผมไขกุญแจประตูหลังบ้านค่อย ๆ เปิดเข้าไปโดยให้เงียบเสียงมากที่สุด ตรงไปเอาตาแนบรูที่เจาะไว้ในที่สุดสิ่งที่ผมคิดไว้ทั้งหมดก็เป็นจริง เห็นแม่นอนเปลือยอยู่บนที่นอนอาต๋องยังใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม เห็นอาต๋องกำลังจูบปากกันแม่อย่างดูดดื่ม ละจากปากอาต๋องก็จูบไล้ลงมาที่ซอกคอ เห็นแม่หัวเราะพร้อมบอกว่าจ้กกะจี๋พอเถอะ ๆ อาต๋องก็ผละจากซอกคอของแม่มาดูดหัวนม แม่พูดเบา ๆว่าถอดของเค้าหมดแล้วทำไมตัวเองไม่ถอดละเอาเปรียบกันนี่ ได้ยินเสียงอาต๋องบอกว่าก็ผมอยากกอดพี่มากเลยถอดออกไม่ทันนานแล้วนะที่ไม่ได้เอากันผมคิดถึงพี่มากเลย พูดพร้อมกับถอยมาถอดเสื้อผ้าออก พอถอดกางเกงในออกน้องชายของอาต๋องก็ดีดผึงออกมา ดู ๆแล้วผมว่าขนาดย่อมเยากว่าของผม ทั้งความยาวและความอ้วน จัดการเสื้อผ้าเรียบร้อยอาต๋องก็เข้าไปคลุกกับแม่ต่อ ส่วนแม่ก็เอามือ จับน้องชายอาต๋องรูดเล่น อาต๋องเอาปากจูบแม่ไล่ลงต่ำเรื่อย ๆ แต่ก็เลื่อนได้เฉพาะส่วนหัวเพราะน้องชายถูกแม่จับไว้ เสียงแม่พูดว่าเอาของต้วเองมานี่พี่อยากทำปากให้ เอาต๋องหมุนตัวเอาน้องชายไปใกล้กับปากของแม่ส่วนหัวของอาต๋องก็เลื่อนไปที่หว่างขาทั้งคู่เลยอยู่ในท่า69 ต่างใช้ปากทำให้กันและกัน สักครู่หนึ่งแม่เอาน้องชายของอาต๋องออกจากปาก แล้วบอกว่าพี่เสียวแล้วนะทนไม่ไหวแล้ว อาต๋องได้ยินเลยแร่งทั้งปากทั้งลิ้นจนแม่ร้องอื้ ๆ ๆ เสียว ว ว และหนีบขาแน่นผมมารู้ภ่ยหลังว่าเป็นอาการของคนที่ถึงสวรรค์แล้วเสียวจนทนไม่ไหว แม่หนีบขาจนอาต๋องใช่ลิ้นไม่ได้จึงถอนหน้าออกมาหมุนตัวมาประกบกันแม่ ถ่างขาแม่ออกเอาตัวแทรกเข้าไปอยู่หว่างขาของแม่เอาน้องชายจ่อและดันเข้าไปในตัวแม่ แม่พูดว่าเบา ๆ ยังเสียวอยู่ อ๋าต้องไม่ฟังเมื่อเข้าที่เข้าทางแล้วก็ชักน้องชายเข้าออกในจิ๋มแม่ ในขณะที่ปากก็ประกบปากแม่อยู่ ขณะที่ทำกันอยู่เสียงแม่ร้อง อี๋ๆๆ ตลอดจนในที่สุดแม่ร้องว่าพอ ๆ ๆ เสียว ๆ พร้อมกับกอดอาต๋องแน่นจนอาต๋องแทบจะเคลื่อนตัวไม่ได้ อาต๋องถามว่าเสร็จอีกแล้วเหรอแม้พะยักหน้า แล้วพูดว่าทำไมตัวเองยังไม่เสร็จละ อาต๋องบอกว่านาน ๆ เจอทีต้องอยู่ข้างในให้คุ้ม แม่พูดว่าตัวเองทำเค้าจนแสบแล้วนะขนมันคงถูกัน อาต๋องก็เลยบอกว่างั้นเอาทางด้านหลังนะมันจะได้ไม่ถูกัน แม่พะยักหน้าแล้วเปลี่ยนเป็นท่าคลานให้อาต๋องเอาใส่ทางด้านหลัง อาต๋องทำต่อท่านี้เสียงดังมากปั๊ปๆ ๆ ๆ ตลอด เวลาผ่านไปสัก 5 นาที่อาต๋องบอกแม่ว่าผมใกล้แล้วนะ แม่ก็บอกว่าเค้าก็ใกล้อีกแล้ว จากนั้นอาต๋องก็แร่งเต็มที่เสียง ปั๊ป ๆ ๆ ดังออกมานอกห้องผมได้ยินชัดเจนแม่ร้องว่าโอ๊ะ ๆ ๆ เสียว แม่ยื่นมือข้างหนึ่งมาคว้าอาต๋องทางด้านหลังอาต๋องจับมือแม่ไว้แต่เอวยังกระแทกต่อไป อย่างเร็วจนแม่ฟุบลงราบกับที่นอนจึงหยุดและทั้งสองหันหน้ามากอดกัน แม่ถามอาต๋องว่าเสร็จไหม๊ อาต๋องตอบว่าเสร็จแม่บอกว่าเสร็จตั้งสามครั้งหัวใจจะวาย ทั่งคู่นอนกอดกันต่อผดต่อดูอยู่ครู่หนึ่งเห็นว่าคงไม่มีรอบสองจึงค่อย ๆ ออกมา เมื่อความจริงปรกฏออกมาผมโกรธทั้งสองคนก็โกรธ แต่เห็นใจแม่ก็เห็นใจด้วยความรักและสงสารแม่ผมเก็บเรื่องนี้ไว้ไม่บอกใครและไม่แสดงให้ใครรู้ว่าผมรู้เรื่องและผมเองก็อยากดูอีก แต่ก็ไม่มีโอกาส ตั้งแต่เห็นแม่กับอาต๋องวันนั้นแล้วผมก็อยากจะลองเอาผู้หญิงจริง ๆ เสียที่แต่ด้วยความกลัวโรคจึงไม่กล้าเที่ยวผู้หญิง ได่แต่รอ แต่ทำไปทำมาผมก็ได้เสียบริสุทร์โดยไม่คาดคิด (เอาไว้ต่อครั้งหน้าครับ)

ไม่มีความคิดเห็น: