ขายของ

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553

ย้อนอดีต ตอนจบ

ย้อนอดีต ตอนจบ

เช้าวันต่อมาผมตื่นขึ้นมาตอนเก้าโมงกว่าเดินลงมาจากชั้นบนเห็นน้องนั่งเล่นอยู่ที่ห้องรับแขก มองไปหลังบ้านเห็นอา หนิงยังสวมชุดนอนชุดเดิมกำลังตากผ้าอยู่ ผมมองหาแม่ไม่เห็น ผมเดินไปถามอาหนิงว่าแม่ยังไม่กลับหรือ อาหนิง ตอบว่ายังไม่กลับมาเลยคงเล่นไพ่ติดลมยังไม่เลิก แล้วพูดต่อว่าดูซิทั้งน้ำทั้งเลือดของตัวเองติดผ้าปูที่นอนเต็มไปหมดต้องให้คนอื่นซักให้ ผมไม่ตอบมองรอบ ๆ บ้านเมื่อไม่เห็นใครจึงเดินเข้าไปโอบอาหนิงทางด้านหลังเอามือปบี้ห้วนม เล่น อาหนิงไม่ห้ามเพียงแต่พูดว่าระวังเดี๋ยวใครจะมาเห็นเอา ผมบอกว่าดูดีแล้วไม่มีใคร ได้จับนมอาหนิงน้องชายผมก็แข็งขึ้นมาผมเลยดันไปบดกับบั้นท้ายของอาหนิง อาหนิงรู้ตัวพร้อมพูดว่าหายเจ็บแผลแล้วเหรอแข็งโด่เชียว ผมตอบว่ายังไม่หายแต่มันอยากอีกแล้ว อาหนิงห้ามว่าเอาไว้ให้แผลหายดีก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่เถอะ ก็พอดีอาหนิงตากผ้าเสร็จ ก็เลยชวนกันเข้าบ้าน เมื่ออยู่ในห้องครัวเราหันหน้าเข้ากอดและจูบปากกันผมพยายามจะเอาน้องชายผมดันเข้าช่องสวรรค์ของอาหนิงในท่ายืน แต่เพียงแค่หัวน้องชายผมสอดเข้าไปได้นิดหน่อยก็รู้สึกเจ็บจี๊ดที่แผลผมเลยต้องหยุด อาหนิงหัวเราะพร้อมพูดว่าเห็นไหม๊ว่าแล้วให้แผลหายก่อนก็ไม่เชื่ออาจะทำให้โดยไม่เจ็บแผล ว่าแล้วอาหนิงก็คุกเข่าลงกับพื้นทำปากให้ผม อาหนิงทำค่อย ๆ ระวังไม่ให้โดยแผล ด้วยความที่มีอารมณ์อยู่แล้วเต็มที่อาหนิงอมของผมรูดเข้ารูดออกไม่นานทำนบผมก็พังปล่อยให้น้ำไหลทะลักเข้าปากอาหนิงและอาหนิงก็กลืนกินไปหมดไม่เหลือแม้แต่หยดเดียว จากนั้นอาหนิงก็แยกไปอาบน้ำผมขอไปอาบด้วยแต่อาหนิงให้ช่วยดูน้อง แม่ผมกลับมาเกือบสี่โมงเช้า ผมกับอาหนิงเลยไม่ได้ทำอะไรกันต่อ ตอนเย็นอาต๋องก็เข้ามาที่บ้านกินข้าวเสร็จเราก็เล่นไพ่กัน จนถึงห้าทุ่มแม่ขอตัวนอนวงไพ่จึงเลิก ผมจึงแยกตัวขึ้นห้องนอนเพราะง่วงเหมือนกัน นอนยังไม่หลับเกิดหิวน้ำเลยเดินลงไปหาน้ำเย็นในครัวดื่ม ขณะเดินลงคิดสงสัยว่าอาหนิงกับอาต๋องจะทำอะไรกันหรือเปล่าด้วยความอยากรู้ผมจึงค่อย ๆ เบิดประตูและเดินลงมาโดยไม่ให้มีเสียง ถึงในครัวก็ตรงไปที่รูประจำตัวเอาตาแนบดูสิ่งที่คิดไว้ก็ไม่ผิดพลาด เห็นอาต๋องและหนิงเปลือยเปล่าอาต๋องเป็นผู้ทำอยู่ด้านบน ผมนั่งดูเขาทำไปเรื่อย ๆ เห็นอาต๋องเปลี่ยนหลายท่าและทำนานมาก ผมเห็นอาหนิงตัวเกร็งกอดอาต๋องแน่นไม่ให้อาต๋องขยับตัวสองครั้งแสดงว่าอาหนิงเสร็จแล้วอย่างน้อยสองครั้ง ผมดูเขาทำกันจนเสร็จ
หลังจากวันนั้นมาเมื่อแผลผมหายดีแล้วผมกับอาหนิงจะหาโอกาสเอากันตลอด ผมไปหาอาหนิงบ้างอาหนิงมาหาผมบ้าง แต่โดยส่วนใหญ่อาหนิงจะเป็นคนมาหาผมมากกว่าเพราะไม่อยากให้ผมไปหาที่บ้านอาต๋องกลัวบ้านใกล้ ๆ ผิดสังเกตุ และที่บ้านอาหนิงมีคนใช้อยู่ตลอดหาโอกาสยาก ส่วนที่บ้านผมแม่ออกจากบ้านเมื่อไหร่ผมเป็นโทรฯ หาอาหนิงทุกครั้ง เราเอากัยบ่อยมากแม้แต่ช่วงที่ทั้งแม่และอาต๋องอยู่ด้วเรายังเคยเอากันเลย มีอยู่วันหนึ่งอาต๋องพาครอบครัวมาเที่ยวตามปกติ ช่วงหนึ่งแม่ชวนอาต๋องไปดูเครื่องสูบน้ำที่เสีย ผมกับอาหนิงยังยืนเอากันในครัวในท่าอาหนิงยืนก้มหน้าหันหลังให้ผมเอาทางด้านหลังตาก็คอยมองแม่กับอาต๋องไว้ หรือไม่บางครั้งเราก็ยืนเอากัน เรียกว่ามีโอกาสเมื่อไหร่เราเอาทันทีแต่เท่าที่ผมจำได้อาหนิงถึงสวรรค์กับผมแค่2-3 ครั้งเท่านั้นเอง เวลาผ่านไปได้ 4-5 เดือนวันหนึ่งอาหนิงบอกผมว่าอาหนิงท้องได้เดือนกว่าแล้วผมถามอาหนิงว่าอาคิดว่าอาท้องกับผมหรืออาต๋อง อาหนิงบอกว่าน่าจะท้องกับผมเพราะอาหนิงมีใจร่วมกับผมมากกว่าอาต๋อง เอากับผม ผมปล่อยน้ำเข้าใส่อาหนิงตลอด และหลายครั้ง ๆ ละเยอะ ๆ ส่วนอาต๋องส่วนใหญ่ทำให้อาหนิงเสร็จส่วนอาต๋องเสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ได้ยินดังนี้ความกลัวของผมก็เกิดขึ้นมาทันทีเหมือนอาหนิงจะรู้เลยปลอบใจผมว่าไม่ต้องกัลวลอาหนิงจะแก้ไขเอง ตั้งแต่วันนั้นมาจากเดิมที่ไม่อยากทำงานผมกลับบอกให้พ่อช่วยหางานให้ ไม่นานผมก็ได้ทำงานที่รัฐวิสาหกิจในกรุงเทพ วันที่เดินทางเข้ากรุงเทพผมไปลาอาหนิงอาหนิงบอกว่าอาเข้าใจและยังย้ำว่าผมไม่ต้องกังวล เมื่อผมเข้าทำงานที่กรุงเทพแล้วผมก็ไม่กลับไปที่บ้านอีกเลยจนอาหนิงคลอด จากคำบอกเล่าของแม่ แม่บอกว่าลูกอาหนิงเป็นผู้ชายหน้าเหมือนผมอย่างกะแกะ ผมแอบโทรฯไปหาอาหนิงอาหนิงก็บอกเหมือนกันและย้ำว่าลูกของผมแน่นอน รู้อย่างนี้ยิ่งทำให้ผมไม่กล้ากลับบ้านเข้าไปอีก จนล่วงเลยไปร่วม 10 ปี คุณตาผมเสียผมจำเป็นต้องไปงานศพ ในที่สุดสิ่งที่ผมหลบหนีมาตลอดก็หนีไม่พ้นผมเจออาต๋อง อาหนิง กับเด็กคนหนึ่งชื่อ โอ๋ อายุสิบขวบเศษ แค่ผมมองสบตาเด็กครั้งเดียวสัญชาติญานก็บอกว่าเด็กคนนี้ลูกผมแน่ ๆ แต่อาต๋องไม่ได้แสดงอาการอะไรทำตัวเหมือนเดิมตลอดแถมเวลามีคนพูดว่า โอ๋หน้าเหมือนผม อาต๋องยังแก้ตัวให้อีกว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราหน้าเหมือนกันได้ เห็นปฏิกริยาของอาต๋องแบบนี้ผมเลยเบาใจคลายกังวลกล้าพูดคุยกับอาต๋อง อาหนิง และ โอ๋ จังหวะที่คนอื่นไม่ได้ยินอาหนิงถามผมว่าเชื่อหรือยังว่าเป็นลูกตัวเอง ผมพยักหน้าและรู้สึกเดี๋ยวนั้นเลยว่าผมรักอาหนิงมากขึ้น เมื่อผมกลับกรุงเทพแล้วผมก็คิดถึงอาหนิงตลอดอยากได้อาหนิงมาเป็นเมียที่ออกหน้าออกตาแต่เป็นไปไม่ได้ เวลาผ่านไปมีผู้หญิงผ่านเข้ามาในชีวิตผมหลายคนแต่ไม่มีใครถูกใจผมเลย จนผมอายุเกือบสี่สิบผมถูกย้ายเพื่อไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการระดับเขตที่ต่างจังหวัด ได้พบผู้หญิงคนหนึ่งทำงานธนาคารที่ผมใช้บริการ เห็นหน้าครั้งแรกความรู้สึกบอกเลยว่าผมชอบเธอ อายุประมาณ 27-28 รูปร่างสูง หุ่นดีแบบอวบอึ๋ม ผิวขาวเนียน เรียกว่าสมบูรณ์แบบสำหรับความน่าเอา ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไปหาเธอตลอดจนในที่สุดเราก็เป็นแฟนกันและมีอะไรกัน สมบูรณ์แบบจริง ๆ ครับ ทั้งความเซ็กส์ซี่ เนื้อนมไข่ ความเร่าร้อน แต่ก็มีอุปสรรคครับคือตอนหลังผมทราบว่าเธอเป็นเด็กของผู้จัดการธนาคารที่นั่นเอง ผมแทบใจสลาย แต่อย่างว่าละครับเนื้อคู่กันแล้วไม่แคล้วคลาดกัน นั่นคือผมพยายามสืบทราบเรื่องส่วนตัวของผู้จักการธนาคารจนรู้ที่อยู่ของภรรยาเขาครับ แล้วเขียนจดหมายไปบอกจนเธอมาอาละวาดที่ธนาคาร ด่าว่าแฟนผมเสีย ๆ หาย ๆ แฟนผมทนอายไม่ไหวมาเล่าให้ผมฟังผมเลยแนะนำให้เธอลาออกและมาแต่งงานกับผมเธอตกลงครับเราจึงได้แต่งงานและอยู่ด้วยกันตังแต่นั้นมาจนวันนี้ผมอายุ 50 เราอยู่กันมาก็ 12 ปีแล้วครับ มีลูกชาย อายุ 8 ขวบ มาต่อเรื่องอาหนิงครับ เวลาผ่านไป ยี่สิบกว่าปี เราไม่ได้เอากันอีกเลยเคยเจอบ้างแต่ก็ไม่สดวกโอกาสไม่อำนวย จนเมื่อไม่กี่เดือนผ่านมานี้เอง อาหนิงซึ่งอายุเกือบ 60 แล้วโทรมาบอกผมว่าเพื่อน ๆ ชวนกันมาเที่ยวจังหวัดที่ผมทำงานอยู่วันที่ 12-15 พฤษภาคม บัญเอิญจังหวะนี้แฟนผมไม่อยู่พอดี ผมเลยเตรียมตัวบริการอาหนิงเต็มที่ เมื่ออาหนิงมาถึงประมาณสามทุ่ม ผมก็ไปรับแล้วพาแยกออกจากทีมไป ทานข้าว แล้วไปต่อที่บ้านผม จากนั้นผมก็เริ่มทบทวนความจำตั้งแต่อาบน้ำด้วยกัน ผมถูตัวให้ ผมทำทุก ๆ วิธีให้สุดฝีมือเพื่อแก้ตัวที่ครั้งก่อน ๆที่ ทำให้อาหนิงค้างเติ่งตลอด ถึงอายุมากอาหนิงก็ยังมีไฟในเรื่องนี้อยู่ วันนี้ผมทำให้อาหนิงเสร็จหลายครั้งจนต้องบอกให้ผมพอเพราะกลัวหัวใจวาย เอาเสร็จเราเปลือยกายนอนกอดกัน อาหนิงจึงเล่าความลับให้ผมฟังว่า เรื่องที่ผมมีอะไรกับกับอาหนิงอาต๋องรู้เรื่องตลอด อาต๋องอยากให้ผมทำลูกผู้หญิงให้อาหนิง แต่ผิดหวังที่กลายเป็นผู้ชายอาต๋องก็ไม่ได้ว่าอะไร อาหนิงบอกว่าที่ผมทำให้เธอค้างเธอไม่เครียดเพราะเมื่อเจออาต๋องพอบอกว่าไปเอากับผมมาอาต๋องจะมีอารมณ์มากทำให้อาหนิงเสร็จหลาย ๆ ครั้ง สามคืนที่อาหนิงอยู่บ้านผมเราเอากันเหมือนเมื่อยี่สิบกว่าปีที่ผ่านมาเลยครับต่างกันที่ตอนนี้อาหนิงเสร็จทุกครั้ง ที่สำคัญที่สุดผมได้เปิดบริสุทธิ์ครับ นั่นคือผมได้เอาทางก้นอาหนิงเป็นคนแรกจนอาหนิงบ่นเจ็บ และเดินขากาง ครับต่อไปผมจะตอบแทนบุญคุณอาต๋องให้ได้ลองกับแฟนผมบ้างครับ เพียงแต่คิดครับ

ไม่มีความคิดเห็น: