ขายของ

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553

ย้อนอดีดตอนที่2

ย้อนอดีดตอนที่2

วันนั้นเป็นวันหยุดปลายสัปดาห์ติดต่อกันสามวัน อาหนิงพาน้อง ๆ มาเล่นและค้างที่บ้านเหมือนเช่นเคยอาต๋องไม่มาด้วยเนื่องจากอธิบดีมาเที่ยวที่จังหวัดนี้เลยต้องอยู่บริการส่งเจ้านายกลับแล้วจะตามมาพรุ่งนี้ เมื่อกินข้าวเย็นเสร็จเรียบร้อยปกติเราจะตั้งวงเล่นรัมมี่กันสี่คนคือผม แม่ อาต๋อง และอาหนิง แต่วันนี้อาต๋องไม่ได้มาด้วยทำให้ไม่ครบขาเล่นไพ่รัมมี่แม่จึงบอกให้พวกเราอยู่บ้านส่วนแม่ออกไปเล่นไพ่ที่บ้านเพื่อน ผมคิดในใจว่าสงสัยแม่แอบไปเอากับอาต๋องแน่เลยแต่ไม่ได้พูดออกมา อาหนิงบอกให้ผมช่วยเล่นกับน้องหน่อยอาหนิงจะอาบน้ำ ผมตอบรับ อาหนิงเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแล้ว นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องเดินเข้าห้องน้ำผมมองแล้วรู้สึกว่าวันนี้อาหนิงเซ็กส์ซี่เป็นพิเศษ จังหวะที่ผมมองพอดีอาหนิงหันมาเราสบตากันพอดี เห็นอาหนิงยิ้ม ๆ แต่ไม่พูดอะไรเดินเลยเข้าห้องน้ำ อาบน้ำเสร็จอาหนิงก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเหมือนตอนที่เข้าไป แต่แทนที่อาหนิงจะเข้าห้องกลับเดินมาเรียกให้น้อง ๆ เข้านอน เหมือนจงใจอาหนิงเดินเฉียดผมอยู่เพื่อไปจูงมือน้องคนเล็ก ใกล้จนผมได้กลิ่นสบู่ตอนนั้นผมนั่งอยู่อาหนิงยืนผมจึงมองเห็นขาที่ขาวอวบของอาหนิง ชัดเต็มตา อาหนิงพาน้อง ๆ เข้านอนสักครู่หนึ่งเดินออกมาในชุดนอนบาง ๆ แนบเนื้อจนเห็นส่วนโค้งส่วนเว้าดูแล้วแซ็กส์ซี่มาก อาหนิงบอกผมว่าวันนี้อาคัดจมูกเลยกินยาแก้แพ้เข้าไปคงหลับเร็วหากผมจะนอนให้เข้าไปนอนในห้องด้วยกันจะได้ช่วยดูน้องเผื่อน้องร้องปวดฉี่และเวลาแม่กลับมาเรียกให้เปิดประตูจะได้เปิดประตูให้แม่ด้วย ผมตอบครับแล้วอาหนิงก็พาเข้านอน ผมดูทีวีจนห้าทุ่มก็ไม่มีอะไรดูเพราะสมัยนั้นยังไม่มี ubc หรือเคเบิ้ลเหมือนปัจจุบันมีแต่ vdo ก็ต้องเช่ามาดูแต่ช่วงนี้ไม่มีหนังใหม่ผมเลยไม่ได้เช่ามาไว้ ผมเข้าไปในห้องเห็นอาหนิงนอนมุมด้านในสุด ถัดมาก็เป็นน้องสองคนเว้นที่ด้านนอกสุดไว้ให้ผมนอน ผมก็ล้มตัวลงนอน นอนหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบรู้สึกตัวอีกครั้งเหมือนมีอะไรมาทับลืมตาขึ้นดู แสงสว่างจากไฟที่เปิดทิ้งไว้หน้าบ้านทำให้ผมมองเห็นว่าแขนของอาหนิงนอนกอดผมอยู่ ขาก็ก่ายอยู่บนตัวผมชุดนอนอาหนิงร่นขึ้นมาที่เอวจนมองเห็นก้นขาวโพลนผมนอนตัวแข็งไม่กล้าขยับตัวหัวใจเต้นแรงใจก็คิดต่าง ๆ นา ใจหนึงคิดว่าอาหนิงคงหลับและกอดผมโดยที่ไม่รู้ตัว อีกใจหนึ่งก็คิดว่าอาหนิงคงอยากจะทำอะไรกับผม คิดไปคิดมาผมตัดสินใจค่อย ๆ พลิกตัวกอดอาหนิงดู เท่านั้นเองอาหนิงก็กอดผมแน่นกว่าเดิมเลื่อนปากมาหอมแก้มผมแล้วเอาปากมาประกบปากผมไอ้ผมก็ไม่เคยของจริงดูแต่ในหนัง และเห็นแม่ทำกับอาต๋อง ก็ลองทำตามดู เรากอดจูบกันสักครู่หนึ่งถึงตอนนี้ผมรู้แล้วว่าอาหนิงไม่ได้หลับแต่ตั้งใจมานอนกับผม ถึงไม่เคยแต่ผมรู้ว่าต้องทำอะไรผมถอดชุดนอนของอาหนิงออกอย่างง่ายดายด้วยการช่วยเหลือของอาหนิง จากนั้นถอดชุดนอนของผมออกจนเราสองคนเหลือแต่ตัวเปล่า ผมพยายามทำตามที่เห็นตัวอย่างที่แม่ทำกับอาต๋อง เริ่มจากจูบไซ๊ว์จากคอลงมา มือก็คลึงนมอาหนิง ไปเรื่อย ๆ ผมเลื่อนปากลงมาเรื่อย ๆ จนหน้าผมมาคลุกอยู่ที่จิ๋มอาหนิง ผมใช้ปากทำให้อาหนิงครู่หนึ่งก็ได้ยินอาหนิงกระซิบว่ารีบเอาใส่เถอะประเดี๋ยวแม่จะกลับมาเสียก่อน ผมก็ว่าง่ายลุกขึ้นมาจับน้องชายดันที่จิ๋มของอาหนิง ความที่ไม่เคยดันเท่าไหร่ก็หาทางเข้าไม่ถูกจนอาหนิงบอกว่ามาอาช่วยพร้อมเอื้อมมือมาจับน้องชายของผมได้ยินเสียงอาหนิงพูดว่าเต็มไม้เต็มมือดีจัง อาหนิงเอาน้องชายของผมไปเขี่ย ๆ ที่จิ๋มไปมาแล้วบอกว่าตรงแล้วดันเข้ามาเลยแต่ค่อย ๆก่อนนะของโตใหญ่จัง ผมทำตามอาหนิงบอกแต่มันไม่เป็นไปตามที่หวัง ส่วนหัวน้องชายผมยังไม่ทันเข้าสู่ช่องสวรรค์ของอาหนิงเลยผมทนไม่ไหวระเบิดน้ำใส่ปากทางโดยที่หัวน้องชายผมยังไม่ถึงไหนเลย ได้ยินอาหนิงถามว่าออกแล้วเหรอ ผมอายมากตอบว่าครับ อาหนิงถามว่าทำไมเร็วจัง ผมไม่ทราบจะบอกว่าอย่างไร เลยสารถาพว่าผมไม่เคยมาก่อนนี่เป็นครั้งแรกผมตื่นเต้นมาก อหนิงถามว่าไม่เคยมาก่อนจริงเหรอ ผมยืนยันว่าจริง อาหนิงกอดผมแน่นและบอกว่าอาคิดว่าโตเคยแล้วนะนี่ไม่น่าเชื่อคนรูปหล่ออย่างนี้อายุก็ป่านนี้แล้วยังไม่เคยอีก อาหนิงบอกดีใจจังเลยที่ได้เปิดบริสุทธ์โต และเป็นคนแรกของโต รักโตจังเลย ได้ยินอาหนิงพูดผมก็คลายความอายลงมีความกล้ามากขึ้นเลยใช้มือลูบ จับสำรวจตัวอาหนิง จนอาหนิงบอกให้โตนอนเฉย ๆ เดี๋ยวอาจะทำอะไรให้ดู จากนั้นอาหนิงเอามือจับน้องชายผมที่อ่อนตัวอยู่ แล้วก็เลื่อนตัวไปอยู่กลางตัวผมจากนั้นค่อย ๆ ใช้ปากอมน้องชายผมแล้วค่อย ๆ รูดขึ้นรูดลง อาหนิงรูดขึนลงไม่กี่ครั้งน้องชายผมก็แข็งโด่อาหนิงบอกว่าคับปากอมยากจังเลย อยากอมให้หมด แต่อมไม่ได้มันชนคอหอย บอกว่าอมยากแต่อาหนิงทั้งดูดทั้งใช้ริมฝีปากรูดน้องชายผมไม่ยอมหยุดจนผมเสียวทนไม่ไหวบอกอาหนิงว่าผมทนไม่ไหวแล้วจะออกอีกแล้ว อาหนิงเอาของผมออกจากปากและบอกว่าหากทนไม่ไหวไม่ต้องทนปล่อยออกมาเลยอาอยากลองกินของหนุ่มซิง ๆ พูดเสร็จก็ทำต่อจนในที่สุดผมทนไม่ไหวระเบิดน้ำใส่ปากอาหนิง อาหนิงใช้ปากรัดปลายน้องชายผมไว้แล้วค่อย ๆ คลายออก น้ำของผมก็ค่อย ๆ ใหลเข่าสู่ปากอาหนิงอาหนิงดูดกินน้ำผมจนไม่เหลือสักหยด จากนั้นเราก็นอนกอดคุยกัน ส่วนใหญ่อาหนิงจะถามผมมากกว่าและจะถามเรื่องสาเหตุที่ผมไม่เคยเอาผู้หญิง อาหนิงบอกว่าดีใจมากที่เธอเป็นคนแรกของผม ต่อไปห้ามผมไปย่งกับผู้กญิงหากินหรือผู้หญิงอื่นที่ไม่รู้ประวัติ มีอารมณ์เมื่อไหร่อาหนิงจะช่วยเอง ผมก็รับปากคุยไปคุยมาสัก20นาทีของผมก็แข็งขึ้นมาอีก อาหนิงเอามือมาจับพร้อมรูดขึ้นลงปากก็พูดว่าขนาดพอเหมาะจริง ๆ ผู้หญิงคนไหนได้ลองชอบแน่ และถามผมว่าแข็งแล้วโตจะเอาใส่ของอาอีกไหม มีหรือผมจะปฏิเสธผมลุกขึ้นในท่าเตรียมพร้อมครั้งนี้ด้วยการช่วยเหลือของอาหนิง และช่องสวรรค์ของอาหนิงเปียกแฉะผมก็เอาน้องชายเข้าไปในอาหนิงจนหมด เมื่อน้องชายผมเข้าหมดแล้วอาหนิงบอกว่าแน่นดีจังเลย ให้โตไม่ต้องขยับเดี๋ยวมันจะออกเสียก่อนอาอยากให้มันคาอยู่นาน ๆ จากนั้นเราก็กลับมาจูบปากกัน ถึงแม้น้องชายผมจะไม่ขยับแต่ความคับแน่นทำให้เสียวจนผมควบคุมไม่ได้บอกอาหนิงว่าผมเริ่มทนไม่ไหวอีกแล้ว อาหนิงบอกว่างั้นทำเลยโตจะได้เสียวเต็มที่ อาหนิงพูดจบผมก็โยกเข้าโยกออกอย่างเร็วจนเสียงดังปัป ๆ ๆ ในที่สุดผมก็ปล่อยน้ำใส่อาหนิงจนหมดลำกล้อง จากนั้นผมก็กอดกับอาหนิงแน่น กอดกันสักพักหนึ่งผมคิดขึ้นได้ว่าผมเสร็จสามครั้งแล้วอาหนิงยังไม่เสร็จเลยจึงถามอาหนิงว่าจะทำอย่างไรอาหนิงตอบว่าไม่เป็นไรหรอกรู้ว่าอาได้เปิดบริสุทธ์โตอาก็มีความสุขแล้ว และบอกผมต่อว่าปกติอาไม่ได้กินยาคุม เวลาเอากับอาต๋องคุมโดยสวมถุงยาง แต่กับโตอาตั้งใจให้น้ำของโตเข้าไปเต็มที่เพราะอยากได้น้ำของเด็กหนุ่ม ผมถามว่าไม่กลัวท้องหรือ อาหนิงบอกว่าอา อายุมากแล้วคงไม่ท้องหรอกแต่หากท้องก็ดีเหมือนกันเผื่อจะได้ลูกผู้หญิงบ้าง ผมถามว่าไม่กลัวอาต๋องรู้เหรอครับ อาหนิงหัวเราะและตอบว่าไม่กลัวหรอกเพราะอาต๋องเคยบอกว่าญาติพี่น้องของอาต๋องมีแต่ลูกชายอาต๋องคงทำลูกผู้หญิงให้ไม่ได้ หากอยากได้ลูกผู้หญิงต้องให้คนอื่นทำให้ก็เลยให้โตทำให้ไง อาหนิงพูดต่อท้ายว่าพูดเล่นนะ พูดจบอาหนิงบอกให้ผมไปนอนได้แล้วแม่คงใกล้กลับมาแล้ว ผมจึงออกจากห้องที่เราเอากันเดินเข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดน้องชาย พอน้องชายโดนน้ำเท่านั้นแหละครับผมสะดุ้งโหยงเลยมันแสบครับมองดูเห็นแผลทีเส้นสองสลึงยาวเกือบหนึ่งเช็นต์ ผมจึงรีบเข้าไปบอกอาหนิง อาหนิงบอกว่าก็ของโตมันใหญ่เสียดสีกันมันก็ขาดเป็นธรรมดาวันสองวันก็คงหาย (มีอีกยาวครับยังไม่จบ)

ไม่มีความคิดเห็น: