ขายของ

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลูกจ้างที่รัก 2

หลังจากที่เจ้าชัยเป็นผัวคนที่สอง อ้อยก็ดูสดชื่นร่าเริงผัดหน้าทาลิปบ่อยครั้งเพราะเวลาไม่มีคนซื้อของชัยมักจะไปที่เคาน์เตอร์จูบบ้าง ดูดนมบ้างจนผมต้องดุเพราะกลัวคนเห็น ผมให้อ้อยคุมกำเนิดด้วยการฝังยาที่ท้องแขนซึ่งคุมได้3เดือน ชัยกับผมให้ความสุขอ้อยและของผมด้วยผ่านไป2ปี ร้านก็ขายดีขึ้นจนต้องสั่งของมากขึ้นผมจึงบอกชัยว่าน่าจะหาคนงานเพิ่ม ชัยบอกว่าจะไปหาแถวบ้านให้เพราะคนไม่มีงานทำมีเยอะผมก็ตกลง ชัยไปบ้านที่ร้ยเอ็ดกลับมาพาเด็กผู้ชายมาสองคนอายุ21กับ22เพิ่งเกณฑ์ทหารไม่โดนเลยหางานทำ คนอายุ22ชื่อนุรูปร่างพอกับชัยส่วนคนอายุ21รูปร่างใหญ่ตัวดำปี๋ชัยเรียกไอ้มืด ผมให้ชัยดูแลเรื่องทำงานของทั้งสองคน ตอนนี้ชัยจะมานอนที่ห้องผมก็ต้องให้สองคนนั่นหลับก่อน และออกไปตอนเช้ามืด หลังจากนั้น3เดือนมีอยู่คืนหนึ่งหลังจากผมกับชัยเย็ดอ้อยผมเสร็จก่อนผมก็เข้าห้องน้ำเพราะปวดท้องหนัก ตอนนั้นประมาณตี2 ผมอยู่ในห้องน้ำนานพอควรเพราะถ่ายท้องพอเสร็จผมก็เปิดประตูห้องน้ำที่ติดห้องครัวพอผมจะออกประตูโค้งห้องครัว ผมเห็นเจ้านุยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องนอนผมเอาหูแนบประตูแล้วเอามือชักไปมาที่นอกกางเกงของมัน ผมรู้ว่ามันคงได้ยินเสียงอ้อยกับชัยเย็ดกันผมดูมันจนมันกำมือกับกางเกงกีฬาที่มันนุ่งจนแน่นแล้วทำตัวงอแล้วรีบเดินออกไปประตูหลังบ้านที่ทะลุไปบ้านพักของพวกมัน ผมเข้าห้องนอนแต่ไม่ได้บอกให้อ้อยกับชัยรู้ อยู่มาวันหนึ่งผมต้องออกไปสั่งของเข้าร้านที่ในเมือง ผมเอาเจ้ามืดไปช่วยยกของผมสั่งชัยว่าดูร้านกับเจ๊ดีๆ ผมขับรถไปที่โกดังยี่ปั๊วตอนเที่ยงวันกว่าจะเสร็จก็6โมงกว่าขากลับแวะกินข้าวก่อนกลับบ้านกลับบ้านประมาณ2ทุ่มกว่าเห็นร้านปิดผมเอารถจอดที่หน้าร้านแล้วบอกมืดว่าพรุ่งนี้ค่อยขนของเข้าโกดัง มืดก็เดินไปบ้านพักที่อยู่หลังบ้าน ผมก็เดินไปด้วยเพราะเข้าหลังบ้านสดวกกว่าหน้าร้านที่ต้องผ่านสินค้ามากมาย พอถึงบ้านพักผมได้ยินเสียงผู้หญิงครางออกมามืดมองหน้าผมๆเย้าว่า น่ากลัวเพื่อนมึงเอาผู้หญิงมานอนมังวะมืดยิ้มๆเพราะมันบื้อๆอยู่แล้ว ผมเลยชวนมืดแอบดูกันแต่ก็ไม่ค่อยเห็นเพราะไม่มีแสงไฟ แต่ผมต้องตกใจที่ได้ยินเสียงร้องอีกครั้ง...อูยยย...ชัยพี่ไม่ไหวแล้ว...เสียงนั่นมันเสียงอ้อยชัดๆโอยยย...ผมก็แตกแล้วพี่..อุยยย...เสียงขัยร้อง...โอววว..กูก็แตกว่ะไอ้ชัย อูยย...เจ๊ดูดเก่งชิบเลย..แตกแล้ว..แตกแล้ว..ผมจำได้ว่าเสียงเจ้านุแน่ เสียงเงียบไปผมให้มืดไปเรียกเปิดประตู ชัยเปิดประตูแล้วออกมาบอกมืดว่าอย่าเพิ่งเข้าบ้าน ผมก็เลยเรียกชัยเบาๆชัยตกใจผมบอกว่าไม่เป็นไรบอกมาว่าอ้อยมาที่นี่ได้ยังไง ชัยบอกว่าพอผมออกไปเจ้านุก็พูดกับชัยว่ามันรู้ว่าชัยเย็ดกับอ้อยเพราะมันเห็นชัยเข้าประตูหลังบ้านตอนดึกมันก็เลยแอบตามมาและฟังชัยกับผมเย็ดอ้อยทุกคืนเป็นอาทิตย์แล้ว มันบอกว่าขอมันเย็ดมั่งไม่งั้นมันจะกลับบ้านไปบอกพ่อแม่ชัยกับคนที่หมู่บ้าน ชัยก็คุยกับอ้อยจนตกลง ขณะที่กำลังคุยกับชัยอยู่เสียงอ้อยก็ร้องออกมาอีก....อูยยย......ซี๊ดดด...เสียวอย่าดูดเม็ดแรงซิ..อูยย..พอเถอะไม่ไหวแล้ว...เสียงนุพูดว่า..ก็หีใหญ่ยังงี้ผมจะดูดทั้งคืนเลย มืดมองหน้าผมกับชัยผมรู้ว่ามันก็เงี่ยนที่ได้ยินเสียงร้อง ผมเลยให้ชัยพามืดเข้าไปก่อนและให้บอกนุให้รู้ว่าผมรู้แล้วจะได้ไม่ตกใจ ผมยืนอยู่นอกบ้านสักพักใหญ่ด้วยความเงี่ยนก็ได้ยินเสียงอ้อยร้องลั่น...โอยโอยโอยชัยของใครทำไมมันใหญ่ยังงี้....โอยยยฉีก..ฉีกแล้ววว ผมเดินไปแง้มประตูแสง ไฟที่ส่องเข้าไปทำให้ผมเห็นเจ้ามือกำลังกดดุ้นยักษ์ของมันเข้ารูอ้อยได้ครึ่งดุ้น โดยมีเจ้านุจับขาถ่างอ้า ชัยก็ฟัดนมสองเต้าอ้อยเงยหน้ากัดฟันมือกดหัวชัยติดเต้านม พอมืดกดดุ้นลงไปอ้อยก็อ้าปาก ตาโพลงบิดตัวขาสั่น อูยยยย....โอยยย......แน่ะแน่ะแน่นเหลือเกิน...พออ้อยอ้าปากอีกทีนุก็ลุกขึ้นเดินไปที่หัวอ้อยแล้วเอาควยอัดเข้าปากแล้วกระเด้า...ร้องนักอมควยซะ ผมเปิดประตูเบาๆเดินเข้าไปยืนมุมห้องประตูเปิดแง้มเกือบครึ่งบานทำให้ห้องสว่างมากจนเห็นทุกอย่าง อ้อยนอนหงายถ่างขาสุดๆรับดุ้นยักษ์ของเจ้ามืดที่กำลังกระแทกกระทุ้งไม่ปรานีปราศัย นมสองเต้าก็ถูกเจ้าชัยตัวต้นเหตุฟัดอย่างเมามัน ปากก็โดนควยเจ้านุกระเด้าจนแก้มตุ อ้อยเกร็งตัวกระตุกแล้วเอามือดึงควยนุออกจากปากแล้วร้อง...โอยย น้ำแตก..นำแตกแล้ววว มือก็กำควยนุแน่น เจ้านุก็เกร็งตัวร้องลั่นเพราะโดนอ้อยบีบควย...โอยย กูแตกแล้ว มันปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หน้าอ้อยที่กำลังอ้าปากร้องน้ำพุ่งเลอะหน้าอ้อย นุรีบดันควยเข้าปากปล่อยน้ำเข้าปากอ้อยแล้วกดคาปากไว้ มืดกระทุ้งเต็มแรงอีกทีแล้วกดดุ้นยักษ์มันกับโหนกอ้อยจนแน่นแล้วเอวก็กระตุกปล่อยน้ำเข้ารูอ้อย ชัยรีบนั่งคร่อมอกอ้อนเอามือสองข้างบีบนมเข้าหากันแล้วกระเด้าร่องนมจนน้ำแตกคานม เสียงร้องของอ้อยแข่งกับเจ้าสามคนดังระงม ผมทนความเงี่ยนไม่ไหวต้องปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียว คืนนั้นอ้อยโดนอัดจนลุกไม่ไหวผมรู้ว่าเธอมีความสุขเพราะผมอายุมากกว่าเธอเยอะพอเจอเด็กรุ่นๆกัน ทั้งขยันทั้งใหญ่ก็เลยสลบ

ไม่มีความคิดเห็น: