ขายของ

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลูกจ้างที่รัก 3

หลังจากคืนที่อ้อยโดนลูกจ้าง3คนอัดที่บ้านพักมันแล้วเจ้านุกับมือก็มานอนในบ้านที่ห้องรับแขกกับห้องนอนผมเพราะห้องไม่ต้องปิดประตู บางคืนมันก็ดึงอ้อยออกมาที่ห้องรับแขกแล้วก็เย็ดที่นั่น เพราะที่กว้างกว่าห้องนอนมีอยู่คืนหนึ่งนุบอกกับผมว่าขอเอาอ้อยไปเย็ดที่ห้องรับแขกดีกว่ากว้างดีผมก็ตกลง นุมันก็ให้อ้อยคลานจากห้องนอนแล้วมันก็กระเด้าอยู่ข้างหลังค่อยๆเดินตามอ้อยที่คลานไปที่ห้องรับแขก ส่วนมืดกับชัยก็ยืนรอควยตั้งเด่ทั้งสองคน พออ้อยคลานไปถึงชัยมันก็เอาควยอัดปากอ้อยเจ้านุก็กระเด้นข้างหลัง ชัยก็กระเด้าปาก สักพักชัยก็เอาควยออกจากปากแล้วให้อ้อยคลานไปหามืดที่ยืนรออยู่อีกด้าน พอถึงมืดก็อัดปากอ้อยจากนั้นนุก็ชักควยออกจากหีอ้อยแล้วให้มืดเย็ดแทน มืดจับอ้อยขึ้นขย่มควยยักษ์ของมัน อ้อยกัฟันกดหีลงไป่ควยมันขนาดมีน้ำคาอยู่เพราะโดนไปคนละทีตอนอยู่ในห้องแล้ว ผมยังได้ยินเสียงดังปึ้ดตอนหัวควยมันดันเข้าไป อ้อยอ้าปากเป่าลมออกมาเจ้ามืดเอามือจับเอวอ้อยแล้วมันก็กระเด้งตูดสวนขึ้นไปเต็มแรงจนควยเข้าไปเกือบมิด...โอ๊ยยย...อ้อยร้องเสียงดังขาสั่นตูดก็ลอยพ้นตัวมืดอยู่เกือบฝ่ามือเพราะกดไม่ลง อ้อยเงยหน้าอ้าปากครางเพราะความเสียว....อูยยย คับตึงไปหมด...โอยยเสียวเจ้าชัยเดินมาที่อ้อยแล้วเอาควยมันใส่ปากแล้วขยำนมสองเต้าอย่างเต็มแรง มืดจับเอวอ้อยกดขึ้นกดลงแล้วมันก็กระเด้งเอวรับถี่ยิบจนอ้อยน้ำแตกฟุบตัวลงบนตัวมัน มืดยกเอวอ้อยจนควยมันหลุดน้ำเงี่ยนมันไหลออกมารดที่ควยกับโหนกของมัน นุเอามือกำเมือกนั่นแล้วก็จับควยมืดใส่หีอ้อยอีก อ้อยนอนฟุบบนตัวมืด เจ้านุเอาน้ำเมือกทาที่รูตูดอ้อยแล้วเอานิ้วแยงอ้อยสดุ้งยกตัวขึ้นแต่มืดก็กอดไว้แน่น เจ้านุเอาควยของมันจ่อที่รูตูดอ้อยผมถามว่า..เฮ้ยมึงจะทำอะไร มันหัวเราะ...นายดูก็แล้วกัน..แล้วมันก็ดันควยเข้ารูตูดอ้อย....โอยยย..เจ็บบบ..โอยไอ้นุไอ้เหี้ยกูเจ็บนะ...นุพูดไปหัวเราะไป...ด่าผัวทำไมจ๊ะผัวจะให้เมียมันสุดๆ...มันเอามือแหกตูดอ้อยแล้วกระเด้าควยเข้าไปช้าๆเจ้าชัยก็ดึงผมอ้อยให้หน้าหงายขึ้นอ้อยอ้าปากร้องเพราะควยนุค่อยๆเข้ารูตูดอ้อยครึ่งหนึ่งแล้ว ชัยอัดควยเข้าปากอ้อยที่กำลังร้อง เสียงมืดพูดว่า..กูเงี่ยนอีกแล้ววะหีเจ๊ตอดดีชิบเลย แล้วมันก็เด้งเอวขึ้นนุก็แทงตูดอ้อยสวนลงไปจนมิด ....โอ๊ยยยย...อ้อยดึงควยชัยออกจากปากร้องเสียงดัง นุกับมือผลัดกันดันขึ้นดันลงไม่หยุด...อูยยย ฉีกฉีกแล้ว..อูยยยเสียวเสียว..อ้อยครางเสียงกระเส่า...มันมั้ยละ..นุถามอ้อยยังคงครางไม่หยุด...ถามว่ามันมั้ย ไม่ตอบใช่มั้ย..ม้นพูดแล้วชักควยออกจากตูดเกือบหลุดแล้วกระแทกเข้าไปเต็มแรง...โอววว..โอ้ยยยย มันจ้ะมันเสียวเหลือเกินน้ำแตกแล้ว.....ผัวก็จะแตกแล้ว.....นุร้องมันกระเด้าถี่ยิบแล้วกดควยกับตูดอ้อยแน่นตัวมันกระตุกฉีดน้ำเงี่ยนเข้าตูดอ้อย เจ้ามืดก็ฉีดน้ำเข้าหีอ้อยอีกรอบ ชัยจับอ้อยเงยหน้าแล้วกระแทกปากจนน้ำแตกคาปากอ้อย อ้อยกลืนไม่ทันน้ำเมือกไหลจากปากลงไปที่ลำคอเพราะเงยหน้าอยู่ ชัยดึงควยออกจากตูดอ้อยมืดก็พลิกอ้อยลงนอนที่พื้น ผมเข้าไปที่หว่างขาอ้อยเอาควยที่แข็งแทบระเบิดอัดเข้าไปในหีอ้อยที่น้ำเมือกไหลออกมาแล้วกระเด้าสุดแรงอ้อยก็เด้งรับจนผมน้ำแตกแล้วเราก็นอนแผ่หลาเจ้าสามคนนอนพักกันไม่นานมันก็เริ่มเย็ดอ้อยต่อจนหมดแรงตามๆกัน เราอยู่กัน5คนผัวเมียจนถึงปี40 ฟองสบู่แตกเศรษฐกิจแย่ ร้านเจ๊งผมเลยเลิกจ้างพวกมัน โละของใช้หนี้แล้วให้คนเช่าบ้านกินค่าเช่า พวกมันสามคนร้องไห้ไม่อยากกลับบ้านมันผมบอกว่าผมจะไปอยู่กรุงเทพฯทำงานกับเพื่อน พวกมันก็เลยกลับบ้านผมกับอ้อยก้เข้ากรุงเทพฯ ผมมีเพื่อนทำงานเซอร์เวย์ตรวจสอบคุณภาพสินค้าส่งออกที่ท่าเรือคลองเตยซึ่งเพื่อนก็ยินดีรับเข้าทำงาน อ้อยก็เลยไม่เจอควยลูกจ้างที่รักพวกนั้นอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น: