ขายของ

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผมชื่อ เมฆ 2

หลังจากเรื่องในวันนั้น.....ไอ้ต้นก็เริ่มเปลี่ยนไปครับ.....ผมเห็นไอ้ต้น มันมองแม่ปุ๋มของผมด้วยสายตาที่แปลกออกไป....หลายครั้งที่เห็นมันแอบมองบั้น ท้าย.... ร่องกระดุมเธอ....ไม่ก็หาจังหวะแอบมองหวอของเธอเวลาที่เธอนั่งบ่อยๆ (ซึ่งเธอก็นั่งหวอออกอยู่บ่อยๆด้วยสิ) และเวลาที่มันโอบกอดแม่ของผมจากทางด้านหลัง ผมแอบเห็นมันใช้สะโพกแอ่นดันก้นเธอเบาๆด้วยสิ....ผมมองไกลๆเหมือนมันกำลัง กระเด้าก้นแม่ผมอยู่เลย....แต่แม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร....ยังคงใจดีกับมัน เหมือนปกติ.....ผมคงคิดมากไปคนเดียวจริงๆ ถึงจะรู้ว่าแม่ปุ๋มของผมจะเหงายังไงแต่เธอก็คงไม่เอาเด็กรุ่นลูกอย่างไอ้ต้น มาเป็นแฟนหรอก.....ผมจึงแกล้งทำเป็นไม่เห็นพฤติกรรมของไอ้ต้น.....จะได้สบาย ใจเองด้วย..... ผ่านไปหลายวันจากนั้นไอ้ต้นมันก็ไม่ค่อยได้มาทานข้าวที่บ้านผมเหมือนอย่าง เคย....โดยมันบอกให้ผมไปโรงเรียนเลยไม่ต้องรอมัน....ผมก็ไม่ได้ติดใจ อะไร..... แค่สงสัยว่ามันมัวทำอะไรของมันถึงไม่มาทานข้าวที่บ้านเหมือนอย่างเคย..... แถมยังมาสายไม่ทันคาบแรกอยู่บ่อยๆ.....แต่ผมก็ได้แต่เก็บความสงสัยไว้ใน ใจ..... จนมาวันหนึ่ง....ผมออกจากบ้าน(โดยไม่มีไอ้ต้น)ไปถึงโรงเรียนแล้ว.....แต่ก็นึกขึ้นได้ว่าลืมงานที่ต้องส่งอาจารย์วันนี้ไว้ที่บ้าน.... ผมกลัวจะโดนอาจารย์หักคะแนนจึงย้อนกลับมาที่บ้านเพื่อจะมาเอาสมุดงานที่ลืม ไว้.....ด้วยเหตุนี้เองผมจึงได้รู้ว่า.....ไอ้ต้นมันหายไปไหน เมื่อผมไปถึงบ้าน....แม่ของผมยังไม่ไปทำงานครับ....เพราะเห็นรถของแม่ผมจอด อยู่......ผมก็เลยกะว่าจะแอบเข้าไปแกล้งให้แม่ปุ๋มตกใจเสียหน่อย...... จึงแอบปีนประตูรั้วบ้านเข้าไป.....และมาแอบดูว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ที่ หน้าต่าง.....แม่ปุ๋มอยู่ในชุดทำงาน....ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและกระโปรงสั้น รัดรูปสีดำ.... มองๆไปแล้วเหมือนนักศึกษามากเพราะหน้าเธอยังดูอ่อนนวัยอยู่เลย...เธอกำลัง ยืนแต่งหน้าอยู่ที่กระจกหน้าห้องน้ำครับ....ผมกะว่าถ้าเธอเดินผ่านมาตรง หน้าต่างจะแอบโผล่ไปให้ตกใจเล่นซะหน่อย ผมได้แต่แอบกลั้นหัวเราะอยู่ที่นอกหน้าต่างอยู่คนเดียว...แต่ยังไม่ทันที่ เธอจะแต่งหน้าเสร็จ....ไอ้ต้นก็เดินอาดๆผ่านหน้าต่างที่ผมแอบอยู่มาโดยที่ ไม่ได้เห็นผมครับ.... ผมแปลกใจมากว่าทำไมไอ้ต้นจึงมาอยู่ที่บ้านผม...แต่ไม่ทันไรผมก็รู้ความจริงทุกอย่างครับ ไอ้ต้นเพื่อนตัวดีของผมมันแอบมาหาแม่ปุ๋มของผมทุกวันหลังจากที่ผมไปโรงเรียน ที่เอง.....ผมกำลังจะร้องทักทั้งคู่แต่พอเห็นไอ้ต้นมันเข้าไปโอบแม่ผมจากทาง ด้านหลังแล้ว.... ผมถึงกลับเสียงหายไปในลำคอเลยทีเดียวและต้องกลับมานั่งยองๆแอบดูพฤติกรรมของ ทั้งคู่ริมหน้าต่างอีกครั้ง......ภาพที่ผมเห็นก็คือ.....ไอ้ต้นกำลังกอดแม่ ของผมจากทางด้านหลัง.... ส่วนมือของมันก็ลูบคลำไปที่โหนกนูนของแม่ผมที่บริเวณท้องน้อย....ส่วนอีกมือ ก็ล้วงเข้าไปในคอเสื้อของเธอที่ค่อนข้างผ่ากว้างอยู่แล้วเข้าไปลูบคลำหน้าอก ของเธออย่างเมามัน..... ส่วนสะโพกของมันก็แอ่นเบียดร่องก้นของแม่ผมเป็นจังหวะ.....โดยที่แม่ปุ๋มของ ผมม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใดแถมยังแต่งหน้าต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น...... สักพักไอ้ต้นก็เอามือออกมาและแกะกระดุมเสื้อของแม่ผมออกทีละเม็ด....จนหน้า อกที่อวบอิ่มของเธอแทบจะเด้งผึงออกมาจากเสื้อของเธอทันทีที่ไอ้ต้นปลด กระดุมออก.... หน้าอกของแม่ปุ๋มสวยมากครับ....ผมเพิ่งจะได้เห็นก็วันนี้เอง.....หน้าอกของ เธอขาวเนียนมากครับแถมยกทรงลูกไม้สีชมพูอ่อนของเธอที่ห่อหุ้มเต้าทั้งสองของ เธออยู่ก็ดูเซ็กซี่มากๆ.... ไอ้ต้นใช้มือทั้งสองเค้นคลึงหน้าอกของเธอที่มียกทรงห่อหุ้มอยู่สักพัก.... มันก็ปลดตะขอที่อยู่ทางด้านหน้าของยกทรงตัวนั้นออก.....พอยกทรงลูกไม้หลุดไป เท่านั้นแหละครับ... หน้าอกอันอวบอิ่มขาวนวลก็เธอก็ปรากฏแก่สายตาของเราทั้งสอง.....ถึงจะไม่มี ยกทรงคอยดันทรงอยู่แต่หน้าอกของแม่ผมก็ยังตั้งเต้าได้รูปแถมหัวนมสีน้ำตาล อ่อนๆของเธอยังตั้งชูชันสู้มือของได้ต้นอีกตังหาก.... ไอ้ต้นมันใช้นิ้วมือบีบบี้หัวผมของเธออย่างสะใจจนเธอถึงกับแข้งขาอ่อนจนเธอ ต้องเลิกแต่งหน้าไป....ก่อนที่จะเปลี่ยนเป้าหมายมาที่กระโปรงรัดรูปของเธอ อีกครั้ง..... ตอนนี้ไอ้ต้นใช้มือลูบไล้เข้าไปที่ใต้สะดือของแม่ผมแล้วผมคิดว่าคงเป็น บริเวณเนินเสียวของเธอพอดี.....เธอถึงกับต้องย่อตัวลงเพื่อหนีมือของมันเลย ครับ..... แต่พอเธอย่อตัวลงก็เหมือนกับเป็นการโก่งสะโพกให้กับไอ้ต้นที่แนบก้นของเธอ อยู่....มันยิ่งเด้งอัดสะโพกเข้าไปในง่ามก้นของเธอเพื่อตอบสนอง..... ส่วนอีกมือของมันก็ปลดรูดกางเกงนักเรียนและกางเกงในของมันออก.....ท่อนเอ็น ของไอ้ต้นจึงปรากฏแก่สายตาผม....แท่งเสียวของไอ้ต้นใหญ่มากครับ....แถมยัง แข็งโด่ดำเมือมอีกต่างหาก..... คราวนี้มันอัดกระเด้าท่อนเอ็นของมันเข้าไปในง่ามก้นของแม่ผมอีกครั้ง.... คราวนี้คงเสียวกว่าเดิมเยอะแน่ๆเพราะไม่มีกางเกงของผมคอยขัดขวางอีกแล้ว... ผมเห็นท่อนเอ็นของมันจมไปตามง่ามก้นของแม่ผมเลยครับ....ทั้งๆที่แม่ผมยังใส่ กระโปรงอยู่....แต่กระโปรงนั้นก็รัดรูปและบางเสียจนแนบเนื้อแก้มก้นของเธอ เลยทีเดียว.... แม่ปุ๋มได้แต่หน้าแดงกล่ำไม่ได้พอพูดห้ามปรามใดๆแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนเหมือนกัน ....ไอ้ต้นกระเด้าอยู่สักพักมันก็ถกกระโปรงของแม่ผมขึ้นมาเหนือเอวเอา ดื้อๆ.... โอ้โห...สะโพกของแม่ผมสวยมากครับ....ก้นก็งามงอนและยังขาวเนียนไม่มีแม้ มลทินใดๆ ส่วนกางเกงในของเธอก็เซ็กซี่มากครับเป็นลายลูกไม้สีชมพูอ่อนเช่นเดียวกับ ยกทรงแถมยังตัวเล็กมากๆ...เร้าอารมณ์ได้ดีจริงๆ....ไอ้ต้นกระแทกท่อนเอ็นของ มันเข้าไปในง่ามก้นของแม่ผมอีกครั้ง โดยที่แม่ผมก็แอ่นสะโพกรับแรงกระแทกด้วย....มองเผินๆเหมือนกับทั้งคู่ได้ ร่วมเพศกันแล้วโดยที่ยังไม่ได้สอดใส่กันเลยด้วยซ้ำ...... ไอ้ต้นมันคงเงี่ยนจนเต็มหลอดแล้วครับ...เลยขอสอดใส่แม่ผมเอาดื้อๆเลย....แม่ ผมก็พยักหน้า....แต่ก็บอกมันว่าคราวหน้าถ้าจะขอมีอะไรกับน้าก็โทรมาบอกก่อน ได้มั้ย... น้าจะได้ยังไม่ต้องแต่งตัว...ไอ้ต้นก็รับปาก.....หลังจากนั้นก็มาถึงไคลแม็ก ของเรื่องครับ....ไอ้ต้นถอดกางเกงในของแม่ผมลงมาที่ข้อเท้า.... และจับแม่ของผมให้แอ่นสะโพกให้โดยให้มือของเธอดันอยู่กับผนัง....ร่องสวาทของแม่ผมลอยเด่นขึ้นมาจากทางด้านหลังเลยครับ..... กลีบของเธอยังปิดสนิทอยู่เลยเหมือนเป็นสาวบริสุทธิ์ด้วยซ้ำ.....เสร็จแล้ว ไอ้ต้นมันก็ก้มลงไปหอมแก้มแม่ผม....แล้วขออนุญาตเรียกแม่ผมว่า”เมีย” แทน(ปกติมันจะเรียกว่า”น้า”) แม่ผมก็อนุญาต....มันจึงจับท่อนเอ็นอันเขื่องของมันจ่อไปที่รูรักของแม่ผม ที่คล้อยมาทางด้านหลัง...และเขี่ยไปมาอยู่ที่ปากรูอยู่อย่างนั้น....จนแม่ ของผมตัวสั่นขาสั่นไปหมด... เธอจึงพูดว่า....ต้นจ๋า.....อย่าแกล้งน้าอีกเลย....ทำน้าซะทีเถอะ.....ว่า แล้วพอเธอพูดจบ....ไอ้ต้นก็กดท่อนเสียวเข้าไปในรูรักของเธอทันทีครับ....แม่ ผมถึงกับสะดุ้งทั้งตัวเลย... แต่ก็เข้าไปได้นิดเดียวครับเพราะมันคงค่อนข้างฟิต....ไอ้ต้นพยายามซอยเข้า ออกที่ปากรูรุกของเธอและพยายามดันเข้าไปอย่างช้าๆจนในที่สุดมันก็เสียบแม่ผม เข้าไปจนมิดแท่ง..... คราวนี้ไอ้ต้นมันเริ่มเปลี่ยนจังหวะมาซอยยาวๆแทน...แบบขึ้นสุดลงสุด....แม่ ของผมคงเสียวมาก....เพราะเธอร้อง...อ๊ะๆๆ...อ้าๆๆ.....อา.... ตลอดเลยทุกครั้งที่ไอ้ต้นกระแทกท่อนเอ็นของมันเข้าไปในร่างเธอ....ร่างของ เธอที่ตัวเล็กกว่าไอ้ต้นค่อนข้างมากโถมไปตามแรงกระเด้าของไอ้ต้นจนแทบยืนไม่ ไหว.... แต่เธอก็ยังกัดฟันเด้งก้นรับแรงกระเด้าของไอ้ต้นไปด้วย.....ไอ้ต้นซอยอยู่ ร่วม 15 นาที แม่ผมก็ร้องครางเสียงดังและร่างของแม่ผมก็กระตุกขึ้นมาหลายครั้ง....และทรุด ลงไปนอนกองกับพื้น....โดยมีไอ้ต้นคอยประคองร่างของเธอนอนลงโดยไม่ให้ท่อน เสียวของมันหลุดออกมาจากร่างแม่ผม..... จากนั้นมันจึงนอนทับแม่ผมแล้วเริ่มกระเด้าใหม่.....โดยมันเอี้ยวไปจูบปากแลกลิ้นกับแม่ของผมด้วยซึ่งเธอก็หันมาจูบกับมันแต่โดยดี.... ส่วนเอวของมันก็เริ่มซอยเร็วและแรงขึ้นสังเกตุได้จากกล้ามเนื้อที่ก้นของมัน ที่เกร็งจนเป็นลูกๆ....แม่ของผมครางไม่ได้ศัพท์เลยครับ....ผมสังเกตุเห็นใบ หน้าของมันเริ่มเหยเกมันคงใกล้ถึงเต็มทีแล้ว... ใจผมเต้นตึกตักใหญ่เลยครับ.....แต่ไอ้ต้นก็หยุดซอยและถอนท่อนเอ็นออกมาก่อน จับแม่ของผมให้พลิกตัวนอนหงาย...แม่ก็ผมก็พลิกตัวนอนหงายให้มันเสียบท่อน เอ็นอีกครั้งอย่างว่าง่าย.... มันล้มตัวลงไปปล้ำจูบกับแม่ของผมอีกครั้ง....และบอกกับแม่ของผมว่า....เมีย จ๋าทนเจ็บหน่อยนะจ๊ะ.....เด๋วผัวจะส่งเมียไปสวรรค์อีกรอบ....แม่ผมตอบกลับใน ทันใดว่า....อยากจะทำก็รีบทำสิจ้ะ..... เมียหงี่จะแย่อยู่แล้ว.....ไอ้ต้นยิ้มเล็กๆพร้อมยกก้นของแม่ผมให้สูงจากพื้น เล็กน้อย....แล้วโถมกระเด้าอย่างรุนแรงจนแม่ของผมแทบขาดใจ....แต่สักพัก เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของเธอก็เปลี่ยนมา เป็นเสียงครางอย่างเสียวกระสันแทน.....ไอ้ต้นส่งแม่ผมไปสวรรค์อีก2ครั้งก่อน ที่มันจะก้มไปถามแม่ของผมว่า....ผัวปล่อยข้างในได้มั้ยจ๊ะ.....รูเสียวของ เมียมันตอดแน่นเหลือเกินจนผัวจะไม่ไหวอยู่แล้ว..... แม่ของผมพยักหน้า....พร้อมบอกกับไอ้ต้นว่า.....ปล่อยลูกของต้นออกมาให้ล้นรู เมียเลยนะ.....เมียกินยาคุมมาแล้วไม่ท้องหรอก.....ไอ้ต้นจับขาทั้งสองของเธอ ขึ้นมาพาดบ่าแล้วเย่อกับเธออีกครั้ง คราวนี้คงแทงลึกไปถึงมดลูกของเธอเลยละครับ...ไอ้ต้นซอยท่อนเสียวกระเด้าได้ ไม่ถึงนาทีมันก็ร้อง...โอ๊ยๆๆๆ....เมียจ๋าผัวไม่ไหวแล้ว....พร้อมกับกระตุก ร่างกระแทกหน้าขาแม่ผมแรงๆ... อีก2-3ครั้ง...มันก็ล้มฟุบลงไปนอนกอดจูบกับแม่ผม....และก็ถอนจรวดของมันออก มานอนหอบของใกล้ๆกัน....ผมเห็นน้ำอสุจิขาวขุ่นของไอ้ต้นล้นทะลักออกมาจาก ร่องเสียวแม่ผมมากมายเลยทีเดียว.. ถ้าแม่ผมไม่ได้กินยาคุมผมคงได้น้องแน่ๆ ..แม่ผมนอนหอบอยู่สักพักก็พลิกตัวไปนอนคล่อมตัวไอ้ต้นไว้....แล้วซบลงที่อก ของมันอย่างนั้น.....เธอบอกไอ้ต้นว่าเธอมีความสุขมาก....และขอบคุณไอ้ต้น ด้วยที่ช่วยสนองตัญหาให้กับเธอ.... ไอ้ต้นก็ได้แต่หัวเราะแหะๆ...แล้วพูดว่าถ้าคุณน้าต้องการเมื่อไรผมก็จะทำให้ คุณน้าเองครับ....ว่าแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดจูบกันในท่านั้น...ผมไม่เคยรู้มา ก่อนเลยครับว่าแม่ปุ๋มของมีมีความต้องการมากมายขนาดน ี้ถึงจะเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมแต่ถ้าหากทำให้แม่ผมมีความสุขได้ผมก็จะแกล้ง ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นละกัน....ผมได้แต่ถอนหายใจ.....ทั้งคู่นอนกอดจูบกันได้ ไม่นานไอ้ต้นก็แข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง.... คราวนี้มันจับแม่ของผมแก้ผ้าออกจนหมด.....แล้วไปนั่งที่โซฟาโดยให้แม่ของผม นั่งคล่อมตอของมัน.....และนั่งขย่มต่อกันอีก....วันนี้แม่ของผมคงไม่ได้ไปทำ งานแล้วล่ะครับ.... ไอ้ต้นก็คงไม่ได้ไปเรียนเหมือนกัน....ผมจึงแอบเข้ามาทางหลังบ้านและขึ้นไป เอางานที่ลืมไว้ที่ชั้นสอง....พอลงมาก็เห็นทั้งสองคนเปลี่ยนเย่อกันในท่าหมา แล้วครับ.... วันนี้คงจะอีกหลายยกแน่ๆ......ผมจึงตัดใจรีบกลับไปเรียน....วันนั้นผมเรียน ไม่รู้เรื่องเลยครับ....ไม่รู้ว่าไอ้ต้นจะเอาแม่ผมไปสักกี่ครั้ง.....พอตก เย็นผมจึงรีบกลับไปบ้าน..... พอกลับไปก็เห็นไอ้ต้นเช็ดตัวให้แม่ผมอยู่.....ผมจึงแกล้งถามว่าแม่เป็นอะไร ....แม่จึงบอกว่าแม่เป็นไข้น่ะจ้ะ...ดีนะที่ได้ต้นคอยดูแล....(ก็สมควรแล้ว ล่ะ....ก็มันเป็นคนทำนี่นา)... ไอ้ต้นจึงขอตัวกลับบ้านในเวลาต่อมา.....วันนั้นผมเฝ้าไข้เธอทั้งคืนจนเธอหาย ไข้.....หลังจากวันนั้นไอ้ต้นก็ยังแอบมามีอะไรกับแม่ผมหลายครั้งแต่ผมก็ทำ เป็นไม่รู้ไม่เห็นไป.... โดยผมจะรู้ได้จากการขาดเรียนของมันนั่นแหละ(ค่อนข้างบ่อยเสียด้วย) ....แต่ก็ทำไงได้ละครับเพื่อความสุขของท่าน....ผมก็เลยต้องยอม...... ผมชื่อ “เมฆ” ครับ ไม่ทราบว่ายังจำกันได้รึป่าว.....ถ้าจำไม่ได้ก็ย้อนไปอ่านข้างบนนะครับ หลังจากวันนั้น.....ที่ผมจับได้ว่า”ไอ้ต้น”เพื่อนรักของผมแอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ”แม่ปุ๋ม”...คุณแม่ยังสาวของผม.... นี่ก็ผ่านมาเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว ผมยังคงเก็บเรื่องนี้เป็นความลับโดยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้น แม้ว่าผมจะค่อนข้างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะได้เห็นแม่ของตัวเองได้ ร่วมรักกับไอ้ต้นเพื่อนสนิทของผมซึ่งมีวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น....แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะแม่ของผมยังสาวยังสวยอยู่เลย ....สาววัย 32 อย่างเธอย่อมมีความต้องการทางเพศสูงเป็นธรรมดา(เพราะยังอยู่ในวัยเจริญ พันธุ์).....ซึ่งผมก็เข้าใจ..... ที่ผ่านมาแม่ปุ๋มยอมทนเหงาอยู่คนเดียวไม่ยอมมีพ่อใหม่เพราะกลัวว่าผมจะยอมรับไม่ได้.....แต่ตอนนี้ผมก็มีวุฒิภาวะมากพอแล้ว..... หากมีทางใดที่ทำให้เธอมีความสุขได้.....ผมก็จะทำ....แม้จะต้องรียกไอ้ต้นเพื่อนรักของผมว่าพ่อก็ตาม...!!!

ไม่มีความคิดเห็น: