ขายของ

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สงกรานต์และน้าสาว

เมื่อเมษาที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวบ้าน ลุงที่ต่างจังหวัด ที่บ้านลุง จะอยู่ด้วยกัน 4 คน มี ลุงอัต อายุ 52 ลูกชาย ชื่อ อาท อายุ 14 ลูกสาวชื่อ ไอซ์ อายุ 12 และมีแม่เลี้ยงของเด็กๆ อีกคนนึงอายุ 32 ชื่อ มิลค์ บ้านลุงเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวยพอสมควรเลย เมียใหม่ของลุงแต่งมาได้5 ปีแล้วครับ เป็นคนสวยมากเลยทีเดียว ขนาดผ่านไป 3 ปีแล้ว ยังสวยอยู่ ถึงจะอวบไปนิด ความสูง 170 ที่กำลังดี หุ่น เมียแก นี่น่าฟัดมาก ก้นใหญ่ เอวขอด แถมหน้าอกยังใหญ่บาดใจอีก จนผมก็กะไม่ถูก ปีนี้ผมมาคนเดียว ไม่ได้มากะครอบครัวเหมือน ตอนอายุ 21 เพราะกะว่าจะมาเล่นน้ำสงกรานต์คนเดียว หลังจากที่สองปีก่อนหน้านี้ผมไม่ได้เล่นเลย เพราะยุ่งกะงาน พอถึงวันสงกรานต์ลุงแกก็เอารถกระบะออกไปเล่นน้ำกัน ผมก็อยู่หลังกระบะก็ไปเล่นน้ำจนเต็มคราบกับลูกแก กินเหล้ากินเบียร์ กลับมาที่บ้าน เนื้อตัวก็ไม่อาบ หลับไปทั้งที่ตัวเปียก เพราะกินไปหลายขวดอยู่ ตื่นมาตอน 6 โมง ลุงผมเรียกให้ไปเล่นอีก แต่ผมไปไม่ไหว เพราะไม่สบาย ลุงก็เลยพาลูกๆ ไปเล่นน้ำกัน สามคน ก็เลยเหลือผมกับน้ามิลค์ ที่อยู่บ้านกันสองคน ผมก็หลับไปจนถึงเที่ยง น้ามิลค์ก็มาเรียกให้ไปกินข้าวแล้วจะได้กินยา แต่ผมลุกไม่ไหวจริงๆ น้ามิลค์เลยยกมาให้ผม แล้วก็ป้อนให้ ช่วงเมษาอากาศที่บ้านลุงร้อนมาก วันนี้น้ามิลค์ เลยใส่เสื้อกล้ามสีขาว บางค่อนข้างมาก เพราะผมเห็นเสื้อในสีขาวชัดเลย แถมยังใส่กางเกงขาสั้นลายๆ ซึ่งมันปิดแก้มก้นเกือบไม่หมด ทำเอาผมร้อนวูบ แถมควยยังแข็งจนต้องเอาผ้าห่มปิดไว้ ทุกครั้งที่แกป้อนให้ผมต้องแอบมองนมของแกกระเพื่อมตลอด จนไม่เป็ฯจะกินข้าวเลย " วันนี้น้ามิลค์ สวยนะครับเนี่ย " แกอายครับถึงขนาดหน้าแดงถึงหูเลย " แหม อย่าเอาปากมาชมคนแก่เลย เอาปากกินข้าวให้เสร็จเถอะ เดี๋ยวจะได้กินยาแล้วพักผ่อน " แกก็ก้มหน้าอายหล่ะครับ แต่หารู้ไม่ ยิ่งแกก้ม นี่ เสื้อมันยิ่งเว้าให้เห้นเนื้ออกใหญ่ๆ ของแกเข้าไปอีก พอแกเงยหน้ามาเห็นตาผม มองนมแก แกก็ร้อง วี๊ดว๊ายใหญ่เลย " มองอะไรอ่ะ ฮุค (ชื่อผมครับ) " ผมก็ขอโทษแกใหญ่เลย กลัวแกจะว่า แต่ดูแล้วแกไม่ค่อยจะโกรธเทาาไร ดูน้ามิลค์จะอายมากกว่า ผมก็เลยพูดแหย่ลองเชิงดู " ก็นมน้ามิลค์ใหญ่นี่ครับ ไม่ให้ผมมองได้ไง " ปรากฏแกก็มียิ้มที่มุมปากครับ แถมทำท่าทางอายบิดไปมาเหมือนสาวๆอีกต่างหากยิ่งทำให้น้ามิลค์ น่ารักขึ้นไปอีก แล้วแกก็เดินออกไป กลับมาอีกที ก็เดินถือน้ำกับยามาให้ แต่ไม่กล้าสบตาผม แกก็ยื่นแก้วให้แต่ผมตาลายมากหรืออะไรก็ไม่รู้ ผมดันคว้าผิดไปคว้าลม ส่วนแก้วน้ำ น้ามิลค์ปล่อยไป น้ำเลยหกเลอะเต็มพื้นห้องไปหมด แกรีบไปเอาผ้ามาเช็ด แต่แกดันหันก้นมาทางผม ทำให้ผมเห็นก้นที่แน่นเปี๊ยไปหมด แถมยังได้เห็นร่องหีของน้าอัดแน่นอยู่ที่หว่างขาเป้นก้อน ผมนี่ไม่รู้หน้ามืดหรือไข้สูงกว่าเดิม ผมคลานไปทางด้านหลังน้า เพื่อดูความฟิตของบั้นท้ายให้ชัดเจน " วันนี้น้า มิลค์สวยเป็นพิเศษเลยนะครับ " ผมพูดชมแกพร้อมกับเอาหน้าเข้าไปหาบั้นท้ายจนแทบจะชนกันเลย " แหม ปากหวานนะเรา น้ายอมแพ้เลยนะเนี่ย " " แล้วยอมผมด้วยไหมครับ " พอพูดจบ ผมก็เอามือจับเอวแกพร้อมกับอัดเข้ามาที่ปากผม ผมใช้ลิ้นเลียต่ำไปที่ร่องหีแก ด้วยกาางเกงแกเป็นผ้ายืดบางๆ ทำให้มันมีความรู้สึกเหมือนดูดเลียของน้า แบบไม่ใส่อะไรเลย น้าแกร้อง " ว๊ายยยย จะทำอะไรน้าหน่ะ " แกรีบคลานหนีผมไปด้วยความแรงทำให้กางเกงหลุดติดมือผม กองลงไปที่ข้อเท้าน้ามิลค์ทันที ตัวน้าล้มไปกับพื้นที่เลอะน้ำไถลไป ผมไม่รอช้า ตามงานของผม จับก้นน้ามิลค์ยกขึ้น แล้วแหกออก เห็นหีเต็มๆ เลยครับ ผมไม่รอแกร้องห้ามแล้ว เลียหีแกหนักๆ แรงๆ แล้วผมก็วนหนักไปที่ติ่งบ่อยๆ แกก็ดิ้นหนี สบัดเอว แต่ผมจับไว้ได้ เลยกลายเป้นแกสบัดหีใส่ลิ้นผม " ซี๊ดดดดดด...อูย " แกเผลอคราง แปบนึง แล้วก็ดิ้นรนต่อ คราวนี้น้ามิลค์จะหนีบขาไม่ให้ผมเลีย ผมรีบยกก้นน้า แล้วเอาหน้าซุกต่ำไปอีก พอน้ามิลค์หนีบขา มันล๊อคหัวผมให้ลิ้นตรงกับติ่งพอดี มันเมื่อยนะครับ แต่ว่าก็แลกมากับการได้เอาลิ้นสัมผัสเข้าติ่ง หี และร่องแคมของน้ามิลค์ แบบเต็มๆ ผมทั้งวนที่ติ่งและเอาลิ้นชอนไชไปในร่องหีน้าหนักๆ แรงๆ จน ผ่านไปเกือบสิบนาที แกก็ผ่อนแรง ไม่ดิ้นรนไปไหนแล้ว น้ามิลค์เปลี่ยนท่าทีเป็นบดขยี้หีกับลิ้นผมหนักๆ แถมยังเอามือเอื้อมมากดหัวผมให้ลิ้นผมเบียดแน่นเข้าไปอีก ผมเลยเลียให้ที่น้าต้องการแบบหนักๆ รัวๆ โดยเฉพาะที่ติ่ง ผมเลียรัว จนแกแอ่นก้นกดมาที่หน้าผมจนหายใจแทบไม่ออก " อูยๆ เอาอีกๆ เสียวจัง ฮุคจ๊าาา น้าเสียวสุดไปเลย ซี๊ดดดดด อุ๊ยๆ ตรงนั้นๆ อุ๊ยๆอย่าๆ อูยยยยยย เสียวมากๆ โอยยยย " ผมถอนปากออกจากรูหี น้ำแกเยิ้มไหลเต็มหน้าขาไปหมดรวมทั้งปากผมด้วย แกหันมาหาผม เหมือนกำลังเพลิน เสียดายอยู่ " ฮุคน้าเงียนแล้วซี๊ดดดด ช่วยทีๆ อูยๆๆ ฮุคเลียจนน้าเงี่ยนหมดแล้ว ช่วยรับผิดชอบที น้าอยากเหลือเกิน ซี๊ดดดด " น้ามิลค์ ทั้งส่ายก้น ทั้งเอานิ้วกรีดแหย่ร่องหี เลยไปถึงร่องก้นด้วย ยั่วผมสาระพัด ทำเอาผมยืนตะลึงทำอะไรไม่ถูกเลย น้ามิลค์ คลานมาหาผม หน้าแกมาจ่อที่ควยผม น้าไม่รอช้า ดึงกางเกงผมลง ควยผมดีดออกมา โดนปาก งามๆของแก " ใหญ่จังจะเข้าได้ไหมเนี่ย " น้ามิลคื กลืนน้ำลายเอื๊อกเลย ผมไม่รอช้า กระเด้าปากใส่โดนปากน้า ผมถูไปมาครางเลยครับ " น้าครับ ถ้าอยากให้ผมทำให้ ก็ดูดของผมก่อนซิครับ " พอขาดคำ แกยิ้ม แล้วอ้าปากอมดูดส่วนหัวควยผมทันที แกทั้งดูดทั้งเลียวนรอบหัว มีจูบทั้งจุ๊บเบาไปตามรอบหัวควย " อูยยยย น้าครับสุดยอดเลยครับ เอาเข้าปากไปหมดทั้งลำเลยครับ ซี๊ดดด " น้ามิลค์ก็ว่าง่ายๆครับ ค่อยๆ อมของผมเข้าไป ผมครางยาวตลอดจนสุดปากน้ามิลค์ แต่ไม่หมดความยาวของผมเลย ขนาด 7*8 ของผม ทำเอาปากน้ามิลค์บวมตุ่ยเลยทีเดียว แกเริ่มกระถอกปากชักเข้าออก ผมยืนเกร็งก้นด้วยความเสียว น้ามิลค์จับควยผมกระถอกใส่ปากไปด้วย อีกมึงนึงก็กดก้นผม เข้าหาปากแก จนบางทีสุดลำเลยก็มี ผมเห็นท่าจะแตกรีบดึงออกจากปากน้าทันที แต่แกจับก้นผมดึงเข้าหา พร้อมกับดูดควยเข้าออกเร็วๆ อีกมือก็ชักควยผมให้ จนผมเสียววาบบบบ ต้องยอมให้น้าดูดจนน้ำควยผมแตกเข้าปากไป น้ำของผมเยอะมากจริงๆ ล้นจากออกตามมุมปากเป็นทาง น้ามิลค์ ค่อยกลืนน้ำเข้าไป พอกินจนหมดแกเอานิ้วปาดน้ำที่ไหลตามมุมปากมาดูดกินจนหมด ส่วนผมนั่งลงแบบหมดแรงเลย " น้ำฮุคนี่อร่อยจัง เยอะด้วย น้าชอบ แต่มันร้อนนะ สงสัยเป็นเพราะฮุคไม่สบายหล่ะ " " เล่นซะผมหมดแรงเลยครับน้า น้าสุดยอดจริงๆ " " แต่ผมอยากทำอีกจังครับ ขออีกได้ไหม " น้ามิลค์เลย ถอดเสื้อออก ทำให้นมขนาด 40 เด้งออกมา หัวนมป้านสีน้ำตาลอ่อนของแก ใหญ่เกือบเท่าฝ่ามือน้า หัวนมใหย่เกือบเท่านิ้วชี้เลย แต่น่าดูดมากในความคิดผม น้าผลักผมนอนลงไป แล้วเอาเต้านมขนาดมหึมาเข้าปากผม ผมรีบจับบีบขยำ เค้นนมน้าพร้อมกับดูดหัวนมน้าสลับซ้ายขวา น้าเงยหน้า ซูดปาก เสียงดังซี๊ดซ๊าดดด ตลอด ยิ่งผมกัดเม้มและดูดหัวนมน้าแรงๆ น้ายิ่งเสียวกดหัวนมเข้าปากผมแทบจะให้ผมกินเข้าไปเลย ส่วนด้านล่าง ผมเสยควยกระเด้าสีหีน้าตลอด โดนทั้งร่องก้น เสยไปที่ร่องแคม และติ่งเสียว น้าผมก้ใช่ย่อย บดหีกดควยผมซะเสียวไปหมด จนควยผมที่อ่อนลงจากน้ำแรก เด้งผึงขึ้นมาสี ไถหีแกอย่างเมามัน ผมทนไม่ไหวแล้ว เลยเอามือข้างนึงจับควยผมตั้งให้รับกับรูหีไว้ พอรู้สึกว่า ตรงกับรูหีของแก ผมก็กระเด้าใส่ทันที น้ำเงี่ยนน้าเยอะพอที่จะให้ควยผมเข้าได้ แต่ก็เข้าได้แค่ ส่วนหัวเท่านั้น พอของผมเข้าไปแค่หัว น้าสะดุ้งร้อง "อุ๊ย" ออกมา ผมจับเอวน้าแล้วค่อยๆกดตัวน้าให้หีรับการสอดใส่ของผม " อุยๆๆ ซี๊ดดดด เข้าแล้วเหรอ .....โอยยย เดี๋ยวนะ อ..อย..อย่าทำแรงนะ ค่อยๆ น้าไม่ได้โดนเอามานาน อูยยยยย ของฮุคใหญ่ขนาดนี้ หีน้าจะ จะ.....พังไหมเนี่ย อูยยยยย " " ได้ซิครับ ดูซิควยผมเข้าไปเกือบครึ่งแล้ว ซี๊ดดด....หีน้านี่ฟิตจริงๆ ผมชอบจัง อ๊าาา " ผมเจอของน้ามิลค์ที่ฟิตๆ แบบนี้ เล่นผมเกือบแตกเลย ผมต้องหยุดก่อนที่จะล่มซะ ให้น้ามิลค์ ได้ผ่อนคลายด้วย พอได้ที่ ผมก็จับเอวน้ายกจนควยผมเกือบหลุดแล้วจับเอวน้ากระแทกลง " ว๊ายยยยยย โอยยยย ซี๊ดดด... " ของผมมิดด้ามทันที ผมทั้งเสียวทั้งเจ็บเลย เพราะไปโดนมดลูกของแกพอดี น้ามิลค์คงเสียวมากๆ ผวากอดผมแน่นเลย " ซี๊ดดด อูยยยย ด..เด..เด็กบ้าาา ทำอะไรน..น้า ซี๊ดดดด เสียวแทบ ข..ขาดใจเลยนะ อ๊าาา " ผมแช่ไว้สักพักจน น้ามิลค์เริ่มผ่อนเกร็งเสียว ผมก็ค่อยๆยกน้าขึ้นแล้วจับเอวน้ากระแทกใส่แรงๆ ทุกครั้งที่น้าโดนผมจับกระแทก น้ามิลค์จะเกร็ง บิดไปบิดมา แถมยังบีบเค้นนมตัวเองอีก ทำให้ผมเสียวมากจริงๆกับภาพที่เห็น พอผมจับน้ากระแทกได้ที่ ผมเลยลองปล่อยให้น้าทำเอง เชื่อไหม? น้าผมนี่ สุดยอดจริงๆ น้ามิลค์ผมขย่มผมได้รุนแรงและหนักมากๆ ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เคยเจอมาเลย คงเป็นเพราะน้าห่างเรื่องอย่างนี้มานานก็ได้ เพราะลุงผม แก่แล้วคงไม่โด่แข็งแล้ว ผมที่โดนขย่มได้แต่ครางงง ยาวอย่างเดียว มือที่ว่างก็จับเอวน้าและบีบขยำนมไปด้วย น้าผมขย่มควยผมแทบพังเลย " ซี๊ดดด อูยยยยย น้าไม่ได้โด...โดนนเย็ด มานาน ล...แล้วววว เสียวจังๆๆ ซี๊ดดดดดด " "น้าครั บ โอยยย เสียวควยจังครับ ขอน้าฟิตจิงๆ " " อูยยยย ช ชะ ชอบบเหรอจ๊ะ...ถ้าม..มะ..มีโอกาศ ซี๊ดดดดด!!... มาเย...เย็ดน้านะ โอยยย.....น...น้าจะแหก หีรอ...รอซี๊ดดด นะจ๊ะ อูยยย " " คระ...ครับ หีน้าเอามันกว่าสาวๆ อีก ซี๊ดดดดด นี่แนะๆ กระแทกลงมาแรงอีกครับ โอยยยยย หีน้าทั้งฟิตทั้งตอดอย่างนี้ เอาไม่เบื่อละ......เลยครับ โอยยยยย... " " ว๊ายยยยย.........ซี๊ดดดดด อยะ.....อย่าแกล้งๆน้า น้ายอมแล้ว ยอมแล้ว ยอมทุกอย่างเลย อูยยยย " ผมเร่งกระเด้ากระแทกหีน้ามิลค์หนักๆ น้ามิลค์ถึงกับตัวอ่อน เลยครับ ผมจับน้าตีก้น เสียงดังเปรี๊ยๆ ดังลั่นห้องเลย เสียงน้ามิลค์ก็ดังไม่แพ้เสียงก้นเลยครับ ยิ่งผมตียิ่งผมกระแทกแรงๆ น้ามิลค์ยิ่งกดหี กระแทกถี่ยิบเลย " อุ๊ยๆ จะเสร็จแล้วๆ ว๊ายยย จะแตกแล้วๆ " " เดี๋ยวครับ น้ามิลค์ ผมขอเปลี่ยนท่าก่อน " น้ามิลค์มองผมด้วยความเสียดาย แต่มันไม่สะใจผมครับ ผมจับน้ามิลค์คลานท่าหมา แล้วผมก็กระแทกของผมเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลย น้ามิลค์ คราง " อูยยย " ยาวเลยครับ ผมไม่รอช้าให้เสียขบวนอีกต่อไป จับเอวน้ามิลค์ได้ ก็กระแทกถี่ยิบ มีแรงเท่าไหร่ ใส่ไปทุกครั้งที่กระแทกเลย น้ามิลค์ถึงกับคราง อิ๊งๆ ตลอด หันหน้ามามองผม ด้วยสายตาที่เสียวซ่านร่านเงียนมากครับ ผมมองดูที่รูหีของน้ามิลค์ เห็นเนื้อแคมหีของน้า ยู่ยี่เข้าออกตามแรงผมกระแทก แทบปลิ้นเลย มองไปเหนือรูหี ผมเห็นรูก้นกำลังขมิบเสียวอยู่ ผมอยากลองอะไรแปลกๆ ดูบ้าง เลยเอานิ้วโป้งกดเข้ารูก้นแล้วชักเข้าชักออก ตอนน้ามิลค์รู้แรกๆ ก็เหมือนจะขืนๆ แต่บวกด้วยการที่ผมกระแทกหีน้าอยู่ ทำให้น้าเสียวจนลืมเจ็บที่ก้น ผมกระแทกใส่ไม่ยั้งเลย " อูยยยๆๆๆ มิลค์จะไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดด โอยยยยย แรงๆ แรงๆ เลย อย่าหยุดนะ มิลค์จะแตกแล้ว อี๊ออออออออ... " " โฮยยยยย มิลค์จ๊าาาสุดยอดของผัวเลย ซี๊ดดดด หีมิลค์เอามันจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ฮุคไม่ไหวแล้ว อ๊าาาา " น้าจะดึงควยผมออกให้แตกนอก แต่ผมรู้ทันจับเอวน้ากระแทกกระทั่นไม่หยุดไม่ปล่อยเลย น้าหันมาทำหน้าเสียเลยครับ แต่ผมอยากจะแตกในให้มันเสียวสุดๆ ผมเลยไม่สนใจกระแทกน้าต่อ น้าแกจะดึงออกอยู่ 3-4 รอบ แต่ผมรั้นไว้กลายเป็นกระแทกกว่าเดิม จนน้ามิลค์ยอมแพ้ต่อแรงกระแทกและความเสียวไม่ไหว ยอมให้ผมปล่อยใน กดหี โก่งตูด บดขยี้ส่ายๆมา แถมยังเอามือมาแหกปากแคม ให้ผมกระแทกได้สุดมากขึ้น ผมทนไม่ไหวแล้ว แตกในพ่นน้ำควยร้อนเข้าไป พร้อมกับกระแทกซ้ำอยู่ 2-3 นาที ผมก็คาไว้ เราคาอยู่กันท่านี้สักพัก น้าแกก็ค่อยๆ ดึงออก แต่ผมอยากแกล้งน้าอีกหน่อย ผมเลยจับน้าเข้ากระแทกอีก " ซี๊ดๆๆๆ พะ...พอได้แล้ว ฮุคจ๊าาา อุ๊ยๆๆๆ " ผมกระแทกเล่นไปน้ำเงี่ยนผมก็กระฉอกไหลออกมาตามง่ามขาน้ามิลค์ เป้นภาพที่ผมเห็นแล้วอยากถ่ายเก็บไว้จริงๆ ทำอย่างนี้สักพักก็ปล่อยน้าไปจัดการตัวเอง น้าเดินไปที่ห้องกินยาคุมฉุกเฉินเพราะไม่อยากท้องให้มีปัญหา แล้วเข้าห้องน้ำไป ส่วนผมตามไปติดๆ เห็นน้ากำลังถ่างขาล้างคราบน้ำของผมอยู่ ผมก้มลงนั่งยองๆไปดูผลงานเห็นน้ำของผมไหลออกมาเรื่อยๆ หีของน้ามิลค์ บวมเป่งแดงอ้า เป็นรู พอน้าล้างคราบคาวเสร็จ ผมที่นั่งดูอยู่ ก็ประกบปากกับหีเลีย ไปทั่ว รวมทั้งติ่งเสียวของน้าด้วย น้ามิลค์ไม่พูดอะไร ได้แต่คราง ยอมให้ผมดูดเลียแต่โดยดีผมเลียไปจนถึงรูก้น ผมจึงลองแยงลิ้นเข้าไปในก้นแก แล้วเลียให้ " ว๊ายยยย ฮุคจะทำอะไรหน่ะ " " ผมอยากลองเลียก้นดูหน่ะครับ น้าเสียวไหม " น้าแกไม่ตอบได้แต่พยักหน้า ครางในลำคอเบาๆ ผมเลียทั้งหีทั้งรูก้นไปเรื่อย จนแกมีอารมณ์มากพอ ผมเลยจับน้าโก่งโค้ง ก้น ให้น้าจับอ่างยันไว้ ผมอยากลองกับรูก้นน้าดู ซึ่งรูก้นน้ามิลค์ เป็นสีชมพูๆ น่ารักดี ผมจึงอยากทะลวงของแกดู เลยจับควยผมแทงเข้ารูหีเข้าไปมิดด้าม แล้วกระแทกสอยไปเรื่อยๆ " อูยยย ว๊ายยย จะเอาอีกแล้วเหรอ ฮุคจ๊าาาา หีน้าบวมแล้วนะ " " ผมไม่ได้เอาหีน้าซะหน่อย " ผมดึงควยผมออกแล้วจ่อไปที่รูก้นพร้อมกับแหกแก้มก้นออก ค่อยกดควยเข้าไป " ผมขอเอารูก้นน้านะครับ ซี๊ดดดด " "บร้าาาาเหรอ ใครเค้าเอากัน " " เพื่อนผมเอาก้นแฟนออกจะบ่อยหน่ะครับ ไม่เห็นแฟนมันร้องเจ็บเลย ผมเลยอยากลองดูกับน้ามิลค์บ้างหน่ะครับ " " มันไม่ดีนะ อ๊าา มันเจ๊บ นะ ฮุค ใครเค้าทำกัน โอยยย " " ขอผมนะครับน้า ผมรักน้าที่สุดเลย ผมเลยอยากให้น้าเป็นคนแรก " ผมอ้อนน้า สาระพัด พร้อมกับบี้ติ่งน้าและจับบีบนมไปด้วย จนน้ามิลค์ใจอ่อนยอมผม " ก็...ก้ได้นะ แต่ถ้ามันเจ๊บ ต้องดึงออกนะ อูยยยๆ " " ครับ น้า ผมจะทำให้น้าไม่เจ็บเลยครับ ซี๊ดดด " ผมค่อยกดๆ ควยผมเข้าไป จนถึงหัว แกก็ร้องว่าเจ็บ ผมเลยต้องบี้ติ่งหีของน้ามิลค์ตลอดจนน้าแกเริ่มผ่อนคลาย แล้ว ผมก็ค่อยๆ กดเข้าไป เรื่อยๆ ถ้าน้าบอกว่าเจ็บ ผมจะกระเด้าช่วงสั้นๆ เบาๆ แล้วบี้ติ่ง จับบีบนม ให้น้าเสียวก่อนแล้ว ค่อยๆกดเข้าไป จนเกือบสุดแล้ว เหลืออีกนิดเดียว แต่ดูเหมือนน้าจะไม่อยากทำ ผมเลยจับน้ากระแทกส่วนที่เหลืออีกนิดหน่อยกระเด้าเข้ารูก้นน้าเข้าไป " โอยยยย เจ็บๆ หยุดๆ เอาออกๆ ฮือๆๆ " " ไหนน้าบอกว่ารักผมไงครับ น้ายอมผมทุกอย่างไม่ใช่เหรอครับ ซี๊ดดดดด " " ดูสิครับ โฮยยยยย รูก้นน้า มันตอด อุ๊ยยย ดีเหลือเกิน " ผมค่อยๆ กระเด้าเบาๆ นมกับหีผมก็จับบีบ สะกิดรัวๆ จนน้าเริ่มคลายความเจ็บแล้ว ผมก็เริ่มกระเด้าออกแรงเพิ่มขึ้น เริ่มกระเด้าออกมาเข้าไป มากขึ้น จนน้าทำหน้าตาเหยเก ครางลั่นเลย " อูยยย ซี๊ดดดด ฮุคทำอะไรมิลค์นี่ เสียวไปหมดทัง้รูหน้ารูหลังเลย อุ๊ยๆ ว๊ายๆ " " ก็เอาก้นมิลค์ไง เสียวมากไหมจ๊ะที่รัก " " เสียวค่ะๆ ไม่เจ็บแล้ว เย็ดมาเลยจ๊ะ ซี๊ดดดดด เสียวลึกดีจังเลย อูยยยย " ผมค่อยๆ ออกแรงเพิ่มขึ้น ข้างในก้นน้าก็ตอดผมแรงมากด้วย ขนาดหีน้ามิลค์ยังตอดแรงอยู่แล้ว แต่ในก้นแกตอดจนผมทนไม่ไหวเร่งกระเด้าก้นแกใหญ่ แกครางอิ๋งๆ ไม่เป็นศัพท์ไม่รู้ว่าเจ็บหรือว่าเสียกวกันแน่ " อูยยย ๆๆ อ๊าาาๆ ซี๊ดดดด " " น้าครับผมจะไม่ไหวแล้ว จะไม่ไหวแล้ว อ๊าาาาา ก้นน้านี่ฟิตจริงๆ โอยๆๆๆ ฟิตทั้งหีทั้งตูดเลยยยย มิลค์จ๊าาา ผัวไม่ไหวแล้ว เมียจ๊าาาาแตกเลยๆ อ๊าาาาา " " รอเมียด้วยจ๊าาา ที่รักค๊าาาา อูยยๆ ซี๊ดดด อ๊าาาา " ผมทนจนกลั่นไม่ไหว แตกเข้าไปในรูก้น ส่วนน้าช่วยผมเอานิ้วมือเล่นงานหีด้วย แกแทงเข้าออก ไม่หยุด จนแกครางยาว แล้วก็ฟุบหน้ากับอ่างน้ำไป ส่วนผมเองก็หมดแรง กอดน้ามิลค์แน่น ให้น้ำควยผมไหลเข้ารูก้นแกไปหมด ผมจึงดึงออกมา น้ำข้นขาวของผมไหลออกจากรูก้น ผ่านรูหี แล้วไหลตามง่ามขาลงพื้นไป เป็นภาพที่ผมประทับใจมากๆ ผมเล่นน้ามิลค์แทบทั้งวัน ทั้งในห้องน้ำและในห้องนอน แกโดนทั้งลิงอุ้มแตง ยกล้อ ตะแคงซ้ายขวา ทั้งรูหีและรูก้น แตกเต็มไปทั่วรวมทั้งปากและตามตัวด้วย พอลุงกลับมา ปรากฏว่า ผมหายไข้แล้ว แต่น้ามิลค์นี่สิ โดนผมเล่นซะไข้ขึ้นเลย กลายเป็นว่าผมต้องมาป้อนข้าวดูแลแกให้แทน จนตกดึกทุกคนนอนหลับ ผมก็ย่องไปสะกิดแกมาเล่นที่ห้องผมกันเสียวถึงเกือบเช้า ส่วนผมฟ้าเหลืองไปเลย วันต่อมาก็ไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์ เราสองคนนอนหลับเป็นตายเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: