ขายของ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผิดมั้ยที่เย็ดลูกสาว ตอนที่ 2

ครั้งก่อนผมเล่าประสบการถึงตอนที่ผมสอนลูกสาวรู้จักกับการดูด เลีย จนเธอทำเป็นและเริ่มมีอารมณ์รุนแรงขึ้น ซึงตอนนั้นบอกตามตรงว่าผมไม่กล้าเย็ดเธอ กลัวว่าเธอจะเจ็บ ก็คิดดูนะครับเด็กอายุเพียงแค่ 12ปี เนินหีเกลี้ยงเกลายังไม่มีหมอยแม้แต่เส้นเดียว แต่หลังจากที่ผมดูดเลียให้เธอจนเสร็จ ใช้ลิ้นคว้านลงไปในรูหีเธอจนเริ่มมีการขยายตัว และอารมณ์ลูกสาวผมค่อนข้างจะร้อนแรงขึ้นและเริ่มชินกับการดูดเลียและกินน้ำ จากควยผม อารมณ์ของการเล้าโลมและออดอ้อนจากลูกสาวผมทำให้ผมอดใจไม่ไหวครับ หลังกลับจากโรงเรียนในเย็นวันหนึ่ง ยังไม่ทันได้ถอดเสื้อผ้า เธอโผเข้ามากอดคอผม..."พ่อจ๋า วันนี้หนูเรียนไม่ร้เรื่องเลย" "อ้าว..ทำไมล่ะลูก..หนูไม่สบายหรือเปล่า" ผมมองหน้าลูกอย่างห่วงใย "เปล่าจ้ะพ่อ..หนูคิดถึงแต่เรื่องที่ทำกันเมื่อคืน" เธอซบหน้าลงกับอกผมแบบอายๆ "โธ่ลูกพ่อ...ถ้าลูกจะเสียการเรียนอย่างนี้พ่อไม่ทำอีกแล้วนะ" "ไม่นะพ่อ...ไม่นะ" เธอรีบระล่ำละลักพร้อมกับกระโดดขึ้นมานั่งคร่อมตักผมมือโอบรอบคอผมไว้แน่น "หนูอยากให้พ่อทำ" เธอยังคงยืนกราน "นะพ่อนะ..พ่อจ๋า" "หนูต้องให้สัญญากับพ่อก่อน..ต้องขยันเรียนด้วย เรียนให้เก่ง แล้วพ่อจะทำทุกอย่างให้หนู.." ผมจ้องหน้าเธอคาดคั้น... "จ้ะพ่อ..หนูให้สัญญา" เธอจ้องหน้าผมสายตาวิงวอน ผมประคองใบหน้าเธอแล้วจูบอย่างแผ่วเบา เธอประกบปากผมแล้วควานลิ้นดูดลิ้นผมอย่างรุนแรง ลมหายใจเริ่มหอบถี่ และเริ่มโยกส่ายก้นกดแน่นบนตักผม ควยผมเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทันที "ไปอาบน้ำก่อนนะลูกนะ" "เดี๋ยวอาบได้มั้ยพ่อ หนูหิว" "งั้นพ่อไปหาอะไรให้หนูกินนะ" ผมขยับดันตัวเธอออก แต่เธอไม่ยอมกอดผมไว้แน่นแล้วกระซิบข้างหูผม "หนูอยากกินน้ำพ่อ" เธอจ้องหน้าผมแล้วยิ้มทำปากจู๋ล้อเลียน.."นะ นะ...พ่อแข็งแล้วนี่" เธอเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขาผมซุกหน้าลงไปงับควยผมที่มันยังแข็งอยู่ในกางเกง แล้วผมจะทนได้ไงล่ะครับ กางเกงที่ผมนุ่งเป็นกางเกงขาก๋วยแบบชาวบ้าน ที่นุ่งขมวดปมไว้โดนเธอกระตุกออกอย่างรวดเร็ว ควยผมผงาดออกมาทันที เธอหัวเราะชอบใจมองหน้าผมแล้วจับควยผมเขย่าเล่นอย่างมันมือ "พ่อจ๋า.หนูกินหมดเลยนะ" เธอค่อยเอาลิ้นเลียเล่นที่ปลายเงี่ยงบานของผม มันยิ่งทำให้เงี่ยงผมบานขยายขึ้นมาอีกเมื่อโดนลิ้นสัมผัส ผมมองดูเธอค่อยๆอ้าปากอมปลายควยผมลึกเข้าไปทีละนิด...ทีละนิดจนเกือบครึ่ง แล้วเธอค่อยถอนปากออกแล้วรูดกลับเข้าไปอีกพร้อมกับรัวลิ้นตวัดรัดปลายควยผม แล้วดูดตุ๊บๆๆ " ลูกหนู...พ่อเสียวนะ..ลูกจ๋า" ผมส่งเสียงครวญครางด้วยความเสียวสองมือประคองหัวลูกสาวผมพร้อมกับกดหัวเธอ เข้าออกตามจังหวะที่ผมดันควยเข้าไปในปากลูก "โอ๊ย..ลูกหนู.พ่อไม่ไหวแล้วนะ..น้ำพ่อจะออกแล้วจ้ะ" เธอยิ่งเร่งจังหวะเร็วขึ้น มือผมเริ่มกดหัวเธอเร่งช่วยให้เร็วขึ้น " โอ๊ว์..ลูกหนู..ออกแล้ว..พ่อน้ำออกแล้ว.." ผมสุดจะยั้งไว้ได้ปล่อยน้ำพุ่งพรวดเข้าไปในปากลูกเธออมเข้ามาจนเกือบมิดควย ผมพร้อมทั้งตวัดลิ้นที่ปลายควยผมแล้วดูดกินน้ำผมอย่างกระหาย ผมดึงหน้าเธอออกขณะที่น้ำผมยังเต็มในปากเธอ ผมดึงเธอขึ้นมาจูบปากดูดเลียกินน้ำด้วยกัน มือผมลูบไล้ไปที่เนินหีเธอในกระโปรงเกงในเธอเปียกชุ่มฉ่ำ เธอหนีบนิ้วผมไว้แน่นพร้อมกับเสียงครวญคราง ผมถอนริมฝีปากออกพร้อมกับบอกว่า "พ่อต้องทำโทษหนูมั่งแล้วนะ เอาน้ำพ่อไปกิน.." "พ่อจะทำรัยหนู" " พ่อกินน้ำหนูมั่งน่ะซิ" ผมอุ้มเธอขึ้นนั่งบนโต๊ะทำงานดึงกางเกงในเธอออก เธอดิ้นรนหัวเราะยั่วแหย่ผมไม่รอช้าแล้วจับเธอถ่างขาพร้อมก้มลงไปจูบเลียที่ ร่องหีของเธอที่กำลังน้ำฉ่ำเธอเด้งแอ่นหีขึ้นรับจับหัวผมกดแน่น ส่งเสียงครวญครางเร้าใจ ควยผมเริ่มแข็งผงาดขึ้นมาทันที "พ่อจ๋า..พ่อเอาควยใส่ซิพ่อ ่นะ นะ หนูอยากลอง.นะพ่อนะ" เสียงเธอเร่งเร้าผมจับเธอนอนหงายบนโต๊ะพร้อมกับจับขาเธอแหกออกจ่อควยผมที่ ปากรูหีเธอที่ตอนนี้มีน้ำฉ่ำนองค่อยๆบรรจงปล่อยควยดันเข้าไปช้าๆ เธอสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อปลายควยผมผลุบเข้าไป .."โอ๊ะ..พ่อ..พ่อจ๋า..ซี๊ด..หนูเสียว.." ผมค่อยดันเข้าไปทีละนิด ทีละนิด "ลูกหนู..เจ็บมั้ยลูก" ผมถามลูกเมื่อสังเกตเห็นเธอเม้มปากแน่น " นิดหน่อยจ้ะพ่อ..แต่หนูเสียว..เสียวที่ขอบรูจ้ะพ่อ" ผมชักควยออกมาแล้วค่อยๆดันเข้าไปเธอสะดุ้งเล็กน้อยเพราะคราวนี้ควยผมเข้าไป ลึกกว่าเดิมสังเกตุได้ว่าสองแคมหีเธอบวมเป่งอมควยผมไว้แน่น "พ่อจ๋า.." เธอเกร็งตัวกอดผมแน่น ผมหยุดแช่ไว้แล้วกอดเธอเลียหัวนมให้เธอเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเจ็บแล้ว ขยับค่อยๆถอนออก แต่เธอเหนียวไว้.. "พ่อจ๋า...อย่าเอาออกนะ" เธอกดก้นผมไว้พร้อมกับขมิบรูตอดควยผมเป็นจังหวะจนผมเสียวปลายควยสุดๆเลย "พ่อจ๋า..พ่อกดเลยพ่อ หนูไม่เจ็บแล้วจ้ะ.." "ลูกหนู..ไม่เจ็บนะ..พ่อเย็ดสุดควยพ่อเลยนะจ๊ะ" " จ้ะพ่อ...โอ้ว์..พ่อจ๋า...พ่อจ๋าหนูเสียว..พ่อ.." เสียงเธอครวญครางกระเส่าพร้อมกับกอดผมไว้แน่น ผมเริ่มสาวควยเข้าออกถี่ขึ้นและก็เริ่มสอดลึกลงไปจนเกือบมิดควยผมเสียงหอบ ถี่และครวญครางจากลูกผมยิ่งดังขึ้นมันทำให้ผมเร่งจังหวะกระแทกถี่ขึ้นอีกมอง ดุที่หีลูกอมควยผมบวมเป่งเลย สงสารกลัวลูกเจ็บ แต่เธอกลับแอ่นหีเด้งรับขณะที่ผมสาวควยออกเธอแอ่นหีตามผมกระแทกกลับเข้าไป เธอส่งเสียงร้องไม่เป็นภาษาแล้วสองมือกอดคอผมแน่น "พ่อจ๋า..พ่อ..หนู..โอ้ยพ่อจ๋า...ซี้ด...พ่อ..ออกแล้ว...หนูน้ำออกแล้วพ่อ จ๋า...ซี๊ดพ่อจ๋า.." ผมเร่งสุดตัวปล่อยน้ำพุ่งพรวดเข้ารูหีลูก..ออกแล้ว...พ่อออกแล้ว..น้ำพ่อออก แล้วจ้ะ เธอสะดุ้งตัวเกร็ง รูหีเธอตอดรัดควยผมเป็นจังหวะค่อนข้างถี่เธอกอดผมแน่น ผมจูบปากเธออย่างดูดดื่มเลียดูดหัวนมให้เธอเอาควยคาแช่ไว้ ..พ่อจ๋า..ควยพ่อดิ้นในรูหนู "ก็รูหีหนูดูดรัดควยพ่อไม่หยุดนะ" "พ่อจ๋า..น้ำพ่อพุ่งแรงจนหนูเสียวไปถึงในท้องเลย พ่ออย่าเพิ่งเอาควยออกนะพ่อ" "พ่อแช่ไว้อย่างนี้ทั้งคืนมั้ย.." เธอหัวเราะชอบใจ "หนูดีใจ พ่อเย็ดหนูไม่เจ็บแระ..หนูมีความสุขที่สุดพ่อจ๋า..หนูไม่ให้พ่อเย็ดใครเป็นอันขาดนะพ่อ" "จ้ะลูก..มีลูกทั้งคน.พ่อไม่เย็ดใครแล้วนะ..ไปไปอาบน้ำกัน" "พ่ออย่าเพิ่งเอาออกนะ..หนูเสียว" "งั้นกอดคอพ่อ พ่ออุ้มหนูไปเอง" เธอโอบกอดคอผมในขณะที่ผมอุ้มเธอขึ้นมาจากโต๊ะควยผมยังเสียบคาอยู่ในหีเธอ เธอหนีบขาไว้ที่เอวผมแน่นระหว่างเดินไปห้องน้ำเธอก็ยังสนุกที่จะกระเด้าหี เธอใส่ควยผมหัวเราะชอบใจ คุณที่รักครับเธอไม่ยอมให้ผมถอนควยออกจากหีเธอจนถึงห้องน้ำผมก็ต้องละเลงกับเธออีกหลายครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: