ขายของ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผิดมั้ยที่เย็ดลูกสาว 1

ครับ..อยากเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟัง ซึ่งมันเกิดขึ้นจริง ปัจจุบันผมอายุ 37 ลูกสาว อายุ 17ปี เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลูกสาวผมอาายุ 12 ปี ผมมีลุกสาวคนเดียว แม่แกเสียชีวิตเมื่อแกมีอายุได้เพียง 5 ปี ผมต้องเลี้้ี้ยงลูกโดยลำพังไม่ยอมมีเมียใหม่เพราะรักและสงสารลูก..ทั้งอาบ น้ำ หาข้าวให้กิน รับส่งลูกไปโรงเรียนด้วยตัวเอง แม้แต่นอนก็ต้องนอนด้วยกัน วันหนึ่ง..วันที่เกิดเรื่อง ผมนอนคุยกับลูกสาวถึงเรื่องที่อยากมีผู้หญิงซักคนมาช่วยดูแลบ้าน..(บ้านผม เป็นร้านขายของชำเล็กๆในอำเภอ) พอพูดถึงเรื่องผู้หญิงเท่านั้นแหละครับ เป็นเรื่องเลย แกหยิกข่วนผมใหญ่ ปากก็บอกว่าไม่ยอม ไม่ยอม.. "หนูต้องเข้าใจพ่อนะลูก.พ่ออยากมีใครซักคน และพ่อเองก็ยังไม่แก่" "ไม่เอา หนูไม่ให้พ่อมีใครหรอก.." แกเบี่ยงตัวนอนหันหลังให้ผม ร้องไห้สะอึกสะอื้น "พ่อไม่รักหนู..พ่อไม่รักหนู"..แกพร่ำร้องไห้ จนผมสงสารเอื้อมมือไปกอดแกไว้ ปลอบแกว่า "ตกลง..พ่อยอมแล้ว..พ่อไม่เอาใครแล้วจ้ะ"...แกหันหน้ามาซุกอกผมกอดผมไว้แน่น "หนูรักพ่อ...หนูไม่ยอมให้พ่อเอาใครมาบ้าน.." แกกอดผมร้องไห้ ผมก็ได้แต่ลูบหลังปลอบโยน เพียงครู่นึงผมรู้สึกผิดสังเกตุ ขาเธอที่กอดก่ายท่อนขาผมอยู่ค่อนข้างจะเกร็งแน่น รู้สึกได้ถึงโหนกเนินอวัยวะเพศของเธอแนบกับโคนขาของผม ผมลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังปลอบลูก มือเลื่อนเรื่อยไปจนถึงบริเวณก้นเธอ มีความรู้สึกว่าเธอขมิบก้นเป็นจังหวะ โหนกเนินของเธอกดขาผมแน่นขึ้น ลมหายใจเธอหอบถี่แรงขึ้น มือผมยังคงลูบไล้อยูที่แผ่นหลังของเธอแล้วเลื่อนลงไปที่ก้นเธออีก ความรู้สึกบอกว่าเธอขมิบก้นเป็นระยะๆ....เจ้ากรรม..ของผมเริ่มดีดตัวขึ้นมา ทันที ผมกระถดตัวออกพร้อมกับค่อยๆดันตัวลูกสาวให้ถอยห่าง แต่เธอกลับดิ้นรนผวาเข้ามากอดผมพร้อมกับระล่ำระลัก "ไม่เอา..หนูไม่ให้พ่อไปไหน ..." "พ่อไม่ไปไหนลูก พ่ออยู่นี่"..ผมเองเริ่มละล้าละลัง อารมณ์เริ่มกระเจิง เธอกดโหนกเนินของเธอ พร้อมกับบีบขารัดผมแน่นขึ้น ผมเองก็ข่มใจไม่ไหวแล้วลูบไล้จากแผ่นหลังมาด้านหน้า มือผมสัมผัสกับเต้านมเธอซึ่งกำลังตูม เธอสะดุ้งเบาๆแล้วกอดผมไว้แน่น "พ่อจ๋า..พ่อ.." ลมหายใจเธอหอบแรง "ลูกหนู..พ่อเป็นผู้ชาย..อยากทำอะไรเหมือนที่พ่อทำกับแม่ลูกหนูนะ" "หนูไม่ให้พ่อไปทำให้ใครหรอก..หนูเป็นตัวแทนของแม่ได้นะพ่อ" เธอกอดผมจูบซุกไซร้หน้าอกผม ขณะเดียวกันขาเธอก็กอดรัด และขมิบเป็นจังหวะ มือผมลูบไล้สองเต้านมของเธอหนักขึ้น.. คุณครับ..ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้วครับ กางแพรผมเริ่มหลุดลุ่ย ควยผมกำลังแข็งเต็มที่ มือของลูกสาวเริ่มสะเปะสปะจับมือผมให้เลื่อนลงไปที่บริเวณท้องน้อยของเธอ.. ไม่ไหวแล้วครับ...ผมหมดความอดทน ่จับเธอพลิกนอนหงายแล้วดึงเสื้อนอนของเธอออก พร้อมกับจูบไปที่นมเธอ..ที่กำลังกลมเปาะน่ารัก ผมจูบดูดเลียไปที่หัวนม เธอร้องครวญครางกดหัวผมแน่น ผมจูบเลียเรื่อยมาจนถึงท้องน้อยของเธอ เธอผวาสั่น.."พ่อจ๋า...พ่อ.." เธอร้องครวญครางกระเส่า ผมลูบไล้มือไปที่เนินหีของลูก..คุณครับ..เนินหีของเธอสวยมากโหนกเต็มมือเกิน วัยเด็กอายุ 12 ปี สองมือผมแหวกแคมหีลูก เห็นเม็ดแตดสีชมพู กระดกขึ้นลงดุ๊กดิ๊ก เกินกว่าจะห้ามใจผมก้มลงจูบเลียหีให้ลูก เลียเม็ดแตดสีชมพูอมดูดเบาๆ เธอกดหัวผมแน่นไม่ยอมให้เงย พร้อมกับแอ่นหีไม่ยอมให้หลุดจากปากผมเลย จนน้ำเธอฉ่ำออกมาจากรู ผมดูดเลียให้อย่างเมามัน "พ่อจ๋า..พ่อ...หนูเสียว..พ่อจ๋า" เธอร้องครวญครางแทบไม่เป็นภาษา ผมขยับตัวขึ้นมองลูก เธอหลับตาร้องครวญครางก้นเธอส่ายไม่หยูด "ลูกหนู..ลูกหนูลงทำให้พ่อซิลูก"..ผมนั่งคุกเข่าดึงตัวเธอขึ้นมา ควยผมจ่ออยู่ที่ปากเธอ เมือกที่ปลายควยผมเริ่มปริ่ม "ลูกหนูค่อยเลียที่ควยพ่อนะ แล้วค่อยๆอมเข้าไปแล้วถอนออกเหมือนที่ลูกหนูดูดไอติมนะลูก.." เธอก็ไม่รอช้าทำตามผมบอกทันที ผมเสียวควยสุดๆเลยครับท่านที่รัก ครู่หนึ่งผมเปลี่ยนท่าให้ลูกขี้นนั่งบนตัวผม "ลูกหนูนั่งคร่อมบนหน้าพ่อนะลูก เอาหีจ่อตรงปากพ่อนะ" เธอทำตามไม่รั้งรอ เธอนั่งคุกเข่าจ่อหีที่ปากผมพร้อมกับส่งเสียงร้องครวญครางเมื่อผมไชลิ้นเข้า ไปในรูหีเธอ ผมดูดเลียแตดพร้อมกับลูบไล้นมเธอเล่น ..พ่อจ๋า...พ่อ..พ่อ..ช่วยหนูด้วย.. เธอส่ายก้นสาวขึ้นลงกระแทกปากผมแรงขึ้นน้ำเธอฉ่ำในปากผมเลยครับ.. "หนูอยากอมของพ่อด้วย..พ่อจ๋า" ผมจับเธอพลิกหันหลังท่า 69 เธอหันไปคว้าควยผมใส่ปากทันที ขณะเดียวกันผมก็ดูดเลียหี ลากลิ้นมาชอนใชที่รูตูดเธอด้วย..เธอเริ่มกระแทกรุนแรงขึ้น ผมใชลิ้นเข้าไปในรูตูดเธอ..เธอขมิบรูตอดลิ้นผมอย่างรุนแรง... เธอถอนปากออกจากควยผมร้องลั่น.."พ่อจ๋า..พ่อ..." เธอกดหีแนบแน่นกับปากผมพร้อมกับส่ายไปมาอย่างรุนแรงแล้วฟุบนิ่งน้ำออกมาเต็ม ปากผมเลย ผมดูดเลียกินน้ำลูกจนหมด จังหวะเดียวกับน้ำผมพุ่งออกมาเต็มที่ "พ่อจ๋า พ่อ มีน้ำด้วย.." ผมลุกขึ้นปล่อยให้น้ำออกรดลงที่นมของลูก แล้วเอาควยถูที่นมลูกอย่างเสียวสุดๆเธอกอดผมไว้แน่น มือจับที่ควยผมเล่นจนน้ำเต็มมือ.. "พ่อจ๋า..น้ำอะไรเหรอพ่อ.." "เป็นน้ำของความเสียวสุดยอดลูกจ๋า ปกติน้ำนี่จะออกมาเมื่อเราเสียวสุดยอดมีความสุขที่สุด ปกติแล้วพ่อจะเอาออกในรูหีของแม่หนู" "แล้วทำมัยพ่อไม่เอาใส่เข้าไปจ๊ะพ่อหนูอยากให้พ่อเอาใส่เข้าไป" "รอให้หนูพร้อมกว่านี้นะ พ่อกลัวหนูเจ็บ..เอาไว้ให้หนูเคยชินก่อนแล้วพ่อจะทำให้นะ" "แล้วน้ำหนูมีไมัยพ่อ".. "ของหนูมีน้ำเมือกเนียวๆลื่นๆ พ่อเลียกินหมดแล้วลูกหนูเสียวดีมั้ย.. "หนูรู้สึกแต่ว่าตัวเบาหวิวเลยยจ้ะพ่อ แล้วน้ำพ่อกินได้มั้ย".. "ได้จ้ะ.." ผมเอานิ้วปาดน้ำผมที่หัวนมเธอแล้วเอามาใส่ปากตัวเอง พร้อมกับป้อนลูกไปด้วย "หวานมันจังพ่อ..ที่ควยพ่อยังมีอยู่เลยหนูดูดนะ.." เธอพูดพร้อมกับเอาควยผมใส่ปากแล้วดูดรีดน้ำที่ยังค้างอยุ่จนหมด ผมเริ่มควยแข็งอีกแล้วครับ มันเริ่มเสียวที่ปลายควยขึ้นมาแล้ว มองเห็นเธอดูดเลียอมควย 6 นิ้วครึงของผมเกือบมิด.. ท่านที่รักครับ..เย็ดครั้งแรกของผมกับลูกสาวกำลังจะเริ่มขึ้น..

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

555555

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีมากลูกสาวเราต้องเย็ดเองก่อนไห้คนอืนเย็ด