ขายของ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผิดหหรือถูก ควรหรือไม่ควรดีครับ

ครั้งนึงเมื่อต้นปี53นี้เองครับ ในคืนนึงผมเคยเอากับแม่โดยที่ผมคิดว่ามันไม่ควรจะเป็นแบบนี้เพราะความเมา หรือเพราะอา รมณ์ของผมหหรือเพราะอารมณ์ของแม่กันแน่ครับ ครอบครัวของผมนั้นซึ่งผมและแม่อาศัยอยู่ในบ้านของลุงและป้า เพราะลุงและป้ามีอาชีพทำำสวนครับลูกๆของลุงและป้าไปเรียนในเมืองกันทั้งหมด 2คนชายหญิ ง แล้วในตอนปีใหม่นั้นลูกของลุงกับป้ากลับมาเที่ยวบ้านแค่วัีนทำบุญและเค้าดาว เท่านั้น ครับ ในคืนวันที่2มค53 ในลุงป้าและแม่ผมตั้งวงกินเหล้ากันตั้งแต่ตอนบ่ายๆของวันนั้นแล้วครับ พอตกกลางคืนผมดูเห็นว่าแม่ผมเค้าเมามากๆครับ ผมจึงประคองแม่ไปนอนในห้องของเรา พอผมประคองแม่เข้าไปนอนแล้วขณะผมเดินออกมาผมได้ยินเสียงป้าอื่มๆในลำคอ ผมเลยแอบชธโงกหน้าไปดูภายในห้องลุงกับป้า ผมเห็นลุงผมหกะเด่าป้่าอย่างแรงจนเสร็จ ตอนนั้นผมเงี่ยนมากๆแถมควยผมแข็งจนปวดตอนนั้นผมอยากชักว่าวมากครับ แล้วพอผมเดินกลับมาที่ห้องของผมที่มีแม่นอนอยู่ ผมปิดล๊อคประตูเบาๆแล้วเดินมาตรงเตียงที่มีแม่นอนอยู่ ทีแรกผมกะว่าจะชักว่าวไปแ้ล้วมองหุ่นของแม่ไปแบบไม่มองหน้านะครับ แต่พอขณะที่ผมชักว่าวไปนั้นผมเงี่ยนมากจัดผมเลยเลิกผ้าถุงแม่ขึ้นจนเห็นหอย ของแม่ที่ อยู่ในกางเกงใน ผมจึงค่อยๆจับแม่ถอดเกงในออกแม่ผมไม่รู้ตัวเพราะเมามากครับในภาพขณะนั้นแม่ ผมนอนอ้าจ นหอยแม่บานออกครับ ผมก้อมองไปแล้วชักว่าวไปเสียวมากๆครับ ผมเลยตั้งใจเอาควยของผมแค่้ไปเสียดสีตรงหน้าหอยของแม่เท่านั้นครับ ขณะผมลุกเข้าไปจับควยผมเขี่ยตรงหอยของแม่แล้ว ผมเสียวมากๆจนจู่ๆควยผมมันเข้าไปในรูของแม่เลยครับ ผมตกใจมากกลัวมาก แล้วผมเลยค่อยๆดันควยจนสุดลำของผมแล้วโยกช้าๆจนผมน้ำแตกคารูแม่จนหมดเลยครับ ...เด๋วผมเล่าต่อนะครับแม่ผมเรียกแล้วครับ พอหลังผมเสร็จแล้ว ผมก้อออกไปดื่มน้ำแล้วในตอนนั้นเสียงลุงแกเข้าห้องน้ำครับ ผมมองลุงไปแค่แวบๆครับแล้วผมจึงเข้าไปนอนแล้วจับหอยของแม่เล่นไปจนน้ำของผม ที่อยู่ใน รูของแม่นั้นหายไปหมดเลยนะครับ แล้วพอผมเล่นหอยแม่ไปมา ผมมีอารมณ์อีกครับคราวนี้ผมขึ้นคร่อมแล้วบรรจงดันเสียบควยของผมเข้าไปแล้วโยก จนเสร็จเลยนะครับ แล้วพอตื่นมาตอนดช้านั้นแม่ผมตื่นสายครับในเช้านั้นแม่ผมเดินลงมาแล้วมอง หน้าผมแปลกๆ ครับ ซึ่งพอลุงกับป้าไปข้างนอกแล้ว แ่ม่ได้เข้ามาถามผมตรงๆว่า แม่ถามว่าเมื่อคืนทำอะไรกับตรงจิ๋มของแม่หรือป่าว ผมตอบแม่ไปปฎิเสธทุกอย่างครับ แต่พอไปๆมาๆผมค่อยๆเฉลยทีละข้อทีละอย่าง ซึ่งตอนแรกผมสารภาพเพียงแค่ใช้นิ้วหรือเอานิ้วผมไปจิ้มจกตรงจิ๋มของแม่ แต่ไปๆมาๆผมสารภาพว่าผมเอาแม่จริงๆ หลังจากผมพูดจบผมยกมือก้มกราบแทบเท้าของแม่ครับแม่ผมน้ำตาไหลแล้วบอกไม่เป็น อะไร เพราะเรื่องมันผ่านมาแล้ว แล้วแม่ถามผมว่าเพราะอะไรถึงต้องทำกับแม่อะไรทำให้ผมต้องการ ผมเลยบอกแม่ไปหมดครับว่าเพราะผมเห็นลุงกับป้าเขาเอากันแล้วผมแอบดู แล้วผมเข้่ามาในห้องเห็นแม่นอนอ้ามากแล้วผมต้องอยากมากครับผมจึงทำอะไรที่ มันไม่ดีลง ไปกับแม่ แล้วหลังที่ผมสารภาพจนจบแล้ว คราวนี้แม่เรียกให้ผมตามขึ้นไปบนห้อง พอผมอเดินตามขึ้นไปแล้วแม่ผมเลิกผ้าถุงขึ้นไว้ที่เอวแล้วยืนถ่างขาให้ผมเอา ริ้นเรียหอยให้แก ผมจึงทำตามไปพักนึงแล้วผมก้อขอเอาควยของผมทิ่มใส่หอยของแม่ ...ขณะทำไปนั้นจนผมเสร็จน้ำออกแล้วผมเหลือบไปเห็นหัวของคนอยู่ตรงหน้าห้องผม ใจหายแวบ แล้วลืมล๊อคประตู แต่หัวคนนั้นคือใคร พอผมเดินลงมาแล้วเห็นลุงกักับป้าเตรียมถือข้าวปลาอาหารมาในครัวเพื่อทำกับ ข้าว ผมเดินลงมาแล้วลุงแกพูดทักผมว่าเสร็จแล้วหรือแล้วลุงหัวเราะครับ ตอนนั้นผมกลัวเรื่องของผมจะมีคนอื่นรู้ครับโดยเฉพาะลุง ผมกลัวและคิดมากครับ แล้วใน3-4วันต่อมาลุงไปในไร่กับผมระหว่างตอนที่ขับรถกลับบ้านลุงได้ถามผม ตรงๆว่าวันน ั้นผมกับแม่เอากันอย่างที่ลุงเห็นจริงหรือป่าว ผมตอบลุงไปตรงๆแล้วกำชับห้ามลุงบอกเรื่องนี้กับใครคนอื่นครับ ผผมตอบไปว่าจริงๆ ลุงเลยพูดบอกผมอีกว่้าพูดขอให้ลุงได้ควยกับแม่ผมซักครั้งนึง ผมกลับัมาบ้านเล่าเรื่องที่เกิดให้แม่ฟัง แล้วแม่ผมก้อไปบอกเรื่องปรึกษาป้าหรือพี่สาวแม่นั่นเองครับ ป้าเค้าไม่ได้บอกอะไรแม่ของผมมากนะครับ เพียงแค่ถ้าลุงจะควยแม่ผมป้าต้องโดนผมควยด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: