ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ได้เอาแม่ตอนเมา

ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันหลายครั้งแล้ว และชักว่าวตามจนน้ำแตกทุกครั้ง ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน บ้านผมอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯเท่าไหร่ ที่บ้านผมก็มีหนังสือโป๊หนังสืออาร์ในบ้านหลายเล่ม พ่อผมก็ชอบอ่านเรื่องเสียวๆเซ็กส์ๆเหมือนกัน เย็นวันหนึ่งแถวๆท้ายหมู่บ้าน มีบ้านงานขึ้นบ้านใหม่ พ่อกับแม่ของผมก็ไปช่วยงานทั้ง2คน ตอน2ทุ่มกว่าหลักจากพระสวดมนต์บ้านจบแล้ว พระก็กลับวัด พวกชาวบ้านที่ไปช่วยงานและไปเที่ยวก็ร้องเพลงกันอย่างครื้นเครงและสนุกสนาน ผมก็ไปเหมือนกันคับ แต่ไปดูพวกสาวๆที่มาช่วยงานมากกว่า เพราะนานๆจะได้เห็นพวกสาวๆและแม่ๆบ้านแต่งตัวสวยอวดกัน ตอนนั้นผมเป็นหนุ่มอายุ18-19ปีแล้ว หลังจากนั้นเจ้าของงานก็เปิดเพลงผ่านเครื่องเสียงที่ดังและทุ้มดีจัง ให้คนที่ไปร่วมงานได้ออกมาร่วมเต้นรำกันอย่างสนุกมาก ผมก็ออกไปร่วมเต้นรำกับพวกสาวๆและไม่สาวในหมู่บ้านของเราด้วย จนประมาณ5ทุ่มกว่า พ่อผมก็มาบอกให้ผมพาแม่กลับบ้าน เพราะแม่ผมเมาเหล้าค่อนข้างมากแล้ว ส่วนพ่อผมนั้นไม่กลับด้วยเพราะกำลังล้อมวงไฮโลกับเพื่อนบ้านในงานอยู่อย่าง สนุก เสียงเฮๆๆเวลาไฮโลออกเลขที่ซื้อ พ่อผมเดินประคองแม่มา ผมขับรถมอร์ไซค์มาจอดให้แม่นั่งเกาะหลังผมไว้ แล้วขับรถออกไปตามทาง แม่ผมยังสาวอายุไม่ถึง40ปีเลย แล้วยังมีลูกแค่ผมคนเดียวเท่านั้น แม่ผมนั่งคร่อมเบาะหลังเอากอดเอวผมไว้หน้าของแม่ก็ซบที่หลังผมแบบคนเมาๆทั่ว ไปจนนมถูไถหลังของผมตลอดทาง จนผมรู้สึกมีอารมณ์แปลกกับแม่ตัวเองตลอดทาง จนมาถึงบ้าน ผมดับเครื่องรถ ผมลองเอามืออื้อมทางด้านหลังจับตรงเนินหว่างขา แม่ผมก็ยังไม่รู้สึกอะไร ผมลูบคลำอยู่สักพักจนควยของผมแข็งโด่ ผมเลยเอาขาตั้งมอร์ไซค์ลง แล้วค่อยลงจากรถ มือข้างหนึ่งก้จับแม่ไว้ หลงจากนั้นผมก็กึ่งอุ้มกึ่งประคองแม่เข้ามุ้งนอนของแม่ แม่ผมเอออือตามประสาคนเมาเหล้า ไม่รู้เรื่องอะไร ผมถลักผ้าถุงของแม่ขึ้นจนเห็นกางในที่ห่อหุ้มเนินหีไว้ ผมเอามือลูบคลำเคล้าครึงเนินหีของแม่อย่างมันมือ แล้วค่อยๆดึงกางเเกงในลงไปที่หน้าขาจนเห้นเนินหีที่โหนกนูนๆลอยเด่นขึ้นมา ผมถอดกางเกงในของแม่ออกไปที่ปลายเท้า แล้วขยับจับขาแม่ถ่างออก ผมยืนขึ้นถอดกางเกงขาสั้นที่ใส่ออก แล้วนอนลงเข้าคร่อมทับตรงหว่างขา จับควยจ่อตรงปากรูหีของแม่ แล้วถูไถตามรอยแยก เหมือนที่ผมเห็นพ่อทำกับแม่ตอนกลางคืน แล้วดันหัวบานแดงยุบๆๆๆ5-6ครั้งตรงปากรูควยของผมไม่ใหญ่เท่าไหร่นัก มันก็มุดเข้าไปในรูหีของแม่ได้ไม่ยากนัก ในรูหีของแม่แฉะะเปียกๆแต่อบอุ่นดีจัง แต่ผมเสียวควยมากเลย ผมก็เด้าควยใส่ในรูหีของแม่ทันทีตอนนั้น ผับๆๆๆๆๆแม่ยังนอนครางอืออเหมือนละเมอแต่ก็นอนอ้าขาให้ผมกระเด้าหี ผทกระเด้าควยในรูหีของแม่ได้ครู่เดียวเอง น้ำควยของผมแตกไหลทะลักเข้าในรูหีของแม่ปรี๊ดดดดแม่ขยับส่ายสะโพกเล็กน้อยๆ แล้วหยุดนิ่ง หลังจากน้ำควยผมออกในรูหีของแม่จนผมหายเสียว ผมก็ชักควยออกจากรูหี แล้วดึงผ้าถุงของแม่ลงมาปิดเนินหีของแม่ไว้ ผมรีบใส่เสื้อผ้าแล้วขับรถมอร์ไซค์ไปที่งานขึ้นล้านใหม่หลังนั้นอีก อย่างสบายตัว พอไปถึงงานผมก็จอดรถไว้ นั่งดูอยู่บนเบาะรถ เพราะหมดแรงที่พึ่งแอบเย็ดกับแม่มาใหม่ๆ และไม่มีใครรู้ว่าผมไปทำอะไรมา สักครู่เพื่อนก้ดึงแขนผมลงไปเต้นรำกับเพื่อนในงานที่เป็นคนรุ่นเดียวกันที่ กำลังอย่างสนุกสนานกับเสียงเพลง ผมเต้นได้อยู่3-4เพลง พ่อผมก็เดินมาเจอ เข้า พ่อบอกให้ผมกลับไปนอนเป็นเพื่อนแม่ที่บ้าน ผมก้ต้องขับรถมอร์ไซค์กลับมาที่บ้านทันที พอเข้าบ้านได้ ผมก็เข้าไปในมุ้งของแม่อีกครั้ง คราวนี้แม่ผมนอนหลับกรนคร๊อกๆเลย ผมเลยเปิดผ้าถุงของแม่ขึ้น แล้วเข้าทับหว่างขา จ่อควยดันเข้าไปในรูหีของแม่อีกครั้ง ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผับๆๆๆๆๆจนน้ำควยน้ำควยผมแตกพุ่งปรี๊ดดดเข้าไป ในรูหีของแม่เป็นครั้งที่2 แม่นอนยังไม่รู้สึกตัวอะไร นอกจาก ขยับตัวยุกยิกเป็นบางครั้งเท่านั้น แต่ก็นอนอ้าขาให้ผมทับตรงหนอกรูหี จนผมหายเงี่ยนแล้วก็ชักควยออกจากรูหีของแม่ที่นอนหลับไหลออย่างไม่รู้ตัวว่า โดนลูกชายเย็ดหีไป2ทีแล้ว ผมลุกใส่กางเกงกลับไปนอนมุ้งของตัวเอง คืนนั้นผมลุกขึ้นมาหลักหลับแม่4ครั้ง จนน้ำควยผมเลอะรูหีของแม่เต็มไปหมด หลังเย็ดแม่เสร็จผมก็ดึงมาถุงลงปิดหีของแม้ไว้อย่างเดิม ตอนใกล้ๆสว่างผมเห็นพ่อกลับมาบ้านเข้ามุ้งนอน ผมก็นอนใจสั่นๆเหมือนกันกลัวว่าพ่อจะรู้ แต่พ่อผมก็นอนหันหลังให้แม่หลัยปุ๋ยเลย เพราะเล่นไฮโลมาทั้งคืนนั่นเอง พอสว่างแม่ผมก็ตื่น เอามือจับๆตรงรูหีที่มีน้ำควยผมเปอะเปื้อนอยู่เต็มรู แล้วแม่ก็ลุกไปตักน้ำที่โอ่งข้างครัวล้างรูหี แล้วก็กลับมานอนต่อ แม่ผมคงคิดว่าพ่อผมเป็นคนเย็ดแม่ตอนเมาเมื่อคืนนี้ อีกหลายเดือนต่อมา มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนกลางวัน ตอนสายๆผมจับรถไปเที่ยวบ้านเพื่อนแล้วโดนตำรวจจับยึดรถไว้เพราะไม่ได้เอาคู่ มือจดทพะเบียนติดตัวมา ใบขับขี่ผมก็ไม่มี ตำรวจให้ผมกลับไปเอาทะเบียนยืนยัน ผมให้เพื่อนขับรถมาส่งที่ร้านค้าในหมู่บ้าน แล้วเพื่อนก็กลับไป แล้วลงไปซื้อของกินแล้วเดินกลับมาที่บ้าน แถวบ้านผมเขาจะปลูกบ้านอยู่ค่อนข้างห่างไกลกัน เห็นประตูบ้านถูกปิดไว้ มีรถมอร์ใครก็ไม่รู้จอดอยู่ข้างบ้านผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมเดินอ้อมมาดูทางด้านหลังตรงฝาบ้านที่เป็นรูๆ ที่หลังบ้านผมมีต้นไม้แลูกไว้เยอะมาก จึงมืดคลื้มตลอดแต่ร่มเย็นดี ผมนั้นคิดในใจว่าพ่อแม่เย็ดกันตอนกลางวันอีกแล้ว ผมกะว่าจะมาแอบดู พอผมแนบตากับรูข้างฝาที่เคยดูประจำอยู่แล้ว ผมเห็นใครไม่รู้กำลังนอนกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผมอยู่ผับๆๆๆๆๆตรงที่นอน พ่อผมก็ยืนดูใกล้ๆและชักว่าวตามด้วยตลอด ท่าทางพ่อของผมจะตื่นเต้นมาก บางทีพ่อของผมก็ก้มลงดูใกล้ๆตรงรูหีของแม่ที่ผู้ชายคนนั้นกระเด้าควยใส่ในรู หีอยู่ผับๆๆๆๆแม่ผมก็ร้องครางซี๊ดดดดกระเด้าหีขึ้นรับควยของผู้ชายคนนั้นไม่ หยุดเลย จนครู่ใหญ่ๆผู้ชายคนที่กระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผมก็ร้องซี๊ดดดผมจะออกแตก แล้วพี่ น้ำผมจะออกแตกแล้วๆเขากัดฟันแน่นเหงี่อไหลทั้งใบหน้า แต่ยังกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผม เขาสาวควยเข้ากับรูหีของแม่อีก4-5ครั้งก็พูดว่าออกแล้วๆๆพ่อผมบอกเขาว่าเอา ออกข้างนอกนะยังไม่ทันขาดคำ ผู้ชายคนนั้นก็ชักควยออกมาจากรูหีของแม่ผมแทบไม่ทันเลย พอพ้นปากรูหีนิดเดียว น้ำควยเขาก็พุ่งทะลักปรี๊ดดดดราดเนินหีและร่องรูรอยแยกที่อ้าแดงอยู่จนเลอะ เต็มไปหมด เขาครางเชิดหน้าขึ้นครางซี๊ดดอู๊วววเลยจนน้ำควยเขาออกหมด ผู้ชายคนนั้นก็ดันควยจมลงไปในรูหีของแม่ผมอีกครั้ง แม่ผมร้องซี๊ดดเลย เขากระเด้าควยเบาๆในรูหีของแม่4-5ครั้งก็ชักควยกลับออกมาแล้วขยับตัวออก ข้างๆแล้วก้มลงดูดเลียหัวนมของแม่ผม พ่อผมรออยู่แล้ว ก็เข้าประกบหว่างขาของแม่ผมแล้วกระเด้าดันควยเข้าไปในรู ของแม่อย่างแรง พ่อผมรัวกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆๆๆแม่ผมก็ร้อง ครางอย่างเสียวซ่านใจ ครู่เดียวพ่อผมก็ร้องซี๊ดอู๊วววกดควยเข้าจมในรูหีครางซี๊ดดดออกแล้วๆ สักครู่หนึ่งพ่อผมก็ชักควยออกจากรูหีของแม่แล้วก็ลุกขึ้น เอาเสื้อผ้ามาใส่ พร้อมกับผู้ชายคนนั้น แล้วพากันเดินเปิดประตูหน้าบ้านออกไป ปล่อยให้แม่ผมนอนหงายหมดแรงอ้าหีที่แดงกล่ำมีน้ำควยไหลรินออกจากร่องรูตลอด เวลา ผมจ้องดูรูหีของแม่แล้วก็ชักว่าวจนน้ๆควยแตกทะลักออกเลอะที่ข้างฝาห้องเลย ซักครู่หนึ่ง ผู้ชายคนนั้นก็ขับรถมอร์ไซค์ออกไป ผมยืนคิดในใจว่า พ่อผมทำใจได้ยังไงนะ ที่ให้คนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองแบบนั้น

ไม่มีความคิดเห็น: