ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แม่โดนนักการเมืองเอา

คือเรื่องแบบนี้เกิดมันไม่รู้ว่าเกิดกับครอบครัวผมได้ไง มันอาจจะเกิดจากความผิดบางอย่างก็ได้ตั้งแต่พ่อผมหนีแม่ไปมีเมียน้อย โดยผมเป็นคน จังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน เพราะพ่อผมเป็นคนที่นั้น แม่เป็นภาคเหนือ แม่ผมตัวขาว สวย สูงเกือบๆ 160 เห็นจะได้ ก้นงอนงาม หน้าอกก็ จัดว่าใหญ่ครับ ผมไม่รู้ว่าพ่อหนีแม่ไปมีเมียที่อื่นทำไม แม่ผมยังไม่แก่ครับ อายุ 35-36 เห็นจะได้มีลูกแล้ว 2 คน คือ ผมอายุ 14 และ พี่สาวอายุ 17 แม่ยังต้องการsex อยู่เรื่องนี้ผมรู้ เพราะแม่ยังไม่แก่ที แล้วพ่อก็ไม่อยู่นานแล้ว เรื่องแบบนี้จึงเกิดขึ้น วันหนึ่งมีสส.มาแม่โดยขอคุยกับแม่ผม เรื่องหนี้สินอะไรเนี่ยแหละ เพราะแม่กู้เงินมาให้ผม กับ น้องเรียน ผมก็แอบฟังอยู่ตามรอยแตก ของบ้าน เพราะบ้านผมเป็นบ้านไม้ ไอ้สส.แก่นั้นมันอายุซัก 55 ได้ ผมก็ฟังไม่ค่อยถนัด มันพูดว่าให้แม่ผมเอาเงินมาคืนมัน ประมาณ 40000 บาท และผลประโยชน์ทางการงานอะไรเนี่ยแหละมันบอก แล้วมันบอกว่ายังมีดอกเบี้ยอีก 16000บาท ด้วย แม่ผมเริ่มหน้าเสีย เป็นนี้เคาตั้ง ครึ่งแสน ไอ้สส.แก่มันเลยลุกขึ้นมาที่แม่ผมมาลูบที่ร่างกายแม่ แล้วมันให้ลูกน้องมันออกไปก่อน แม่ก็พยายามดิ้น มันก็จับอกแม่ ผมนี้เคืองเลย มันบอกว่าถ้าแม่ผมยอมมีไรกับมัน มันจะให้ครั้งละ 10000 ผมนี้ฉุนเลย ไม่อยากให้แม่เอากับมัน แต่อีกใจก็ อยากเห็นว่า sex มันเป็นยังไง แม่ก็กำลังคิดอยู่ มันก็ขยำนมแม่ไปเรื่อย แล้วก็ผิดคาดครับ แม่ตอบตกลง ไอ้สส.แก่มันยิ้มเลยครับ ว่าวันนี้มันต้องได้ล่อแม่สุดสวยของผมแน่ มันก็เริ่มให้แม่ผมแก้ผ้าเลยครับ "แก้สิจ๊ะ น้องหน่อยของพี่ " แม่ผมก็อายๆ แต่ก็ยอมแก้ผ้า พอแก้ถึงชุดชั้นใน ไอ้สส.แก่มันบอกว่า " เดี๋ยวพี่ปลดตะขอให้เอง น้องหน่อย " แล้วมันกระชากชั้นในแม่ออกอย่างแรง ผมเห็นทั้งนม ทั้งหีแม่เลยครับ สวยมาก น่าเอาโคตร หัวนมออกคล้ำตัดกับสีผิวที่ ขางของแม่ชัดเจน ไอ้สส.แก่มันก็เอามือไปขยำขยี้ นมแม่ผมอย่างแรงเหมือนอดอยาก แถมเอาหน้าซุกเข้านมแม่ผมอย่างเมามัน แม่ผมเริ่มคราง " โอ๊ยยยยยยยยย เบาหน่อยค่ะ เจ็บนมหมดแล้ววว" แล้วสักพักมันก็เลิกทำ " น้องหน่อยนอนอ้าขาให้ พี่ดูหีสวยๆ หน่อยสิจ๊ะ " แล้วมันก็มองหีแม่ผมสักพัก มันก็เอาหน้าเข้าไปทั้งดูดทั้งเลีย หีแม่ เสียงดูดของมันได้ยินหูผมชัดเจน แม่ถึงกับครางเลยครับ " เสียวววววจัง เบาหน่อยๆๆ โอ๊ย ซี๊ดดดดดดด " ไอ้สส.แก่มันเริ่มที่จะ รุ้ว่าแม่ผมมีอารมณ์ร่วมแล้ว มันเลยควักท่อนควยของมัน ยาวเกือบ 7 นั้ว ยัดเข้าหีแม่ผม " หีน้องหน่อยนี้จริง เดี๋ยวพี่จะพาน้องขึ้นสวรรค์เอง" แม่ผมก็ได้แจ่ครางตามจังหวะที่มันเย็ด แล้วมันก็แตกในแม่ผม แล้วมันขอต่ออีกรอบคราวนี้มันเอา แม่ในท่าหมา " เอาหน่อยแรงๆ เลยค่ะ " มันได้ยินยังนั้นมันถึงกับชอบใจ " น้องหน่อยนี้ ลีลาสุดยอดเลย ดีกว่ากระหรี่อีก " " น้องหน่อยเคยมีผัวมาแล้วกี่หละ เย็ดเก่งจริง " " ก็ใช้ได้แล้วค่ะ หลายแล้วเหมือนกัน " ผมถึงกับตกใจที่แม่ผมพูดอย่างนั่น คงเพราะอารมณ์พาไป แม่เลยลืมตัว เพราะตอนนี้แม่คงมีอารมณ์แบบสุด ๆแล้ว แล้วไอ้สส. ก็เสร็จคาร่องแม่อีกเป็นครั้งที่สอง แล้วมันก็ให้แม่ผมดูดควยให้จนกว่ามันจะกลับ หลังจากที่ไอ้แก่นั้นมาวนเวียนเย็ดแม่ผมหลายรอบ จนมันขอให้แม่ผมเป็นสาวบริการของมัน มันให้ครั้งละ 3000 มันเย็ดแม่ผมอยู่หลายครั้ง ผมเองก็นึกอยากเย็ดแม่คนสวยของผมเหมือนกัน เพราะแม่ผมเป็นสาวที่มีอายุแล้วแต่สวยมาก นมเป็นนม ก้นเป็นก้น โดยที่แรกๆ ไอ้แก่นี้มันทำอย่างแม่ผมเป็นกระหรี่ เย็ดแล้วจ่ายตัง พอหลังมันเริ่มเบื่อแม่ผม ของมันเย็ดมาเป็นสิบๆรอบแล้ว ลดราคาลง บางครั้งมันอ้างว่า แม่บริการมันไม่ดี มันเลยเย็ดฟรีซะงั้น ผมงี้แอบฟังแอบดูมันเย็ดแม่ประจำ แล้ววันที่โชคร้ายของแม่มาถึง วันนั้นวันหยุดของโรงเรียนผม ไอ้สส. มันพาลูกชายมันมาที่บ้านผม ลูกชายมันอายุ 18 กะจะมาเย้ดแม่ผม โดยอ้างว่าถ้าแม่ผมไม่เย็ดกับลูกชาย มันจะเอาภาพอย่างว่า ของแม่ไปเปิดเผย แม่เลยยอม ลูกชายและมันเข้ามาลวนลามแม่ผมจับนู้นจับนี้ แล้วก็จับแม่ผมแก้ผ้า " น้าหน่อยนี้นมใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าคับ D อีก" " ลูก กระหรี่ที่ไหนเค้าเล็กกันหละ " ไอ้สส.พูด " พ่อ ผมจะเย้ดหีหน้าหน่อยแล้วนะ พ่อก็มาทางหลังก็ได้ " แล้วพวกมันสองพ่อลูกก็รุมเย็ดแม่ผม อย่างเมามัน แม่ผมได้แต่คราง " เย้ดเบาหน่อย เสียววววว อ่าๆๆ " " หีน้าดีจะตายใครจะเย็ดเบาได้ " " พ่ออีดอกนี้ขอมาเป็นเด็กผมได้นะพ่อ " " เอาซิลูก ไม่ลองถามเจ้าตัวหรอลูก " " ได้ไหม อีดอกมึง มาเป็นเด็กกุ " " ตกลงค่ะ " ต้องยอมรับว่าสองพ่อลูกนี้เย็ดเก่งจริง ๆ พวกมันทำให้แม่ผมมีอารมณ์ พูดได้ขนาดนั้น ตอนนี้แม่ผมหลงในคารมควยของพวกมัน สองพ่อลูกเรียบร้อยแล้ว มันจะทำยังไง เย็ดตรงไหน ท่าไหนแม่ผมยอมหมด ผมนี้ชักว่าวไปตามจังหวะที่แม่ถูกเย็ดเลยครับ ขณะที่ชักว่าวอยู่ พวกลูกน้องไอ้สส. มันมาเห็นมันเลยจับผมเข้าไปหาหัวหน้ามัน ที่กำลัง้เย็ดแม่ผมอยู่ " นี้ลูกมึงแอบมองมึงโดนเย้ดอยู่นะ อีกระหี่ " แม่ผมเริ่มร้องออกมา " พ่อลูกมันอยากจนต้องชักว่าวเลยพ่อ ทั้งที่หีแม่มันโดนเราเย้ดอยู่ " แล้วพวกมันก็หัวเราะใหญ่ แล้วไอ้สส. มันก็สั่งลูกน้องมันให้มาร่วมเย็ดแม่ผม ตอนนี้แม่ผมโดนรุมเย้ดจาก 2 คน เป้น 4 แล้วครับ พวกมันเย้ดกันอยู่ตั้งนานสองนาน แล้วสั่งให้ผมมาร่วมเย็ดแม่ตัว แล้วถ่ายเป็นหนังโป๊ เย็ดแม่ตัวเอง มันอ้างว่าถ้าไม่ทำมันจะเรียกคนมาโทรม แม่ผม ผมเลยต้องจำใจเพราะแม่ก็โดนมามากแล้ว แล้วอีกใจก้อยากเย็ดแม่ตัวเองด้วย แล้วมันบอกให้ผมกับแม่เย้ดกัน แล้วพูด คำบ้าๆ ออกจาปาก ของผมกับแม่ " หีแม่ดีจัง ผมอยากเย็ดมานานแล้ว ผมจะเย็ดแม่ให้หายเงี่ยน " ผมยอมรับว่าหีผู้หญิงนี้ดีจริงครับ ยิ่งได้เย้ดในอารมณ์ แบบนี้แล้วก็ยิ่งดีครับ " ลูกอยากเย็ดแม่ก็เย็ดเลย เย็ดแรงนะลูกรัก อ่าๆๆ " " แม่เย้ดเก่งจังครับ นมก็ใหญ่ " แล้วผมก็เร่งจนเสร็จในตัวแม่

ไม่มีความคิดเห็น: