ขายของ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ให้ลูกดูหนังสด

ผมอายุ36ปีส่วนเมียผม35ปีเรามีลูกชายชื่อนิคอายุ15ปี เรื่องมันเกิดเมื่อ2ปีก่อน เมียผมเป็นคนsexจัดมากเธอมักจะชอบให้ผมทำแรงๆเสมอและเธอมักจะชอบดูหนังxประเภท ชายสองหญิงหนึ่งเธอจะมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ คืนวันหนึ่งผมกับเมียผมกำลังร่วมรักกันอย่างเมามันและผมก็สังเกตุเห็นว่า เจ้านิคมันล ูกชายที่นอนอีกเตียงมันกำลังจ่องมองมาทางผม เพราะผมเปิดไฟหรี่ไว้ ผมจึงหยุดและรีบเอาผ้าห่มมาคลุมผมกับเมียไว้ และผมกระซิบข้างหูว่า เจ้านิคมันตื่นแอบดูเรา เมียถอนหายใจเฮือกใหญ่ ผมับเมียจึงหยุดกิจกรรมกันชั่วขณะรอเจ้านิคหลับ แต่ นานสองนานผมก็เห็นมันคงแอบชำเรืองตามาทางผม ผมก็เริ่มเซ็งแต่เมียผมนี่สิ...กลับคึกขึ้นขย่มผมโดยเอาผ้าห่มคลุมไว้ เธอครางเบาๆอย่างมีความสุขสักพักเธอก็เกรงแต่ก็ขย่มต่อไปเลื่อยๆจนเกรง อีกรอบ ผมไม่เคยเห็นเมียผมเสร็จสองรอบติดๆกันแบบนี้เลย พอ รุ่งเช้าเธอบอกว่าเมื่อคืนสนุกมากๆตอนผมหลับเธอช้วยตัวเองไปอีกรอบ ผมถามว่าทำไมเมือคืนมีอะไรพิเศษถึงสนุกแบบนี้ เธอได้แต่อายๆ ไม่พูด คืนต่อมาผมกับเมียร่วมรักกันอีกเจ้านิคก็แอบดูอีกเมียผมกลับชอบและมีอารมณ์ร้อนแรงมา ก ผมนึกเล่นๆว่าคงเป็นเพราะเจ้านิคมันแอบดู เมียผมคงชอบที่ใครมาดูตอนร่วมรักกัน ผมดูจากสีหน้าเธอสนุกมาก และทุกครั้งที่ร่วมรักกันเมียผมมักจะทำกับผมตอนยังไม่ดึกประมาณว่าเจ้านิ คยังไม่หลับ ดี ผมตัดสินใจถามเธอตรงๆว่า ชอบให้เจ้านิคแอบดูตอนเอากันใช่ไหม เธอยิ้มและพยักหน้า ผมงงๆๆมาก เธอบอกว่า...ไม่รู้สิว่าทำไม ผมร่วมรักกับเมียผมทุกครั้งเจ้านิคต้องแอบดูทุกครั้งและผมกับเมียก็รู้ว่า มันแอบชักว ่าวในผ้าห่มตลอดๆ จนกลายเป็นเรื่องปกติระหว่างครอบครัวเรา ยิ่งหลังๆมาเมียผมครางดังรั่นห้องเลยและเจ้านิคมันดูไปก็เด้าหมอนข้างไป เมียผมก็ยิ่งชอบและผมก็เริ่มมันกับแบบนี้ คืนวันนั้น ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว ผมบอกเมียผมว่าเรามาลองเล่นหนังสดให้ลูกดูไหมแบบไม่ต้องแอบดูไม่ต้องปิดไฟ เปลือยเล่น กันแบบสดๆเลยเอาไหม เมียผมกลืนน้ำลายดังเอือก..ไม่ดีมั้งพี่น้องอายลูกมัน...เอ้าก็ไหนว่าชอบแบบ มีคนมาดู ตอนเอากัน...ผมทำท่างงๆเมียผมได้แต่ยิ้ม...ก็มันลูกเรานะสิจะอายทำไม พูด จบผมก็เรียกเจ้านิคมาในห้อง ซึ่งมีเมียผมนั้งรอในห้องก่อนแล้ว แรกๆเจ้านิค งงๆมองผมและเมียผม ...นิคพ่อรู้ว่านิคชอบแอบดู พ่อกับแม่เอากัน ผมพูดจบเจ้านิคหน้าซีด ขอโทษครับพ่อแม่ ผมๆๆ...เมียผมหัวเราะเบาๆ ...นิคต่อไปนี้พ่ออณุญาตให้ดูได้แต่ห้ามเอาไปบอกใคร...เจ้านิคยิ่ง งงไปใหญ่และผมก็เริ่มกอดรัดกอดจูบแก้ผ้าเมียผมออกหมดแรกๆเมียผมอายจนต้องเอา มือปิดตา ไว้ ผมเริ่มโชร์ลีลารักต่อหน้าลูกชายผม เจ้านิคก็นั้งชักว่าวดูหนังสดของพ่อกับแม่ ผมดึงมือที่ปิดตาเมียผมออก...ดูซิลูกกำลังชักว่าว...ผมกระซิบข้างหูและเธอ ค่อยลืมตาด ู ส่วนผมก็เด้าไม่ยั้ง เจ้านิดก็จองไปชักไปอย่างเร็วและแรง ส่วนเมียผมก็ได้แต่ครางเสียงดังตาก็มองภาพลูกกำลังชักว่าวไม่นานเจ้านิคก็ น้ำกระจายแ ต่เจ้านิคยังไม่ยอมออ่นยังแข็งอยู่ยิ่งมันเห็นตอนดูดมันยิ่งครางเราแสดงหนัง สดจนเราเ สร็จพร้อมกัน ทั้งผมเมียผมและลูกสนุกมากๆ พอเสร็จเมียผมรีบหอบเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำทันที่ ส่วนลูกชายผมก็รีบออกจากห้องไป รุ่งเช้าผมสะดุ้งตืนผมตกใจมาก มันเป็นภาพที่เมียผมกำลังดูดให้ลูกชายอยู่ ผมเลยลุกขึ้นนั้งดู ทั้ง คู่ไม่สนใจผม เมียผมดูดจนน้ำแตกเต็มปากและเธอก็ตกใจเมื่อเห็นผมกำลังนั้งดูเธอดูดให้ลูก ...ผมยิ้มแ ละบอกนกับลูกชายว่า... เลียให้แม่สิ...เมียผมรีบลุกขึ้น...ไม่นะพี่แค่นี้ก็พอแล้วอย่ามากไปกว่านี้ มันไม่ดี ...ผมดึงและล็อกแขนเธอลงนอนที่ขอบเตียง...นิคเลียสิ...อย่านะนิคแม่ไม่ให้ทำ แบบนี้อย ่าๆๆ...เมียผมดิ้นไปมาหนีบขาไว้แน่นๆ...นิค !!เอาสิวะแค่เลียไม่ได้สอดใส่กันสักหน่อยไม่ผิดหรอก!! ...ผมสั่งลูกชายอีกครั้งและเจ้านิคก็เดินมาที่หว่างขาพร้อมกับง้างขาออกถลก ชุดนอนขึ้ นและดึง กกน.ออกเมียผมยังดิ้นและร้องขอ...อย่าพี่ปล่อยๆ...นิคอย่าทำแม่...ยังไม่ทัน สิ้นคำลิ ้นเจ้านิคก็เลียลงไป เมียผมสะดุ้งเจ้านิคเลียได้เก่งและดีจนเมียผมก้นไม่ติดขอบเตียง...อย่าทำแบบ นี้นิคแม ่ขอร้อง...เจ้านิคไม่ฟังเสียงยังคงเลียอย่างเมามัน และในไม่ช้าเมียผมก็เปลี่ยนจากดิ้นเป็น เเอ่นโคกรับลิ้นของลูก ผมลากเธอนอนราบบนเตียงผมขึ้นคร่อมที่หัวเธอพร้อมกับส่งท่อนเอ็นเข้าปากเธอ ส่วนเจ้านิ คก็เลียจนเมียผมก้นร่อนส่ายไม่ติดพื้น ขณะนั้นผมไม่ทันเห็นข้างหลังเจ้านิคมันสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในที่ๆมันเคยออก มา เมียผมร้องดังลั่น ...พี่ๆๆ นิคสอดใส่น้องแล้วพอๆๆเลิกๆๆไม่ทำแบบนี้ผมหันหลังไปดูมันกำลังสาวท่อนเอ็น ไม่ยั้ง... ผมพูดไม่ออกเลยแต่ไหนๆก็ไหนๆก็ปล่อนมันเล่นจนน้ำแตกคารู เมียผมร้องใหญ่เลย หลังจากวันนั้นผมและลูกและเมียก็เล่นกันตลอดมามันสนุกมากๆ บางครั้งเมียผมก็เล่นกับลูกให้ผมดู

ไม่มีความคิดเห็น: