ขายของ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ให้ผมช่วยก็ได้

ผมอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ พ่อแม่ผมเลิกกันได้ร่วมสิบปีแล้ว พ่อไปมีเมียใหม่ย้ายไปมีบ้านใหม่ แต่แม่ไม่มีผัวใหม่แต่ย้ายออกไปมีที่อยู่เองพ่อไม่ค่อยสนใจผม ด้วยที่แม่กำพร้าโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กแม่จึงอดทนทำธุรกิจส่วนตัวและสร้าง ฐานะจนร่ำรวย ย่าไม่ค่อยชอบแม่ๆก็ไม่ค่อยมาหาจะมาก็นานๆทีที่มารับผมไปธุระเรื่องเรียน ส่วนพ่อไม่สนใจผมนัก แม่มี mansion หรูราคาหลายล้านมีห้องสองห้องในตัวไว้ให้ผมมาพัก แม่ขับรถยุโรปราคาแพงอย่างที่พ่อและที่บ้านไม่มีปัญญาซื้อ ผมจะไปหาแม่เดือนละหนึ่งหรือสองครั้งบางทีก็ค้างกับแม่แต่ส่วนใหญ่จะไป แล้วกลับย่าไม่ค่อยพอใจถ้าผมไปหาแม่ๆส่งเสียผมทุกอย่างผมมีกุญแจเข้าออก mansion แม่ได้ทุกเวลาบางทีผมเลิกเรียนยังไม่อยากเข้าบ้านก็จะไปนอนนั่งเล่นคอมฯที่ แม่ซื้อไว้ให้ ในวันหยุดผมจะไปเที่ยวและซื้อของกับแม่ๆยังดูอ่อนกว่าวัยทั้งสาวสวยด้วยไม่ อยากเชื่อว่าสี่สิบแล้วคงเป็นเพราะแม่ร่าเริงอารมณ์ดีรักษาสุขภาพ ผมเข้าสิบเจ็ดโตแล้วแม่อยากเอาผมมาอยู่ด้วยแต่ย่าไม่ยอมผมจึงมาหาแม่บ่อย ขึ้น วันก่อนผมเลิกเรียนไปที่ mansion แม่เพื่อฆ่าเวลารอจะไปกวดวิชาพอดีผมต้องการหาขอบางอย่างผมเลยเข้าห้องนอนแม่ ปกติผมจะไมค่อยเข้า ผมเปิดลิ้นชักได้เห็นชุดชั้นในแม่หลายตัวผมรู้สึกสยิว ผมหยิบกางเกงในแม่ขึ้นมาดมดูบังเอิญเจอของบางอย่างหมกอยู่ข้างในเป็นแท่ง นุ่มๆผมหยิบออกมาดูให้ตายมันคือ ควยปลอมสีดำทำด้วยยางอย่างดีขนาดยาวคืบกว่าแต่ดูเล็กกว่าของจริง ผมพึ่งเคยเห็นครั้งแรกนี่เอง แม่ไม่มีแฟนใหม่ก็คงเพราะไอ้นี่ ไม่เท่านั้นยังมีซีดีสองสามแผ่นเป็นหนังโป้ erotic rate Rx ผมลองเปิดดูเป็นเรื่องแม่ลูกที่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สวาท ผมคิดกับแม่ไปต่างๆนาๆ ถึงว่าระยะหลังมานี่แม่ทำตัวเป็นสาวรุ่นแต่งตัวสวยแล้วชอบคุณตลกลามกทะลึ่ง กับผมบ่อย แม่เป็นคนสวยอยู่แล้วเราเดินด้วยกันคนไม่รู้จะนึกว่าพี่น้องกันผมยังแอบชอบ เลย บ่อยที่ผมเอาแม่มาเป็นนางในฝันแต่ก็แค่คิด แต่ตอนนี้ใจผมคิดเตลิดไปไกลกว่าเดิม ผมดูเวลาจะไปกวดวิชาไม่ทันเลยรีบออกไป อีกสามวันต่อมาเป็นวันเสาร์เย็นผมมาหาแม่ตามปกติจะไปแต่เช้าไม่ได้ต้องทำ งานบ้านให้ย่าก่อน แม่ดีใจที่ผมมาเราออกไปกินข้าวด้วยกันตามเคย กลับเข้ามาก็หัวค่ำยังไงผมก็ไม่กลับบ้านย่าผมทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แม่นั่งคุยดูหนังกับผมบางทีเราคุยกันถึงเที่ยงคืนแม่คุยสนุกแต่วันนี้อยู่ แม่กลับเข้าห้องนอนแล้วออกมามือถือห่อผ้าอะไรบางอย่างมาด้วย แม่ถาม “ปอ(ชื่อผม)วันก่อนมาที่ห้องใช่ไม”แม่ก็รู้ผมมาบ่อยตอนแม่ไปทำงานแต่แปลก ทำไมคราวนี้ถาม ผมก็บอกมานั่งเล่น แม่ถาม “แล้วเอาซีดีแม่ไปดูหรือไง”ผมยิ้มแหยงๆพูดไม่ออก ผมนึกขึ้นได้ผมรีบไปคงลืมเก็บแผ่นซีดี แม่ยิ้มถาม “เป็นไงชอบไม”ผมพยักหน้าว่า “ก็ดี”แม่ถามอีกอย่างหน้าตาเฉย “แล้วเปิดลิ้นชักแม่หยิบขออะไรอีก”ผมไม่เคยโกหกแม่เราไม่มีอะไรปิดบังกัน แต่ผมรู้สึกอายหวาดๆได้แต่พยักหน้า แม่ยิ้มมือลูบยีหัวผมแล้วพูด “กลัวอายอะไรเรื่องแค่นี้แม่ยังไม่อายหรือว่าอะไรสักคำ”ผมยิ้มๆสบายใจถามไป ว่า “แม่ไม่โกรธผมนะ”แม่บอก “แม่รักเราจะตายจะโกรธทำไม จริงสินี่เราโตแล้วเที่ยวผู้หญิงหรือยัง”แม่ถามแปลก ผมตกใจอึกอักพูดไม่ออกแม่บอก “บอกมาถ้าโกหกแม่จะโกรธ” ผมยิ้มๆกระดากอาย พยักหน้า แม่ยิ้มขำ “กี่ครั้งป้องกันหรือเปล่า”ผมพยักหน้าชูสองนิ้วแม่ยิ้มบอก “ดี รู้แล้วสิปอยังอยาก คนเรามีความต้องการกันทั้งนั้นแม่ก็เป็นคนยังไม่แก่ยังไม่หมดไฟ” ผมพยักหน้ารับพอเข้าใจ แม่ยิ้มบอก “แม่ก็เหงานะอยู่คนเดียวโสดม่ายมานาน” ผมเลยถาม “ทำไมแม่ไม่หาแฟนใหม่หละ”แม่ถามผมกลับ “ปออยากให้แม่มีเหรอไม่หวงเสียดายหรือไง” ผมสะดุดงงๆคำสุดท้ายที่แม่พูด ผมเลยพูดบ้างว่า “คือแม่ยังไม่แก่ยังมีไฟสวยด้วยผมแค่คิดว่าถ้ามีใหม่คงไม่ยาก” แม่ยิ้มอย่างพอใจ “มีทำไมให้วุ่นวายเรื่องแค่นี้แม่พอทนได้มีปอทั้งคน”ผมยิ่งฉงนหลุดปากถาม “แม่เลยใช้ดิงโด้แทน” แม่ยิ้มอย่างไม่อายพูดหน้าตาเฉย “แม่อยู่คนเดียวก็ใช้มันพอแก้ขัดเหมือนปอที่ใช้มือมันก็เท่านั้นสู้ของจริง ไม่ได้ใช่ไม”ปกติแม่มักพูดตลกทะลึ่งจนผมชินแล้ว แต่วันนี้เกินไปไกลผมยิ้มเขินๆ แม่จับหัวผม “ปอรักแม่ไหม”ผมบอก “รักสิ”แม่ถามอีก “แม่สวยไหม”ผมมองๆยิ้มให้ “สวยสิ”แม่ยิ้มหวามอย่างพอใจถามอีก “ชอบไหม”ผมชักงงถามลึกจังแต่ก็ตอบ “ชอบสิ”แม่ถามอีก “อยากได้ไหม”ผมอึ้งไปงงกับความหมายที่แม่ถามถ้าเดาไม่ผิด ผมอยากตอบว่าอยาก แต่ได้แค่คิดไม่กล้าพูด แม่เห็นผมอึ้งเลยถามผมอีก “ปอช่วยแม่ได้ไหม”ผมถาม “แม่จะให้ผมช่วยอะไร” ทีนี้แม่ยิ้มเขินๆว่า “แม่อยากให้ปอดิงโด้กับแม่ ปอช่วยทำให้แม่ได้ไม” ผมตกใจแทบตกเก้าอี้เข้าใจที่แม่พูดถ้าแบบนี้แม่คงต้องแก้ผ้าให้ผมช่วย ไม่รู้แม่พูดจริงหรือพูดเล่นแต่ใจผมเต็มร้อยอยากจะเห็นอยากจะทำแต่เอาจริง เข้าก็ไม่กล้าติดอยู่ที่บางอย่าง ผมสั่นหน้าพูดกุกกักว่า “แม่พูดเป็นเล่นจะได้ไง..ค..คือ..ผม..”แม่อมยิ้มบอก “ได้สิไม่ยากอย่าคิดมากเราเล่นกันแค่สองคนไม่มีใครรู้” มันถูกใจดำผมๆกระสับกระส่าย แม่ถามผม “อายหรือกลัว” ผมส่ายหน้านิดๆแทนคำตอบ แม่พูด “แล้วรออะไรอีกบอกแล้วอย่าคิดมากแม่รอมานานแล้วนะกล้าหน่อยสิ”ผมสะดุ้งคำที่ แม่พูดว่ารอมานานแล้ว ผมสบตามองหน้าแม่ที่อมยิ้มดูแม่เอาจริง แม่บอก “ตกลงนะ”ผมพูดไม่ออก แม่ส่งของในห่อผ้าให้ผมมันคือควยยาง ผมรับอย่างลังเลแม่ยิ้มพูดสั้นๆ “ตามแม่มา”แม่ลุกเดินเข้าห้องนอน ผมนั่งแค่อึดใจก็ตามเขามาแม่นั่งรอที่เตียงกำลังก้มยกขาถอดถุงน่องทำให้ผม เห็นโคนขาอ่อนที่ขาวนวลลึกเข้าไปถึงกางเกงในสีขาวแม่ไม่อายเหมือนจงใจให้ผม เห็น แม่บอก “นึกว่าจะไม่มา”แม่ขึ้นเตียงหันหลังก้มหน้าโก้งโค้งหันก้นกลมมาให้ผมแล้วตบ สะโพกก้นตัวเองเรียกผม “มาสิใช้ของที่อยู่ในมือกับแม่”ผมประหม่าเข้านั่งชิดแม่ย้ำ “เอาสิอย่านั่งเฉยๆเสียเวลา อยากดูมานานแล้วไม่ใช่เหรอ”แม่ขำเบาๆรู้ทุกอย่างที่ผมคิด มือผมสั่นๆจับชายกระโปรงแม่ถลกเปิดขึ้นถึงเอวใจผมระทึกโคนขาอ่อนแม่ขาวเรียว งามได้สัดส่วน แม่บอกอีก “ถ้าไม่ถอดกางเกงในแล้วจะใช้ดิงโด้ได้เหรอ”ผมกลืนน้ำลายพูดสั่น “แม่ให้..เออ..เอาจริงเหรอ”แม่บอก “ไม่พูดเล่นตามสบายเลย”มือขวาผมจับขอบเอวกางเกงในแม่แต่มือซ้ายลูบสะโพกก้น เบาๆรู้สึกมันนุ่มเนียน แล้วผมค่อยๆดึงรุดกางเกงในลง ตาผมลุกวาวพองโตเมื่อก้นขาวกลมเนื้อเนียนง่ามตูดร่องก้นที่หนีบกันแน่นของ แม่เป็นอิสระไร้กางเกงใน แม่ถ่างขาออกเมื่อกางเกงในพ้นปลายเท้าทำให้ผมเห็นไรขนดำๆในง่ามก้น แม่ก้มตัวลงอีกหน้าซบที่หมอนก้นโด่งทีนี้ผมเห็นของสงวนอวัยวะเพศแม่จากข้าง หลังชัดเจน งามแท้เป็นพูกลีบสองชั้นๆในแนบสนิทมีไรขนดำๆเล็กน้อยดูมีเมือกมันๆอยู่ใน กลีบชั้นใน มีกลิ่นสาบคาวโชยมาบ้างเป็นธรรมดาก็ทั้งวันแม่ยังไม่อาบน้ำ ใจผมเต้นแรงแทบระเบิดออกจากอกไม่นึกเลยจะได้เห็นของจริงแม่พูดเบาๆ“เอาสิแม่ รออยู่”ผมจับก้นแม่แล้วเอาควยยางไปเขี่ยถูไถลงในง่ามตูดพอถูกร่องรูพูกลีบหี ผมก็เขี่ยให้เปิดรับ ผมกดแทงควยยางเข้าไปเบาๆแม่ร้อง อุยๆควยยางหลุดเข้ารูไปแค่องคุลี มือผมสั่นควยผมแข็งโด่ทนไม่ไหวแม่ก็แม่สวยเหลือเกินทั้งเปิดโอกาสให้ขนาดนี้ แล้วผิดชอบชั่วดีผมไม่สนแล้วผมบอก “แม่ผมไม่ไหวแล้ว”เสียงแม่ขำพูดในลำคอ “ไม่ไหวก็ถอดกางเกงขึ้นมาเอาสิไม่ได้ว่าอะไรเดี๋ยวหัวใจวายนะ”ผมไม่พูดอะไร เอาควยยางโยนไปปลายเตียงแล้วรีบถอดกางเกงออกขึ้นเตียงเข้านั่งประกบมือเกาะ จับสะโพกก้นแม่ผมพูด “แม่ผมขอนะ”แม่บอก “แม่อนุญาตให้ใช้ของจริงเนื้อไม่เอาของปลอมที่เป็นยาง” แม่พูดโดยไม่หันมาดูผม สองมือผมจับง่ามตูดแม่แหกเปิดออกผมก้มหน้าดูเห็นรูตูดชัดทั้งรูหีเปิดรับผม จับควยจ่อที่รูหีกดกระเด้าเย็ดเข้าไป แม่สะดุ้งร้องลั่น โอยๆเสียงแสดงว่าเจ็บ ผมตกใจหยุดพูดไป “แม่ผมขอโทษ”แม่บอก “ไม่เป็นไรดีแล้วทำไปอย่าหยุด”ผมคิดแม่ห่างควยมานานแต่เล่นกับควยปลอมคงไม่ เจ็บเท่าไร ที่ผมหยุดเพราะเจ็บควยไม่อยากเชื่อเลยว่ารูหีแม่จะคับแน่ขนาดนี้หรือควยผม ใหญ่ก็ไม่แน่ แต่ผมรู้จากสาวที่ผมขึ้นครูในโรงแรมว่าของผมใหญ่ยาวดีเธอมืออาชีพเห็นมาเยอะ ยังพูดอย่างนั้น ผมจับเอวสะโพกแม่แล้วโยกกระเด้า ผมคิดนี้ผมไม่ได้ฝันไปที่เคยแค่ใช้มือชักว่าว แต่นี่ผมกำลังเย็ดแม่ผมเจ็บควยเสียงแม่ก็ครางสะอึกสำลักลมหายใจเป็นช่วงๆนี่ มันของจริง ก้นแม่ขาวรูหีคับแน่นทั้งผมเงี่ยนสุดๆผมเย็ดซอยไม่เท่าไรก็ต้องบอก “โอ แม่ผมไม่ไหวแล้ว”แม่พูดเสียงกระเส่าสั่น “เอาแรงๆแตกในเลยแม่ไม่ท้อง”ผมกระแทกอีกไม่กี่ทีน้ำกามก็แตกพ้นใสในรูหีแม่ๆ ฟุบตัวลงผมนอนทับบนหลังแม่หายใจหอบ ผมบอก “แม่ผมขอโทษครับ”แม่กลับบอก “ไม่เป็นไรทำดีแล้วเดี๋ยวแม่ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน”ผมลงจากตัวแม่เอาผ้าห่ม ปิดตัว แม่หันตัวลงพลิกกระโปรงลงปิดโคนขาหันมายิ้มให้ผมแล้วก้มจูบบอกผม “ขออาบน้ำก่อนเดี๋ยวแม่มา”ผมยิ้มๆอย่างหมดแรง แม่เดินไปอาบน้ำพักใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น: