ขายของ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ให้ผมช่วยก็ได้ จบ

แม่ออกมาในเสื้อคลุมก็บอกให้ผมไปอาบน้ำแล้วให้กลับมาหาห้ามไปห้องนอนผมๆกลับ ออกมาโดยผ้าเช็ดตัวพันเอว แม่นั่งหวีผมหน้าโต๊ะกระจก แม่ลุกไปนั่งที่เตียงให้ผมนั่งชิดข้างแม่ยิ้มลูบหันผมโอบลงซบที่ไหลผมโอบกอด เอวแม่ๆบอก “ไม่เป็นไรแม่รอวันนี้มานานแล้ว”ผมงงถาม “แม่รอผมเหรอ”แม่ถาม “รังเกียจแม่เหรอ”ผมสั่นหน้าพูดเบาๆ “แต่เราแม่ลูกกัน”แม่บอก “คิดมากทำไมเอาแค่เราพอใจกันและกันหรือว่าไง”ผมพยักหน้า แม่พูด “ปอนี่หละดีที่สุดแม่เลือกแล้วต่อไปนี้เราจะมีความสุขกันปออยากได้อะไรทำไร ก็บอก”ผมเลยบอก “ผมอยากจับนมแม่ๆเลยขำว่า “ก็จับสิ”ผมลองเอามือขึ้นจับที่อกเต้านมแม่มันตึงแน่นโตเต็มมือ แม่ยิ้มขยับตัวเปิดอกเสื้อคลุม ผมตะลึงปากสั่นอกเต้าแม่ขาวเต่งตึงนูนออกมาเป็นเต้าไม่หย่อนยานขนาดคงไม่หนี ๓๔ หัวนมคล้ำนิด แม่ยิ้มบอก “เมื่อกี่รีบเอาข้างหลังไม้ได้เห็นอะไรเป็นไงพอใจไม”ผมกลืนน้ำลายพยักหน้า “สวยจังเลย” แม่บอก “นอกจากพ่อเฮงซวยเราแล้วไม่มีใครได้เห็นได้จับ แม่เก็บไว้ให้ปอคนเดียว”ผมบอก “ขอบคุณครับ”แม่ยิ้มหวานโอบดึงผมลงซบอก แม่สอดมือเข้าในผ้าเช็ดตัวผมจับควยบีบถอกจนเริ่มแข็ง แม่ทำหน้าตกใจร้อง อู้!อะไรเนี่ย ผมไม่ตอบแต่เอามือจับบีบคลึงเต้านมคลุกหน้าซุกไซร้ที่ร่องเต้าปากจูบขบดูหัว นม แม่ขำในลำคอบอกผม “อย่ามูมมามสิไหนว่าเคยเที่ยวมาแล้วไม่เคยเห็นหรือไง”ผมเงยหน้าบอก “แม่สวยเต่งตึงกว่าที่ผมเคยเห็น”แม่ยิ้มถาม “เมื่อกี่เอาข้างหลังเห็นแต่ก้น อยากดูหีแม่ไหม”ผมพยักหน้า แม่ยิ้มหันตัวถอดเสื้อคลุม แม่หันกลับมายิ้มให้แล้วพลิกตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงอย่างไม่อายร่างแม่เปลือย หมดผิวแม่ขาวเนียนไม่มีทีติตัดกับขนหมอยสีดำที่ไม่ดกลกมากบนโหนกหีที่ขาวอวบ นูนสองเต้านมตั้งชูตระหง่าน ผมจ่องมองตาโตหัวใจผมแทบวาย แม่ยิ้มถาม “อะไรทำตาโตไม่พอใจหรือไง”ผมรีบบอก “พอใจ” ผมเอามือลูบที่เต้านมจับโหนกหีลูบขนหมอยแม่อย่างทะนุถนอม แม่ยิ้มพูด “พอใจก็ขึ้นมาปี้สิ” ผมยิ้มๆสลัดผ้าเช็ดตัวออกควยผมแข็งโด่แม่มองตาโตยิ้มแหยงๆอุทานว่า “อุย!ใหญ่จัง” ผมเขินๆบอก “เออ..ก็มีคนบอกเหมือนกัน” แม่ผงกหัวพูด “ถึงว่าสิเจ็บหีก็ใหญ่ยาวอย่างนี้นี่เอง” ผมยิ้มเขินๆขึ้นเตียง แม่ถ่างขารอรับ ผมเข้านั่งคร่อมในระหว่างขากลีบพูหีแม่เปิดอ้าจนผมพอเห็นร่องรูและที่ฉี่ ผมเอามือลูบจับเซาะลงในร่องหีสัมผัสเนื้อใน แม่ยังผงกหัวมองสะดุ้งเกร็งจนหน้าท้องแขม่ว ผมเลยบอก “ให้ผมเย็ดหีแม่อีกนะ”แม่พยักหน้าว่า “แม่ก็รออยู่”ผมยิ้มๆบอก “เจ็บหน่อยนะ”แม่แสยะยิ้มว่า “ไม่เป็นไรเมื่อกี่ก็เย็ดกันมาทีแล้ว”ผมก้มหน้าจ่อหัวควยที่รูหีแล้วกดอัด กระเด้าเย็ดมันเข้าไป แม่อึดใจศอกยันตัวกัดฟันแน่นจนกรามปูดไม่ร้องผมจับขาแม่แล้วโยกกระเด้าอีก สองสามทีควยเข้ามิดสุดลำแม่ทิ้งหัวลงหมอนหายใจขัดส่ายสะบัดหน้าผมบอก “ผมเย็ดต่อนะ”แม่พยักหน้าไม่พูดแต่ซี๊ดปากครางโอยๆ ผมเริ่มซอบกระเด้าเย็ดแม่คราง ซี๊ดๆฮือๆเสียงดังทั้งส่ายเอวแอ่นหีเด้ง ผมคร่อมตัวลงจูบดูดนมแม่ๆผวาสองแขนโอกอดรัดผมๆสองมือล้วงจับหีแม่ที่ควยผม กำลังเย็ดเข้าออก แม่จับผมเงยหน้าจากดูดนมมาประกบจูบดูดปากผมสอดลิ้นเข้าในปากที่อบอุ่นของแม่ ลิ้นเราดูดตีกันมั่วในปากอย่างเร่าร้องมือผมจับขย้ำทั้งหีทั้งเต้านมแม่แทบ แหลกแต่แม่ไม่บ่นห้าม ผมผละจากดูดปากให้แม่หายใจลงมาไซร้คอแล้วดูดนมแม่ครางพร่ำเพ้อเสียงสั่น กระเส่าบอก “ดีๆปอลูกแม่บีบดูดนมแม่ๆเสียว...ล้วงหีแม่เย็ดหีแม่แรงๆแม่เงี่ยนมีความสุข ที่สุด”ผมถาม “แม่ไม่เจ็บหีนะ”แม่บอก “ไม่ๆๆเป็นไรเย็ดไปอย่าหยุดแม่ทนได้เจ็บๆคันๆเสียวเงี่ยน”ผมบอก “แม่ครับผมเสียวหัวควยสุดๆเลย” แม่สำลักสะอึกหายใจหอบขัดถี่ครางบอก “เราเสร็จพร้อมกันนะลูกแม่ ปอเป็นผัวที่ดีขอแม่มาเย็ดแม่บ่อยๆนะแม่จะรอ”ผมบอก “ครับผมจะมาหาแม่บ่อบขึ้นแม่จะได้ไม่เหงามีความสุขกับผม”แม่จูบดูดปากผมๆโยก ส่ายกระเด้าเข้าออกรูหีแม่ช้าเร็วแรงตามจังหวะทั้งกดควยบดถูบนโหนกหีให้ สัมผัสเม็ดเสียวจนแม่ร้องครางเสียงหลง ผมเอามือล้วงจับหีแม่อีกทีนี้ทั้งเปียกแฉะไปหมดทั่วขนหมอย ผมจูบไซร้เย็ดกับแม่อยู่นานจนแม่เกร็งกระตุกไปหลายทีแต่ผมยังซอยเย็ดต่อจน แม่เกร็งกระตุกซ้ำสองกรีดเสียงร้องผมจึงพ้นน้ำกามใส่ในรูหีแม่ เรานอนกอดกันหอบเหนื่อยผมถาม“แม่เสร็จไมแม่มีความสุขหรือเปล่า”แม่ตีผม อมยิ้มหน้างอบอกว่า “มีความสุขสิสุขทีสุดปอทำให้แม่เสร็จคาควยไปสองทีรู้ไมไม่ยอมหยุดเย็ดแม่จะ หัวใจวายตาย”ผมขำแม่หัวเราะจูบผมอย่างมีความสุข ผมกระซิบบอก “ขอผมเย็ดแม่อีกทั้งคืนนะ”แม่ทำหน้าตกใจร้อง “บ้า!จะไหวเหรอ”ผมบอก “แม่สวยอย่างนี้ผมเอาได้ทั้งคืนถ้ามาให้เอา”แม่พยักหน้าแบบเสียมิได้ว่า “เอาๆไหนก็ทีนี้ใจกล้าขอไม่เขินอายแล้วสิ มีแรงก็เอาแม่ให้ขัด”เราขำยิ้มกอดกันคืนนั้นผมเอาไปอีกสองทีจนแม่หลับคาควย ผมถึงหยุดนอนซบอกนุ่มของแม่ เช้าผมตื่นสายแม่ไม่อยู่บนเตียงแล้ว ผมออกมาเห็นแม่ใส่เสื้อคลุมยืนที่โต๊ะจัดอาหารให้ผมอย่างที่เคย แต่เช้านี้ผมควยลุกแข็งผมเลยเดินเข้าหาลองเปิดชายเสื้อคลุมแม่ขึ้นแม่ไม่ใส่ กางเกงในก้นขาวสวย ผมเอามือลูบจับแม่ไม่ว่าแต่ถาม “จะทำอะไร”ผมบอก “ผมเงี่ยนครับ”แม่พูดถอนหายใจ “อะไรเงี่ยนแต่เช้าเลยนะ” แต่แม่ก้นตัวโน้มลงที่โต๊ะเป็นที่รู้กัน ผมจับก้นแม่แหกออกแม่บอก “เบาๆนะหีแม่ยังระบมอยู่” ผมบอก “ครับผมจะค่อยๆทำ”ผมย่อตัวลงจับควยยัดเย็ดหีแม่จากข้างหลังในท่ายืนที่ผมไม่ เคยทำเงอะงะบ้างแต่ก็ทำได้ ผมค่อยๆกระเด้าโยกซอยช้าๆไม่ให้แม่เจ็บแม่ครางซี๊ดๆบอกดีๆค่อยทำ ผมเย็ดอยู่นานจนแม่ขาสั่นแล้วผมก็หลั่งน้ำกาม ผมฟุบทับหลักแม่อยู่พักแม่หันมาไล่ให้ผมไปอาบน้ำเราเสร็จกิจแต่งตัวมากิน อาหารล้าเรานั่งคุยกันแม่ถาม “จะมาหาแม่อีกเมื่อไร”ผมบอก “ทุกอาทิตย์”แม่มองผมว่า “ระวังย่าไม่ชอบจะว่าเอา”ผมถาม “ทำไมย่าไม่ชอบแม่ก็ไม่รู้”แม่ถอนหายใจ “ย่าว่าแม่ไม่มีหัวนอนปลายเท้าลูกกำพร้ามาจากสถานเลี้ยงเด็กใจแตกเอากับพ่อ เราตั้งแต่รุ่นก็เรื่องมันยาว แต่เพราะย่านี่หละแม่ถึงสู้กับงานจนมีเงินอย่างทุกวันนี้ ย่ายิ่งอิจฉาพ่อเรายังมีแค่เงินเดือนแทบไม่พอใช้อีเมียใหม่ที่ย่าหาให้ก็ราย ได้ไม่เท่าไรยังมีลูกกันอีก”ผมเลยบอก ผมไม่สนผมโตแล้วผมจะมาหาแม่ๆเลยขำถามผมกลับ “จะมาหาแม่หรือหาเมีย” แม่ยิ้มทำตาหวานผมก็ขำจับมือแม่ๆถาม “จะเอาอะไร”ผมบอก “จะเอาเมีย”แม่ยิ้มขำจูงมือผมเข้าห้องถอดกระโปรงแก้ผ้าขึ้นเตียงแล้วเรา สมสู่กันอีกสองทีจนเที่ยง เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไประหว่างผมกับแม่ผมนับเมื่อคนก็สี่ เช้าอีกหนึ่งสายจนถึงเที่ยงอีกสองไม่เลวเลยสำหรับการเริ่มต้นอย่างมีความสุข ถึงจะหมดแรงก็ตาม ผมกลับบ้านย่าอย่างมีความสุข..

ไม่มีความคิดเห็น: