ขายของ

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เรื่อง ของแม่

ดิฉันยังจำเรื่องราวเมื่อสมัยเด็กได้ดี แต่ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันไม่อยากเล่าจนมาเจอเวปแห่งนี้แรกๆก็ยังกระดากใจว่า เรื่องแบบนี้ไม่ควรเล่าให้ใครฟัง ดิฉันมีลูกแล้วแอบเข้ามาใช้คอมพ์ของลูก นานๆไปก็เริ่มชำนาญจนมาเล่าเรื่องให้คนอื่นๆฟังได้
ตอนนั้นดิฉันอายุ ประมาณ 9 ขวบ อยู่กับแม่สองคนที่บ้านแถวปทุมฯ พ่อเป็นเจ้าหน้าที่...พ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องออกไปทำงานต่างจังหวัด เดือนนึงจะอยู่บ้านสักห้าวัน มีอยู่วันนึง ลุงโนชพี่ชายแท้ๆของแม่มาที่บ้าน ลุงโนชมาบ่อย บางทีป้าแดงก็มาด้วย และลูกๆของแกก็จะมาเล่นกับดิฉันที่บ้านบางทีก็มาค้างสามสี่คืนบางทีก็สองวัน ลุงโนช นิสัยไม่ค่อยดี บางทีก็ชอบมาจับก้นจับนม ดิฉันต้องคอบหลบหน้าลุงโนชเสมอ แต่ก็อย่างว่าอยู่ในบ้านทำอะไรไม่ได้ต้องยอมให้แกจับก้นจับนมเวลาที่ไม่มี ใครเห็น มีอยู่ครั้งนึงดิฉันนั่งดูโทรทัศน์อยู่แกก็มานั่งด้วย คนอื่นออกไปซื้อของข้างนอกหมด แกมานั่งข้างๆสักพักก็จับดิฉันไปนั่งตัก ดิแนก็จะลุกออกแต่แกก็จับเอาไว้อย่างนั้นดิฉันก็นั่งบนตักแก สักพัก รู้สึกเหมือนกับมีอะไรมาตำที่ก้นมีอะไรมาถูตรงบริเวณนั้นของดิฉัน ตอนแรกดิฉันจะลุกขึ้นแต่สักพักก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกับว่ามันก็เพลินดี จนลุงเอามือเข้ามาล้วงกางเกงของดิฉัน แกเอามือลูบไปลูบมา ดิฉันบอกไม่ถูกว่าทำไมถึงยอมให้แกลูบอยู่อย่างนั้น ดิฉันนั่งให้แกลุบอยู่อย่างนั้นจนนานแกเอานิ้วมือที่จับตรงนั้นของดิฉันขึ้น มาดมแล้วก็ล้วงจับใหม่บางทีก็เอามือมาลูบหน้าอกของดิฉัน พอดีแม่กับป้ากลับมาจากซื้อของที่ตลาด ลุงเลยลุกออกไป แกยังถามฉันก่อนออกไปว่า ชอบหรือเปล่า ดิฉันเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไร แต่ในใจก็ปั่นป่วนไปหมด อยากให้ลุงโนชจับอีกนานๆ วันนั้นลุงโนชมาที่บ้าน คนเดียว ได้ยินลุงโนชคุยกับแม่ว่าพอดีผ่านมาเลยแวะเข้ามา ดิฉันแอบเข้าไปยืนดูแม่กับลุงโนชคุยกันในครัว แม่กำลังหั่นผักอยู่ ลุงโนชเอามือจับก้นแม่เบาๆแม่หันมาดุลงุโนช ว่าอย่าทำแบบนี้ ลุงโนชพยายามจับนมแม่ด้วย แม่ก็พยายามปิดป้อง แต่ดูแม่ก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะปิดอะไรมาก และดิฉันยังจำได้ก็คือลุงโนชบอกแม่ว่า "เมื่อก่อนเรายังทำกันบ่อยๆ จำไม่ได้เหรอ" แม่ก็ตอบว่า "ไม่เอาพี่ฉันมีลูกมีผัวแล้วนะ เมื่อก่อนนั้นพี่ก็ชอบมาแกล้งฉันนี่" ลุงโนชพูดไปก็เอามือลูบก้นแม่ไป แถมยังล้วงมือเข้าไปในเสื้อแม่ด้วย แม่บอกว่า "เดี๋ยวจอยมันมาเห็นไม่ดีนะพี่" ลุงโนชบอกกับแม่ว่า "ลองเรียกมันดูซิว่าอยู่แถวนี้หรือเปล่า " แม่ก็ตะโกนเรียกชื่อดิฉัน สองสามครั้ง " สงสัยไปเล่นที่บ้านพี่นึก" พี่นึกคือป้าบ้านถัดไปสองหลัง เพราะดิฉันชอบไปเล่นอยู่บ้านนู้นเวลาลุงโนชมา ดิฉันยังแอบดูต่อไปข้างประตู ลุงโนชบอกแม่ว่าขอหน่อยเดียวเท่านั้น คิดถึงสมัยก่อน แม่ก็ทำท่าว่าไม่อยากให้ลุงโนชเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของแม่ แต่ก็แค่นั้นเพราะมือลุงโนชเข้าไปแล้ว แม่หันไปมองแล้วเดินไปปิดประตูหน้าต่าง แล้วเดินมาปิดประตูครัว แต่ดิฉันรู้ว่าจะดูต่อได้จากไหน ดิฉันค่อยๆย่องเข้ามาอีกด้านนึง มันเป็นร่อง พอมองเห็น ภาพที่เห็นคือลุงโนชถอดกางเกงแม่ออก และกางเกงของลุงโนชก็ถอดกองเอาไว้ แม่บอกกับลุงโนชว่า "อย่านานนะพี่เดี๋ยวใครมาเห็น" ในใจดิฉันไม่รู้ว่าอะไรรู้แต่ว่าลุงโนชกับแม่เป็นพี่น้องกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมแม่กับลุงโนชทำแบบนี้มันผิด เพราะตอนนั้นดิฉันยังเด็กนัก ลุงโนชเอาของลุงโนชเข้าไปที่ของแม่ เสียงแม่ครางออกมาเบาๆ ลุงโนชดันเอวตัวเองเข้าๆออก แม่ร้องเรียกชื่อลุงโนชเบา ลุงโนชก็พูดอะไรพึมพำระหว่างที่เอาของลุงโนชเข้ากับของแม่ "นีชอบหรือเปล่า ดีจังเลย เหมือนเดิมที่เราเคยทำกันนะ อูยๆๆนีจ๋าพี่ชอบจังเลย" ส่วนแม่ก็ร้องครางเบาๆฟังไม่รู้เรื่อง ลุงโนชยืนทำอยู่นาน จนลุงโนชบอกแม่ว่า "นี พี่จะเสร้จแล้ว ดูดให้พี่ทีนะ ทำแบบตอนนั้นเลย" ลุงโนชดึงของลุงโนชออกมา ดิฉันเห็นแล้วก็รู้สึกแปลก ของลุงโนชเป็นแท่งๆยาวๆมีน้ำอะไรก็ไม่รู้เคลือบเต็มไปหมด มันดูเงาๆ แม่ก้มลงคุกเข่าแล้วเอาปากดูดของลุงโนช เห็นลุงโนชบอกกับแม่ว่าดีๆๆ สักพักแม่ก็ทำท่าเหมือนกับจะบ้วนอะไรสักอย่างแต่ลุงโนชเอามือกดหัวแม่ไว้ สักพักแม่ก็ลุกขึ้นแล้วไปบ้วนอะไรลงถังขยะ ลุงโนชเดินเข้ามากอดแม่เอาไว้ ลุงโนชบอกแม่ว่า "พี่ทำให้นะ" ลุงโนชจับแม่นอนหงายกับโต๊ะกินข้าวแล้งลุงโนชก็เอาปากจุ่มลงไปที่ตรงนั้นของ แม่ ลุงโนชเอาลิ้นเลียของแม่จนแม่ครางเสียงดังแต่ดิฉันมองไม่ถนัด แต่ได้ยินแม่บอกว่า"เสร็จแล้วๆพี่พี่โนชนี่เก่งจริงๆเลย" รอต่อนะครับทำงานก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: