ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ความลับของอ้อ ภาคแฟนเล่าเรื่อง2

ผมติดตามเธอ วันที่เธอบอกผมว่าจะอยู่ทำโอที แต่ก็ยังไม่เจออะไร ทุกครั้งผมจะนั่งแอบดักรอที่ป้ายรถเมล์ที่อยู่หน้าตึกของเธอ แล้วนั่งแท็กซี่ตามเธอ เวลาเธอขับรถกลับออกมาจากตึก ผมทำอย่างนี้อยู่หลายครั้ง ผมติดตามเธอ วันที่เธอบอกผมว่าจะอยู่ทำโอที แต่ก็ยังไม่เจออะไร ทุกครั้งผมจะนั่งแอบดักรอที่ป้ายรถเมล์ที่อยู่หน้าตึกของเธอ แล้วนั่งแท็กซี่ตามเธอ เวลาเธอขับรถกลับออกมาจากตึก ผมทำอย่างนี้อยู่หลายครั้ง จนวันนึง ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย ผมก็ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ ผมตามเธอมาเหมือนทุกครั้ง แต่วันนี้เธอออกนอกเส้นทางแล้วก็มาถึงโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ผมจำได้ว่าเคยพาอ้อมาที่นี่หลายครั้ง ตั้งแต่ยังไม่แต่งงานกัน ผมไม่เห็นเธอจอดรับใครที่ไหน แสดงว่าเธอนัดเจอกันที่นี่ ผมเดินตามเธอเข้าไปในม่านรูด เจอบ๋อยที่เดินกลับสวนออกมา ผมควักแบงค์ร้อยนำไปก่อนเลย "รถที่เพิ่งเข้ามาอยู่ห้องไหน" บ๋อยมองหน้าผมงงๆ อ้ำอึ้งไม่ทันพูดอะไร "พี่เป็นนักสืบเอกชน กำลังตามสืบเรื่องชู้สาว ช่วยพี่หน่อย เดี๋ยวมีค่าตอบแทนให้" บ๋อยก็ยิ้มแล้วพาผมไปถึงที่ ผมเห็นรถของแฟนผมจอดอยู่หลังม่านที่ห้องๆหนึ่ง ผมก็ใจแป้ว อึ้งๆเหมือนกัน ทั้งๆที่รู้ทั้งรู้ ก็ผมตามเธอมาที่นี่เอง แต่ก็อดไม่ได้ "รถคันนี้ผู้หญิงขับมาใช่มั้ย" "ครับ ผู้หญิงสวยมากเลยครับพี่" บ๋อยมันรีบตอบทันที "เคยเห็นเธอมาที่นี่ ก่อนหน้านี้มั้ย" ผมกลั้นใจถามมันออกไป "เคยครับพี่ คนสวยๆอย่างนี้ผมจำได้ เธอมาหลายครั้งแล้วครับ ส่วนใหญ่จะมาเวลานี้แหละครับ" โห!ผมไม่อยากจะคิดเลย ว่าแฟนผมแอบมานอนกับคนอื่นบ่อยแค่ไหน "แล้วมีใครมาเปิดห้องรออยู่ รู้มั้ย?" ผมใจแข็งสืบหาข้อมูลต่อไป "ไม่มีครับ แต่เห็นมีผู้ชายนั่งมาด้วย ลงจากรถแล้วก็เข้าไปในห้องด้วยกัน" ผมอึ้งเหมือนกัน นี่แฟนผมขับรถพาชายชู้เข้าม่านรูดเหรอเนี่ย ผมไม่เห็นเธอจอดรับใคร แสดงว่านั่งมาด้วยกันตั้งแต่ที่ทำงาน "แล้วทุกครั้งที่ผู้หญิงคนนี้มา ผู้ชายใช่คนเดียวกันหรือเปล่า" ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่อย่างที่ผมคิด "ผมก็ไม่แน่ใจ แต่น่าจะใช่นะครับ ส่วนใหญ่ผมจะมองแต่ผู้หญิงครับพี่ สวยอย่างนี้ผมอิจฉาผู้ชายที่มาด้วยจัง" ผมฟังบ๋อยมันพูดซะ ใจนึงผมอยากจะตามเข้าไปในห้องซะเดี๋ยวนั้นเลย แต่ผมยังมีสติใจเย็นพอ แล้วก็เตรียมใจมาก่อนแล้ว อีกอย่างคิดว่าถ้าเข้าไป แล้วเห็นภาพข้างใน ผมอาจเป็นฆาตกรก็ได้ เลยบอกบ๋อยว่าพี่ขอถ่ายรูปหน่อยละกันแล้วจะไป แล้วก็หยิบเงินให้ไปอีกหนึ่งร้อย "แล้วอย่าทะลึ่งไปบอกเธอล่ะ ว่ามีคนแอบตามมาดูน่ะ" ผมดักคอมันไว้ก่อนเลย "ขอบคุณครับพี่ รับรองผมไม่พูดอะไรแน่นอนครับ" ผมถ่ายรูปไว้หลายรูป เอาชัดๆให้เห็นว่ารถของอ้อแฟนผม จอดอยู่ในม่านรูดเก็บไว้เป็นหลักฐาน ผมกลับมารอที่บ้านด้วยความกระสับกระส่าย ไม่อยากจะคิดว่าหลังประตูบานนั้น มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง... อ้อก็กลับมาประมาณสี่ทุ่ม ซึ่งถ้าผมไปไดร์ฟกอล์ฟตามปกติ คงจะกลับหลังจากนี้ไม่นาน อ้อเข้าบ้านมาเห็นผมกลับมาก่อน ก็ถามว่าทำไมกลับมาเร็ว ผมก็ว่าวันนี้ไม่ได้ไปเล่นกอล์ฟ เธอก็อึ้งๆ แต่ไม่ได้พูดอะไร บอกว่าขอไปอาบน้ำก่อน ผมเลยตัดสินใจ ก่อนที่หลักฐานสำคัญจะหายไป ผมยื่นโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปรถของเธอไว้ให้เธอดู พอเธอเห็นรูปก็หน้าซีดเลย แต่ก็ยังใจแข็งถามผมว่าเอารูปมาจากไหน ใครถ่ายส่งมาให้ดู ผมเลยบอกไปว่าผมไปยืนถ่ายมาเองกับมือเลย แล้วผมก็ยื่นแผงยาคุมให้เธอ "อ้อจะกินยาคุมก่อน แล้วค่อยมาคุยกันต่อมั้ย?" พอเธอเห็นแผงยาคุมของเธอเท่านั้นละ เธอน้ำตาไหลพราก เข้ามาคุกเข่ากอดขาผมทันที โดยไม่พูดอะไรซักคำ ผมบอกเธอให้แก้ผ้าออกให้หมด เธออึ้งแต่ไม่กล้าปฏิเสธ พอเธอแก้ผ้าจนหมด ผมก็เห็นว่านมของแฟนผมยังมีรอยแดงเป็นจ้ำๆ โดยเฉพาะบริเวณหัวนม เหมือนโดนดูดโดนเคล้นมาอย่างหนักหน่วง ทั้งที่ผมเองยังไม่ค่อยได้สัมผัสเลย ผมจับเธอถ่างขาก้มลงไปดู ก็แทบน้ำตาไหลพรากเหมือนกัน มันยังบวมๆแดงๆอยู่เลย ผมคิดว่าถ้าเธอกินยาคุม แสดงว่าไม่ได้ใช้ถุงยางแน่นอน ผมตัดสินใจใช้นิ้วล้วงเข้าไป อ้อจับข้อมือผมไว้ ผมเงยไปมองหน้าเธอ แต่เธอก็เบือนหน้าหนีผมแล้วก็คลายมือออกจากมือผม พอนิ้วผมแหย่เข้าไปในรู ก็รู้สึกได้ถึงความเปียกชื้น ไม่ใช่ว่าเธอเพิ่งแฉะเพราะโดนผมล้วง แต่มันแฉะมาอยู่แล้วนั่นเอง และสิ่งที่ผมคิดเอาไว้แล้ว ก็ไหลย้อนออกมาฟ้องเป็นหลักฐาน น้ำเมือกขาวขุ่นที่ยังคาอยู่ข้างใน ก็ไหลออกมาจากรูหีของเมียผม ผมเอามือที่ล้วงอยู่รองเอาไว้ แล้วชูขึ้นมาต่อหน้า "โดนมากี่ที" อ้อไม่สบตาผม ไม่พูดอะไร เอาแต่สะอึกสะอื้น "ผมถามว่า โดนมากี่ที!?!" ผมตะคอกเสียงดัง "สามค่ะ!!" อ้อสะดุ้ง!ตอบทั้งน้ำตา ผมก็อึ้งครับ ผมไม่เคยแม้แต่จะเบิ้ลกับเธอเลย นี่วันนี้เธอโดนมาสามทีเลยเหรอเนี่ย "อ้อนอกใจผม มานานแค่ไหนแล้ว" เธอไม่ยอมตอบ "ถ้าไม่ยอมบอกมาดีๆ เราก็เลิกกัน" เธอก็ยิ่งร้องไห้ สะอึกสะอื้นใหญ่ "เกือบปีแล้วค่ะ แต่ว่าอ้อไม่ได้ตั้งใจ จะนอกใจพี่โอ๊ตนะคะ" "โห!แอบเย็ดกันไม่รู้กี่ทีแล้ว เธอยังกล้าบอกว่าไม่นอกใจ แล้วมันเป็นใคร?" "แล้วทำไมไม่ใส่ถุงยาง ทีผมเป็นสามีแท้ๆ ตั้งแต่แต่งงานกันมา ต้องใส่ถุงยางตลอด" เธอก็เล่าให้ผมฟังตั้งแต่ต้น ว่าเพราะอะไรเธอถึงทำกับผมแบบนี้ (อ้อเล่าให้ผมฟัง ตามที่เธอเล่าไปเมื่อภาคที่แล้ว ไปหาอ่านกันเองครับ) อ้อบอกไม่รู้ชื่อมันเหมือนกัน เพราะเธอตกลงกับมันไว้ อ้อสัญญากับผมว่าจะเลิกเด็ดขาด ขอแต่ผมโปรดให้อภัยเธอ เธอบอกว่า ไม่เคยคิดนอกใจผม เธอรักผมคนเดียว ที่ผ่านมาเป็นเพราะอารมณ์มันครอบงำจิตใจเท่านั้นเอง เธอแค่ต้องการระบายความใคร่เท่านั้นเอง แม้แต่ชื่อยังไม่รู้จักกันเลย เธอบอกจะไปเคลียร์ให้จบให้ผมสบายใจได้ ผมเลยบอกว่าผมจะไปคุยด้วย แต่อ้อทำท่าไม่ยอม ผมว่าไม่ยอมไม่ได้ผมจะต้องไปด้วย แต่ขอเวลาทำใจซักพักก่อน (ที่จริงเรื่องผมกับอ้อเคลียร์กันมันมากกว่านี้ครับ มันไม่ง่ายเลยที่ผมจะรับได้ แต่ไม่ขอเล่ากลัวคนอ่านจะเบื่อกันก่อน) เวลาผ่านไปเกือบเดือน ระหว่างนั้นผมก็คิดว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง ช่วงนี้อ้อก็โทรรายงานผมตลอด ว่าอยู่ที่ไหนทำอะไร เพื่อให้ผมสบายใจ ผมรักอ้อมาก เห็นแก่ความสุขของเธอ ผมตัดใจไม่เอาเรื่อง แต่ต้องเคลียร์ให้มันจบ... วันนึงอ้อโทรมาบอกว่าไม่ได้ทำโอที แต่จะกลับช้าหน่อย ผมเลยตัดสินใจ ไปที่ทำงานของแฟนผมหลังเลิกงาน ผมแอบไปนั่งรอเธอหน้าออฟฟิศจนค่ำ พอเธอเลิกงานออกมาเห็นผมก็ตกใจ

ไม่มีความคิดเห็น: