ขายของ

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 19

พอแนบตาดูผมก็แทบสร่างเมา เพราะหนิงกำลังโดนใครก็ไม่รู้อีกสองคนกำลังรุมอยู่โดยที่ยามนั่งรูดของตัวเองอยู่ข้างๆ ผมเห็นเสื้อที่ผ้าที่กองอยู่ก็เสียวแปร๊บในใจ นั่นมันเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ ผมสับสนไปหมดหนิงยอมมันได้ยังไง คนนึงกำลังซุกหน้าอยู่กลางหว่างขาหนิงดูดเลียให้หนิงอย่างเมามันส์ หนิงเด้งสะโพกยึกๆใช้มือจิกผมสลับกับการลูบไล้หัวคนที่กำลังดูดเลียให้และครางกระเส่าไม่ได้ศัท์เพราะความเสียว ส่วนอีกคนกำลังดูดเค้นนมหนิงอยู่ ผมปวดเยี่ยวมากเลยเดินไปหาที่เยี่ยวด้านหลังพยายามเยี่ยวให้เบาที่สุดกลัวพวกนั้นจะไดยิน พอกลับไปดูอีกทีคนที่อยู่ข้างล่างจับหนิงชันเข่าโดยขาหนิงพาดบนหน้าขา ใช้สองมือรั้งเอวหนิงจนลอยและกระแทกป้าบๆๆๆ คนที่อยู่ข้างบนคุกเข่าคร่อมหน้าหนิงโยกเอวไปมา ถึงมองไม่ค่อยถนัดแต่ก็พอรู้ว่ามันทำอะไรอยู่ ยิ่งได้ยินเสียงหนิงครางอู้อี้ในลำคอด้วยแล้ว ผมรีบหามุมใหม่ แล้วก็ไม่ผิดจริงๆ ท่อนเอ็นดำๆกำลังมุดเข้าออกปากหนิง คนข้างล่างจับขาหนิงพาดบ่าแล้วโน้มตัวกระแทกจนก้นหนิงลอย ผมดูท่อนเอ็นของคนข้างล่างที่กำลังมุดเข้าออกรูรักของหนิงแล้วก็สบายใจขึ้นหน่อยเพราะมันสวมถุงยางแต่ความใหญ่ของมันเห็นแล้วต้องกลืนน้ำลาย คนที่ให้หนิงอมให้ลุกขึ้นสาวท่อนเอ็นและเร่งคนที่เอาอยู่ให้ทำเร็วๆ ไอ้คนที่เอาหนิงก็เร่งกระแทกไม่นานมันก็เกร็งกระตุกอัดท่อนกับร่องหนิง ตอนที่มันถอนท่อนเอ็นออกผมเห็นรูหนิงกลวงโบ๋ขมิบยวบๆ คนที่รออยู่รีบแทรกตัวเข้าไปที่หว่างขาหนิงจับท่อนเอ็นเอาหัวบานจ่อกับรูแล้วค่อยๆกดเข้าไป แทนที่จะเป็นหนิงกลับ เป็นยามที่บอกไอ้คนนั้นให้ใส่ถุงยางก่อนพร้อมกับส่งถุงยางให้ ไอ้คนนั้นเอื้อมไปหยิบถุงยางจากยามแล้วก้มลงไปไซร้ซอกคอและจูบปากหนิง และฉวยโอกาสดันท่อนเอ็นที่ไม่ได้สวมถุงยางนั้นเข้าไปจนมิดแล้วมันบดสะโพกไปมาอยู่พักนึงแล้วชักออกมามันแผลบเลย พอสวมถุงยางเสร็จมันก็จับขาหนิงอ้าออกแล้วสอดใส่ และกระแทกแบบเนิบๆก้มลงไปจูบปากหนิง มันทำอยู่นานพอสมควรเนื้อตัวเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อกันทั้งคู่ มันพลิกตัวลงนอนแล้วให้หนิงทำให้ หนิงขึ้นไปนั่งคร่อมแล้วเอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นจ่อและค่อยๆกดสะโพกลง ผมไม่รู้ว่าหนิงเห็นเหมือนที่ผมเห็นหรือป่าวว่าถุงยางที่ใส่มันร่นไปคาอยู่ตรงหัวบานจนเกือบจะหลุดอยู่แล้ว สงสัยหนิงคงไม่ทันดู เพราะตอนนี้หนิงกดสะโพกลงจนสุดแล้ว หนิงค่อยๆโม่สะโพกบดไปมาสลับกับการโยกสะโพกขึ้นลงช้าๆ แล้วเริ่มทำเร็วขึ้น หนิงทำเก่งขึ้นมากจริงๆ ยามลุกขึ้นยืนข้างๆ หนิงเหมือนรู้เอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นของยามแล้วหันไปแลบลิ้นเลียสลับกับการดูดเม้มที่หัวบานจนยามถึงกับซี๊ดออกมา นี่ถ้าไม่เห็นด้วยตาตัวเองก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าหนิงจะเป็นไปได้ขนาดนี้ ยามโน้มหัวหนิงเข้าหาแล้วโยกสะโพกส่งท่อนเอ็นเข้าออกอัดกับปากหนิงจนท่อนเอ็นเป็นมันเยิ้ม หนิงดูดท่อนเอ็นของยามจนแก้มตอบบางทีก็คายออกมาแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาตามท่อนเอ็นแล้วอมเข้าไปใหม่จนไม่นานยามก็เกร็งหน้าท้องอัดท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดโคนเกร็งกระตุกยึกๆๆ หนิงค่อยๆรูดริมฝีปากออกมาจนเกือบสุดและดูดเม้มที่ปลายหัวหยักแล้วอมกลับเข้าไปและรูดออกมาทำอยู่สามสี่ครั้งเหมือนต้องการรีดน้ำที่ค้างอยู่ให้หมดก่อนจะเม้มปากกลืนลงคอไป ยามล้มตัวนอนลงข้างๆ ตอนนี้ท่อนของคนที่หนิงโยกอยู่หลุดออกมาผมเห็นหนิงก้มไปดูคงเห็นถุงยางหลุดหนิงเลยใช้มือรูดออกแล้วเอื้อมไปหยิบอันใหม่มาจะใส่ให้และขึ้นคร่อมทำให้มันต่อ ผมเห็นมันชันเข่าขึ้นแล้วดึง หนิงลงไปกอด ตอนนี้ผมเห็นท่อนเอ็นกำลังมุดเข้าออกร่องรักหนิงอย่างชัดเจน มันใช้สองมือรั้งแก้มก้นหนิงแล้วกระแทกเสย ทั้งสองดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ผมเห็นหนิงเกร็งกระตุกเสร็จไปตั้งสามสี่รอบแล้ว แต่คนนั้นก็ไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ หนิงยันตัวขี้นแล้วขย่มให้เหมือนกำลังควบม้า หนิงทำให้นานมากจนหนิงคงหมดแรงพุบหน้าลงไปซบ แล้วพูดอะไรกันไม่รู้ฟังไม่ค่อได้ยิน พักนึงหนิงก็ยันตัวขึ้นอีกครั้ง แล้วทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ หนิงโหย่งสะโพกขึ้นจนท่อนเอ็นหลุดออกแล้วใช้มือรูดถุงยางออกก่อนจะจับจ่อและกดสะโพกลงไปจนสุด ยามก็ไม่ได้ห้ามอะไรคงแล้วแต่หนิง นี่หนิงไม่กลัวเรื่องโรคบ้างหรือยังไงพวกนี้เป็นใครก็ไม่รู้ ผมดูหนิงโยกให้มันสลับกับโดนมันเด้งเสยอยู่พักใหญ่แต่ทนไม่ไหวเพราะยุงเยอะมากโดนกัดคันไปหมด เลยต้องออกไปที่รถนั่งคิดจะเอายังไง จะกลับบ้านก็ไม่ได้เลยต้องหาโรงแรมนอน นอนก็นอนไม่หลับ ได้แต่คิดว่าจะทำยังไงกับเรื่องหนิง ปล่อยไว้ไม่รู้จะแอบมาทำกันอีกหรือป่าวพูดตามตรงกลัวเรื่องโรค แล้วผมก็ตัดสินใจพาหนิงไปที่กระบี่ เพราะคิดว่ายอมให้หนิงเอากับเชียรก็ยังดีกว่าพวกนั้น แล้วเผลอหลับไปรู้สึกตัวอีกทีเกือบสิบโมง เลยรีบโทรไปหาหนิง ตั้งนานกว่าหนิงจะรับสาย ผมถามว่าทำอะไรอยู่ หนิงบอกเคลียร์เอกสารอยู่ที่ออฟฟิศ ผมบอกว่าเย็นนี้ให้จัดเสื้อผ้าพรุ่งนี้ไปกระบี่ด้วยกัน หนิงถามผมว่าจะกลับเมื่อไหร่ ผมบอกคงค่ำๆหน่อย ผมฟังดูเสียงหนิงแปลกๆเสียงหายใจแรงเสียงก้องๆเหมือนใช้มือป้องโทรศัพท์ คุยอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงลมพัดเข้ามาเป็นช่วงๆแต่พอฟังดูดีๆผมถึงกับตาสว่างเลย มันไม่ใช่เสียงลม แต่เป็นเสียงลมหายใจแน่ๆซึ่งไม่ใช่ของหนิงที่สำคัญผมได้ยินเหมือนเสียงเนื้อกระทบกันเป็นจังหวะเบาๆ หนิงบอกผมว่าแค่นี้ก่อนนะจะเข้าห้องน้ำ แต่ก่อนที่สายจะตัดไปผมได้ยินเสียงหนิงพูดว่าอย่าถ่าย ผมรีบโทรเข้าออฟฟิศกลอยรับสาย ผมขอสายหนิง กลอยบอกว่ายังไม่เห็นลงมา กลอยบอกว่าจะไปตามให้ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวโทรเข้ามือถือเอง ในใจผมตอนนี้นึกถึงแต่เสียงที่ได้ยิน ไม่ผิดแน่ๆแต่กับใครและยังไงเท่านั้น ผมรอจนสี่โมงเย็นก็โทรเข้าออฟฟิศอีกทีคราวนี้หนิงรับสายผมเลยคุยไปเรื่อย วงสายเสร็จผมรีบโทรหายาม ผมบอกจะเข้าไปหา ยามบอกให้ไปที่บ้าน พอผมไปถึงเคาะเรียกไม่มีคนเปิด ลองเปิดดูเห็นไม่ได้ล็อคเลยเปิดประตูเข้าไปอารมณ์มันบอกไม่ถูกจริงๆ สภาพที่นอนยับยู่ยี่ เปียกเป็นดวงๆ ถุงยางที่ใช้แล้ว กองอยู่เป็นสิบ ยามออกมาจากห้องน้ำ เดินมาหาผมแล้วพูดว่าน้องเค้าสุดยอดจริงๆ ผมถามว่าให้คนอื่นมาทำ ทำไมไม่บอกผมก่อน ยามรีบขอโทษและบอกว่าเพื่อนเค้าเองปลอดภัยไว้ใจได้ไม่ต้องห่วง เค้าบอกถ่ายรูปไว้ให้ดูด้วย ยามเดินไปหยิบกล้องมาเปิดให้ดูเป็นกล้งคอมแพ็คเล็กๆผมหยิบกล้องมาเปิด ถ่ายไว้สุดยอดจริงๆ มีหลายมุม มีทั้งกำลังอม กำลังโดนเลีย กำลังโดนทุกท่า มีถ่ายเน้นแคมเนื้อที่มีท่อนเอ็นคาอยู่ มีโดนแซนวิซด้วย เป็นร้อยรูปเลย ยามบอกมีเป็นวีดีโอด้วย ผมรีบเลื่อนไปดูไฟล์ท้ายๆ เปิดมาใจมันก็แปร๊บเลย เพราะเป็นตอนที่หนิงกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ เพียงแต่เหตุการณ์มันไม่เหมือนที่ผมจินตนาการ เพราะที่เห็นหนิงไม่ได้เป็นฝ่ายถูกกระทำอย่างที่คิด แต่หนิงกำลังขึ้นคร่อมสองมือยันที่หน้าอกคนที่นอนอยู่ โยกสะโพกขึ้นลงโดยมีคนถือโทรศัพท์ให้ บางทีก็ให้หนิงอมให้ ผมไม่ดูต่อแล้วบอกยามขอยืมเม็มกลับไปก็อปแล้วค่อยเอามาให้ ..... +31

ไม่มีความคิดเห็น: