ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 20

ผมกลับเข้าบ้านราวๆสามทุ่มได้ เดินขึ้นไปผ่านห้องกลอย เห็นไฟยังไม่ปิด ผมเลยว่าจะบอกเรื่องผมจะไปกระบี่พรุ่งนี้ กำลังจะเคาะประตูแต่ก็ต้องชงักเพราะได้ยินเสียงเหมือนกลอยคุยอยู่กับใครแถมยังมีเสียงครางซี๊ดซ๊าดด้วย ผมตกใจนี่กลอยพาใครเข้ามาในบ้าน ผมค่อยๆเปิดประตูห้องข้างๆแล้วไปตรงรูที่เคยแอบดู แต่มันไม่ได้เป็นเหมือนที่ผมคิด กลอยนอนคุยโทรศัพท์อยู่สงสัยจะคุยกับเชียร แต่ที่ไม่ธรรมดาคือกลอยใส่แต่เสื้อกางเกงไม่ได้ใส่นอนอ้าขา มือข้างซ้ายถือโทรศัพท์แต่อีกข้างนึงเหมือนกำลังทำอะไรสักอย่างอยู่กลางหว่างขา ผมพยายามสังเกตดูเหมือนกลอยใช้อะไรสักอย่างช่วยตัวเองอยู่ไม่รู้ว่าคืออะไรแต่ช่วงที่กลอยล้วงมือเข้าไปบีบเค้นนมในเสื้อผมเห็นปลายมันโผล่ออกมากลางร่องรักของกลอยนิดหน่อยสีออกดำๆดูไม่ออกว่าเป็นอะไร ผมเห็นกลอยทำแบบนี้ทำให้นึกถึงหนิง จริงๆแล้วผู้หญิงก็คงมีความต้องการไม่ต่างอะไรกับผู้ชายเพียงแต่จะแสดงออกมาหรือป่าว นึกถึงหนิงแล้วก็ยังภูมิใจอยู่ที่หนิงยังวางตัวดีดูแลเอาใจใส่ผมเป็นเมียที่ดีดูแลรับผิดชอบทั้งผมและเรื่องงาน ถึงหนิงจะแอบออกไปมีอะไรกับคนอื่นแต่หนิงก็ไม่ได้ตั้งใจออกไปคบชู้ แต่ทุกอย่างก็เป็นผลต่อเนื่องจากการกระทำของผม ผมยังมั่นใจอยู่อย่างหนึ่งคือไม่ว่าหนิงจะทำอะไรให้ใครอย่างไรแบบไหน แต่ก็คงทำไปด้วยความต้องการทางเพศความใคร่ ไม่ได้ทำด้วยความรักเหมือนที่ทำกับผม ที่ผ่านมาหนิงคงเก็บกดอารมณ์ตรงนี้มานาน นึกแล้วก็เหมือนเราเป็นคนเห็นแก่ตัว พอตัวเองเสร็จก็ไม่ได้สนใจว่าหนิงเสร็จหรือยัง ต่อไปนี้ผมคงไม่คิดมากอะไรอีกแล้ว แล้วแต่หนิงเลยและกัน แค่หาทางบอกหนิงอ้อมๆเรื่องการป้องกันก็พอ ตอนนี้กลอยวางสายไปแล้วและกำลังขยับสิ่งนั้นเข้าออกอย่างช้าๆแต่มือกลอยบังอยู่ กลอยกัดเม้มริมฝีปากมือนึงล้วงเข้าไปบีบเค้นนมอีกมือก็แยงอะไรบางอย่างเข้าออก แค่เห็นช่องล่างขาวๆของกลอยของผมก็ขึ้นเป็นลำแล้ว กลอยเป็นคนอีสานที่ขาวจริงๆ ผมทนไม่ไหวตัดสินใจเดินไปเคาะประตู พักนึงกลอยก็เปิดประตูใส่กางเกงเรียบร้อยแล้ว ถามผมมีอะไรค่ะ ผมบอกขอเข้าไปคุยหน่อย พอเข้าไปผมก็นั่งบนที่นอนแล้วก็บอกเรื่องที่ผมกับหนิงจะไปกระบี่แต่สายตาก็พยายามมองหาของที่อยากเห็นก็ไปสะดุดตาตรงผ้าเช็ดตัวที่วางอยู่ข้างๆที่นอน ผมเลยบอกให้กลอยไปเอาน้ำให้ผมกินหน่อย พอกลอยออกไปผมรีบหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาดูก็ทำให้เห็นของบางอย่างวางอยู่ถึงกับทำให้ผมนึกไปถึงไหนต่อไหน มันคือแตงร้านที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว ผมเห็นกลอยชอบเอามาทำส้มตำ แต่มันเข้าไปได้ขนาดนั้นเลยเหรอ ที่ผมเห็นเมื่อกี้มันโผล่ออกมานิดเดียว ผมรีบเอาผ้าปิดอย่างเดิม กลอยเอาน้ำมาให้ผม แล้วบอกผมว่าวันนี้มีลูกค้ารายนึงมีปัญหาเรื่องเอกสารโดนตรวจสอบเลยโทรมาขอเอกสาร และต้องให้หนิง เซ็นด้วย ผมถามแล้วเรียบร้อยยัง กลอยบอกว่าลูกค้าจะโทรมาแจ้งพรุ่งนี้ ลูกค้าบอกอาจต้องใช้เวลาสักสองสามวันเผื่อต้องการเอกสารเพิ่ม เห็นคุณหนิงบอกว่าจะตามไปทีหลัง ทำไงดีเมื่อเย็นผมเพิ่งโทรไปนัดกับพี่พงษ์ที่เป็นคอนเซ้าท์ว่าจะปรึกษาเรื่องงาน สงสัยคงต้องให้หนิงตามลงไปทีหลัง แต่ตอนนี้ผมอยากมากจนโด่ขึ้นมา กลอยมองแล้วก็ยิ้มแล้วบอกว่าคุณหนิงคงหลับแล้ว ผมไม่รอช้าดึงกลอยเข้ามาจูบและไซร้ซอกคอ ผมเห็นที่คอมีรอยจ้ำๆเหมือนโดนดูดแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ผมจับกลอยนอนลงและถกเสื้อขึ้นก็เห็นรอยจ้ำๆตามเต้านมอีกแถมหัวนมดูแดงช้ำหรือกลอยจะบี้แรงตอนช่วยตัวเองแต่ผมแกล้งอำกลอยว่า ผมรู้เรื่องกลอยหมดแล้วกลอยไม่กลัวเชียรรู้เหรอ กลอยถึงกลับหน้าเสียนิ่งไปไม่พูดอะไร ในใจก็แปลกใจกับสีหน้ากลอยแต่ก็ย้ำไปอีกว่า ทำไมทำแบบนี้ ทำมานานหรือยัง กลอยถึงกับลุกขึ้นกอดผมและร้องไห้ขอร้องผมว่าอย่าบอกเชียร ผมงงไปหมดแต่ก็บอกไปว่าได้ ผมสัญญาว่าจะไม่บอกเชียร แต่ต้องเล่ามาให้หมดว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง แล้วกลอยก็เล่าทุกอย่างให้ผมฟัง ผมฟังแล้วถึงกับอึ้งที่กลอยแอบมีชู้ไม่อยากเชื่อจริงขนาดเชียรลีลาขนาดนั้นเมียมันยังแอบไปมีชู้ แถมยังไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็นคนงานที่ทำงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้างข้างๆนี่เอง ชื่อไอ้ศักดิ์ ผมรู้จักทำงานที่นั่นมานานแล้ว อายุน่าจะประมาณสามสิบกว่า หน้าตาก็ธรรมดาแต่หุ่นค่อนข้างบึก กลอยเล่าให้ฟังว่าเป็นคนบ้านเดียวกันเจอกันบ่อยตอนออกไปซื้อกับแกล้มให้ผมกับเชียร กลอยบอกตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ช่วงหลังเค้าชวนคุยและเข้ามาจีบหยอดคำหวานต่างๆนาๆ ชวนไปเที่ยว ผมถามแล้วเค้าไม่รู้หรือว่าเชียรเป็นอะไรกับกลอย กลอยบอกว่ารู้แต่เค้าบอกเค้าชอบกลอยมาก เค้าพยายามชวนกลอยไปที่ห้องเค้าอยู่ไม่ไกลมากอยู่หลายครั้งแต่กลอยไม่ไป แต่วันนึงกลอยไปซื้อกับแกล้มแล้วเจอเค้าอีกไม่รู้มีอะไรมาดลใจให้กลอยตามเค้าไปที่ห้อง ไปถึงแทบไม่ได้พูดอะไรกันเค้าทำเหมือนคนอดอยากมานานช่วงเวลาแค่ครึ่งชั่วโมงกลอยเสร็จจนนับไม่ถ้วน กลอยบอกทั้งตื่นเต้นทั้งกลัวคนรู้ ผมถามแล้วไปหาเค้ากี่ครั้งแล้ว กลอยบอกก็แทบทุกครั้งที่ไปซื้อกับแกล้ม ประมาณเดือนกว่าๆแล้ว ผมเคยนึกอิจฉาเชียรที่มีเมียอย่างกลอยแถมได้เอาหนิงอีก แต่เชียรจะรู้มั้ยว่าไม่ใช่แค่มันที่ได้เอาเมียคนอื่น แต่เมียตัวเองก็โดนคนอื่นแอบเอาเหมือนกัน กลอยถามผมว่าผมรู้ได้ไง ผมบอกผมเห็นโดยบังเอิญ กลอยบอกขอให้เรื่องนี้เป็นความลับถ้าผมต้องการอะไรกลอยยอมทุกอย่างขออย่าให้เชียรรู้อย่างเดียว ผมบอกลองพูดดูสิ เชียรมันน่าจะเข้าใจนะทีผมมันยังยอม ให้ทำเลย กลอยบอกมีหวังเชียรเอาตาย คือนอกจากผมแล้วคนอื่นเต็มที่ก็ให้แค่เพียงภายนอก ผมก็อดภูมิใจไม่ได้ที่ผมพิเศษกว่าคนอื่น ผมแกล้งถามว่าใครทำดีกว่ากัน กลอยอมยิ้มแล้วเอื้อมไปหยิบมือถือมา เปิดคลิปแล้วส่งให้ผมดู ผมถามนี่เมื่อไหร่ กลอยทำหน้าเขินๆบอกว่าเมื่อเย็น ในคลิปเห็นท่อนเอ็นที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวกำลังมุดเข้าออกกลางแคมเนื้อที่ปลิ้นเข้าออก แค่เห็นขนาดก็ต้องกลืนน้ำลายแล้ว ขนาดพอๆกับข้อมือกลอยเลย กล้องจับไปที่หน้ากลอยหลับตากัดริมฝีปากแน่นครางในลำคอ ผมชอบตอนที่กลอยหมอบคลานโดนสอดใส่จากด้านหลัง ภาพท่อนเอ็นมุดเข้าออกกลางร่องก้นมันสะใจดี ผมเห็นกลอยเกร็งกระตุกอยู่หลายครั้งมาก ที่สำคัญกลอยให้ไอ้ศักดิ์ปล่อยข้างใน เมือกทะลักออกมาเป็นลิ่มๆเยอะมากๆ ผมเปิดดูอีกคลิปกลอยน่าจะเป็นคนถ่ายเป็นคลิปที่ไอ้ศักดิ์กำลังดูดเลียให้กลอย เสียงและลีลาของมันสุดยอดจริงๆบางช่องกลอยถึงกับดิ้บพาดๆเลย ผมถามกอยไม่กลัวโรคเหรอ กลอยบอกว่าศักดิ์เค้าไม่ใช่พวกเที่ยว เพราะเงินเดือนเค้าไม่ได้มากมายอะไร เค้าอาสัยดูหนังเอ็กซ์ แล้วช่วยตัวเอง เค้าชอบทำกับกลอยเหมือนในหนัง คืนนั้นกลอยใช้ปากทำให้ผมจนเสร็จแถมกินน้ำผมจนหมด ผมขึ้นไปบนห้องเห็นหนิงหลับอยู่คงจะเพลียผมเลยไม่กวนไปอาบน้ำแล้วมานอน รู้สึกตัวอีกทีก็เช้าแล้ว มันสบายอย่างบอกไม่ถูก ไม่กังวลเรื่องหนิงแล้ว แถมยังมีกลอยไว้ให้ระบายอีก แล้วผมก็เดินทางไปกระบี่โดยหนิงจะตามมาทีหลัง ผมไปถึงตอนเย็นเชียรก็พาหัวหน้าซับมาแนะนำดูท่าทางจะสนิทกันมาก ชื่อเมฆผอมเหมือนพวกติดยา มองสุภาพๆแต่ดูสกปรกยังไงบอกไม่ถูก เชียรบอกฝีมือดี ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรขอตัวไปคุยกับพี่พงษ์ เชียรบอกพี่พงษ์นัดจะพาไปเลี้ยงพอดี ผมก็แปลกใจเชียรไปสนิทกับพี่พงษ์ตั้งแต่เมื่อไหร่ เชียรบอกว่าตอนทำงานแกค่อนข้างดุแต่พอตอนเย็นๆหลังเลิกงานพี่พงษ์เค้าชอบพาไปเลี้ยง บางทีก็พาไปปลดปล่อยแถว บขส แต่แกไม่ได้เข้าด้วยนะแต่ไปส่งแล้วรอรับกลับ แล้วพี่พงษ์ก็พาเราไปเลี้ยงที่ร้านอาหารเรือนทิพย์กินกันเสร็จประมาณสามทุ่มกว่าได้ พี่พงษ์แกชวนไปต่อ แต่ผมขอตัวขบรถมาเพลียมากจริงๆ แกเลยพาเชียรกับเมฆไปต่อ ผมกลับถึงห้องพักก็สี่ทุ่มได้เลยโทรหาหนิง ผมโทรอยู่สามสี่ครั้งหนิงไม่รับสาย ในใจผมคิดว่าหรือหนิงจะไปหายาม อารมณ์นั้นไม่ได้โกรธๆจริงๆ แค่อยากรู้เท่านั้น ผมเลยโทรไปหายามก็ไม่ยอมรับสาย ผมคิดว่าคงใช่แน่ๆเลยเข้าไปอาบน้ำ ออกมากำลังจะนอนก็มีคนโทรเข้ามา เป็นสายยามผมรับสาย ยามถามผมมีอะไรหรือป่าว ผมไม่รู้จะพูดยังไงเลยบอกไปว่าพอดีผมมาต่างจังหวัดอีก หลายวันถึงจะเอาเม็มไปคืนได้ ยามบอกไม่เป็นไร แต่หูผมได้ยินเสียงผู้หญิงครางอยู่และผมจำได้ว่าเป็นเสียงหนิงแน่ๆ ผมถามยามยุ่งอยู่หรือป่าว ยามบอกนิดหน่อยพอดีมีเพื่อนมา ผมเลยไม่อยากขัดจังหวะคงกำลังมันส์กันแน่ๆ เสียงหนิงครางซะขนาดนั้น ผมเลยตัดบทแล้ววางสาย ถึงจะทำใจได้แล้วแต่ก็อดคิดไม่ได้ หนิงกำลังโดนท่าไหนอมให้ใคร นีกแล้วก็ของขึ้นเลยเอาโน๊ตบุ๊คมาถ่ายข้อมูลจากเม็มแล้วก็เปิดดู ไฟล์วิดีโอมีเป็นสิบรูปมีเป็นร้อย พูดตามตรงดูหนังเอ็กซ์มากี่เรื่องก็ไม่สะใจเท่านี้ มันดูเป็นธรรมชาติมาก ยิ่งตอนที่มันให้หนิงนอนคว่ำโก่งตูดแล้วพยายามเอาท่อนเอ็นดันเข้ารูตูดหนิง หัวบานของมันก็ใหญ่มากดันไม่เข้า มันก้มลงไปใช้ลิ้นปาดไปมาที่ง่ามก้นแล้วฉกเน้นที่รูก้น หนิงถึงกับสะดุ้ง แล้วมันก็ถุยน้ำลายไปที่ง่ามตูดของหนิง แล้วใช้นิ้วกลางเกลี่ยมาที่รูตูดและค่อยๆกดนิ้วจมหายเข้าไปประมาณสองข้อได้ แล้วก็หันมาถามคนถ่าย มึงสวนดีแล้วใช่มั๊ย เสียงตอบไปว่าสามสี่รอบแล้ว ไอ้คนที่แยงก้นหนิงบอกหนิงไม่ต้องเกร็ง มันดันเข้าไปจนสุดแช่คาอยู่แป๊บนึง แล้วแทงเข้าออกไปมาอยู่สามสี่รอบ ก่อนจะค่อยๆรูดนิ้วออกมาช้าๆผมเห็นตูดหนิงเป็นรูโบ๋เลย มันแลบลิ้นออกมาใช้ปลายลิ้นแหย่ไปที่รูก้นแล้วใช้ปากครอบรูก้นหนิง จนมองไม่เป็นอะไรเพราะหน้ามันซุกบังอยู่ กล้องจับที่หน้าหนิงที่หมอบตะแคงตอนนี้กัดริมฝีปากแน่น กล้องไปจับเน้นที่หน้าที่ฝังอยู่กับร่องตูดหนิง มันถอนหน้าขึ้นมาเห็นรูตูดเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย มันลุกขึ้นใช้น้ำลายทาที่หัวบาน แล้วค่อยๆกด ก็ยังไม่เข้า จนไอ้คนถ่ายส่งกระปุกอะไรบางอย่างให้ มันรับไปแล้วเปิดฝา มันเหมือนกับวาสลีนทาปากแต่กระปุกมันไม่ใช่ มันใช้ทาที่หัวบานและป้ายที่รูตูดหนิง มีเสียงบอกให้ทาเยอะๆเดี๋ยวน้องเค้าแสบแล้วหมดสนุก มันเลยควักทาที่ท่อนเอ็นอีก แล้วก็จ่อและออกแรงกด ผมดูแทบไม่ทันกดๆอยู่หัวบานก็ผลุบเข้าไป พอส่วนหัวเข้าไปได้มันก็ใช้สองมือรั้งสะโพกแล้วดันส่วนที่เหลือเกือบคืบเข้าไปทีเดียวมิดเสียงหนิงซี๊ดออกมา เห็นแล้วมันได้อารมณ์ยิ่งกว่าคลิปของกลอยซะอีก แต่อาจเป็นเพราะของกลอยไม่มีใครถ่ายให้ มุมเลยจำกัดและไม่นิ่ง ไม่รู้ว่าตอนนี้หนิงจะโดนแบบนี้อยู่หรือป่าวนะ คิดแล้วมันจี๊ดจริงๆ ผมลองโทรหากลอยอยากรู้ว่ากลอยจะรู้หรือป่าวว่าหนิงไม่อยู่บ้าน พอกลอยรับสายผมถามเป็นไงวันนี้เอกสารลูกค้าเรียบร้อยมั๊ย กลอยบอกเรียบร้อยดีแต่ต้องรอดูว่าลูกค้าจะต้องการอะไรเพิ่มเติมอีกหรือปล่าว ผมถามว่าหนิงเป็นไงบ้าง กลอยเงียบไป ผมเลยพูดลอยๆว่าไม่รู้หนิงหลับหรือยังโทรไปก็ไม่รับ กลอยรีบบอกคุณหนิงหลับแล้ว ผมถามว่ารู้ได้ยังไง กลอยบอกว่าเมื่อตอนเย็นเห็นคุณหนิงบ่นว่าปวดๆหัว จะกินยาแล้วนอน ผมถามหนิงกินยาแล้วแน่เหรอ กลอยบอกว่ากลอยเป็นคนเอายาไปให้คุณหนิงกินเอง น้ำเสียงกลอยไม่ปกติ ผมถามว่าตั้งแต่กี่โมง กลอยบอกว่าตอนทุ่มกว่าๆ แถมยังบอกอีกว่าเมื่อกี้เพิ่งขึ้นไปดู ยังหลับอยู่เลย ผมคิดในใจว่าหลับเหรอเมื่อกี้ยังได้ยินเสียงครางอยู่เลย ไม่รู้ว่าหนิงทำยังไงกลอยถึงยอมโกหกให้ขนาดนี้ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยโทรหา คุยเสร็จกะว่าจะนอนเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ยามโทรมา นี่มันจะโทรมาเยาะเย้ยกันหรือยังไง พอผมรับสายมันบอกว่ามีเรื่องจะบอกไม่อยากโกหกเดี๋ยวมารู้ทีหลังจะผิดใจกันป่าวๆ ผมอยากจะบอกสวนไปซะจริงๆว่าผมรู้หมดแล้ว แต่ก็อยากจะฟังว่ามันจะว่ายังไง แต่กลับผิดคาด มันบอกว่าเมื่อกี้เพื่อนมันเอาวิดีโอที่ถ่ายหนิงไว้วันนั้นมาเปิดดูกัน คือนอกจากยามจะถ่ายยังมีเพื่อนอีกสองคนถ่ายไว้ด้วย ผมถามมีเยอะมั๊ย ยามบอกพอสมควรก็เต็มเม็มแหละ ยามบอกถ้าผมอยากได้ก็มาเอาละกัน แล้วถ้าอยากให้ทำให้ดูอีกเมื่อไหร่ก็บอกได้ ผมบอกไม่ชอบให้ทำลับหลังกัน ยามบอกรับรองอยู่ข้างนอกสบายๆไม่อยากเข้าไปนอนในคุก ผมก็แปลกใจเมื่อกี้เป็นเสียงจากคลิปจริงๆเหรอ ผมถามไปว่าแล้ววันนี้ติดต่อหนิงบ้างหรือป่าว ยามบอกว่าตอนสองทุ่มโทรไปตั้งหลายครั้งไม่เห็นรับสายเลย นี่หนิงไม่สบายๆจริงๆเหรอ งั้นกลอยก็ไม่ได้โกหกผมนะสิ ผมเลยนอนหลับอย่างสบายใจ ตื่นมาเจ็ดโมงกว่าๆผมก็รีบโทรหาหนิงแต่ก็ไม่รับสาย เลยโทรไปหากลอย กลอยบอกคุณหนิงยังปวดหัวไม่หาย กลอยบอกผมไม่ต้องเป็นห่วงกลอยหาข้าวให้กินและให้กินยาเรียบร้อยแล้ว แต่ผมฟังน้ำเสียงกลอยพูดรนๆยังไงพิกล ด้วยความเป็นห่วงผมเลยรีบขับรถกลับโดยที่ไม่ได้บอกใครแม้แต่เชียร กว่าจะถึงก็สองทุ่มกว่าผมขึ้นไปเห็นไฟในห้องกลอยยังเปิดอยู่แต่ไม่ได้สนใจรีบขึ้นไปหาหนิง แต่หนิงไม่อยู่เดินหาจนทั่วแล้วก็ไม่เจอ เลยลงไปเคาะประตูเรียกกลอย กลอยเปิดประตูออกมาทำหน้าเสีย ผมถามหนิงไปไหน ในใจคิดว่าโดนยามโกหกแน่ กลอยทำอ้ำอึ้งไม่ตอบ ผมเลยตะหวาดจนกลอยร้องไห้ ผมบอกให้บอกมาตามตรงแล้วผมจะยกโทษให้ กลอยก้มลงกราบผมแล้วกอดขาผมร้องไห้ ผมบอกให้เล่ามาให้หมดไม่งั้นเรื่องของไอ้ศักดิ์ ผมบอกเชียรแน่ กลอยรีบบอกเล่าแล้วๆ แต่อยากให้ผมยกโทษให้ ผมรับปาก กลอยเลยเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานตอนเย็นกลอยแอบพาไอ้ศักดิ์ เข้ามามีอะไรกันในห้องนี้ แต่กลอยลืมล๊อคห้องแล้วคุณหนิงเปิดเข้ามาเห็นและก็ว่ากลอยว่าทำไมทำแบบนี้ คุณหนิงต่อว่ากลอยอยู่พักใหญ่แล้วบอกให้พาศักดิ์ ออกไปและคุณหนิงก็เดินขึ้น ห้อง กลอยบอกกลอยกลัวมาก กลัวคุณหนิงจะบอกพี่เชียรมีหวังพี่เชียรเอาตายแน่ ไม่รู้จะทำยังไงดี ศักดิ์ เค้าบอกว่ามีวิธีให้คุณหนิงไม่กล้าพูดเรื่องของเรา เค้าถามกลอยว่ามีกล้องมั๊ย กลอยบอกมีของออฟฟิศศักดิ์ ให้กลอยไปหยิบมา พอเอามาเสร็จก็ให้ศักดิ์ ไป เค้าบอกว่าให้พาเค้าขึ้นไปหาคุณหนิง กลอยก็พาขึ้นไปเคาะเรียกคุณหนิง คุณหนิงไม่ตอบ กลอยเลยลองหมุนบิด ประตูไม่ได้ล๊อคกลอยเลยเปิดเข้าไปเสียงคุณหนิงอาบน้ำอยู่ ศักดิ์ บอกให้กลอยลงมารอข้างล่าง กลอยเลยลงมาคอยในห้อง กลอยร้องไห้บอกผมว่ากลอยพอจะรู้ว่าศักดิ์ จะทำอะไร แต่ก็ไม่มีทางอื่นจริงๆ กลอยบอกว่าตอนที่ผมโทรมากลอยขึ้นไปแอบดูพึ่งลงมา ผมถามแล้วเห็นอะไรบ้าง กลอยนิ่ง ผมบอกว่าให้บอกมา กลอยก้มหน้าแล้วบอกว่าเห็นคุณหนิงนอนแก้ผ้าถ่างขาอยู่บนเตียงโดนศักดิ์กระแทกอยู่ วันก่อนผมพึ่งนึกเย้ยเชียรที่กลอยแอบไปให้ศักดิ์เอา แต่นี่หนิงกลับต้องมาโดนด้วย ผมถามแล้วมันทำยังไงอีก กลอยบอกตอนเที่ยงคืนศักดิ์ลงมาตามให้กลอยไปถ่ายรูปให้ ผมถามแล้วมันกลับไปกี่โมง กลอยบอกตีห้าได้ ผมถามแล้วตอนนี้หนิงอยู่ไหน กลอยบอกว่าไปทวงกล้องที่ศักดิ์ ผมถามที่ไหน กลอยบอกที่ห้องศักดิ์วันนี้ศักดิ์เค้าไม่ได้มาทำงาน กลอยบอกเดี๋ยวคุณหนิงก็คงกลับ ผมถามรู้ได้ไง กลอยบอกคุณหนิงไปตั้งแต่เช้าแล้ว ผมถามกี่โมงกลอยบอกหกโมงเช้า ผมนึกว่ามันไม่มาทำงานเลยต้องไปเอา ที่ไหนได้ ผมถามถ่ายอะไรมั่งหนิงถึงต้องไปเอา กลอยเดินไปหยิบกล้องจากตู้เสื้อผ้ามาแล้วส่งให้ผม แล้วบอกว่าศักดิ์ไม่ได้เอาไป ผมเปิดดูมีแต่ภาพนิ่ง ชัดทุกรูปเพราะคงใช้แฟลช แต่ละรูป พอๆกับที่ยามถ่ายเลย แต่ที่จี๊ดก็คือรูปที่ถ่ายนอกห้อง ทั้งบนดาดฟ้าตรงที่นั่งกินเหล้า หนิงโก้งโค้งโดนเอาจากด้านหลังอีกรูปไอ้ศักดิ์ยืนพิงขอบโต๊ะส่วนหนิงกำลังนั่งอมของมันอยู่คาปาก แถมมีโดนท่าลงอุ้มแตงกลอยถ่ายเสยขึ้นมาเห็นดุ้นมันคาอยู่ในรูหนิงจะๆ แต่ที่ผมสดุดตาคือรูปที่หนิงนั่งถ่างขาอยู่บนขอบโดยไอ้ศักดิ์กำลังซุกหน้าอยู่กับร่องหนิง หน้าหนิงได้อารมณ์มากภาพมันชัดจนเห็นเส้นเลือดที่นมหนิงเลย และอีกรูปคือรูปหนิงนอนอยู่ที่พื้นโดยมีไอ้ศักดิ์คร่อมอยู่ในท่าหกเก้า แบล็คกราวด์เป็นโต๊ะที่นั่งกินเหล้า หน้าไอ้ศักดิ์ที่ซุกอยู่กับร่องหนิงน่ะไม่เท่าไหร่ แต่หนิงนี่ซิกำลังผงกหัวขึ้นอมของไอ้ศักดิ์ไม่ได้มีอาการเหมือนโดนบังคับเลย ที่เหลือก็เป็นที่ต่างๆ ตามบันได ห้องกลอย ห้องครัว ห้องน้ำ และโดยเฉพาะที่ออฟฟิศมีมากเป็นพิเศษ ทั้งบนโซฟาแขก ตามพื้น เก้าอี้ที่หนิงนั่งทำงาน แต่ชุดสุดท้ายเป็นรูปหนิงยืนกางขาก้มหมอบไปบนโต๊ะทำงานของตัวเองที่รูรักมีเมือกเอ่ออยู่เต็มรู บางส่วนไหลลงมาตามง่ามขาเป็นทาง มีรูปที่ถ่ายเน้น เห็นเมือกที่เอ่ออยู่เป็นลิ่มๆเลย ผมถามมีแค่นี้ใช่มั๊ย กลอยพยักหน้า แล้วมีอะไรกันต่ออีกหรือป่าว กลอยบอกไม่แน่ใจเพราะศักดิ์ขึ้นไปส่งคุณหนิงแล้วหายไปเลย ตอนตีห้ากลอยไปเข้าห้องน้ำเห็นไฟออฟฟิศเปิดอยู่ เลยเดินลงไปดูเห็นคุณหนิงกับศักดิ์ทั้งสองใส่เสื้อผ้าแล้วแต่ศักดิ์ยืนกอดอยู่ข้างหลัง สักพักพอเห็นคุณหนิงเอามือยันที่ขอบโต๊ะก็รู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นเลยไม่อยากเข้าไปเห็นว่าจะเช้าแล้วด้วย เลยขึ้นไปอาบน้ำกลัวคุณหนิงจะอาย ผมถามหมายความว่าไง ก็ศักดิ์เค้าชอบแบบว่าถกกางเกงเอาแถมชอบเล่นประหลังด้วย ผมบอกอาจไม่ใช่ก็ได้ กลอยบอกตอนแรกก็คิดอย่างนั้น แต่พออาบน้ำเสร็จเดินไปดูเห็นคุณหนิงกำลังหมอบคลานอยู่ตรงโซฟาแขก โดนศักดิ์แทกอยู่ กลอยยืนอยู่ที่ประตูอยู่ห่างไม่ถึงเมตร ดูจนศักดิ์เสร็จ ศักดิ์ลุกออกมาถึงได้เห็นรูก้นคุณหนิงโบ๋เลย ขนาดกลอยยังเดินขัดไปหลายวัน นี่ตัวเล็กๆอย่างคุณหนิงคิดแล้วเจ็บแทน ผมบอกกลอยให้ทำเหมือนผมไม่ได้มานะคืนนี้ รู้กันแค่สองคนสองคนตกลงมั๊ย กลอยรับปาก ผมรีบออกไปหาโรงแรมนอน ไม่อยากเจอหนิงตอนนี้ไม่อยากให้หนิงรู้ว่าผมรู้แล้ว กลัววางตัวไม่ถูก ไว้ค่อยวางแผนจัดการทีหลัง .*1

ไม่มีความคิดเห็น: