ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เกมส์กามหฤโหด จบ

ตอน จุดจบและชีวิตใหม่[จบ]

3เดือนผ่านไปแล้ว ที่ผมได้รู้ว่าแม่ของผมต้องพบเจอกับเหตุการณ์ร้ายๆที่ทำให้แม่ผู้เป็นที่รักของผม
กลายเป็นกะหรี่รับความเงี่ยนและน้ำควยของพวกเหี้ย
ที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แม่ของผมอย่างบ้าคลั่ง ตอนนี้ผมยังคิดไม่ออกว่าจะหาวิธีแก้ไขอย่างไร
แต่ผมต้องเริ่มลงมือแก้ไขแล้ว เพราะท่าทางที่เปลี่ยนไปของแม่ จากที่เคยไม่มีอารมณ์ร่วม
อดทนฝืนแสดงความเป็นกุลสตรีของแม่เอาไว้ ตอนนี้แม่เริ่มแต่งตัวโป๊
มีชายหนุ่มมาติดพันทั้งที่ไม่ใช่พวกไอเชิด หรือบางครั้งก็ออกไปหาพวกมันเองโดยที่พวกมันไม่ได้เรียก
เหมือนกับว่าแม่ของผม กำลังเข้าสู่เส้นทางของกะหรี่โดยเต็มตัวแล้วทั้งท่าทาง การพูดจา นิสัย
ได้เปลี่ยนไปจากที่เคยสง่างาม กลายเป็นไร้ยางอาย
" นัด...เด๋วแม่ออกไปข้างนอกนะ กลับดึกๆหน่อยอยู่เฝ้าบ้านด้วยนะ
ถ้าจะออกไปไหนก็ล๊อกบ้านด้วยล่ะ "ผมแหกตาตื่นมามองหน้าแม่ผมที่อยู่ในชุดรัดรูป
กระโปรงสั้นปิดหอยไม่ถึงคืบเดียว แต่งหน้าทาปากสีแดง เหมือนกะหรี่ตามสวนลุมราคาถูกๆ "
อืมมม..แล้วไปไหนหรอฮะ "ผมถามเหมือนปกติพอเป็นพิธี " เออ น่า เรื่องของแม่ "ผม งง
กับคำพูดของแม่ผมมาก แตกต่างจากเมื่อก่อนโดยสิ้นเชิง พอแม่พูดจบก็ออกจากห้องของผมไป
ผมหลับต่อจนถึง11โมง ก็ตื่นลงมาหาข้าวกิน
สักพักได้ยินเสียงคนกดออดหน้าประตูบ้านจึงเดินไปเปิดให้ ปรากฏว่าเป็นไอเชิด " อ่าว แหม
เงี่ยนแต่หัววันเหมือนกันหรอน้อง ติดใจอีนี่ล่ะสิท่า " ผมอยากจะต่อยหน้ามันใจจะขาด "
พี่มาหา...เด็กพี่หรอ "ผมคิดคำพูดที่จะเรียกแม่ของผมไม่ออกจึงกัดฟันเรียกว่าเด็กของมัน " อื้ม
เนี่ยว่าจะให้มันดูดควยเอาน้ำออกให้หายอยากหน่อย เด๋วต้องไปเข้าเวรต่อน่ะ
"ไอเชิดพูดแล้วก็ล้วงเป้าตัวเองนิดๆ " เค้าไม่อยู่อ่ะพี่ นี่ผมก็มารอตั้งนานแล้ว
สงสัยจะออกไปแต่เช้าไม่รู้ไปไหนนึกว่าไปหาพวกพี่นะเนี่ย " ผมพูด
งงๆเพราะคิดว่าแม่ผมไปให้พวกมันแหกขาเล่นอยู่ " สงสัยไปหาพวกพี่พงษ์ล่ะมั้ง
พี่เค้าชอบเอาผู้หญิงดีๆไปให้น้องแกล่อลูกน้องจะได้เชื่อฟัง แถมยังให้ยาอีดอกนั่นอีก
คงจะติดงอมแงมแล้วแน่เลย "ผมออกอาการเครียดบนสีหน้าอย่างแรง เพราะได้ยินคำว่ายา
แม่ติดยา...ผมเข้าใจแล้วว่านี่เป็นสถานการณ์ที่แก้ได้ยากแล้ว " เอองั้นเด๋วพี่ไปละ
น้องจะรอก็รอไปละกัน แต่คงดึกๆแหละ ลูกน้องพี่พงษ์แต่ละคนกำลังติดใจอีคุณนายนี่อยู่ "
พูดจบมันก็เดินออกไปจากหน้าบ้านผม ผมในตอนนี้นั่งกุมหัว จุดบุหรี่ สูบอยู่หน้าบ้าน
แล้วคิดหาหนทางออกที่จะทำให้แม่ผมกลับมาเป็นอย่างเดิม " เฮ้ยๆๆ มานั่งเครียดเฮี้ยไรวะ อัดบุหรี่
หน้าตาขรึมเชียว " เสียงของชายคนนึงดังขึ้น
ด้วยความเครียดผมลุกขึ้นกระชากคอเสื้อของมันไว้อย่างแรง " เฮ้ย มึงเป็นควยอะไรวะไอสัดนี่
อยู่ดีๆมากระชากคอเสื้อกูทำไม คนเค้าอุตส่ามาหาถึงบ้านนัเนี่ย" มันคือเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่งชื่อ
บอย เพื่อนผมคนนี้เป็นลูกของอดีตนายตำรวจใหญ่คนนึง ซึ่งตอนนี้มีอิทธิพลมากในหมู่ตำรวจชั้นผู้น้อย "
เฮ้ย ...โทดที กูกำลังมีปัญหาอยู่.."ผมปล่อยคอเสื้อมันพร้อมทำหน้าเศร้าๆ " เออ
ไม่เป็นไร...แล้วเป็นอะไรวะ เรื่องอะไรทำให้มึงเครียดขนาดนี้วะเนี่ย
ไม่เคยเห็นเป็นแบบนี้มาก่อนเลยนะ " ผมนิ่งไปครู่ใหญ่ก่อนจะพูดว่า "
ถ้ากูเล่าให้มึงฟังแล้วมึงห้ามเอาไปบอกใครนะ ถ้ามึงไปบอกใครกูเอามึงตายแน่ "
มันพยักหน้าทำหน้าจิงจัง ผมจึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้มันฟัง... " เฮ้ย..ทำไงดีวะ
ให้กูช่วยจัดการให้ดีกว่า พ่อกูใหญ่ กูพอรู้จักตำรวจที่ตัดตอนโหดๆอยู่บ้าง เค้าจัดการได้ มึงว่าไง.."
ผมฟังแล้วครุ่นคิดครู่ใหญ่ๆ " เออ ฝากด้วยแล้วกัน กูหมดปัญญาแล้วจิงๆ " พูดจบมันก็
กลับบ้านไปดำเนินการทันที 2วันให้หลังมันทรมาบอกผมว่าได้จัดการคุยกับตำรวจเหล่านั้นแล้ว
และได้ตกลงจะจัดการกับ
ไอเชิดและไอพงษ์เพื่อเอาวีดีโอและอ้างเหตุผลมียาเสพติดในครอบครองเพื่อตัดตอนมันโดยให้ผมไปหาที่อยู่ของไอพงษ์ว่ามันนัดเจอกับแม่ของผมที่ไหนแล้วให้โทรบอก
ผมตอบตกลงโดยไม่ลังเล เช้าวันต่อมา ทุกอย่างเป็นเหมือนปกติ แม่ผมออกไปหาพวกไอพงษ์
ผมจึงแอบตามไปโดยไม่ให้รู้ตัวด้วย บ้านของไอพงษ์อยู่ในซอยหลังหมู่บ้านของผม
เป็นซอยที่มีพวกขี้ยากับคนงานอยู่เพราะเป็นห้องเช้าถูกๆซะส่วนใหญ่
ผมตามแม่เข้าไปในซอยเล็กๆซอยหนึ่ง เป็นบ้านไม้เก่าๆ
ผมเดินดูรอบบ้านพบรูเล็กๆหลายรูที่พอจะมองเข้าไปได้ จึงแอบมองเข้าไป
สภาพข้างในมีควันโขมงจากบุหรี่ มีพวกขี้ยาเล่นยาอยู่ มีชาวบ้านนั่งเล่นไพ่กัน ผมเหลือบมองไปทั่วๆ
จนไปพบกับแม่ของผม แม่กำลังเดินเข้ามาแล้วเจอกับคนที่เฝ้าประตูอยู่
พอแม่เดินไปถึงมันก็ยื่นมือมากั้นแม่เอาไว้ แล้วพูดอะไรกันไม่รู้ ทำท่าเหมือนจะไม่ให้เข้า
แม่ผมทำหน้าตาไม่พอใจประมาณว่ารู้ๆอยู่ทำไมไม่ให้เข้า ไอคนเฝ้าประตูยิ้มเจื่อนๆ
แล้วจับแม่หันหลังติดกำแพง ก้มลงไปจับที่ข้อเท้าของแม่ ลูบขี้นมาจนถึงขาอ่อนเหมือนค้นหาของ
แล้วก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงตัวสั้นของแม่ แม่สะดุ้งเล็กน้อย เหลือบมาส่งสายตายั่วยวน
ไอคนเผ้าประตูยิ้มแล้วลูบต่อขึ้นไปถึงหน้าอกของแม่แล้วบีบเคล้นอย่างแรงหลายครั้ง
แม่ถึงกับเข่าอ่อนระริกๆ แล้วมันก็ปล่อยแม่เข้าไป
ก่อนเดินเข้าไปแม่ยังหันไปหอมแก้มแล้วแอบลูบเป้ากางเกงของมันอีกที
เป็นภาพที่ทำให้ผมรู้สึกว่าแม่ได้กลายเป็นกะหรี่ไปแล้วจิงๆ แม่เดินขึ้นไปชั้นบน
ผมปีนถึงขยะเพื่อจะมองว่าชั้นบนมีอะไร ภาพข้างในคือ ผู้หญิงท่าทางร่านๆผิวดำๆคนหนึ่งถูกชาย
6-7คนรุมอยู่ตัวเต็มไปด้วยควยและน้ำกามของผู้ชายพวกนั้น
มีกล้องวีดีโอถ่ายอยู่เหมือนกำลังถ่ายหนังโป๊ และมีพวกที่เล่นยาอยู่อีกมุมห้องหนึ่งประมาณ4-5คน
เสียงเพลงคลออเบาๆอยู่ในห้อง" มาแล้วคับพี่พงษ์ " ชายคนหนึ่งเปิดประตูพร้อมกับจูงแม่ผมเข้ามา
ไอพงษ์ดูจากหน้าตา ท่าทางอายุราวๆ40ปี ออกแนวเสี่ยโหดๆหน่อย
ผมเห็นแล้วกดโทรศัพท์บอกที่อยู่แก่ตำรวจที่คุยไว้ทันที" หวัดดีคะพี่ขาาา "
แม่ผมพูดแล้วทำหน้าตายั่วยวนแล้วเดินเข้ามากอดหอมแก้มไอพงษ์ " ไง หนู เอายาก่อน
หรือเอาควยก่อนจ๊ะวันนี้ หืมม "มันพูดแล้วยิ้มๆ " ขอยาก่อนนะ ไม่ไหวแล้วพี่ "
ไอพงษ์เดินไปที่โต๊ะแม่เดินตามไป แล้วมันก็หยิบเข็มขึ้นมา " ทำไงก่อนจ๊ะ รู้งานไม่ใช่หรอ "
ไอพงษ์พูดหยอกแม่ผมเล่น ราวกับเป็นอีตัวร่านควย ที่ทำทุกอย่างได้เพื่อนยา และ ควย
แล้วมันก็เป็นเช่นนั้น... แม่ผมถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่ชุดชั้นใน จับขอบโต๊ะ หันหลังให้ไอพงษ์
ยืนโก่งตูดยื่นไปติดควยของไอพงษ์ แล้วเริ่มขยับเอวส่าย ตามจังหวะเพลงที่เปิดอยู่
แม่ทำหน้าตายั่วหันมาแลบลิ้นเลียปาก แล้วหันหน้ากลับไปขึ้นนั่งบนโต๊ะ
หันหน้าหาไอพงษ์แล้วยกขาขึ้นแยกออกแล้วถอดบราตัวเองออก แล้วลูบข้างง่ามขาตัวเองอย่างยั่วยวน
ไอพงษ์ทำหน้าอมยิ้มแล้วส่ายหัวเหมือนจะบอกอะไรสักอย่าง
แม่ทำหน้าอมยิ้มเหมือนงอนๆแล้วยืนขึ้นเต้นส่ายตูดแรงๆ เต้นยั่วไปมาบนโต๊ะ
คนทั้งห้องหยุดกิจกรรมที่ตัวเองทำแม้กระทั่งพวกที่เอากะหรี่ตัวดำอยู่ก็ยังหันมามองกัน "
แข็งรึยังเนี่ยพี่ ชั้นเมื่อยแล้วนะ เงี่ยนแล้วด้วยขอยาให้ชั้นก่อนเถอะ " แม่ผมพูดแล้วเดินลงจากโต๊ะ
ไอพงษ์เดินยิ้มเข้ามาใกล้ๆแล้วจับไปที่คางแม่ผม แม่ผมแลบลิ้นออกมาหลับตาพริ้ม
ไอพงษ์จิ้มเข็มเข้าไปใต้ลิ้นแล้วฉีดยาเข้าไป
แล้วปล่อยแม่เดินไปฟุบตัวลงที่เตียงที่มีคนเอากันนัวเนียอยู่ " เอาเล้ย แม่งลอยแล้ว
ไปเรียกไปพวกข้างล่างมาด้วยนะ เด๋วทะเลาะกันอีก " พูดยังไม่ทันจบ
ลูกน้องมันทุกคนผละมาจากกะหรี่คนนั้นแล้วมารุมฟัดแม่ของผมแทน
พวกข้างล่างก็ทะยอยเดินกันเข้ามาล้อมแม่ผมไว้ จนตอนนี้ผมเห็นแต่ตูดดำๆของพวกมันเท่านั้น
ผมผละหน้าออกมาแล้วเงี่ยหูฟังแทน " ซี้ดดด เอาเลยจ่ะหนุ่มๆ
เอาเลยไม่ต้องเลียแล้วอยากได้ของใหญ่ๆมาอุดรูให้หน่อยแล้ว "
เสียงแม่ของผมเรียกร้องควยจากพวกเดนนรกอย่างยั่วยวน ผมทนไม่ไหวจึงมองเข้าไปอีกครั้ง
เห็นไอพงษ์เดินยิ้มคาบบุหรี่เดินออกจากห้องไป พวกมันอุ้มแม่ผมลุกขั้นในท่าคร่อมตัวมันแม่อยู่ข้างบน "
เอ้า ดูดแรงๆสิวะอีเหี้ย จำได้ไหมตอนนั้นที่มึงดว่ากูหาว่ากูเอาปลาไม่สดมาขายน่ะ หืม
ชอบกลิ่นคาวใช่ไหม ดมควยกูดูสิ ฮ่าๆๆ ควยสดๆนะโว้ย "
ผมจำได้มันคือคนขายปลาที่ตลาดหลังหมู่บ้านผม มันพูดจบแล้วเอาควยฟาดบนหน้าของแม่ผม
แม่ผมทำหน้าตายิ้มพอใจ " อื้ม...ขอชิมหน่อยสิ น่ากินจังเลย ทั้งดำทั้งใหญ่แบบนี้ "
แม่ผมหลุดไปแล้ว
ร้องขอควยจากคนขายปลา...ที่ล่อหีแม่อยู่ก็พวกขี้ยา...มือกำรูดควยใหญ่และเหม็นของพวกคนงาน
ด้วยหน้าตาพอใจยิ้มเคลิ้บเคลื้มกับการโดนควยใหญ่ยักษ์หลายอันรายล้อมทั้งรอบๆตัวและข้างในตัว
เสียงครางในลำคอและหลุดออกมาจากปากบ้างเมื่อว่างของแม่ มีแต่ " แรงๆ เร็วสิ เอาเลย
เสียวววหีจัง บีบนมให้หน่อย"ซึ่งมีแต่เรียกร้องให้ไอพวกโฉดนั่นตักตวงความสวยงาม
ความเป็นหญิงของแม่ไป ทันใดนั้นเอง ผมมองไปเห็นคน3คนกำลังเดินเข้ามาทางประตูหน้า
เป็นชายรูปร่างใหญ่ 3คน ท่าทางโหดมากไว้หนวดเครา คนนึงมีแผลเป็นบนหน้ายาวเหมือนถูกมีดฟัน
ผมหันกลับมามองต่อ ตอนนี้พวกมันใกล้จะเสร็จแล้ว ซอยแม่ผมยิกๆ
เสียงเด้าปนกับเสียงครางกลบเสียงเพลงไป แม่ผมร้องฟังแทบไม่รู้เรื่อง
น้ำตาเล็ดเพราะความเจ็บและหฤหรรที่พวกมันประเคนให้ เอาเว้ยๆ พวกมันหยุดทำทั้งหมดพร้อมๆกัน
แม่ผมลุกขึ้นมานั่งอย่างรวดเร็ว พวกมันยืนล้อมรอบตัวแม่ผม แล้วสาวควยตัวเอง
แม่ลูบหีบี้นมตัวเองทำหน้าตาเย้ายวน น้ำหีแม่ไหลเยิ้มฉ่ำเพราะแตกไปไม่รู้กี่หน " เอาเลยๆ
"เสียงดังขึ้น คนแรกก้าวเข้ามาปล่อยน้ำกามกระฉูดใส่หน้าแม่ผม
แม่ผมหลับตายิ้มแล้วแลบลิ้นเลียหาน้ำนั้นบนใบหน้าตัวเอง
อล้วพวกมันก็ทยอยกันเข้ามาราดน้ำกามบนตัวแม่ผม บ้างก็เอาถูหัวนม
บ้างก็แตกไปเอาควยฟาดหน้าฟาดลิ้นที่แลบอยู่ของแม่ไป บนหน้าท้องบ้างก็มี
เสียงครางอื้ออึงปนกับเสียงหัวเราะเยอะเหมือนดูถูกก้องไปทั่วห้อง " ปังๆๆ " เสียงปืนดังขึ้น3นัด
พวกข้างบนหน้าตาตกใจรีบใส่กางเกงกันพลันวัน แม่ยังนอนนิ่งอยู่บนเตียง
เอามือลูบไล้ร่างกายให้ชโลมไปทั่วด้วยน้ำกามของพวกมัน....ผมรีบปีนลงมาดูข้างล่างทันที
ภาพคือชายกำยำ2คนนั้นกำลังถือปืนขู่พวกลูกน้องไอพงษ์อยู่ อีกคนหนึ่งกำลังลากศพของไอพงษ์ออกไป
ผมรีบวิ่งสุดชีวิตกลับบ้าน พร้อมกับความคิดในหัวที่เป็นห่วงแม่ผมมาก 3ชม.ผ่านไป ผมนั่งรออยู่ที่บ้าน
โทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น " สวัสดีครับ งานเรียบร้อยดีคับ อีก3เดือนแม่ของน้องถึงจะได้กลับบ้านนะ
เพราะต้องพาไปเลิกยาก่อนขอให้น้องอย่าเป็นห่วง "เสียงของนายตำรวจที่ผมคุยด้วยท่าทางจริงจัง
เค้ายังบอกอีกว่าไอเชิดหนีไปต่างจังหวัดเสียก่อนเพราะไหวตัวทัน แต่ได้ไปดักจับไว้แล้ว
ทำให้ผมรู้สึกสบายใจมาก เมื่อวางไปได้สัก5นาที โทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นอีก " เห้ย ไอนัด
สบายใจยังวะ " ไอบอยเพื่อนผมโทรมาด้วยความหวังดี " เออ ขอบใจมาก
กูไม่มีมึงกูไม่รู้จะทำยังไงเลย " ผมตอบไปคิดถึงบุญคุณของมันไป " เออ
คราวหน้าคราวหลังมีอะไรก็มาปรึกษากันได้นะ อย่าเก็บไว้เครียดคนเดียว กูพร้อมช่วยมึงเต็มที่
กูไปก่อนนะ เว้ย แล้วเจอกัน " มันวางหูโทรศัพท์ไปผมโล่งใจมาก
โชคดีที่พ่อของผมตอนนั้นก็ไปต่างประเทศไม่กลับบ้าน4-5เดือนพอดี จึงไม่มีใครสงสัยอะไร
ผมก็อยู่บ้านตั้งตารอคอยวันที่แม่ของผมกลับมาและหวังว่าแม่ที่แสนดีผู้สง่างามของผม
จะกลับมาอีกครั้ง.....

ไม่มีความคิดเห็น: