ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ขอสายพันธุ์แท้ ตอน 3

ผมกับแม่เพ็ญได้เสียปี้เสพกามกันประจำเล่นกันอาทิตย์ละสี่ห้าวันเราสนุกมี ความสุข พ่อไม่พูดว่าอะไรดูท่านพอใจบางวันแม่เพ็ญนอนห้องทั้งคืน บางวันเสร็จกิจกับผมกลับไปนอนกับพ่อเป็นแบบนี้หลายเดือน เรารู้กันว่าองคชาติพ่อไม่แข็งตัวหมดสภาพอย่างมากก็ได้เดือนละครั้งที่เอา แม่เพ็ญได้ แม่เพ็ญตามใจผมทุกอย่างไม่ว่าผมอยากจะปี้ท่านเมื่อไรกี่ทีแม่เพ็ญไม่เคยขัด หรือแสดงอาการไม่ยินยอมผมเลย จนแม่เพ็ญท้องโต แต่แม่เพ็ญบอกเอาได้ท่านสอนให้ผมเล่นท่าจนท่านท้องหกเดือนผมเริ่มหยุด ท่านบอกจะเอาก็ยังเอาได้แต่อย่ารุนแรง ผมบอกกลัวกระทบกระเทือนเด็กในท้อง แม่เพ็ญไม่ว่าอะไรตามใจผม
จนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านพ่อไม่อยู่ ผมไม่ได้ปี้ท่านมาเกือยสามอาทิตย์แล้ว ผมเห็นท่านใส่ชุดคลุมท้องที่โตขนาดเจ็ดเดือนท่านนั่งอ่านหนังสือที่เก้าอี้ นวมยาว ผมกอดท่านเล่นอย่างที่เคย ผมนั่งชิดข้างท่านซบหน้าที่ไหล่อกมือลูบท้องท่านที่โต ท่านโอบกอดผมตามปกติแล้วถาม “ไปไหนมาหิวจะกินนมเหรอ”ผมไม่พูดอะไรเอามือจากลูบท้องท่านมาลูบจับเต้านม ท่านแล้วชุดคลุมท้องที่มีแค่สามเม็นที่อก แล้วเปิดอกผมซบหน้าที่อกขาวท่านแล้วถลกยกทรงท่านขึ้นปลิ้นเอาเต้านมขาวใหญ่ ของท่านออกมาเป็นอิสระแล้วผมไซร้ ดูดหัวนมกินนมสด แม่เพ็ญไม่พูดว่าอะไรไม่ใช่ครั้งแรกผมทำประจำเป็นปกติตั้งแต่ท่านเริ่มท้อง มีน้ำนมท่านกอดลูบหัวผมอย่างเอนดูตามเคย แต่วันนี้มือที่จับนมอีกเต้าลูบกลับลงถลกชุดคลุมท้องท่านขึ้นมือผมล้วงเข้า ไปจับหีท่านแกล้งดุผม “อะไรซนจังเลย”แต่ท่านไม่ห้ามหรือผลักไสยังคงกอดผมอยู่ ผมบอก “ผมอยากจับหีคนท้อง”ท่านยิ้มขำว่า “แม่ไม่ได้ว่าอะไรสักคำ”ผมลูบหีดูดนมท่านผมเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมา ผมเลยหยุดมือที่ลูบหีแล้วพูดกับท่านทั้งที่ยังซบดูดนมท่าน “ผมขอดูหีแม่หน่อยนะไม่ได้เห็นมาร่วมสามอาทิตย์แล้วคิดถึงจัง” ท่านยิ้มหัวเราเคาะหัวเบาๆแล้วว่า “เงี่ยนสิท่า”แล้วท่านเลื่อนตัวเอนนอนลงนิด ผมหยุดดูดนมหันลงมานั่งคุกเข่าที่พื้นหน้าท่านแล้วเปิดชุดคลุมท้องท่านขึ้น เลยสะดือ ท้องท่านโตกว่าเดิมเห็นได้ชัดจากที่ผมเคยเห็นครั้งสุดท้าย ผมหลุดปาก “หู!ท้องแม่โตจังเลย” ท่านยิ้มๆบอก “ก็แบบนี้หละดูซะแม่จะท้องหนเดียวนะ” ผมจับขอบกางเกงในท่านแล้วรุดลงหีท่านยังสวยเหมือนเดิมแต่ดูอวบใหญ่กว่าแต่ ก่อน ท่านไม่ว่าอะไรที่ผมเอามือลูบขาอ่อนสุดโคนขาแล้วลูบโหนกหีขนหมอยเอามือสอด ล้วงจับหีท่าน ผมทนไม่ไหวเลยซุกซบหน้าเข้าใต้ท้องน้อยท่านจูบไซร้เลียเบาๆที่โหนกหีขนหมอย สองมือแม่เพ็ญจับหัวผมกดท่านร้อง “อู๊ยๆอะไรกันดูดนมอยู่ดีๆจะมาดูดอย่างอื่นอีกแล้ว”ท่านพูดอย่างนั้นแต่เอน ตัวลงนอนหงายตามยาวของเก้าอี้นวดเอวหัวหนุน วางกับที่เท้าแขนเหมอนรอง ยกขาซ้ายขึ้นตั้งบนที่นั่งขาวขวายังห้อยวางที่พื้นท่านกางขาออกกว้างจนหีอ้า ผมได้ที่เข้าจูบดูดเลียหีท่านทั้งแคมนอกแคมใน เม็ดเสียวผมเอานิ้วเขี่ยแยงรูหีเบาๆอีกมือลูยขนหมอยและท้องี่โตใหญ่ พักเดียวแม่เพ็ญหายใจแรงขัดอย่างมีอารมณ์ ผมเงยหน้าแทบไม่เห็นหน้าท่านท้องท่านโตบังสายตาผมลุกผมถาม “แม่เงี่ยนเหรอ”ท่านหน้าบึ้งผงกหัวรับพูดเบาๆ “หนึ่งทำอย่างนี่แม่ไม่เงี่ยนได้ไง”มือผมจับลูบหีท่านที่แฉะใจคิดลังเลแต่ ถามท่าน “ผมเย็ดแม่ได้ไม”ท่านพยักหน้ายิ้มขำพูด “ไหนเคยบอกไม่กล้าเอาแม่บอกเอาได้ก็ไม่ยอมเอา”ผมทำหน้างอแกล้งพูด “ขนหมอยแม่ยาวแยงจมูก” ท่านยิ้มหัวเราะบอก “เปลี่ยนเรื่องพูดเชียวนะ ได้สิทำไมจะไม่ได้ถ้ากลัวก็ค่อยทำ”ผมรีบถอดกางเกงควยผมแข็งจนปวดหัวแล้วๆ ท่านกางขาออกกว้างผมกระเถิบเข้าจนชิด ควยแนบหีแล้วจับควยยัดแทงใส่รูหี ผมไม่กล้านอนทาบทัยท่านเพราะท้องท่านโตเลยนั่งโยกกระเด้าไม่กล้าทำรุนแรง มือจับขาเข่าท่านและพนักพิงหลังลำบากหน่อยหีท่านถึงจะดูอวบใหญ่กว่าเดิมแต่ ก็เย็ดมันไมผิดจากเมื่อเกือบสามอาทิตย์ก่อน แม่เพ็ญครางซี๊ดปากเบาๆพูดอู้อี้ “ดีๆเสียวหีมันดีจังดูดนมแม่สิหนี่ง”ผมเงอะงะโก้งโค้งตัวก้มลงดูดนมพยายาม ไม่ให้ท้องตัวผมกทับท้องท่านมันทุลักทุเลดีพิลึก แต่ก็ทำได้เย็ดมันดีนมก็อร่อย ผมเย็ดท่านบ่อยจนรู้จังหวะเวลาว่าแม่เพ๊ญน้ำจะแตกเมื่อไร พอจะถึงจุดสุดยอดเสียวของท่านผมเร่งกระเด้าซอยแต่ไม่กระแทกควยลึกจนแม่เพ็ญ เกร็งขากระตุกผมก็หลั่งน้ำกามใส่หีท่านพร้อมๆกัน ผมก้มอย่างระวังจูบดูดปากท่านๆบอก “เก่งจังเลยหนึ่งไม่เคยทำให้แม่ผิดหวัง”ผมจูบท่านแล้วบอก “ผมไม่ได้เย็ดแม่ครั้งแรกนะเย็ดกันจนนับไม่ท่วนแล้วๆผมจะเย็ดแม่ต่อๆไปจนแก่ เฒ่า”ท่านจูบผมว่า “พูดไปเถอะพอได้เมียสาวแล้วก็จะลืมหีแม่”ผมบอก “จะลืมได้ไงแม่ให้ลูกผมแม่เป็นของผม”ท่านพยักหน้าบอก “แม่ไม่ไปไหนจะอยู่กับหนึ่งนี่หละ..ไม่ไหวแล้วตะคิวจะกินขา”ผมรีบถอยตัวออก แล้วจับบีบนวดขาให้ท่าน หีท่านมีทั้งน้ำหีน้ำควยแฉะเลอะไปหมด ท่านลุกหยิบกางเกงในเดินไปห้องน้ำ ผมนั่งพักครู่หนึ่งแล้วเดินตามท่านเข้าห้องน้ำ แม่เพ็ญยืนหันหลังถลกชุดคลุมท้องก้นขาวกางขาล้วงล้างหีอยู่ท่านหันมาบอก “เข้ามาสิแม่ล้างควยให้”ผมให้ท่านทำประจำเลยถอดกางเกงเข้าหาท่านเอาน้ำฉีด ล้างจู๋ผมๆบอก “แม่ถอดผ้าสิเดียวเปียก”ท่านอมยิ้มมองผมๆบอก “แม่แก้ผ้าทุทีที่ล้างจู๋ให้ผมๆอยากดูอีกแล้วตอนนี้แม่ท้องโตมากด้วย”ท่าน หันหลังถอดผ้าออกจนหมดหันกลับมาผมกอดท่านๆแอ่น ยื่นหน้าให้ผมหอมแก้มจูบไซร้แล้วเราจูบดูดปากกันมือผมจับเต้านมลูบท้องแล้ว ลูบหี ท่านต้องยืนเอียงตัวนิดเพราะท้องโต มือท่านถอกควยผมแล้วเอาน้ำล้างอยู่ๆควยก็เริ่มแข็งอีกก็แน่นนอนผมไม่ได้เอา ท่านมาเกือบสามสัปดาห์แถมผมลูบไล้จับนมเต้าไปทั่ว ท่านรู้นิสัยบ่อยครั้งที่ผมจะเอาท่านสองทีท่านแกล้งพูด “อะไรกันเพิ่งเอาไปเมื่อกี่”ผมบอก “ชั่งมันเถอะแม่บ่อยมันไป”ท่านอมยิ้มพูด “แม่ทำให้นะ”ท่านใจดีเริ่มถอกควยผมชักว่าวให้ผมนึกว่าท่านคงจะดูดจู๋ท่านเคย ทำแต่ไม่เลยอยู่ๆท่านหันไปหยิบน้ำมันทาตัวมา โฉลมควย ท่านเคยทำแต่คราวนี้ท่านหันหลังโก้งโค้งหันก้นให้ผมมือแขนท่านเท้ายันอ่อา งล้างหน้าผมรู้เพราะผมเคยเย็ดหีท่านจากข้างหลังท่าน นี้แต่ผมถาม "แม่ท้องเย็ดท่านนี้จะดีเหรอ”ท่านกลับบอก “เย็ดรูตูดแม่สิจำได้หนึ่งเคยบอกอยากเย็ดรูตูดแม่เอาสิแม่ให้เย็ดแต่เอา น้ำมันทาก่อนมันจะได้ลื่นไม่แล้วจะเจ็บ”ผมบอก ไขอบคุณครับแม่”ท่านพูด “พ่อยังไม่เคยเย็ดตูดแม่เลยนะหนึ่งเปิดบริสุทธิ์ตูดแม่คนแรกและคนเดียวจริงๆ ”ผมเอาน้ำมันทารูตูดท่านลัหัวควยผมแล้วผมเริ่มเอา ควยเย็ดท่านร้อง “อุยๆโอยๆ”ผมคิดว่าท่านคงเจ็บบ้างผมก็เจ็บรูตูดมันคับรัดแน่นกว่ารูหียิ่ง นักแต่ควยเข้าได้ด้วนน้ำมัน ผมบอก “แม่เงี้ยงหัวควยเข้าไปแล้ว”ท่านว่า “เหลืออีกกว่าครึ่งค่อยๆเบาๆนะหนึ่ง”ผมตอบรับ ครับแม่ แล้วผมค่อยซอยกดดันควยเข้าไปทีละนิดจนเกือบสุดดุ้นแล้วเริ่มชักเข้าออก กระเด้าเย็ดแม่เพ็ณคราง โอยๆซี๊ดๆเป็นระยะ ผมจะกอดเอวท่านก็ไม่ไหวท้องท่านโตได้แต่จับสะโพกก้นมือเกาะไหล่ ผมค่อยเย็ดกระเด้าช้าๆอยู่นานท่านร้องบอก “ดีๆจังเสียวๆมันๆทั้งหีทั้งตูดแปลกดีรู้อย่างนี้ให้เย็ดมานานแล้ว”ผม หัวเราะ “วันหลังให้ผมเย็ดอีกนะ”ท่านผงกหัวรับครางตอบ “อือๆเอาสิ”ผมเย็ดไปนานจนน้ำแตกใส่รูตูดท่านผมไม่รู้ท่านเสร็จหรือป่าวผมลอง ถาม แม่เพ็ญบอก “เสร็จไปก่อนหน้าแล้วแม่รอให้หนึ่งเสร็จ” ผมตกใจร้อง อุ๊ย ท่านพูดขำๆ “แม่บอกแล้วไงเสียวทั้งหีทั้งตูดไม่เคยมาก่อนแล้วจะเหลืออะไร”ผมบอก “ขอดูหีหน่อยนะ”ท่านหันหน้าม่แอ่นหีให่ผมนั่งดูผมร้อง “อุ๊ยจริงด้วยหีแม่แฉะเป็นมันเลย”เราหัวเราะกัน ผมเลยกอดซบท้องท่านๆกอดผทอย่างเอนดูพิสวาทแล้วเราล้างหีล้างควยกันอีกครั้ง แถมต้องล้างตูดแม่เพ็ญ ด้วยออกจากห้องน้ำผมยังกอดนอนหนุนตักท่านหลับสบาย
สองวันต่อมาคืนนั้นผมหงุดหงิดเลยเข้าห้องน้ำจะจัดการกับตัวเองอยู่ๆแม่เพ็ญ ก็เปิดประตูห้องน้ำเพราะไม่ได้ล๊อก เข้ามาผมตกใจปกติท่านจะใช้ห้องน้ำในห้องนอนตอนกลางคืน แม่เพ็ญเห้นผมยืนชักว่าวท่านเห็นผมเลยร้อง “ว้าย!ทำอะไรทำไมหนึ่งถึงทำแบบนี้”ดูท่านตกใจผมเขินอายท่านๆต่อว่าผม “ชักว่าวทำบ่อยๆไม่ดีเสียสุขภาพจิตทำแบบนี้ต้องจิตนาการแล้วอีกหน่อยมันจะทำ ให้ไม่สู้แข็งกับของจริงสู้ ”ท่านเท้าเอวถอนหายใจจ่องมองผมๆเงียบนิ่งไม่โต้ตอบผมดู ว่าท่านโกรธผมๆพูดไม่ออก ท่านบอก “จะทำอย่างนี้ไปแม่ๆทำให้ยังดีกว่าหรือแม่ไม่เคยทำให้”ท่านดุผมแล้วต่อว่า “ไม่คิดถึงแม่บ้างเลยหรือไงถ้าอีกหน่อยถ้ามันไม่สู้แข็งแล้วแม่จะทำยังไง”ทำ หน้าเศร้าสลดพูดกุกกักแก้ตัว “แม่ท้องผมเกรงใจแล้วแม่นอนห้องพ่อดึกแล้วผมไม่อยากกวน”ท่านพูดว่า “ไม่ต้องอ้างว่าแม่ท้องแก้ตัวหรือจะให้แม่นอนกับหนึ่งทุกคืนก็ได้พ่อไม่ว่า อะไร”ผมไม่พูดอะไรท่านก็นิ่งอมยิ้มแล้วท่านบอก “มาเลยมาทำให้เสร็จกับของจริงถ้ากลัวลูกในท้องกระทบกระเทือนก็ใช้ไอ้นี่วัน ก่อนเคยทำแล้วไม่ใช่เหรอ”แล้วท่านหันหยิบ ขวดน้ำมันส่งให้ผมท่านยิ้มหวานหันหลังยืน โก้งโค้งแขนเกาะ เท้าอ่างล้างหน้าท่านสะบัดถลกชุดคลุมท้องเปิดก้นให้ผมๆรู้แล้วท่านไม่ได้ โกรธผมจริงท่านยังบอก “เอาสิแม่รออยู่” ผมเข้าประกบรุดกางเกงในท่านลงเปิดก้นขวาเอาน้ำมันโฉลมทาทั้งควยและตูดท่าน แล้วเอาควยกดกระเด้ายัดเข้ารูตูด ท่านคราวนี้ไม่เหมือนสองวันก่อนรู้สึกสะดวกขึ้น ผมเริ่มเย็ดตูดเป็น ผมเอามือลูบก้นท่านล้วงหีจากข้างหลังมือกดขยี่คลึงหีแคนในและม็ดเสียวนิ้ว สอดแยงควานรูหีท่านเบาๆทั้งที่ควยผมยัง เย็ดซอยรูตูดท่านๆครางร้อง “อุ๊ยๆดีๆแม่เสียวทั้งหีทั้งตูดดีจังอะไรจะปานนี้”ผมกระเด้ยไปมือก็บดยี่หี แล้วถามท่าน “แม่ไม่โกรธผมนะ”ท่านขำพูดทั้งครางซี๊ด “จะโกรธอะไรแม่เคยโกรธหนึ่งเหรอ”ผมเลยบอก “ผมขอเย็ดแรงอีกนิดนะแม่”ท่านบอก “เอาสิตูดแม่พอรับได้แล้วไม่ใช่หีไม่มีมดลูก”ผมเร่งกระเด้าแรงขึ้นจนก้น สะโพกท่านสั่นกระเพื่อมเหมือนที่ผมเคยเย็กหีท่าน จากข้างหลังไม่มีผิดแต่มันทั้งเสียว ทั้งมันส์ยิ่งกว่ามือผมท ่คลึงหีอย่างสนกเมามันส์เผมเย็ดไปจนเสร็จน้ำแตก ผมคิดดว่าแม่เพ็ญคงเสร็จก่อนแล้วหีท่านแฉะเปียกมือผมๆชักกควยออกน้ำกามผมไหล ย้อยออกจากรูตูดท่านบ้าง นิดหน่อยผมกอดจูบท่านแล้วบอก “ผมรักแม่จังเลย”ท่านพูดตัดท้อว่า “แล้วแม่รักหนึ่งหรือไง”ผมเลยบอก “ให้ผมดูดนมแม่นะ”ท่านหันมาจูบกอดผมแล้วบอก “แม่นอนห้องหนึ่งก็ได้คืนนี้พ่อหลับแล้ว”ท่านเอากระดาษชำระจะเช็ดคราบน้ำกาม ผมๆบอก ผมทำให้ ท่านหันหลังให้ผมทำสะอาดทั้งรูตูดและร่อง รูตูดท่านยังพอเปิดเป็นรูผมสงสารท่านเลยถาม “แม่เจ็บไม”ท่านบอก ไม่เจ็บมีแต่มันส์เสียว”ท่านหันจุงมือผมเดินออกจากห้องน้ำไม่ใส่กางเกงในแต่ ท่านหันมาหยิบขวดน้ำมันติดมือไปด้วย ผมมองฉงนท่านรู้เลยยิ้มพูดถาม “มองคิดอะไรแม่เอาไปด้วยเผื่อเดี๋ยวหนึ่งอยากเอาอีก”เราเข้าห้องนอนท่านถอด ชุดเปิดอกให้ผมดูดนม ผมจับนมดูดไซร้ทั้งลูบหีสักพักผมร้องขอ “แม่ผมขอเอาอีกได้ไม”ท่านยิ้มขำบอก “แม่ว่าแล้วไง”แล้วท่านนอนตะแคงหันหลังให้ผมเย็ดตูด ถึงท่านจะเป็นแม่เลี้ยงผมๆรักท่านมากและมีความสุขยังไงท่านก็จะเป็นแม่จริงๆ ของลูกผม

ไม่มีความคิดเห็น: