ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ขอสายพันธุ์แท้ ตอน 2

แม่ เพ็ญได้ชื่อว่าเปิดบริสุทธิ์ผมครั้งแรก ผมไปเมืองนอก ผมรู้สึกคิดถึงแม่เพ็ญคืนก่อนออกเดินทางผมประทับใจมากไม่คิดว่าจะเกิด เหตุการณ์แบบนั้นขึ้นได้แต่ผมก็ยอมรับเหตุผล ของพ่อและตัวแม่เพ็ญซึ่งผมแอบชอบอยู่ในใจแม่เพ็ญก็พอใจในตัวผมๆอยู่ต่างแดน ได้เห็นอะไรๆหลายอย่างผิดจากบ้านเรา โดยเฉพาะเสรีทางเพศเพื่อนผู้ชายรูปหล่อพอๆกับผมสองสามคนในกลุ่มที่ไปด้วยกัน ไม่ถึงเดือนก็ได้แฟนสาวแถมยังมีอะไร ด้วยกันอีก ทำให้ผมคิดถึงแม่เพ็ญ สองเดือนผ่านไปผมกลับถึงเมืองไทยตอนสายคนขับรถของพ่อมารับบอกแม่เพ็ญติดงาน สำคัญ พ่ออยู่โรงพยาบาลผมตรงไปเยี่ยมพ่อๆดีใจที่เห็นผมบอกไม่เป็นไรมาพรุ่งนี้ก็ กลับบ้านได้ พ่อบอก “หนึ่งคงไม่ได้นอนทั้งคืนควรกลับไปพักผ่อนก่อนหรือจะรอกลับพร้อมเพ็ญตอนเย็น ”ผมบอกกลับก่อนดีกว่าผมอยู่กลับ พ่อจนเกือบเย็นถึงกลับ
ผมกลับบ้านนอนพักเพียงทุ่มกว่าๆแม่เพ็ญก็มาหาผมถึงในห้องนอน ท่านดีใจที่เห็นผมๆก็ดีใจดูท่านสวยขึ้นกว่าเดิม ผมนั่งที่เก้าอี้ทำงานในห้องท่านตรงเข้ากอดผมๆไม่ทันลุกเลยกอดเข้าที่โคนขา หัวผมแนบที่เอวหน้าท้องต่ำกว่าอกท่าน ผมเงยหน้าแม่เพ็ญก้มลงจูบลูบผมไปทั่วหน้าอย่างเอนดูปากพูดบ่นว่า “คิดถึงจะแย่ทำไมไมรอแม่ที่ ร.พ.หนีมาทำไม”ผมบอก “เมื่อคืนไม่ได้นอยเลยนั่งเครื่องมาสิบกว่าชั่วโมง”ท่านถาม “แล้วได้นอนบ้างหรือยัง”ผมพยักหน้ากอดท่านแน่นซบที่ท้องท่านกอดลูบหัวผมแล้ว ถาม “ได้ยินอะไรไม”ผมมองท่านอย่างงงๆแม่เพ็ญยิ้มบอก “มีอีกคนอยู่ในท้อง”ผมยิ้มตกใจและดีใจพูดว่า “ฝีมือผมเหรอ”ผมเองแปลกใจเอากันคืนเดียวติดลูก แม่เพ็ญเคาะหัวผมดุว่า “ถามอย่างนั้นได้ไงตัวเองทำทั้งคืนก่อนไปแม่ไม่ใช่ผู้หญิง..(ท่านอึดใจ)ที่ จะให้ใครมาทำอะไรง่ายๆนะขาอ่อนก็ไม่ให้ใครเห็น ”ดูท่านโกรธผมรีบแก้ตัว “ไม่ใช่อย่างนั้นผมนึกว่าพ่อทำต่อ”แม่เพ็ญสั่นหน้าดูไม่โกรธบอก “พ่อหมดสมรรถภาพนานแล้วจะทำได้ไงหนึ่งนั่นแหละคนเดียวพอดีได้จังหวะเลยติด ลูก”ผมยิ้มอย่างดีใจถาม “แล้วพ่อรู้หรือยัง” ท่านพยักหน้าบอก “ดีใจเป็นที่สุด”ผมพูด “ผมก็ดีใจ”เรากอดกันแน่นหัวผมยังซบอยู่ที่ต่ำกว่าราวนมท่าน แต่มือซ้ายผมที่โอบโคนขาข้างหลังลองลองลูบขึ้นถึงก้นท่านๆเฉย มือขวาที่เกาะโอบโคนขาด้านหน้าลองเลื่อนมาวางลูบที่ท้องผมคิดยังไงข้างในก็ เป็นของผม แม่เพ็ญใส่กางเกงขายาวทรงสบายๆไม่รัดรูปแม่เพ็ญไม่พูดว่าอะไรยังคงกอดลูบหัว ผมๆได้ใจเอามือจับซิบกางเกงที่อยู่ข้างหน้า รุดลงจนสุดท่านยังนิ่งเฉยเหมือนดูว่าผมจะทำอะไร ผมได้เห็นกางเกงในสีเหลืองทำให้ใจผมระทึกผมเงยหน้ามองท่านแล้วถาม “ที่ฉี่แม่ยังเหมือนเดิมหรือป่าว”ท่านอมยิ้มกลั่นหัวเราะแล้วพูด “ไม่มีใครไปยุ่งแล้วมันจะไม่เหมือนเดิมได้ไง” ผมก้มหน้าท่านกอดผมๆลองเอามือสอดเข้าในช่องซิบกางเกงที่เปิดลูบท้องน้อยท่าน ยังเฉยยอมให้ผมลูบผมเลยล้วงมือลึกลงไป ถึงเป้ากางเกงที่ค่อนข้างจะรัดมือลูบคลำขยุ่มหีแม่เพ็ญขยับตัวนิดเหมือนจะ ให้ผมล้วงสะดวก ผมเงยหน้าถาม “ไม่รู้จะเหมือนเดิมจริงหรือป่าว”ท่านขำบอก “ไม่เชื่อแม่ก็ลองดูเองสิ”ผมเลยปลดเข็มขัดที่เอวท่านแล้วแกะขอกางเกงรุด กางเกงลงแค่โคนขาตาผมจ่องมองโหนกนูนที่เป้ากางเกง ในแม่เพ็ญยังเฉยกอดผมๆเอามือขวาลูบเป้ากางเกงในที่นูนเด่น มือซ้ายที่โอบก้นย้อยรุดกางเกงในท่านลง ผมตะลึงที่ได้เห็นขนหมอยดกดำร่องหีท่านอีกครั้ง แม่เพ็ญพูด “หนึ่งกลับมาจากนอกดูเปลี่ยนไปไม่กลัวเหนียมอายอย่างแต่ก่อน สงสัยแอบไปเที่ยวจนเก่งมาแน่เลย”ผมรีบบอกพร้อมมือโปะจับหีท่าน “ไม่เลยผมไม่เอาใครผมกลัว ผมรอกลับบ้านรู้ว่าแม่รอผมอยู่แล้วของแม่ก็ดีที่สุดแม่เป็นของผม”ท่านยิ้ม บอก “จะพูดอย่างนี้อีกกี่ปีก็ไม่รู้”แล้วท่านร้อง อุ๊ยๆงอตัวเพราะผมเอานิ้วแยงถูเข้าร่องหีผมยิ้มชอบถามท่าน”แม่เป็นไร”ท่าน หน้างอเคาะหัวผมว่า “บ้านะแม่เสียว”ผมหัวเราะก้มหน้าลงจูบหอมที่โหนกหีตรงขนหมอยนิ้วยังแยงเขี่ย ร่องหีที่แฉะลื่นแม่เพ็ญร้องว่า “อะไรกันจะขนาดนี้บอกว่าเสียวเดี๋ยวก่อนแม่ทั้งวันแล้วมันเหม็น”ท่านงอย่อ ตัวถอยจะหนีมือผมตามจับไม่ปล่อยท่านพูด “กลับมานี่ซนจริงๆดื้อด้วย”ผมบอก “คิดถึงจัง”ท่านขำ ผมถาม “เออ..จะเรียกยังไงดีลูกผมๆทำแต่ชื่อลูกพ่อเป็นน้องผม”แม่บอก “ก็เรียกน้องสิคนจะได้ไม่สงสัยแต่เรารู้กัน”ผมพยักหน้าขอท่าน “แม่ให้ผมต่อแขนขาน้องนะ”ท่านอมยิ้มพยักหน้า “ให้แม่เข้าห้องน้ำก่อน”ท่านถอยหันหลังดึงกางเกงขึ้นใส่เดินเข้าห้องน้ำ ผมชะงักพักหนึ่งทนรอไม่ไหวลุกเดินตามเข้าห้องน้ำเห็นแม่เพ็ญถอดกางเกงนั่งโถ ส้วมสะโพกก้นขาขาวเรียวสวยจับใจท่านตกใจเห็นผมเลยถาม “เข้ามาทำไมให้แม่ฉี่ทำสอาดก่อยหนึ่งไปรอแม่ข้างนอกก่อนสิ”ผมบอก “รอไม่ไหวแล้วอยากดูแม่ฉี่”ท่านร้อง “อุ๊ยไม่เอานะแม่อาย”ผมไม่สนไปนั่งยองๆข้างหน้าท่านๆเอามือปิกหีหนีบขาแต่ผม จับสองเข่าท่านกางออกผมบอก “แม่ฉี่สิ”ท่านเมินหน้าหลบพร่ำว่า “ตายหละแม่อายจัง”แล้วท่านปล่อยฉี่ออกจากหีผมจ่องมองดูได้อารมณ์เป็นที่สุด ท่านจับลูบหัวผมพูดว่า “พอใจหรือยัง”ผมจะเอามือล้วงลูบจับหีท่านๆตีมือผมเบาๆผมทำหน้างอท่านบอก “แม่ทั้งวันแล้วๆเพิ่งฉี่ยังสกปรกอยู่ไม่สอาด”ท่านๆยิ้มผมถามท่าน “ผมเห็นในหนังทั้งจูบทั้งเลีย” ท่านบีบจมูกผมเบาๆแล้วพูด “อยากทำบ้างเหรอ เอาสิของแม่สะอาดแต่ให้แม่ล้างก่อน”แล้วท่านเอาสายน้ำมาฉีล้างมือล้วงถูทำ ความสะอาดผมจ่องมองดูเมื่อล้างเสร็จก็ไม่นาเกินรอท่าน เอากระดาษชำระส่งให้ผมๆมองๆท่านๆยิ้มบอก “ล้างแล้วมันเปียกอยากช่วยแม่ไมจะทำไรก็ทำ”มือผมสั่นๆเอากะดาษชำระไปซับหี ท่านจนถึงรูหีมันอวบนุ่มนิ่มดีจังท่านบอก “แม่เสียวนะทำแบบนี้”ท่านลุกยืนทจับชายเสื้อขึ้นถึงเอวหีอยู่ตรงหน้าผมพอดี ท่านบอก “เอาสิอยากทำอย่างในหนังก็ทำตอนนี้หีแม่สะอาดแล้ว”ผมจูบหีท่านๆกางขาขวาพาด วางบนโถส้วม ผมก้มหน้าลงซุกต่ำเข้าไปใช้ลิ้นเลียแคมในท่านร้อง อุ๊ยๆขยับเอวแอ่นส่ายมือจับหัวผมกดเข้าซุกหีแน่นผมเลยใช้ปากขบดูดติ่งเม็ด เสียวเบาๆรสชาติน้ำหีท่านทั้งคาวหวานมันแคมอาจเป็น เพราะ เพิ่งฉี่เสร็จใหม่แต่ผมไม่รังเกียจคิดว่ายังไงของท่านก็ด้องสะอาด ผมห่อลิ้นสอดแยงเข้าถึงรูหีพักเดียวแม่เพ็ญครางซี๊ดๆบอก “ไม่ไหวแล้วแบบนี้แม่เงี่ยนเสียวแย่เลยพอเถอะ”ท่านจับผมผละออกแล้วถาม “ไม่เงี่ยนบ้างหรือไงอยากปี้แม่หรือยัง”ผมพยักหน้าท่านยิ้มจุงมือผมลุกเดิน ไปที่เตียง ผมรีบถอดเสื้อกางเกงเข้ากอดท่านข้างหลังมือสองข้างโอบจับสองเต้านมขณะที่ ท่านกำลังแกะกระดุมถอดเสื้อควยผมแข็งทิ่งยัยตูดท่านๆบอก “อ๊ยตายรออีกเดี๋ยวไม่ได้เหรอแม่ไม่ให้เอาตูดอย่างในหนังนะ”ผมบอก “ผมเงี่ยนจะแย่แล้ว”ท่านขำรีบถอดเสื้อผมช่วยปลดยกทรงท่านเท่านั้นร่างเราก็ เปลือยเปล่าด้วยกัน แม่เพ็ญหันหน้าหาผมๆตะลึงมองเต้านมท่านเต่งตึงสวยกว่าแต่ก่อนท่านยิ้มถาม “เป็นไงไปไม่เคยเห็นแม่แก้ผ้าหรือไงหรือว่าไปเที่ยวดูหนังหรือคนอื่นจนลืม แม่”ผมสั่นหน้าพูดไม่ออกเอามิจับลูบคลึงเต้านมท่านๆหลับตาเคลิ้ม แอ่นอกให้มือท่านจับควยผมถอกท่านพูด “ควยแข็งดีจัง”ผมบอก “แม่สวยจังเลย”ท่านยิ้มมองถามผม “จะปี้กันหรือยังหรือจะยืนจับกันเล่นอยู่อย่างนี้”ผมพยักหน้ารับท่านยิ้มหัน ขึ้นนอนหงายถ่างขาบนเตียง ผมรีบขึ้นนอคว่ำทับร่างท่านๆจับผมจูบดูดปากอย่างเร้าร้อนมือผมล้วงลูบคลึงหี ท่านอย่างมันมือแล้วผมก้มลงจูบซุกไซร้เต้านมท่านทั้งเอามือจากหีขึ้นมาบีบ คลึง ผมทึ่งหลุดปากถาม “นมแม่เต่งตึงดีจังเลย”ท่านบอก “แม่ท้องนะนมก็ต้องเต่งตึงเตรียมรับ”ผมถาม “แล้วหีแม่หละ”ท่ายยิ้มๆบอก “ไม่รู้ลองเย็ดดูสิแล้วบอกแม่ด้วย”ผมยิ้มพูด “ผมเย็ดหีแม่นะ”ท่านพยักหน้ารับแล้วจากนั้นผมกดควยเย็ดเข้ารูหีท่านๆสะดุ้ง นิด ผมตกใจตะลึงหีท่านตอดรัดควยผมแน่นผมซูดปากพูด “อุ๊ย แม่หีแม่ตอดกัดควยผม”ท่านกัดฟันยิ้มกลั่นหัวเราะ “ควยหนึ่งแน่นคับรูหีแม่เลย ควยใหญ่ขึ้นหรือป่าว” ผมบอก “ควยอันเดิมแต่สองเดือนอาจใหญ่ขึ้นอีกนิด”เราขำกันทั้งคู่ท่านจ่องหน้าผม ซี๊ดปากครางบอกขณะผมเริ่มซอยเย็ด “กระเด้าแรงๆแทงลึกๆแม่เงี่ยนเสียวรูหี”ผมบอก “ครับผมเสียวหัวควยจังเลยหีแม่เย็ดมันส์”ผมกระเด้าเย็ดหีท่านๆแอ่นส่ายเอว ร่อนหีรับอย่างเมามันส์ผมจูบดูดปากซุกไซร้ท่านไปทั่วแล้ววกมาบีบดูดนม ผมชะงักปากแต่ควยไม่หยุดซอย แม่เพ็ญต้องรู้ทำไมผมชะงักปากที่ดูดนมท่านบอก “หยุดดูดนมทำไมแม่มีท้องเริ่มมีน้ำนมบ้างแล้วดูดไปเถอะ”ผมถึงรู้รสนมสาวที่ แรกท้องมันแปลกดีผมดูดต่อ เรากอดจูบดูดไซร้ฟัดกันอย่างสุดเสียว แม่ครางร้องเสียงกระเส่าด้วยความสุขสุดมันเสียว หีแม่ลื่นมีน้ำขาวข้นไหลออกมาตามลำควยผมจนขนหมอยทั้งผมและแม่เปียกแฉะ แม่แอ่นเอวยกหีก้นลอยร้องครางบอก “เร็วๆแรงๆอย่าหยุดน้ำหีแม่จะแตกแล้ว”ผมเร่งซอยเย็ดกลัวจะไม่ทันแม่แต่แล้ว แม่ก็เกร็งขาสั่นกระตุกผ่อนคลายการดีดดิ้นที่เร้าร้อนลงเป็นแค่ขยับ หายใจหอบระทวยท้องกระเพื่อมกอดผทแน่นรอให้ผมเย็ดกระเด้าต่ออีกพักจนผมเกร็ง กดควยแนบหีท่านหลั่งน้ำกามใส่สุดในรูหีแล้วหยุดนิ่งท่าน กอดผมลูบหัวและหลังจับหน้าผมหันมาจูบดูดปากแล้วถาม “เป็นไงบ้างหีแม่เย็ดดีไม”ผมพยักหน้ารับบอก “ผมอยากเย็ดอีก”ท่านยิ้มขำว่า “มีแรงเท่าไรเย็ดแม่ได้ทั้งคืนเลยแม่ไม่ว่า”ผมดีใจกอดท่านๆบอก “ไม่เหม็ดตัวแม่บ้างหรือไงแม่ยังอาบน้ำเลยเมื่อกี่แค่ล้างหี”ผมบอก “แม่หอมไปทั้งตัวผมไม่รังเกียจ”ท่านจูบบอกผม “ให้แม่ไปอาบน้ำก่อนแล้วเดี๋ยวมาปี้กันอีก”ผมพลิกลงจากตัวท่านไม่มีน้ำกามผม ไหลย้อยออกจากหีท่านสักนิด ท่านหันลุกเดินไปห้องน้ำ พอผมหายเหนื่อผมเดินตามเข้าห้องน้ำเห็นร่างแม่ยืนเปลือยกำลังอาบน้ำฝักบัว ท่านเรียกถามผม “มาสิจะอาบน้ำกับแม่ไม”ผมเข้าไปยืนอาบน้ำกับแม่ตามคำชวนท่านถูตัวให้ผมๆก็ถู ตัวให้ท่านทุกส่วนสัดเป็นครั้งแรกที่เราได้ยืนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ผมเกิดอารมณ์เพราะแม่สวยควยผมเริ่มยืดให้ตัวท่านมองผมตาขวางบอก “อย่าพึ่งนะอาบน้ำให้เสร็จก่อนแล้วค่อยเย็ดกัน”ผมไม่พูดอะไรนั่งลงจูบเลีย ดหนกหีขนหมอยท่านที่เปียกน้ำท่านว่า “อุ๊ยตายทำไมดื้อจัง”แล้วท่านถ่างขาให้ผมเลียดูดหีอีกจนท่านบอก “ไม่เอาแล้วพอก่อน” ท่านหันไปหยิบผ้าขนหนูเช็ดตัวพันตัวแล้วเดินไป ผมเช็ดตัวแล้วเดินตามมากอดเอวแม่เพ็ญจากข้างหลัง ท่านเลยบอก “เอาก็เอาทำเป็นหรือป่าว”ท่านโก้งโค้งมือยันขอบเตียงสลัดผ้าที่พันตัวออก ก้นท่านขาวกลมยั่วกิเลสผมยิ่งนักด้วยอารมณ์ธรรมชาติสอนผมเลยนั่งลงสองมือแหก ร่องก้นจนเห็นรูตูดรูหีที่แดงกล่ำท่านถาม “จะทำอะไร”ผมซุกหน้าคลุกเค้าก้นท่านห่อลิ้นไล้เลียรุตูดแม่หัวเราะร้อง ว้าย!จั๊กจี้ แต่ไม่ห้ามปราม ผมเลยห่อลิ้นเลียสอดแยงเข้ารูหีท่านร้อง อุยๆตูดขมิบผมดูดหีเลียตูดอยู่ครู่จนท่านครางถาม “ทำแบบนี้แม่เงี่ยนนะตกลงจะใช้ลิ้นหรือควยเย็ด”ผมลุกยืนเกาะสะโพกท่านย่อย ตัวแอ่นควยกระเด้าตุดหารูหีท่านๆขยับก้นล้วงมือจับควยผมให้ถูกที่ถูกทาง ผมกระเด้าควยเสียบเข้ารูหีท่านอีกครั้งท่านคราง “อุยๆโอยๆดีจังหนึ่งไม่เคยเย็ดแบบนี้มาก่อนทำได้ดีเก่งมากแม่ไม่ต้องสอน”ผม โยกกระเด้าจนแกล้มก้นท่านสั่นกระเพื่อง ผมโอบกอดเอวมือบีบนมล้วงลูบจับหีได้ตามใจชอบ ผมยืนเย็ดจนแม่ทรุดตัวลงนั่งเข่าแขนเกาะขอบเตียงผมนั่งลงตามเย็ดไม่ให้ควย หลุดจากหี ผมกอดแม่เย็ดท่าหมาอย่างสนุกสุดมันจนเราน้ำแตกพร้อมกัน แม่หอบเหนื่อยผมก็เช่นกัน ท่านหันลุกนั่งที่ริมเตียงแล้วตีผมเบาๆสองสามทีผมกอดขาซบตักท่านๆบอก “ทีหลังหัดบันยะบันยังบ้างอย่างทำอย่างนี้เย็ดจนแม่ขาอ่อนหมดแรง”ผมซุกไซร้ หน้าขึ้นมาตรงโหนกหีขนหมอยท่านๆว่า “แนะๆจะทำอะไรอีก” ผมดันให้ท่านนอยหงายผมขึ้นนอนข้างกอดจูบดูดนมมือจับหีท่านไม่ว่าอะไรกลับขำ หัวเราะเบาๆกอดลูบไร้ตัวผมๆบอก “ให้ผมเย็ดแม่อีกนะ”ท่านยิ้มว่า “มีแรงเท่าไรก็เย็ดไปแม่ไม่ว่า”ผมยิ้มชอบใจคืนนั้นผมเย็ดท่านอีกสามทีรวม เป็นห้าที่ทั้งคืนจนเกือบตีหนึ่ง แต่หลังจากเย็ดกันทีที่สี่เสร็จแม่เพ็ญหมดแรงสู้หลับ ผมจะปี้ท่านทีที่ห้าต้องปลุกท่านให้ตื่นขอท่านเอา ท่านไม่ว่าอะไรผมกำลังขย่มเย็ดท่านเสร็จน้ำแตกก่อนเลยหลับคาควยผมๆเย็ดต่อจน เสร็จ ตื่นเช้าขึ้นเกือบเจ็ดโมงผมขออีกทีท่านไม่ขัดเอากันจนท่านหมดแรงแทบไม่อยาก ไปทำงาน ผมเลยบอก “แม่หยุดงานสักวันสิ”ท่านบอก “หยุดได้ไงมีนัดลูกค้ารายใหญ่แล้วถ้าอยู่บ้านวันนี้จะโดยอีกกี่ทีหนึ่งเอา แรงมาจากไหนกัน”ผมยิ้มเขินๆท่านหัวเราะอย่างมีความสุข วันนั้นผมไปหาพ่อและแม่เพ็ญไปรับพาท่านกลับบ้าน..

ไม่มีความคิดเห็น: