ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ขอสายพันธุ์แท้

ผมหนึ่งลูกชายคนเดียวตรอบครัวเป็นคนเรียบร้อยอยู่ในโอวาสพ่อแม่ เรามีแค่สามคน เรามีฐานะดีมากอยู่หมู่บ้านหรูมีแต่เพียงพ่อแม่และผม ระยะปีกว่ามานี่พ่อผมเจ็บออดๆแอดๆบางทีก็เข้าโรงพยาบาล เราไม่มีคนรับใช้ประจำบ้านจะมีมาก็วันหยุดหรือเมื่อเราต้องการ เป็นบริการของทางหมู่บ้านๆเราหลังไม่ใหญ่แต่ราคาหลายล้าน เมื่อผมอายุ ๑๔ จะ ๑๕ผมรูปหล่อร่างกำยำกว่าเด็กรุ่นเดียวกัน พ่อบอกผมความจริงกับผมว่าแม่แท้ๆของผมเสียตั้งแต่ผมยังไม่ขวบ ผู้หญิงสวยๆที่ผมเห็นตั้งแต่จำความได้ไม่ใช่แม่ผมพ่อบอกผมต่อหน้าแม่เพ็ญๆ เป็นแม่เลี้ยงที่รักและเลี้ยงผมเหมือน
ลูกเธอๆไม่มีลูกกับพ่อด้วยเหคุบาง
อย่าง ถึงว่าพ่ออายุห้าสิบกว่าแม่เพ็ญยังไม่สี่สิบ เมื่อผมรู้ความจริงผมบอก ผมไม่สนใจเรื่องนี้เพราะผมรักและนับถือแม่เพ็ญเป็นแม่แท้ๆมาตลอดไหนๆแม่แท้ๆ ผมก็เสียไปนานแล้วผมเองก็ไม่เคยเห็นหรือรู้จัก ทีแรกแม่เพ็ญดูไม่สบายใจที่พ่อพูดเรื่องนี้แต่เมื่อผมบอกไปเช่นนั้นและยืน ยันว่าจะยังรักท่านๆก็ยิ้มดีใจ แม่เพ็ญบอกว่าผมโตแล้วควรรู้ความจริงอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ผมแปลกที่ท่านพูด จากวันนั้นแม่เพ็ญมองผมด้วยสายตาแปลกๆผมรู้สึกจะไม่เหมือนแม่ลูกอย่างแต่ ก่อนท่านเอาใจผมสารพัดทำตาหวานแปลกๆ
ให้ผมหรือผมคิดไปเองก็ไม่รู้ แต่ท่านแต่งตัวแวบๆแวมๆให้ผมเห็นสัดส่วนร่างกาย แม่เพ็ญยังสาวและสวยในสายตาผมและคนทั่วไป แน่นนอนผมอายุ ๑๕ แล้ววัยฉกรรจ์ย่อมเกิดกิเลสจากการมองดูท่านเป็นธรรมดา
**อีกเกือบปีผ่านไปเป็นวันปิดภาคเรียนฤดูร้อนซึ้งผมจะไปเมืองนอกฝึกภาษาใน อีกวันรุ่งขึ้น คืนนั้นพ่อถามผมว่า “หนึ่งยังรักแม่เพ็ญไหม” ผมรีบบอกยืนยัน “แน่นอนพ่อไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”พ่อถาม “อยากให้แม่เพ็ญอยู่กับหนึ่งตลอดไปหรือไม่” ผมงงถาม “แน่นนอนพ่อมีอะไรหรือ” พ่อถอนหายใจพูดเสียงเศร้า “พ่อเป็นโรคมะเร็งคงอยู่อีกไม่นาน”ผมตกใจบอก “แต่เขาก็อยู่กันได้” พ่อบอก “ทำใจแล้ว” ต่อมาอีกสองสามวันพ่อคุยกับผมอีก “หนึ่งทำใจเรื่องพ่อซะนะ”ผมได้แต่พยักหน้ารับ พ่อบอก “แต่พ่อมีอะไรอยากให้หนึ่งทำ เมื่อถึงเวลานั้นหนึ่งอยากให้แม่เพ็ญอยู่ด้วยหรือไม่”ผมบอก “แน่นอน”พ่อพยักหน้าบอก “พ่อเป็นหมันหลังจากอุบัติเหตุหลายปีก่อนถึงมีลูกกับแม่เพ็ญไม่ได้ ทุกวันนี้ทำได้บ้างไม่ได้บ้างแล้วแต่โอกาส แต่ที่สำคัญเพ็ญอยากมีลูกที่เป็นเชื้อสายพ่อๆทำไม่ได้”ผมรับฟังพ่อพูดต่อ “พ่อกลัวเมื่อพ่อจากไปเพ็ญจะทิ้งหนึ่ง แต่เพ็ญสัญญาว่าไม่ทิ้งจะอยู่กับหนึ่งแต่เพ็ญอยากมีลูก”ผมบอก “พ่อก็ผสมเทียมสิ”พ่อว่า “ทำแล้วเป็นหมันไม่ได้ผล”ผมถาม “แล้วจะทำไง”พอดีแม่เพ็ญเข้ามาพ่อให้นั่งด้วยพ่อบอก “กำลังคุยกับหนึ่งเรื่องอนาคตและสิ่งที่เพ็ญต้องการตามที่เราคุยกันมาหลาย ครั้งแล้ว”แม่เพ็ญอมยิ้มมองผมแบบเขินๆผมดูแปลกท่านถาม “แล้วว่าไง”พ่อบอก “ยังไม่ถึงจุดสำคัญพอดีเพ็ญมา”แม่เพ็ญยิ้มๆใช้หางตามองผมแล้วบอก “พูดต่อสิเพ็ญจะอยู่ด้วย”พ่อบอก “ดี”ผมงงๆ พ่อพูด “เพ็ญอยากมีลูกพ่อก็อยากเห็นลูกของเพ็ญก่อนพ่อจะจากไป” ผมสลดเข้าใจความรู้สึกพ่อๆถอนหายใจมองแม่เพ็ญๆพยักหน้าทั้งสองหันมองผมพ่อ พูด “หนึ่งช่วยพ่อกับเพ็ญนะเรื่องนี้”ผมตอบรับ “ได้ครับพ่อจะให้ผมทำอะไรบอกมา”พ่อบอก “หนึ่งทำให้เพ็ญมีลูกทำหน้าที่นี้แทนพ่อ” ผมได้ยินแทบตกเก้าอี้นวม พูดกุกกักว่า “พ..พ..พ่อว่าไง..ม..หมายความ..”พ่อยกมือให้ผมหยุดแล้วพ่อพูดตัดบท “หนึ่งโตเป็หนุ่มแล้วๆเป็นเชื้อสายตรงคนเดียวของพ่อๆต้องการเห็นลูกของเพ็ญ ที่เกิดจากหนึ่งพ่อยกเพ็ญให้หนึ่งทุกวันนี้พ่อก็หมดสมรรถภาพแล้ว” ผมรู้ความหมาย ผมคิดจะทำระยำอย่างนั้นได้ไงถึงแม่เพ็ญจะไม่ใช่แม่แท้ๆของผมก็ตาม ใช่แม่เพ็ญสวยยั่วกิเลสผมๆชอบก็ตามแต่ผมไม่กล้ามากกว่าเก็บไปฝัน ผมบอก “พ่อจะได้ไงกัน..ผะ..ผมไม่เคย..” พ่อบอก “ได้สิไม่ยากถ้าทำไม่ป็นเพ็ญจะสอนให้ พ่อยังอยู่เพ็ญมีลูกให้พ่อเชยชมไม่มีใครสงสัยและเมื่อพ่อจากไปเพ็ญก็จะอยู่ กับหนึ่งตลอดไปจนกว่าหนึ่งจะมีลูกเมียเราจะรู้กันเพียงแค่นี้”ผมนิ่งคิด *นี่ฝันกูจะเป็นจริงหรือนี่? ผมตะลึงพูดไม่ออกพ่อบอก “ไหนเห็นชอบแอบบมองเพ็ญอยู่บ่อยๆไม่ใช่หรือ หรือรังเกียจเพ็ญๆยังไม่แกเกินไปนะพ่อว่า” ผมอึ่งนิ่งอยู่ๆแม่เพ็ญยื่นมือจับมือผมท่านมองผมด้วยสายตาที่บ่งบอกถึงความ ต้องการบางอย่าง ท่านพยักหน้าพูด “เอาเถอะแม่คิดแล้วแม่ไม่รังเกียจหนึ่งๆเราทำลูกกันแม่อยากมีลูกคุณพ่อก็ อยากเห็นทุกคนจะได้มีความสุข”พ่อย้ำ “ พ่อกับเพ็ญคิดคุยกันมานาแล้ว หนึ่งอย่าคิดมาก พ่ออนุญาติ พ่อมีเวลาน้อย” ทั้งสองว่านล้อมผมๆขบคิดผิดหรือถูกไม่ว่ากันทั้งคู่ยินยอม ใจผมก็เต็มร้อยเกิดฮึกเหิมขึ้นมาไม่กลัวอะไรอยากได้เหมือนกัน ผมกระอักกระอ่วนใจแต่พยักหน้ารับแล้วถาม “เมื่อไร”ทั้งสองยิ้มอย่างพอใจมีความสุขหันมองหน้ากันแลัวมองผม แม่เพ็ญพยักหน้า “วันนี้คืนนี้เดียวนี้เราเริ่มกันได้เลยเพราะพรุ่งนี้หนึงจะไปเมืองนอกอีก สองเดือนถึงจะกลับเราไม่ควรรอช้า” ผมเลิ่กลั่กมองพ่อๆยิ้มบอก “ไม่ต้องห่วงพ่อๆจะนอนห้องหนึ่ง” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยตื่นเต้นไปหมด
***แม่เพ็ญจุงมือผมๆเดินตามหลังไปห้องนอนอย่างว่าง่าย ท่านที่ใส่ชุดนอนยาวผ้ามันผมมองก้นท่านแล้วทำใจกล้าลองเอามือลูบก้นท่านผม อยากจะทำมานานแล้วมันนุ่มกลมตึงมือแปลกๆ ท่านหันมายิ้มให้ไม่ว่าอะไรใจผมเต้นแรงเมื่อเข้าห้องที่ไฟสลัวเรายื่นข้าง เตียง แม่เพ็ญหันหน้าเข้าหาผมจับมือสองข้างผมเกาะเอวท่านๆยื่นหน้าจูบหอมแก้มผม เบาๆท่านยิ้มถาม “เคยผู้หญิงหรือยัง”ผมสั่นหน้าใจระทึก ท่านอมยิ้มมองผมอย่างเมตตาท่านพูด “ดูสิคงตื่นกลัวซะจน..ไม่เป็นไรแม่จะสอนให้ ไม่มีอะไรทำใจให้สบายเมื่อกี่ยังจับก้นแม่เลย” ผมเขินอายไม่กล้ามองหน้าท่านๆยื่นมือมาลูบแก้มใบหน้าผมอย่างเอนดูท่านถาม “รู้ไมคนเราต้องทำยังไงกันถึงจะมีลูกหลานแล้วทำเป็นไม”ผมกุกกักพูด “เคยดูหนังกับเพื่อนดูเวปโป้” ท่านแกล้งถาม “เขาทำยังไง”ผมพูดอ่อยบอก “เขาใช้จู๋กับจิ๋มเออ..”ผมสบตาท่านแล้วหลบหน้าไม่กล้าพูด แม่เพ็ญเห็นอาการผมก็อมยิ้มกลั่นหัวเราะพูด “หนึ่งโตแล้วจู๋กับจิ๋มไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียวเขามีไว้ผสมพันธุ์กันและหา ความสุขด้วยรู้ไม”ผมพยักหน้าอย่างเกรงๆท่านบอก “ถอดกางเกงสิให้แม่ดูจู๋หนึ่งหน่อย”ผมละล้าละลังท่านเลยรุดกางเกงนอนเอาสาย ยืนผมลง ผมตกใจเอามือกุมปิดจู๋แม่เพ็ญพูด “อายอะไร”ผมบอกเสียงสั่น “อายจู๋ครับ” แม่เพ็ญขำจับมือผมออกเท่านั้นท่านก็ตาพองโตอมยิ้มแก้มตู่ยหลุดปาก “อู้ฮู้ นี่ไม่ใช่จู๋ต้องเรียกว่าควยใหญ่ซะด้วย”แน่นนอนผมตื่นเต้นจนควยยืดให้ตัว ทั้งที่ยังไม่เต็มที่ผมรู้มันใหญ่เคยวัดอวดกับเพื่อนมาก่อนขนหมอยผมม
ีแต่ไม่มากมาย
เป็นตามวัย แม่เพ็ญจับควยผมบีบๆถอกรุดท่านร้อง “อุย!นี้ยังไม่เต็มที่อีกเหรอ”ผมสุดอายพยักหน้า ท่านถาม “เคยเห็นของผู้หญิงไม”ผมเขินอายบอก “เคยเห็นแต่จิ๋มเด็ก” แม่เพ็ญขำว่า “ขอเด็กเขาเรียกจิ๋มผู้ใหญ่อย่างแม่เรียกหีอยากดูไหมเอาสิแม่จะให้ดูแล้ว เดียวเราใช้ควยหนึ่งหีแม่ผสมพันธุ์กันหนึ่งไม่เคยไม่เป็นไรแม่จะสอน
ให้แล้วจะติดใจ” ท่านไม่รอช้าถลกชุดนอนขึ้นถึงเอว ผมตะลึงตาโตเมื่อเห็นหน้าท้องท่านขาวไม่ใส่กางเกงในเนินใต้ท้องน้อยเหนือสุด ระหว่างโคนขาสองข้างมีขนหมอยดกดำเป็นแพมันเท่าฝ่ามือตัด
กับสีผิวเนื้อท่านถาม “เป็นไงของแม่”ผมเสียงสั่น “แม่ไม่ใส่กางเกงใน ดูสวยใหญ่โหนกนูนแต่ขนดกดำ” ท่านขำว่า “ใส่ทำไมกางเกงในแม่เตรียมพร้อม ของหนึ่งก็ใหญ่ไม่เล็กเลย แม่ไม่ใช่เด็กนะที่จะไม่มีขนหนึ่งยังมีเลยลองจับของแม่ดูสิ” ผมไม่กล้าท่านเลยจับมือขวาผมไปวางจับหีท่านผมตกใจมันนุ่มสากๆด้วยขนหมอยไหนๆ จับแล้วผมเลยลูบบีบล้วงเซาะมือเข้าร่องหี
ถูกกลีบแคมในที่อ่อนนุ่มอีกชั้นท่านสะดุ้งนิดมือขวาท่านคว้าควยผมอยากรู้ว่ารูหีอยู่ตรงไหนเลยเอานิ้วเซาะควานหาลึกเข้าไปจนสะดุ
ดรูเหลือบท่าสะดุ้งอีก ท่านหลุดปากร้องบอกว่า “อุย! เดี๋ยวก่อนอย่าแยงรูหีแม่สิ ควยหนึ่งแข็งจังใหญ่ด้วยของแม่ยังซิงไม่รู้จะรับได้หรือป่าว”ท่านยิ้มขำชอบ ใจ ผมชะงักนิดหน้าสลดเหมือนผิดหวังแต่มือไม่ปล่อยจากหี มือซ้ายท่ายปล่อยชายชุดนอนลงแล้วเข้าโอบกอดหน้าอกเต้าท่านสำผัสอกผมอย่างไม่ เคยผมรู้สึกนุ่มเป็นเต้าตึงๆบอกไม่ถูก ท่านคลุกหน้ากับหน้าผมแล้วหอมแก้มจูบไซร้ลมหายใจท่านถี่ๆร้อนรดหน้าผมมือกำ ควยผมแน่นถอกรุดเบาๆท่านกระซิบที่หูผม “อย่าทำหน้าผิดหวังอย่างนั้นสิแม่พูดเล่นของหนึ่งใหญ่ขนาดไหนแม่ก็รับได้ยัง ไงหนึ่งก็จะได้ปี้แม่เราจะทำลูกกัน”ผมพยักหน้าท่านบอก “ดี”แล้วท่านประกบจูบดูดปากผมสอดลิ้นเข้าปากผมๆไม่เคยท่านแทบสำลักจะขยะแขยง ก็ไม่ใช่ลิ้นอันอบอุ่นของท่านผสมน้ำลายผม
และท่านทำให้ผมเกิด
อารมณ์ร่วมอย่างบอกไม่ถูก ผมตอบรับดูดลิ้นท่านโดยธรรมชาติจนท่ายยิ้มชอบใจบอก “จูบเป็นแล้วไม่ต้องสอนมากจับนมแม่สิ”มือซ้ายผมโอบเอวท่านมือขวาผมผละจากหี ขึ้นมาจับเต้านมบีบเบาๆมันนุ่มและตึงมืออย่างบอกไม่ถูกท่านหลับตา
เคลิ้ม
มือถอกควยผมบอก “บีบคลึงแรงๆสิ”ผมทำตามท่านจูบผมอีกคราวนี้ผมตอบรับอย่างมีอารมณ์ ท่านครางบอก “ดีจังเลยเราปี้กันได้แล้ว” ผมใจกล้าถามท่าน “แม่ไม่แก้ผ้าเหรอ” ท่านผละตัวออกยิ้มหัวเราะเบาๆพูดว่า “อยากดูแม่แก้ผ้าสิท่าได้เลยยังไงเราก็จะเอากัน”แล้วท่านก็ยิ้มขยับตัวปลด สายชุดนอนลงจากไหล่หน้าตาเฉยเท่านั้นมันก็หลุกลงกองที่พื้น แม่เพ็ญเปลือยเปล่าร่างขาวโพนได้สัดส่วนไม่มีอาภรใดๆนมขาวเป็นเต้าไม่หย่อน ยานขนาดคงได้ 36 cap C ผมทึ่งในความงานแทบอดใจไม่อยู่ ผมรีบถอดเสื้อผมออกเราเปลือยกายกันหมด แม่เพ็ญเข้ากอดผมๆจูบไซร้ซอกคอไหล่ไล่ลงที่อกและเต้านมธรรมชาติสอนให้ผมจับ เต้านมบีบคลึงและเลียดูดหัวนม แม่เพ็ญคราง ฮือๆบอกดีๆ ท่านถอยตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงอ้าแขนเชิญผมที่ยืนตะลึงงันเขาหา ท่านกางขาออกงอเข่าตั้งรองรับร่างผมที่ขึ้นนอนคว่ำทับทาบร่างท่าน ผมเห็นกลีบพูหีที่มีขนเปิดอ้านิดๆจนพอเห็นร่องรู ผมก้มลงจูบไซร้อกเต้านมมือลูบไล้บีบคลึงลงถึงโคนขาอ่อนสะโพกแน่นและล้วงลูบ หีตามที่ผมปรารถนาใฝ่ฝันจะทำมานานอย่างเมามัน นิ้วผมสอดแยงรูหีท่านพร้อมดูดนมแม่เพ็ญร้องครางบอก “อย่าเอานิ้วแยงหีแม่สิ เอาควยแยงใส่เย็ดกันดีกว่า” ผมเงยหน้ามองท่านๆกัดฟันอมยิ้มพยักหน้าพูดกระเส่า “แม่พร้อมแล้วหนึ่งก็เงี่ยน ค่อยๆเอาควยสอดใส่ลงในรู้หีแม่สิช้าๆนะควยหนึ่งใหญ่แล้วโยกตูดขึ้นลงชักควย รุดเข้าออกหีแม่อย่าให้ควยหลุดจากหีนะไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ” ผมบอก “ผมขอโทษนะครับแม่”ท่านพยักหน้ารับ ผมเริ่มจับควยกดยัดเข้ารูหีท่านๆหลับตาปี๋กัดฟันแน่นสะดุ้งร้องเบาๆ โอยๆ ผมกดควยเข้าไปตามที่ท่านบอก รูหีท่านคับรัดควยผมจนเจ็บผมต้องร้องเบาๆบอก “แม่ผมเจ็บควย”ท่านหลับตากัดฟันครางเสียงกระเส่าบอก “ทนอีกนิดใหม่ๆไม่เคยเย็ดก็แบบนี้ โยกซอยเข้าออกช้าๆสิอย่าพึ่งกดให้สุดมิดควย ค่อยๆดันเข้าไปทีละนิดเขาเรียกว่ากระเด้า” ผมทำตามท่านสอน ท่านกัดฟันแอ่นออกหายใจแรงขัดส่ายบิดเอว คราง ฮือๆซี๊ดๆ ไม่เท่าไรคิดว่าควยผมมิดสุดลำแล้วๆชักออกท่านแอ่นหีขึ้นตามคงกลัวควยผมหลุด ผมแทงกระแทกส่วนกลับเข้าไปอีก ท่านร้อง “ว้าย!อุย!โอย!หนึ่งแม่เสี่ยวเงี่ยนคันรูหี” ผมคิดว่าท่านคงเจ็บหีบ้างแต่ส่ายเอวร่อนหีดูท่านเสี้ยนเงี่ยนและเร้าร้อน ออกลีลาร่านสวาทอย่างไม่อายผม หนังหัวควยผมถึงจะเจ็บแสนแต่ก็อบอุ่นอยู่ในรูหีมันเสียวซ่ายไปจนถึงรูตูดผมๆ เพิ่งรู้ว่าการเย็ดกันมันเสียวเงี่นยมันส์แบบนี้นี่เอง นอกจากความงามบนเรื่อนร่างของหญิงที่ถูกปี้ด้วยแล้วยังกอบกับลีลาเร้าร้อง อย่างหน้าด้านไม่อายอีกด้วย ผู้ชายถึงอยากเย็ดผู้หญิงที่สวยเปลี่ยวและดูร้อนแรง ผมไม่นึกว่าแม่เพ็ญจะร่านร้องขนาดนี้ท่านขยับส่ายตัวร้องครางกอดจับผมจูบดูด ปากอย่างบ้าคลั่งผมรับแทบไม่ทัน ท่านบิดตัวเกร็งขาแอ่นยกหน้าท้องขึ้นจนก้นลอย ผมลูบสะโพกจับตูดท่านบีบขย่ำเอานิ้วแทงเข้ารูตูดท่านเกร็งขมิบตูดครางร้อง “ว้าย!เสี่ยวเงี่ยนทั้งหีทั้งตูดเลย เย็ดหีแม่แรงๆแม่เงี่ยนเหลือเกิน” หีท่านเริ่มลื่นแฉะพอบรรเทาควยที่เจ็บแสบได้บ้าง ผมเลยทำตามคำขอท่านๆครางร้องอย่างพอใจ ท่านจูบดูดลิ้นผมอีกอย่างเมามัน ผมคิดนี่ผมกำลังทำการสืบสายพันธุ์โดยเอาหญิงที่ผมเห็นมาตั้งแต่เกิดเป็นแม่ พันธุ์และผมต้องทำให้ท่านท้องให้ได้ด้วยเพื่อเธอจะได้อยู่กับผมตลอดไป ผมซอยเย็ดหีท่านไม่หยุดยั้ง ผมก้มมองควยที่เข้าออกรูหีท่านมันมีคราบน้ำเมือกขาวๆไหลทะลักออกมาแฉะโหนกหี และขนหมอยทั้งของผมและท่านๆจับเอวผมบอกให้กระเด้าช้าลง ให้หยุดกดแช่ควยคาไว้บ้าง หายใจลึกๆจะได้เย็ดกันนานๆผมทำตามที่สอนอยู่นานจนทนไม่ไหว ผมร้องบอก “ไม่ไหวแล้วแม่น้ำจะออก”แม่เพ็ญเร่งกระเด้าหีสู้ควยผมท่านกัดฟันตาพองโตมอง ผมแล้วครางบอก “เร็วๆแรงๆลึงเอาน้ำออกในรูหีแม่”ผมบอก “ครับผมจะทำให้แม่ท้อง”ผมซอยหีท่านอีกหลายทีจนท่านเกร็งตัวผมก็หลั่งน้ำกาม ใส่ในหีท่านเพื่อดับไปราคะอันร้องแรง เราหยุดนิ่งผมกดควยแนบสนิททั้งเหนื่อหอบและอ่อนล้าจนใจสั่น
****ผมเป็นนักกีฬาแข็งแรงเล่นกีฬาเป็นหลายชั่วโมยมันยังเหนื่อยไม่เท่าเย็ด กันบนเตียงแค่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง แต่ผมมีความสุขเป็นที่สุดอย่างหาอะไรเทียบไม่ได้แม่เพ็ญก็คงเช่นกัน พอผมได้สติหายเหนื่อนเลยพูด “ผมเอากับแม่แบบนี้มันจะถูกเรื่องเหรอ”ท่านยิ้ม “ถูกไม่ถูกหนึ่งก็เข้ารูแม่ไม่ผิดรูอย่าคิดมาก”ดูท่านพอใจควยผมๆพยักหน้า ท่านจูบลูบหน้าและหัวผมอย่างเอนดูแล้วท่านก้มมองท่อนเอนผม ท่านบอก “ควยหนึ่งทำให้แม่กลับมามีชีวิตชีวามีความสุขอีกครั้งแม่ไม่เคยได้รับอย่าง นี้มาก่อนเลยในชีวิต”ผมถาม “พ่อก็เย็ดแม่ไม่ใช่เหรอ”ท่านพยักหน้าว่า “ไม่ค่อยได้เย็ดกันมาร่วมปีแล้วตั้งแต่รู้ตัวว่าป่วย ที่ก่อนๆผ่านมาก็แค่พอสุขน้ำแต่ไม่มันส์เสียวเท่าหนึ่งเย็ด”ท่านจูบผมแล้ว ลุกนั่งเอากระดาษชำระเช็ดคราบที่หี ผมนอนพักครู่หนึ่งแล้วลุกนั่งก้มดูควยที่หนังหุ่มบวมแดง แม่เพ็ญหันมาดูแล้วอมยิ้มขำ “ไม่เป็นไรใหม่ๆก็แบบนี้อีกหน่อยก็ชิน ไหนให้แม่ดูหน่อย” ท่านจับควยผมเอากระดาษนุ่มๆเช็ดแล้วถอก ผมสะดุ้งมันแสบท่านยิ้มสบตาผมๆมองร่างเปลือยท่านแล้วลองเอามือลูบหลังล้วง จับเต้านมงามดูอีกทีท่านทำไม่รู้ไม่ชี้ผมเลยบีบเล่น ด้วยพลังหนุ่มประกอบกับแม่เพ็ญถอกควยผมๆก็จับนมท่านเล่นร่างท่านก็เปลือยสวย จับใจควยผมคืนตัวแข็งสู้มือท่านขึ้นมาอีก แม่เพ็ญทำตกใจมองผมกลั้นหัวเราะพูด “อะไรกันจะเร็วขนาดนี้”ผมพูดไม่ออก ท่านถาม “จะเอาแม่อีกมั๊ย”ผมอึกอักบอกอย่างเกรงใจ “คงไม่ไหวหมดแรง”ท่านขำพูดว่า “หมดแรงแล้วควยแข็งได้ไง”ผมอายหน้าแดง ท่านบอก “ไม่ไหวแม่ทำให้เอง” ท่านดันให้ผมนอนหงายแล้วท่านอมยิ้มขึ้นนั่งคร่อมทับผมๆงงตะลึงไม่คิดว่าท่าน มีความต้องการสูงขนาดนี้ ผมทำอะไรไม่ถูกนอนเฉยปล่อยให้ท่านจับควยผมถูเขี่ยร่องหีแล้วท่านจับมันจ่อ ยัดเข้ารูหีผมร้อง อุยๆโอยๆก็มันเจ็บแสบ ท่านยิ้มหน้าบูดเบี้ยวบอก “ไม่มีใครนอกจากพ่อที่จะได้เห็นหีเย็ดกับแม่ หรือแม้แต่ขาอ่อนแม่ แต่หนึ่งแม่ยอมให้ทุกอย่าง แม่ก็เจ็บหี อย่าบ่นนะก็หนึ่งควยใหญ่เองแต่แม่ชอบ” ผมก็ชอบหีท่านอาจเป็นเพราะผมไม่เคยปี้ใครมาก่อนแต่ที่แน่ๆท่านสวยถูกใจผมมาก ผมไม่กล้าพูดบ่นร้องอะไร ท่านเริ่งกระดกตูดขึ้นลงหีรุดเย็ดควยผม ท่านซี๊ดปากครางโน้มตัวลงเต้านมท่านห้อยแกว่งอยู่หน้าผมๆอ้าปากขบดูดหัวนม บีบคลึงเต้านมสนุกมือ ผมกระเด้าควยสวนเข้าหีขณะที่ท่านขย่มโยกท่านคราง “โอยๆดีจัง”ท่านขย่มโยกพักใหญ่เริ่มอ่อนแรงผมเลยจับให้ท่านลงนอนหงายแล้วผม เย็ดต่อผ่อนแรงท่านๆพร่ำสอนให้ผมเย็ดโยกซ้ายขวา เราสนุกกันมากเย็ดกันครั้งที่สองนานจนในที่สุดก็หลีกเลี้ยงไม่ได้ที่จะน้ำหี น้ำควยแตกใส่กัน ผมหมดแรงถึงกับฟุบหลับคาอกท่าน เช้าขึ้นแม่เพ็ญไม่อยู่บนเตียงแล้ว ผมออกจากห้องท่านไปอยู่กับพ่อๆทักทายผมว่า “เป็นไงบ้านเพ็ญบอกหนึ่งเก่งมาก”ทำเอาผมเขินอาย แม่เพ็ญบอก “ถ้าได้ลูกชายจะตั้งชื่อว่าเก่งถ้าลูกสาวจะชื่อน้องสอง”ผมเขินๆไปไม่ออกความ เห็น...

ไม่มีความคิดเห็น: